No menu items!
HomeBlog5 khung giờ vàng đăng bài Facebook nhận được nhiều sự tương...

5 khung giờ vàng đăng bài Facebook nhận được nhiều sự tương tác nhất bạn nên biết

Rate this post

Phát hiện

Giờ vàng đăng Facebook là mấy giờ? Và tại sao chúng ta nên chọn đăng vào những thời điểm này? Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu qua bài viết sau.

Thuật ngữ vàng post Facebook có ý nghĩa rất lớn về hiệu quả và tăng tương tác, đặc biệt là những post nằm trong chiến dịch marketing của nhãn hàng. Ngoài ra, khung giờ vàng còn giúp chúng ta thu hút đối tượng mục tiêu nhờ đăng đúng thời điểm. Vậy đâu là thời hạn vàng để đăng bài trên facebook? cùng nhau GhienCongNghe Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Thuật ngữ vàng để đăng bài Facebook theo nhóm đối tượng?
hai. Thời hạn vàng để đăng Facebook theo nhóm ngành là gì?
3. Tại sao đăng trong thời gian chính?

Thuật ngữ vàng để đăng bài Facebook theo nhóm đối tượng?

Thuật ngữ vàng để đăng bài Facebook theo nhóm đối tượng?

Thông báo

6:30-8:30 sáng: Theo nhiều nghiên cứu và thực tế chỉ ra rằng, trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 8h30, rất nhiều đối tượng như người lớn, thanh niên và cả người già đều lướt xem tin tức trên mạng xã hội, chủ yếu là Facebook.

Bởi theo thói quen, khi thức dậy, họ sẽ dành thời gian để ôm điện thoại và xem tin tức mà không vội vã đi vệ sinh hay ăn sáng.

Xem thêm:  Không cần sữa đặc, bạn sắp có thể pha cà phê với sữa viên

Thông báo

11h-12h: Đây là khoảng thời gian hầu hết dân văn phòng hay học sinh nghỉ trưa sau giờ học nên thường lấy điện thoại để sử dụng và xem Facebook như một hình thức giải trí. Vì vậy, nếu được công bố vào thời điểm này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người xem.

15h – 16h: Đây cũng là lúc công chức, viên chức và nhân viên văn phòng được nghỉ ngơi, họ sẽ tìm đến Facebook như một cách để giải lao nhanh, vì vậy hãy đăng những bài viết mang tính thẩm mỹ và thư giãn.

Thông báo

7 giờ tối – 8 giờ tối: Khoảng thời gian này là lúc tất cả mọi người, từ cha mẹ đến con cái, quây quần, quây quần sau một ngày làm việc và học tập. Họ cũng có xu hướng duyệt Facebook để cập nhật tin tức trong ngày.

22h-0h đêm: Đây được coi là thời kỳ hoàng kim, bởi những cú đêm hoạt động tích cực vào thời điểm này thường là những bạn trẻ có thói quen thức khuya, họ sẽ dành nhiều thời gian cho những bài viết mang tính giải trí cao.

Thời hạn vàng để đăng Facebook theo nhóm ngành là gì?

Thời hạn vàng để đăng Facebook theo nhóm ngành là gì?

Tương tự như khung giờ vàng đăng Facebook theo đối tượng theo nhóm ngành, chúng ta cũng có thể phân biệt các khung giờ vàng đăng Facebook cơ bản sau:

6 giờ sáng – 8 giờ tối: Đây là thời điểm dân văn phòng có thu nhập từ cao đến khá thường chuyển sang đọc tin tức buổi sáng, đặc biệt là những tin tức nóng hổi được cập nhật trên mạng xã hội.

Xem thêm:  Cách chia sẻ màn hình smartphone trên Discord

11 giờ sáng – 1 giờ chiều: Thời gian nhóm lao động chân tay nghỉ ngơi và vui chơi vào buổi trưa. Nó cũng có thể là giờ vàng cho các bài đăng thu hút các nhóm ngành như nhân viên văn phòng hoặc sinh viên.

3h-4h chiều: Khi công chức, viên chức, nhân viên văn phòng nghỉ giải lao, họ lướt Facebook để giải trí nhanh, bớt buồn ngủ.

7 giờ tối – 8 giờ tối: Khoảng thời gian này, những người lao động chân tay thường có xu hướng xem Facebook và đi ngủ sớm, họ sẽ thiên về những nội dung thời sự, vui vẻ.

22h-0h đêm: Nhóm ngành bạn có thể hướng tới trong khoảng thời gian này là học sinh, sinh viên, người chưa có việc làm hoặc cũng có thể là nhóm ngành truyền thông, họ sẽ tập trung làm việc và vui chơi đến tận khuya thay vì làm việc khuya. vào ban đêm.

Tại sao đăng trong thời gian chính?

Tại sao đăng trong thời gian chính?

Đăng bài lên trang cá nhân hay fanpage doanh nghiệp vào giờ vàng Facebook không chỉ giúp tăng tương tác mà còn nâng cao hiệu quả thu hút đối tượng mà chúng ta hướng đến.

Ngoài ra, đối với các công ty bán hàng qua Facebook ở bất kỳ giai đoạn nào, họ cũng cần quảng bá các bài viết về sản phẩm của mình để nhiều người biết đến, từ đó thu về doanh thu như mong đợi.

Và điểm mấu chốt là, nếu bạn không nghiên cứu về deadline vàng đăng bài trên Facebook, rất có thể bài đăng của bạn sẽ không được ai tiếp cận và từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng, quảng bá thương hiệu và tên tuổi của bạn. .

Xem thêm:  Ông Trời bỏ qua ai? Quả báo hiện tại của những đứa con bất hiếu

Xem thêm:

  • 4 Thời Hạn Vàng Đăng TikTok Thu Hút Người Xem Và Tương Tác
  • Ttt là gì mà thường được dùng để bình luận trên Facebook?
  • 4 Thời Hạn Vàng Đăng TikTok Thu Hút Người Xem Và Tương Tác

Trên đây là một số deadline vàng cho bài viết trên Facebook mà GhienCongList giới thiệu cho các bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan