No menu items!
HomeBlog6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic cho gia đình bạn

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic cho gia đình bạn

Rate this post

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu uy tín của Nhật Bản được nhiều gia đình ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng tinh tế, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh và an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu chi tiết về lý do nên mua máy lạnh Panasonic, bạn tham khảo bài viết sau nhé!

1Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Panasonic là thương hiệu Nhật bản uy tín và chất lượng, thành lập năm 1918 có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka. Hãng hoạt động với phương châm “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn”, luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Panasonic chuyên kinh doanh các thiết bị điện tử hiện đại và thông minh như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,… Tất cả sản phẩm không chỉ được áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn được sản xuất theo quy chuẩn Nhật Bản nghiêm ngặt.

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic cho gia đình bạn

Nhà máy thương hiệu Panasonic ở Việt Nam

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Panasonic đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng và mang về cho mình nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Giải thưởng Rồng vàng 2018 về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.
  • Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới 2005.
  • Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản 2015.
  • Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới 2014.

Những năm gần đây, Panasonic Việt Nam đã cho ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện – Wellness Solution với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh.

Xem thêm: Máy lạnh Panasonic là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy lạnh Panasonic thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Máy lạnh Panasonic thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ hãng Panasonic:

  • Địa chỉ: Panasonic Sales VietNam – Văn Phòng Hà Nội, tầng 14 Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0439550111
  • Số hotline: 1800 1593 (miễn phí)/(024) 3767 7360
  • Email: [email protected]
  • Website: 
  • Facebook Panasonic Việt Nam: 

1.

2Tiết kiệm điện năng 

Đa số các mẫu máy lạnh của Panasonic đều được trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiết kiệm điện lên đến 30 – 40% nhưng vẫn làm lạnh ổn định. Máy lạnh truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner của thương hiệu này vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Ngoài ra, Panasonic còn tích hợp trên những chiếc máy lạnh của mình công nghệ ECO kết hợp AI. Công nghệ này sẽ cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với không gian phòng, đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Xem thêm:  Bí quyết làm giàu của người Do Thái qua câu chuyện bánh mì nướng, ai là kẻ ngốc?

Máy lạnh Panasonic tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái

3Các công nghệ hiện đại trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền

Máy lạnh Panasonic không chỉ làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe với công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền do hãng phát triển. Cụ thể gồm 2 công nghệ Nanoe sau đây:

  • Công nghệ Nanoe-G: Giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm giúp xây dựng lớp hàng rào ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn phát triển, loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5. Cảm biến bụi Dust sensor sẽ hỗ trợ cho Nanoe-G kiểm soát hàm lượng bụi bẩn này.
  • Công nghệ Nanoe™️ X: Có khả năng tạo ra các hạt nano với kích thước siêu nhỏ khoảng 5 – 20nm giúp xâm nhập sâu, khử mùi, giữ ẩm da, tóc và tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn.

Công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền an toàn sức khỏe

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 lọc sạch bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Công nghệ iAUTO-X

Ở các dòng máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner đều được hãng trang bị công nghệ iAUTO-X hỗ trợ làm lạnh tích tắc sau khi vừa bật máy lạnh. Đồng thời, công nghệ này còn kết hợp với công nghệ P-Tech tăng cường nhiệt giúp máy nén hoạt động với năng suất tối đa.

Nhờ đó, thời gian làm lạnh phòng nhanh chóng, tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25%. Giờ đây, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng hay khi phòng quá đông người.

Công nghệ iAUTO-X cho thời gian làm mát nhanh đến 25%

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 2 HP CU/CS-XU18XKH-8 có công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25% tạo không gian mát mẻ, dễ chịu

Công nghệ Humidity Sensor

Máy lạnh Panasonic có khả năng cảm biến và kiểm soát độ ẩm của căn phòng nhờ sử dụng công nghệ Humidity Sensor, giúp theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong căn phòng xuống dưới 60%.

Công nghệ này đảm bảo rằng không gian không bị quá ẩm ướt, tránh tạo môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Từ đó, máy lạnh không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu và cho bạn giấc ngủ ngon mà còn hạn chế vi khuẩn có hại, đảm bảo toàn sức khỏe.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giữ độ ẩm dưới 60%

Máy lạnh Panasonic trang bị cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giữ độ ẩm dưới 60%

Kết nối thông minh với Panasonic Comfort Cloud

Máy lạnh Panasonic tích hợp kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn tùy chỉnh các chức năng của máy trên điện thoại hay máy tính bảng dễ dàng, tiện lợi mà không cần đến remote máy lạnh. Bạn có thể giám sát máy lạnh từ mọi nơi và bất cứ lúc nào.

Máy lạnh có kết nối thông minh với Panasonic Comfort Cloud tiện dụng

Máy lạnh 2 chiều Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại 

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful trên máy lạnh Panasonic có khả năng tăng cường công suất hoạt động lên cao nhất khi bạn vừa khởi động máy lạnh. Nhờ vậy, không gian trong phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng hơn chỉ trong vài giây mà bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Xem thêm:  Tìm hiểu ngay 3 cách tính tiền bảo hiểm xã hội 1 lần mới nhất

Công nghệ Powerful trên máy lạnh Panasonic giúp làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được tích hợp chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng bạn chỉ trong tích tắc

Công nghệ New Aerowings

Bên trong máy lạnh Panasonic sử dụng hai cánh đảo gió là đảo gió và đảo gió lớn New Aerowings với kích thước lên đến 103mm. Hai cánh đảo gió này hoạt động với hai động cơ riêng biệt và có tác dụng thổi gió đi xa hơn.

Với cánh đảo gió sử dụng công nghệ có khả năng New Aerowings thổi luồng gió xa tới 15m, cung cấp lưu lượng gió tăng 10% và tốc độ gió tăng 20% giúp tăng khả năng làm mát. Luồng gió tập trung thổi vào khu vực cần làm mát, không thổi trực tiếp vào người để tránh làm lạnh.

Cánh đảo gió lớn New Aerowings thối gió xa 15m

Máy lạnh Panasonic có cánh đảo gió lớn New Aerowings thối gió xa 15m

Cánh đảo gió rộng Big Flap

Phù hợp với tên gọi, hai cánh đảo gió được trang bị trên máy lạnh Panasonic có chiều rộng lên tới 79mm, cho khả năng đẩy luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường, bảo đảm mọi vị trí trong phòng đều được làm mát một cách đồng đều.

Cánh đảo gió rộng Big Flap

Máy lạnh 2 chiều Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8 sở hữu cánh đảo gió rộng Big Flap

4Các tiện ích nổi bật trên máy lạnh Panasonic 

Chế độ ngủ đêm

Máy lạnh Panasonic trang bị chế độ ngủ đêm khả năng hẹn giờ tùy chỉnh đa dạng các mức độ từ 0.5 – 9 giờ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và mang đến giấc ngủ sâu ngon hơn. Trong 3 giờ đầu ở chế độ ngủ đêm, nhiệt độ tự động giảm 2°C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh. Khi muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn phím sleep thêm lần nữa và màn hình hiển thị chức năng hẹn giờ ngủ chỉ 0.0 giờ.

Chế độ ngủ đêm phù hợp cho người già và trẻ nhỏ

Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M có chế độ ngủ đêm phù hợp cho người già và trẻ nhỏ

Chức năng khử ẩm

Máy lạnh Panasonic có chức năng khử ẩm được thể hiện trên remote qua chế độ dry giúp làm giảm độ ẩm trong phòng, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây hại. Chức năng khử ẩm làm cho thiết bị không tỏa ra khí lạnh nhưng quạt và hệ thống máy vẫn hoạt động.

Chức năng này đảm bảo độ ẩm lý tưởng và an toàn cho người dùng, thích hợp sử dụng trong điều kiện trời ẩm ướt và độ ẩm trong phòng từ 60-70%.

Chức năng khử ẩm giúp giữ độ ẩm ở mức 60 - 70%

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 có thể giữ độ ẩm ở mức dưới 60% với chức năng khử ẩm

Chế độ hoạt động yên tĩnh

Máy lạnh Panasonic phục vụ tốt mọi đối tượng người dùng, kể cả người cao tuổi và trẻ nhỏ nhờ chế độ hoạt động yên tĩnh. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Quiet trên điều khiển là chế độ này đã được kích hoạt, giúp máy vận hành êm ái và mang lại giấc ngủ ngon sâu.

Xem thêm:  1 phút thực hiện động tác này để ngủ say đến sáng

Chế độ hoạt động yên tĩnh cho giấc ngủ ngon

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 vận hành siêu êm với độ ồn chỉ ở mức 28 dB

Hẹn giờ bật tắt máy

Chức năng hẹn giờ bật tắt máy lạnh Panasonic giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian hoạt động hay tắt bất kỳ lúc nào tùy vào nhu cầu sử dụng. Chức năng này giúp bạn giải quyết mọi vấn đề sử dụng thêm tiện lợi.

Chẳng hạn như bạn không cần thức giấc giữa đêm để tắt máy vì quá lạnh. Bạn có thể hẹn giờ bật máy lạnh để khi quay lại phòng đã tận thưởng được không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu.

Tiện lợi hơn nhờ chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M tiện lợi hơn nhờ chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh

5Mức giá hợp lý

Máy lạnh Panasonic có mức giá hợp lý, dao động từ 11 – 38 triệu đồng (cập nhật 15/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Sản phẩm có giá từ 11 – 16 triệu đồng có công suất 1 – 1.5HP tích hợp công nghệ khử khuẩn đáp ứng tốt cho không gian dưới 15 – 20m2.

Máy lạnh Panasonic có giá trên 17 triệu đồng sở hữu công suất mạnh mẽ 2HP, cửa thổi gió ở phía trên, trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng. Thế nên, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn thiết bị.

Máy lạnh Panasonic có mức giá hợp lý

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1 HP CU/CS-WPU9XKH-8 có giá 11.990.000 đồng (cập nhật 15/09/2022)

6Công suất làm lạnh đa dạng

Máy lạnh Panasonic trang bị đa dạng mức công suất làm lạnh là 1HP, 1.5HP và 2HP thích hợp với không gian phòng có diện tích dưới 15 – 30 mét vuông.

Nhờ mức công suất đa dạng nên máy lạnh Panasonic thích hợp với mọi không gian phòng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, văn phòng công ty, nhà bếp,… Đồng thời, bạn có thể tự do chọn lựa công suất máy sao cho phù hợp diện tích phòng và nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Cách tính công suất máy lạnh, điều hòa phù hợp với từng căn phòng, nên biết trước khi mua

Công suất làm lạnh đa dạng phù hợp nhiều không gian khác nhau

Máy lạnh Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M có công suất 1.5 HP phù hợp cho căn phòng 15 – 20 m2

Máy lạnh Panasonic đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

  • Website: www.dienmayxanh.com/may-lanh-panasonic
  • Tổng đài mua hàng: 1800.1061 (Miễn phí) từ 7:30 – 22:00 (cả CN & ngày lễ)

Khi mua máy lạnh Panasonic tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như:

  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng tủ lạnh 1 năm, có người đến tận nhà.
  • Miễn phí hút chân không máy lạnh.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu)
  • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
  • Bảo hành remote 1 năm, cục nóng máy nén 7 năm (Kích hoạt điện tử thành công).
  • Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 15/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

 Xem thêm:

  • Có nên mua điều hòa Panasonic truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner không? Ưu – nhược điểm ra sao?
  • Lý do nên mua máy lạnh Panasonic có công nghệ nanoe™️ X
  • Đánh giá điều hòa Panasonic có tốt và nên mua hay không?

Trên đây là những lý do bạn nên mua máy lạnh Panasonic cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp.​ Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp ngay nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan