HomeBlog5 website hữu ích cho sinh viên nâng cao mọi kỹ năng

5 website hữu ích cho sinh viên nâng cao mọi kỹ năng

Rate this post

Để giúp cho 4 năm đại học hiệu quả, 5 trang web dưới đây sẽ giúp cho sinh viên nâng cao những kỹ năng cần thiết nhất có thể. Cùng theo dõi nhé!

Những năm đại học là khoảng thời gian sinh viên trau dồi rất nhiều kiến thức và thực hành nhiều bài tập. Để có thể nâng cao và hỗ trợ bạn trong việc học, dưới đây là 5 trang web cực hữu ích bạn không nên bỏ qua.

LifeHacker – Tổng hợp tip hay hằng ngày

Link website: LifeHacker

Đây là 1 trang web cực kỳ hữu ích với đa dạng chủ đề thường gặp trong cuộc sống như Money, Productivity, Technology,..giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả. Khi vào web này, nó còn giúp bạn hiểu hơn về mọi thứ dưới nhiều góc độ khác nhau nữa.

Bên cạnh đó còn có thể giúp bạn trau dồi thêm vốn Tiếng Anh của mình chỉ với 10 phút đọc báo mỗi ngày. Thật hay phải không nào.

5 website hữu ích cho sinh viên nâng cao mọi kỹ năngLifeHacker

Tham khảo thêm: Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên 9/1: Lịch sử, ý nghĩa

Grammarly – Trang web sửa lỗi câu trong tiếng Anh

Link website: Grammarly

Xem thêm:  Nhà có 2 tổ này: Chúc mừng bạn đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có, chẳng sợ thiếu tiền

Chắn chắn trong quá trình viết bài Tiếng Anh bạn sẽ cần được sửa những lỗi mắc phải thì Grammarly là dành cho bạn. Grammarly đúng như tên của nó là 1 dịch vụ tìm và sửa lỗi sai tiếng Anh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Với 1 phút để tạo tài khoản là bạn đã có thể sử dụng được. Chỉ cần dán hoặc đánh bài viết tiếng Anh vào, Grammarly sẽ tự động tìm kiếm và gạch đỏ những lỗi sai để bạn có thể sửa một cách dễ dàng.

GrammarlyGrammarly

Canva – Ứng dụng thiết kế đồ họa miễn phí

Link website: Canva

Canva là 1 trang web thiết kế đồ họa trực tuyến giúp bạn tạo ra những ấn phẩm cực đa dạng và đẹp mắt như tờ rơi, poster, logo, bài đăng trên mạng xã hội.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả những bạn không có kỹ năng thiết kế. Bên cạnh đó, canva còn hỗ trợ người dùng bằng những mẫu thiết kế sẵn khi bị bí ý tưởng.

Canva chứa đựng kho tàng hình ảnh khổng lồ cùng hơn 500 loại font chữ đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo nên những thiết kế mới chỉ với vài phút làm việc.

CanvaCanva

TED – Các bài diễn thuyết mang động lực

Link website: TED

TED cung cấp các bài phát biểu đầy cảm hứng về các chủ đề cốt lõi của công nghệ, giải trí thiết kế tại các sự kiện trên khắp thế giới — nhưng trên thực tế, nó bao gồm hầu hết mọi khía cạnh của trải nghiệm con người.

Xem thêm:  Mua lựu đừng ham quả to tròn: Mách bạn 5 mẹo chọn lựu chuẩn ngon ngọt, mọng nước

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tất cả các video bài giảng trên trang web của TED để tìm ra ý tưởng cho các bài viết luận của bạn.

Đây cũng là một trang web giúp các bạn sinh viên có thể luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau.

TEDTED

Notion – Ứng dụng ghi chú tốt nhất

Link website: Notion

Notion được xem là một không gian làm việc cho phép bạn có thể lưu lại tất cả mọi thứ bạn muốn như lịch trình, ghi chú, thời khóa biểu và đa dạng những nội dung khác.

Sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời Notion chính là công cụ cực hữu ích giúp cho việc học trong thời sinh viên của bạn hiệu quả hơn rất nhiều đó.

NotionNotion

Trên đây là 5 website cực kỳ hữu ích cho sinh viên. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn phần nào trong quãng thời gian sinh viên nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan