No menu items!
HomeBlog6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em

6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em

Rate this post

Shiseido là dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được tín đồ làm đẹp yêu thích nhờ chất lượng tốt và đa dạng sản phẩm. Sau đây là 6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em được truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tổng hợp.

Để có một lớp make up hoàn hảo và bền màu sau một ngày dài, đánh kem nền là một bước quan trọng không thể thiếu. Nhắc tới kem nền có chất lượng tốt thì chúng ta không thể bỏ qua kem nền của nhà Shiseido tới từ Nhật Bản. Trong các sản phẩm mà thương hiệu mang đến, kem nền Shiseido là một sản phẩm được người dùng yêu thích nhất. Sau đây, hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua 6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em.

Giới thiệu thương hiệu Shiseido

6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị emThương hiệu Shiseido

Với bề dày lịch sử hơn 140 năm, Shiseido được biết tới là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc làn da. Shiseido luôn lựa chọn những nguyên liệu từ thiên nhiên vượt trội, an toàn với sức khỏe, kết hợp với những kĩ thuật tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo, gây dựng lòng tin tuyệt đối với khách hàng. .

Shiseido luôn đánh giá cao tầm quan trọng của sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế thanh lịch và chất lượng sản phẩm. Shiseido còn sở hữu đa dạng sản phẩm với những mẫu mã ấn tượng như kem dưỡng da Eudermine, toner De Luxe, … Đặc biệt, kem nền Shiseido được chị em tin dùng bởi khả năng che khuyết điểm cao, làm sáng da với những tone màu tự nhiên phù hợp giúp trẻ hóa làn da, ngăn chặn những tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng tới da.

Kem nền Shiseido dùng có tốt không?

Kem nền Shiseido dùng có tốt không?Kem nền Shiseido dùng có tốt không?

Kem nền Shiseido được đánh giá là dòng kem nền đáng dùng nhất và được nhiều chuyên gia làm đẹp lựa chọn. Nhưng liệu kem nền Shiseido có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng đánh giá ưu, nhược điểm để có góc nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Kem nền Shiseido có gần 20 loại khác nhau dành cho từng đặc điểm loại da, có thể kể đến Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation, Shiseido Senka Mineral Water Face UV BB Cream SPF41 PA++,…
  • Thiết kế sản phẩm có ở dạng lọ thủy tinh sang trọng, tinh tế cho đến dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Tone màu của kem nền Shiseido phù hợp cho make up từ u tới Á. Có những tone trắng sáng theo make up Hàn Quốc cho đến những tone tối trầm cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ của Âu Mỹ.
  • Khả năng che phủ của sản phẩm tốt, che được những khuyết điểm lớn, vết mụn sưng trên da. Hỗ trợ làm đều màu giúp cho làn da mịn màng và tự nhiên hơn.
  • Có một số loại kem nền Shiseido có khả năng chống nắng tốt, bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ ánh sáng trực tiếp của mặt trời.
  • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp nền không bị mốc và kiềm dầu tốt.
Xem thêm:  28 năm vắng cha, ca sĩ ‘Xe đạp ơi’ Phương Thảo nghẹn ngào ngày hội ngộ

Nhược điểm:

  • Một vài sản phẩm kem nền của Shiseido có mùi hương khá nồng và có thể lưu hương tới 30 phút sau khi sử dụng. Do đó, sẽ không phù hợp với người dùng bị nhạy cảm với mùi mỹ phẩm hóa học.
  • Kem nền Shiseido có chứa một lượng cồn nhất định để giúp kem nền tệp vào da tốt hơn, tuy nhiên đây là thành phần không phù hợp cho những cô nàng có làn da khô hoặc da nhạy cảm.

Review 6 loại kem nền Shiseido chất lượng nhất

Sau đây là 6 loại kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em:

Kem nền Shiseido Maquillage

Kem nền Shiseido MaquillageKem nền Shiseido Maquillage

Kem nền Shiseido Maquillage gây ấn tượng với phái đẹp bởi thiết kế sang trọng và chất kem có chứa các tinh chất dưỡng da cao cấp giúp làn da trở nên mịn màng, căng tràn. Kem nền Shiseido Maquillage có khả năng che khuyết điểm hiệu quả, ngừa thâm mụn và lưu bền trên da suốt 13 tiếng sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nắng tốt và bảo vệ làn da khỏi các tác nhận gây hại từ môi trường. Ngoài ra, kem nền Shiseido Maquillage còn có thể sử dụng như một loại kem lót giúp dưỡng ẩm, giúp tạo một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên cho các cô nàng theo đuổi phong cách make up nhẹ nhàng. Sản phẩm có 6 tông màu phù hợp với các loại da khác nhau, giúp người dùng có những lựa chọn phù hợp với bản thân.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/ tuýp 30ml

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid FoundationKem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Xem thêm:  Lợi ích của sữa non với trẻ sơ sinh

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation có chất kem lỏng phù hợp với mọi làn da, giúp da trắng sáng tự nhiên. Chất kem dễ dàng tệp vào da ngay từ lần tán mút đầu tiên, không gây cảm giác nặng trên da người dùng. Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm hiệu quả và được đánh giá là sản phẩm trang điểm có nhiều công dụng vượt trội mang tới một làn da khỏe khoắn. Sản phẩm có nhiều tông màu phù hợp với nhiều màu da, giúp các tín đồ làm đẹp có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách make up của bản thân.

Giá tham khảo: Khoảng 1.000.000 đồng/ chai 30ml

Kem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation

Kem nền Shiseido Radiant Lifting FoundationKem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation

Đây là loại kem nền dạng lỏng có độ che phủ cao, đem lại vẻ rạng ngời, tươi trẻ và căng bóng cho làn da, rất thích hợp cho các bạn nữ có làn da khô. Cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da với cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Lớp nền hoàn hảo, không bết dính và lâu trôi suốt cả ngày.

Sở hữu bảng thành phần chất lượng với khả năng chống oxy hóa cực cao, kem nền Shiseido sẽ giúp làn da của bạn tránh khỏi những tác nhân gây hại như khói bụi, ô nhiễm đặc biệt là tia cực tím và ánh nắng mặt trời. Từ đó giúp bạn tự tin mỗi khi bước ra đường mà không phải lo nghĩ tới các tác nhân bên ngoài đó.

Giá tham khảo: Khoảng 1.105.000 đồng/chai 30ml

Kem nền dòng Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Kem nền dòng Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation có thiết kế dạng chai thủy tinh, nắp nhựa dạng đầu nhấn giúp lấy kem dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Kem nền dòng Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid FoundationKem nền dòng Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Chất kem đặc hơn so với các dòng khác, có mùi thơm nhẹ. Khi thoa lên da rất nhanh thẩm thấu, không gây nhờn, bóng cũng như bết rít, giúp làn da trông tự nhiên hơn và lâu trôi trong thời gian dài.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/chai 30ml

Kem nền Shiseido Integrate Gracy

Kem nền Shiseido Integrate Gracy sở hữu chất kem mềm, mịn, bổ sung độ ẩm vừa đủ để bạn có làn da láng, mịn màng. Cùng với mùi hương nhẹ nhàng đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Kem nền Shiseido Integrate GracyKem nền Shiseido Integrate Gracy

Sản phẩm có độ che phủ cao, làm đều màu da, che giấu các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn trên gương mặt bạn. Bên cạnh đó còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và ánh nắng mặt trời, giúp bạn thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

Xem thêm:  Từ bỏ du học Nhật vì mẹ mắc ung thư, vay 40 triệu ôn thi đại học, cô gái xuất sắc đỗ thủ khoa

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 đồng/hũ 30ml

Kem nền Shiseido Anessa Perfect BB Base Beauty Booster

Kem nền Anessa Perfect BB Base Beauty Booster không chỉ giúp che phủ hoàn hảo đốm nâu và lỗ chân lông mà còn có khả năng chống nắng, kiềm dầu hiệu quả.

Kem nền Shiseido Anessa Perfect BB Base Beauty BoosterKem nền Shiseido Anessa Perfect BB Base Beauty Booster

Kem có kết cấu mỏng nhẹ cho lớp nền khô ráo và mịn mượt suốt cả ngày, sở hữu 2 tông màu sáng và tự nhiên phù hợp với làn da của người châu Á. Bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác hại của tia tử ngoại và các tác nhân môi trường.

Giá tham khảo: Khoảng 360.000 đồng/lọ 30ml

Hướng dẫn sử dụng kem nền Shiseido

Hướng dẫn sử dụng kem nền ShiseidoHướng dẫn sử dụng kem nền Shiseido

Bước 1 Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt sau đó lau khô lại bằng khăn mềm.

Bước 2 Lắc đều lọ kem nền Shiseido trước khi sử dụng.

Bước 3 Xoay nắp và ấn từ từ cho kem nền chảy ra, đến khi lấy được một lượng vừa đủ thì dừng lại.

Bước 4 Dùng tay quét đều sản phẩm lên các vùng da mặt, đặc biệt là 5 điểm: Trán, 2 má, mũi và cằm.

Bước 5 Sử dụng mút trang điểm hoặc cọ trang điểm để tán đều kem nền, những vùng có nhiều khuyết điểm có thể thêm một lớp kem che khuyết điểm mỏng.

Mua kem nền Shiseido ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua kem nền Shiseido ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua kem nền Shiseido ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem nền Shiseido được bán rộng rãi trên thị trường với giá khoảng từ 360.000 – 1.200.000 đồng/lọ.

Hiện nay, hiện tượng kem nền Shiseido bị làm giả làm nhái đang rất phổ biến. Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên đến các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hoặc các cửa hàng phân phối chính hãng của Shiseido trên toàn quốc.

Ngoài ra, bên cạnh việc mua trực tiếp thì bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… có các chính sách ưu đãi và miễn phí vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ những shop uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem nền Shiseido được ưa chuộng nhất của chị em mà Bách Hóa XANH tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp.

Tham khảo các sản phẩm trang điểm giá tốt, chất lượng bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan