No menu items!
HomeBlog4 cách đơn giản để xử lý khi giày không vừa chân

4 cách đơn giản để xử lý khi giày không vừa chân

Rate this post

Có lẽ bạn từng vì quá yêu thích mà đã chọn mua một đôi giày hơi lệch kích thước, điều này gây khó chịu khi sử dụng. Hôm nay, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách đơn giản để xử lý vấn đề này.

Máy sấy tóc

4 cách đơn giản để xử lý khi giày không vừa chân

Để xử lý khi giày bị chật, bạn cần chuẩn bị cho mình 1 máy sấy tóc, 1-2 đôi tất. Tiếp theo, mang tất vào cả hai chânđặt vào trong đôi giày, nếu muốn giày rộng hơn có thể sử dụng 2 đôi tất một lúc.

Dùng máy sấy hơ nóng giày để giày được rộng ra

Sau đó, bạn dùng máy sấy tóc để hơ nóng đôi giày bị chật trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, không mang tất và đi chân thử vào giày, bạn sẽ thấy giày vừa với chân mình hơn. Nếu muốn rộng hơn hãy lặp lại cách trên một lần nữa.

Nước

Đổ nước vào túi zip và đặt vào giày

Khi giày bị chật, bạn cần chuẩn bị 500ml nước 2 túi được bịt kín hai đầu (túi zip). Bạn đổ nước vào 2 túi zipđặt vào giày ở nơi muốn làm rộng (mũi giày, đế giày,…).

Đặt giày vào tủ lạnh khoảng 1 ngày

Để giày vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 1 ngày, sau đó lấy giày rachờ đá tan. Đợi giày khô và thử xem đã vừa chân chưa, nếu chưa đủ rộng thì tiếp tục làm lại cách trên. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để bôi vào đế giày hoặc gót chân giúp giày mềm và chân không bị đau, thô ráp khi mang.

Xem thêm:  Bát hương xuất hiện 3 dấu hiệu này, cần xử lý ngay kẻo lành ít dữ nhiều

Đệm mũi giày

Đệm mũi là cách đơn giản cho giày bị rộng

Nếu đôi giày bị rộng phần mũi, đệm mũi giày là phương pháp hữu hiệu nhất cho đôi giày vừa vặn. Bạn có thể sử dụng miếng Silicone, mút xốp hoặc khăn giấy chèn vào mũi chân. Cách này mang lại cảm giác dễ chịu, vừa giúp bạn có được đôi giày vừa ý.

Lót gót giày

Lót gót giày làm chân không bị thô ráp

Với những đôi giày hay bị tuột gót khi mang thì việc sử dụng miếng lót gót giày là rất cần thiết. Phương pháp này giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, hạn chế bị đau do chân cọ xát với giày. Ngoài ra, khi bị tuột gót bạn có thể sử dụng băng keo cá nhân dán vào gót chân, việc này làm giảm tình trạng phồng rộp chân.

Như vậy, với những cách mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chia sẻ từ nay bạn đã có thể đi được những đôi giày mà mình yêu thích rồi. Hãy cùng tạm biệt nỗi lo bị đau chân, phồng rộp do giày chật hoặc rộng nhé.

Xem thêm: Cách làm sạch từng loại giày khỏi vết bẩn

Thông tin tham khảo: phunusuckhoe.vn

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan