HomeBlogDinh DưỡngÁi nữ nhà Võ Hạ Trâm trổ tài hát bằng tiếng Việt,...

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm trổ tài hát bằng tiếng Việt, biểu cảm cùng khả năng nhớ lời gây thích thú

Rate this post

Con gái Võ Hạ Trâm gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu.

Sau khi đưa ra quyết định tạm dừng hoạt động và cùng chồng Ấn Độ xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, Võ Hạ Trâm đã hạ sinh bé Moon – ái nữ đầu lòng sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều biểu cảm “quạu quọ” đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú. Như bao mẹ bỉm sữa khác, từ ngày con gái nhỏ chào đời, Võ Hạ Trâm liên tục chia sẻ những hình ảnh cùng quá trình nuôi con trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo dân tình.

võ hạ trâm, sao việt

Võ Hạ Trâm hạ sinh một ái nữ vô cùng đáng yêu cách đây không lâu

Xem thêm:  Hoa hậu Dương Thùy Linh mang bầu lần 2 sau 12 năm sinh con đầu lòng

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của con gái. Theo đó, bé Moon đã trổ tài hát hò bằng tiếng Việt vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi song ái nữ nhà Võ Hạ Trâm đã nhớ lời rất giỏi và còn phát âm khá sõi khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Có thể thấy, dù là con lai trong gia đình có bố là người Ấn Độ, mẹ là người Việt Nam, song Võ Hạ Trâm luôn cố gắng để con gái có thể tiếp cận với tiếng mẹ đẻ nhiều nhất có thể. Hiện tại, con gái Võ Hạ Trâm đang khôn lớn trong vòng tay yêu thương của gia đình. Nhờ sở hữu nét đẹp lai Ấn nên cô bé ngày càng đáng yêu và chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, vì thừa hưởng tính cách lầy lội từ mẹ nên nhóc tì cũng rất lém lỉnh, nhí nhảnh hết phần thiên hạ.

võ hạ trâm, sao việt

võ hạ trâm, sao việt

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm trổ tài hát bằng tiếng Việt cực xịn

võ hạ trâm, sao việt

Gia đình Võ Hạ Trâm được nhiều người ngưỡng mộ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan