HomeBlogDinh Dưỡng4 loại cá thường thấy ở chợ rau được nhiều người yêu...

4 loại cá thường thấy ở chợ rau được nhiều người yêu thích. Chủ hàng thủy sản: Tôi ít ăn

Rate this post

Người ta thường nói “ăn cá thường xuyên có thể làm cho đầu óc thông minh hơn”, vì vậy hiện nay các loại cá xuất hiện rất thường xuyên trên bàn ăn của mọi người, dù sao thì điều kiện sống cũng tốt hơn, cha mẹ đều mong con cái thông minh hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cá và chất lượng cũng không đồng đều, một người họ hàng của biên tập viên đã mở một cửa hàng thủy sản, cách đây vài ngày, chúng tôi đã nói về một số kinh nghiệm mua cá và hải sản, có rất nhiều cách để mua cá.

Các loại cá thường thấy ở chợ rau được nhiều người ưa thích nhưng dân làm thủy sản ít người ăn. Hãy cùng biên tập tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Cá trắm cỏ

Cá trắm cỏ là loài cá nước ngọt rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, sở dĩ gọi là cá trắm cỏ vì đây là loài cá ăn cỏ, có hệ tiêu hóa và thể chất đặc biệt giàu chất xơ. Nhưng cá trắm cỏ ngoài chợ làm sao ăn được cỏ bây giờ? Chúng đều là cá trắm cỏ nuôi nhân tạo, ăn thức ăn hỗn hợp giàu đạm, giàu chất béo, cơ thể cá trắm cỏ rất dễ mắc bệnh nên cần phải dùng thuốc để kiểm soát, dư lượng thuốc của cá trắm cỏ sẽ khá cao.

Xem thêm:  Cách làm nui xào bò cực dai – ngon – giòn – thơm

cá độc, mua cá, loại cá độc hại

2. Cá bơn

Cá bơn là loài cá ăn thịt đáy, yêu cầu cao về môi trường sống nên rất khó nuôi tự nhiên. Hầu hết cá bơn trên thị trường đều được nuôi nhân tạo, để nâng cao tỷ lệ sống của cá bơn, chắc chắn sẽ phải sử dụng một số “sản phẩm”, vì vậy hãy cố gắng ăn loại cá này càng ít càng tốt.

cá độc, mua cá, loại cá độc hại

3. Mực

Nhắc đến mực chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc, trên thị trường có hai loại mực một là mực tươi và hai là mực mỡ nước, ở đây chúng ta đang nói đến mực mỡ nước. Tôi nghe bạn bè nói mực trên thị trường đều được tẩm một số loại “thuốc giữ tươi”, mực ngâm nhìn rất ngon, để được lâu mà không bị hư.

cá độc, mua cá, loại cá độc hại

4. Tôm đông lạnh nhập khẩu

Sau khi nói về ba loại cá, hãy nói về tôm đông lạnh nhập khẩu đang rất phổ biến trên thị trường, tôi nghe bạn bè nói rằng có nhiều loại tôm đông lạnh nhập khẩu trên thị trường thường bị phát hiện có chất sát trùng. Một số loại tôm đông lạnh nhập khẩu sẽ không đổi màu khi để ở nhiệt độ phòng khoảng 30 độ sau khi tan chảy nên một số tiểu thương đặc biệt thích bán loại tôm đông lạnh nhập khẩu này.

cá độc, mua cá, loại cá độc hại

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan