No menu items!
HomeBlog6 mẹo tận dụng kem đánh răng Colgate bạn nên biết

6 mẹo tận dụng kem đánh răng Colgate bạn nên biết

Rate this post

Trong nội dung này chúng tôi chỉ dẫn cho bạn cách sử dụng kem đánh răng Colgate để lau mặt kính đồng hồ, làm sạch vết mực dính trên điện thoại, giặt dây giày, làm tay cầm thước kẻ, khử mùi hành tây, làm sạch đường rãnh trên sàn nhà.

Lau mặt kính đồng hồ

Xịt 1 ít kem đánh răng Colgate lên mặt kính đồng hồ bị bẩn, dùng khăn giấy chùi liên tục mặt kính, vài phút sau vết bẩn sẽ biến mất, trả lại cho bạn mặt kính đồng hồ sáng bóng, sạch sẽ nhé.

6 mẹo tận dụng kem đánh răng Colgate bạn nên biết

Làm sạch vết mực trên điện thoại

Tẩy vết mực dính trên điện thoại cực dễ nếu bạn dùng kem đánh răng, chỉ cần 1 lượng nhỏ xịt lên bề mặt điện thoại bị dính bẩn, dùng bàn chải đánh răng đã thấm nước chà lên. Sau đó, bạn dùng khăn giấy lau qua là vết bẩn sẽ được loại bỏ ngay.

Lưu ý cẩn thận không để nước lọt vào khe rãnh của điện thoại để tránh làm hỏng hóc bộ phận bên trong của máy.

1 ít kem đánh răng Colgate, bàn chải đánh răng thấm nước đánh lên vị trí có vết bẩn và dùng khăn giấy lau sạch là vết mực sẽ không còn

Tay cầm thước kẻ

Khi dùng thước kẻ các đường thẳng, tấm thước kẻ quá mỏng gây khó khăn cho việc cầm nắm, di chuyển? Bạn hãy dán nắp tuýp kem đánh răng lên mặt trên của cây thước kẻ là sẽ có 1 tay cầm tiện dụng để dễ dàng di chuyển thước rồi nhé.

Xem thêm:  Cách định vị chồng qua Zalo dễ dàng bằng việc tận dụng tính năng có sẵn

Gắn nắp của tuýt kem đánh răng lên 1 mặt của thước kẻ, bạn sẽ có tay cầm thước kẻ tiện dụng, dễ di chuyển thước

Làm sạch đường rãnh sàn nhà

Để tẩy sạch đường rãnh sàn nhà, bạn có thể xịt kem đánh răng Colgate lên đường rãnh, dùng bàn chải đánh răng để chà và lau lại với khăn giấy, mọi vết bẩn đều sẽ sạch bong nhé.

Sử dụng kem đánh răng, bàn chải đánh răng và khăn giấy để làm sạch vết bẩn trên đường rãnh sàn nhà

Khử mùi hành tây

Sau khi cắt hành tây hay thực phẩm có mùi, tay bạn thường bị ám mùi hôi. Để khử mùi nhanh, bạn sử dụng 1 ít kem đánh răng Colgate, chà kem đánh răng qua lại giữa các đầu ngón tay và bàn tay, sau đó rửa lại với nước, tay bạn sẽ hết hôi ngay.

Tay có mùi hôi sau khi cắt hành, bạn khử nhanh bằng kem đánh răng Colgate

Giặt sạch dây giày

Dây giày quá bẩn, bạn tháo chúng ra khỏi giày cho vào 1 chiếc cốc, thêm nước và khuấy 1 ít kem đánh răng vào đó, ngâm trong vài phút rồi cho dây giày vào thau nước, rửa sạch, dây giày đã trắng và sạch rồi nhé.

Ngâm dây giày bẩn với kem đánh răng và nước, sau đó xả lại với nước, dây giày sẽ sạch ngay

Xem thêm: Cách tẩy lông bằng kem đánh răng

Qua các mẹo vặt này, bạn hãy tận dụng kem đánh răng Colgate của mình tốt hơn để vệ sinh nhà cửa hiệu quả nhé. Bình luận thêm vào khung bên dưới nếu bạn biết các mẹo dùng kem đánh răng Colgate khác.

Nguồn tham khảo: Life Hacks

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan