No menu items!
HomeBlog4 thói quen tốt giúp thay đổi diện mạo phái mạnh

4 thói quen tốt giúp thay đổi diện mạo phái mạnh

Rate this post

Ngày nay, việc làm đẹp dành cho phái mạnh đang là xu hướng mới, các anh khá chịu chi cho các loại mỹ phẩm nhưng lại không tạo được thói quen sử dụng đều đặn khiến kết quả không như mong muốn. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tạo những thói quen tốt giúp các anh tự tin hơn với vẻ ngoài của mình nhé!

Dùng dao cạo râu loại tốt

Đừng ngại việc đầu tư dao cạo râu đắt tiền, chúng sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự gọn gàng, tươm tất của bạn mỗi ngày. Các loại dao cạo tốt thường có lưỡi dao xoáy ôm sát khuôn mặt, giúp việc cạo râu dễ dàng hơn, tránh gây tổn hại cho da.

4 thói quen tốt giúp thay đổi diện mạo phái mạnhDùng dao cạo râu loại tốt

Dùng dầu xả thường xuyên

Đối với phái mạnh họ không có khái niệm phải sử dụng dầu xả sau khi gội đầu, vì chúng thường làm bóng tóc, dễ gây bết dính da đầu. Nhưng hầu như tất cả các tinh chất dưỡng tóc như vitamin E, keratin, biotin, đều nằm trong dầu xả, sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh. Đối với dầu gội bạn nên sử dụng 2-3 ngày một lần, nhưng còn dầu xả bạn có thể dùng mỗi ngày.

Dùng dầu xả thường xuyênDùng dầu xả thường xuyên

Xem thêm:  Ngành hot ở Việt Nam: Tự do về thời gian, thu nhập linh hoạt hấp dẫn

Cắt tóc hàng tháng

Nhìn chung, đàn ông thường xuyên cắt tóc hơn phụ nữ, vì gương mặt của họ phụ thuộc 90% vào mái tóc. Undercut là một kiểu tóc đang được ưa chuộng, tóc thường mọc dài ra khoảng sau 2-3 tuần cắt tóc. Vậy nên, hãy để tâm đến mái tóc và chăm chỉ tỉa chúng gọn gàng, đừng để hình ảnh bảnh bao bị sụp đổ trong mắt các cô gái nhé!

Cắt tóc hàng thángCắt tóc hàng tháng

Thay bàn chải 3 tháng một lần

Theo một nghiên cứu cho thấy hơn 60% các nguyên nhân gây ra bệnh răng miệng là do sử dụng bàn chải không đúng cách. Hơn 2.000 nha sĩ nổi tiếng khắp nước Mỹ đều đồng tình rằng cần phải thay bàn chải đánh răng 3 tháng 1 lần. Lông bàn chải chải bị biến dạng sẽ mang tác dụng ngược, phá hoại men răng và làm tổn thương nướu.

Thay bàn chải 3 tháng một lầnThay bàn chải 3 tháng một lần

Đôi khi những thay đổi nhỏ nhặt sẽ giúp bạn có sự thay đổi lớn. Hãy tạo thói quen chăm chút bản thân mỗi ngày để luôn có vẻ ngoài lịch lãm đầy tự tin các anh nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan