No menu items!
HomeBlogAirPod Hổ Vằn là gì và bí mật ẩn giấu đằng sau...

AirPod Hổ Vằn là gì và bí mật ẩn giấu đằng sau khiến iFan săn tìm

Rate this post

Phát hiện

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tiger Zebra AirPods là gì, đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm Apple ‘THẬT’ ‘NHÉP’ này trước khi thêm vào giỏ hàng.

Khi bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây giá rẻ có kiểu dáng và tính năng giống như AirPods thế hệ mới nhất của Apple, cái tên Zebra AirPod có thể xuất hiện trong phần kết quả tìm kiếm lớn.

Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn, bạn cần hiểu rõ AirPod Scorpion là gì?, đặc điểm của nó và các vấn đề có thể xảy ra khi sử dụng phiên bản giá rẻ này được sao chép từ tai nghe AirPods “Thật” của Apple. Tiếp tục theo dõi các bài viết từ . GhienCongNghe Nhấp vào bên dưới để tìm hiểu tất cả các thông tin bạn cần.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. AirPod Scorpion là gì?
hai. Lợi ích tai nghe Tiger Zebra AirPod mang lại
3. Nhược điểm của Tiger Zebra AirPods là gì?

AirPod Scorpion là gì?

Tiger Zebra AirPod là dòng sản phẩm REP 1:1 (tức là bản sao y hệt của sản phẩm khác), được sản xuất tại Trung Quốc và có kiểu dáng bắt chước thiết kế cũng như tính năng của dòng tai nghe AirPods chính gốc từ Trung Quốc.

Chúng được nhiều người đánh giá là tai nghe nhái AirPods tốt nhất hiện nay, với chất lượng âm thanh tốt, thời lượng pin tốt và hỗ trợ các tính năng thông minh tương tự AirPods hàng hiệu REAL như tự động kết nối Bluetooth khi lấy ra khỏi hộp, điều khiển bằng cảm ứng hay sạc không dây.

Thông báo

Airpod Tiger Zebra là gì?

Vậy tại sao nó lại có tên là Scorpion AirPods?

Thông báo

Có nhiều giả thuyết về nguồn gốc của cái tên AirPod Tiger Zebra. Một số cho rằng đó là do bảng mạch của chiếc tai nghe này có in logo mặt hổ. Một số khác lại cho rằng do người bán tại Việt Nam dán tem có hình mặt hổ để dễ phân biệt với các mẫu AirPods REP 1:1 khác cũng đang bán trên thị trường.

Xem thêm:  Móng tay có phải là tấm gương phản chiếu sức khỏe? Cảnh giác với “3 điều bất thường” này

Dù sao đi nữa, cái tên AirPods Tiger Van đã trở thành cách gọi phổ biến để chỉ loại tai nghe nhái Apple AirPods này tại thị trường Việt Nam. Bạn cũng có thể tìm mua các phiên bản AirPods Tiger Zebra khác như: AirPods 2 Tiger Zebra với các mã 1562M, 1562U, 1562E (Louda Chip), AirPods 3 Tiger Zebra hay AirPods Pro Tiger Zebra.

AirPod Scorpion là gì?

Lợi ích tai nghe Tiger Zebra AirPod mang lại

Nếu là người yêu thích công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm của Apple, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến AirPods, một trong những phụ kiện không dây tân tiến nhất hiện nay.

Tuy nhiên, với mức giá khá cao của AirPods chính hãng thì không phải ai cũng có điều kiện mua. Chính vì vậy trên thị trường xuất hiện rất nhiều AirPods nhái, REP 1:1 hoặc nhái với giá rẻ hơn rất nhiều.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có giao diện của AirPods cao cấp của Apple nhưng không đắt và dễ tiếp cận, thì Tiger Zebra AirPods là một lựa chọn an toàn.

Ngoài mức giá rẻ hơn so với hàng THẬT, Tiger Zebra AirPod còn được trang bị và có chất lượng hoàn thiện rất tốt, có thể nói gần như tương đương với Apple AirPods thật.

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của Tiger Zebra AirPod có thể liệt kê như:

  • Thiết kế giống hệt Apple AirPods thật.
  • Trang bị kết nối Bluetooth 5.2 trở lên giúp kết nối với hầu hết các thiết bị hiện nay.
  • Kết nối nhanh chóng với iPhone khi lấy ra khỏi hộp, tương tự như Apple AirPods thật.
  • Chất lượng âm thanh rất tốt.
  • Thời gian sử dụng từ 3 đến 8 tiếng.
  • Ở dòng AirPods Pro, Tiger Zebra cũng có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), chế độ xuyên âm và âm thanh không gian do chip Louda kiểm soát rất tốt.
  • Kết nối cùng lúc 2 thiết bị khác nhau.
  • Có màn hình hiển thị dung lượng pin còn lại trên cả tai nghe và hộp đựng (Dock).
  • Giá cả phải chăng, dao động từ 250.000 – 800.000 đồng.
Xem thêm:  Nghiệp lực kiếp trước dẫn đến bệnh tật kiếp này

Tuy nhiên, dù chất lượng gia công và tính năng không thua kém Apple AirPods thật thì đây vẫn là hàng nhái. Do đó, nó vẫn có một số nhược điểm mà bạn cần tính đến trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không.

Lợi ích tai nghe Tiger Zebra AirPod mang lại

Nhược điểm của Tiger Zebra AirPods là gì?

Nhược điểm lớn nhất mà Tiger Zebra AirPods vẫn chưa thể sánh bằng AirPods chính hãng của Apple về độ hoàn thiện sản phẩm, khả năng chống ồn hay khả năng kết nối với các thiết bị khác của Apple. Ngoài ra, Tiger Zebra AirPods cũng có thể gặp phải các lỗi nhái phổ biến như độ bền thấp, âm thanh nhỏ hoặc kết nối kém.

Đặc biệt, đối với tính năng quan trọng nhất của các sản phẩm Apple, đó là khả năng theo dõi vị trí của bạn bằng ứng dụng Find my (Tìm) được quản lý bằng tài khoản Apple ID, thì chắc chắn trên các thiết bị khác dòng sản phẩm REP 1:1 không thể có được như các dòng sản phẩm khác. Tiger Zebra AirPods.

Tiếp theo là về độ bền và độ an toàn của chiếc AirPods nhái này. Vì được sản xuất tại Trung Quốc với giá rẻ nên bạn không thể đảm bảo chất lượng linh kiện bên trong tai nghe hay hộp sạc. Có thể xảy ra trường hợp tai nghe bị chai pin nhanh, hư loa ngoài hoặc hộp sạc bị phồng gây nguy hiểm cho người dùng.

Xem thêm:  Trên thân mỗi người có 3 điểm phong thủy làm thay đổi vận mệnh của một người, nhưng nhiều người lại quên mất

Thứ hai là về tính năng kết nối và điều khiển tai nghe. Mặc dù Tiger Zebra AirPods có thể kết nối bluetooth với các thiết bị Android hay iOS nhưng không phải tất cả các tính năng như đổi tên, định vị hay hiển thị thông tin pin đều hoạt động trơn tru.

Bạn cũng có thể gặp sự cố khi điều khiển tai nghe bằng cách chạm vào loa hoặc gọi Siri.

Tóm lại, Tiger Zebra AirPod có những nhược điểm sau:

  • Vì là hàng nhái AirPods chính hãng nên không có chính sách bảo hành rõ ràng và không được cập nhật phần mềm mới nhất từ ​​Apple.
  • Chất lượng sản xuất không được kiểm soát chặt chẽ và thống nhất.
  • Hay gặp lỗi âm thanh, kết nối trong quá trình sử dụng.
  • Không có phát hiện tai đã được tháo/đặt vào tai để tự động dừng/phát âm thanh.
  • Không có tính năng chia sẻ âm thanh để bạn có thể nghe nó với người khác thông qua hai tai nghe khác nhau.

Nhược điểm của Tiger Zebra AirPods là gì?

Vậy có nên mua Tiger Zebra AirPods?

Đây là một câu hỏi khó trả lời cho tất cả mọi người. Quyết định cuối cùng là ở bạn, cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe không dây để nghe nhạc hay gọi điện thoại thông thường và không quá quan tâm đến chất lượng âm thanh cao cấp hay khả năng khử tiếng ồn tốt thì Tiger Zebra AirPods có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng cao cấp của AirPods như chống ồn, sạc không dây hay định vị thì hãy mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và bền bỉ.

Đây là tất cả các thông tin bạn cần biết. Tiger Zebra AirPods là gì?? Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy LIKE và SHARE bài viết này để ủng hộ chúng tôi GhienCongNghe phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan