No menu items!
HomeBlog5 loại nước ép hỗ trợ detox giải độc cơ thể hiệu...

5 loại nước ép hỗ trợ detox giải độc cơ thể hiệu quả

Rate this post

Thời gian gần đây, xu hướng uống nước ép hỗ trợ detox đang được phổ biến rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay bỏ túi cho mình 5 loại nước ép hỗ trợ detox ngay tại nhà hiệu quả và dễ thực hiện.

Nước ép detox là loại nước ép làm từ trái cây, rau củ thiên nhiên được phối hợp với nhau theo các công thức riêng biệt. Ngoài tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể, nước ép detox còn hỗ trợ việc giảm cân và đốt mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Nước ép detox từ cần tây

5 loại nước ép hỗ trợ detox giải độc cơ thể hiệu quả

Uống một ly nước ép cần tây mỗi sáng giúp cơ thể bạn được thanh lọc, giảm cân và làm đẹp da. Việc uống thường xuyên, ngoài hỗ trợ detox nó còn giúp bạn tránh được nhiều bệnh tật, khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể kết hợp cần tây và táo để tăng thêm hương vị.

  • Cách làm nước ép cần tây chuẩn

Nước ép detox từ thơm (dứa)

Nước ép thơm

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, đừng quên bỏ qua loại nước ép này. Nước ép thơm ngoài là một loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, chúng còn có tác dụng giảm cân tuyệt vời.

Xem thêm:  Cách làm chè khoai lang tím, dẻo thơm hấp dẫn ăn là ghiền

Vì vậy, chúng được rất nhiều chị em phụ tin dùng. Thơm chứa nhiều vitamin C, enzyme hỗ trợ việc đánh bay protein, dầu mỡ trong cơ thể nhanh chóng từ đó hạn chế việc tính lũy mỡ thừa trong cơ thể.

  • Cách làm nước ép dứa thơm ngon

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua

Cà chua là một trong những loại quả chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường khả năng tiêu hóa đặc biệt là các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ một cách nhanh chóng.

  • Cách làm nước ép cà chua ngon vừa detox vừa đẹp da

Nước ép bí đao

Nước ép bí đao

Bí đao được xem là thần dược của sức sống làn gia và giúp giảm cân hiệu quả. Bí đao không chứa lipid, hàm lượng calo cũng như natri rất thấp nên giúp bạn ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành mỡ, từ đó hỗ trợ việc bạn cung cấp thực phẩm cho cơ thể nhưng không bị tăng cân.

  • Cách làm nước ép bí đao ngon vừa giảm cân lại còn giúp thải độc cơ thể

Nước ép khổ qua (mướp đắng)

Nước ép khổ qua

Theo một số nghiên cứu, khổ qua có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin C, B2, B3, phốt pho và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, việc uống nước ép khổ qua thường xuyên sẽ giúp làm giảm lượng đường trong má và cải thiện việc sản xuất insulin cho cơ thể. Uống nước ép khổ qua thường xuyên kích thích gan tiết axit mật cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo.

Xem thêm:  Đôi giày giúp nàng biến hóa phong cách từ hè sang thu, diện kiểu gì cũng sang xịn mịn

Để dễ uống, bạn có thể biến tấu loại nước ép này bằng cách thêm các loại trái cây như táo, thơm…

Tin chắc rằng, bài viết trên đã giúp bạn tìm ra được đâu là loại nước ép yêu thích của mình hỗ trợ detox rồi. Còn chần chờ gì mà không bắt tay và thực hiện ngay hôm nay để lấy lại một vóc dáng hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh.

Mua các loại rau của quả tươi ngon bạn hãy ghé đến của hàng Bách hoá XANH gần bạn nhất nhé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan