No menu items!
HomeBlogAKA là gì? Nhiều cái tên thú vị liên quan đến cụm...

AKA là gì? Nhiều cái tên thú vị liên quan đến cụm từ AKA mà bạn có thể chưa biết

Rate this post

Phát hiện

Chắc nhiều bạn đang thắc mắc AKA là gì và không biết Quỳnh Aka là ai đúng không? Hãy để GhienCongListen giải thích đầy đủ cho bạn trong bài viết dưới đây.

Đôi khi từ AKA xuất hiện trên báo chí, mạng xã hội nhưng bạn lại không biết khái niệm về AK là gì?. trong bài này GhienCongNghe sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng và ý nghĩa của AKA.

Mục lục
Đầu tiên. AK là gì?
hai. Ví dụ về AKA trong câu tiếng Anh
3. AKA có nghĩa là gì trong một số khác
3.1. Aka trong thế giới rapper
3.2. Quỳnh Aka là gì?

AK là gì?

AKA là từ viết tắt của 3 chữ cái đầu của cụm từ Cũng Biết Như. Dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là “còn được gọi là…”, “còn được gọi là…”.

Thông báo

AKA thường được dùng trong viết báo cho các trường hợp như nêu tên, bút danh của ai đó, tự xưng là tác giả của cái gì đó, và ít được dùng trong văn viết.

Ngoài ra, thuật ngữ AKA thường được các quan chức thực thi pháp luật sử dụng để truyền đạt danh tính giả và thay thế của tội phạm.

Thông báo

Ví dụ về AKA trong câu tiếng Anh

AKA trong câu tiếng Anh sau đây có thể được lấy làm ví dụ:

  • Kpop aka Korean pop music = Kpop aka nhạc pop Hàn Quốc.
  • The President of the United States aka POTUS = Tổng thống Hoa Kỳ aka POTUS.
  • Simon Jones aka Simon Adams có vũ trang và nguy hiểm.
Xem thêm:  Hãy chú ý! 5 kiểu “gội đầu” hại cơ thể nhất

AKA có nghĩa là gì trong một số khác

Trên một số trang mạng xã hội như Snapchat, WhatsApp, Twitter, Facebook, Instagram, AKA cũng có thể được viết theo nhiều cách khác nhau như A/K/A hay AKA Tùy vào đặc điểm và cách sử dụng mà từ AKA sẽ được viết theo nhiều cách khác nhau

Thông báo

Aka trong thế giới rapper

Nếu bạn thích rap, bạn có thể biết một rapper người Nam Phi Kiernan Jarryd Forbes đã sử dụng còn được biết là là nghệ danh của anh ấy.

Kiernan Jarryd Forbes sinh ngày 28 tháng 1 năm 1988, được biết đến với nghệ danh AKA, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Nam Phi.

AK là gì?

Quỳnh Aka là gì?

Ở Việt Nam, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Quỳnh Aka, một nhân vật hư cấu rất nổi tiếng trên MXH Facebook, Instagram, TikTok, YouTube tại Việt Nam.

Quỳnh Aka là một nhân vật hư cấu được tạo ra vào năm 2016 bởi một sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tên Lưu Thúy Quỳnh.

Hình tượng nhân vật Quỳnh Aka là một hình tượng mờ nhạt, gần gũi, hài hước với mọi người và cách nhận biết nhân vật này bao gồm:

  • Trên đầu mọc một chiếc cỏ 4 lá.
  • Môi dày, mắt hí, bụng mỡ.
  • Thắt bím 2 bên bằng dây chun màu vàng.

AK là gì?

Được biết, nhân vật Quỳnh Aka là nhân vật nổi tiếng thứ 95 trên thế giới và đứng thứ 3 trong danh sách nhân vật hư cấu.

Xem thêm:  Có sinh con mới hiểu được lòng mẹ: Câu nói người xưa quả không sai!

Ngoài cách tạo hình nhân vật cực ngầu, Quỳnh Aka còn được biết đến với những câu nói hay, độc đáo và hợp trào lưu. Và đó cũng là điều mà các bạn trẻ vô cùng yêu thích ở nhân vật Quỳnh Aka này.

AK là gì?

Trên đây là bài viết giải thích ý nghĩa của AKA là gì của GhienCongNghe. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về khái niệm cũng như các trường hợp sử dụng từ AKA như thế nào cho hợp lý.

Xem thêm:

  • No Nut November có gì khiến đàn ông nhanh mê mẩn?
  • Lucid Dreaming là gì? Bạn đã bao giờ nằm ​​mơ khi ngủ chưa?
  • Ngươi là gì? Điều khoản liên quan trên Facebook
  • BOT là gì? Nó là một thuật ngữ trong LGBT hay nó là công nghệ 4.0?

Nếu thấy bài viết AKA có ích gì cho bạn thì đừng quên like và share bài viết nhé. Và đây cũng chính là động lực giúp GhiềnCông Nghệ tiếp tục cho ra đời nhiều bài viết hay và hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan