HomeBlog3 điểm lộ rõ trên mặt: Phú quý không rời, cả đời...

3 điểm lộ rõ trên mặt: Phú quý không rời, cả đời êm ấm

Rate this post

Nếu nhìn thấy 3 điều này trên gương mặt của ai đó, bạn nên mạnh dạn kết giao vì sẽ có thêm một người bạn tốt bụng, lương thiện.

1. Đôi mắt 

Theo quan niệm dân giaa, đôi mắt được xem là “cửa sổ” tâm hồn, phần nào giúp chúng ta thấy được nội tâm của đối phương. Từ người thông minh, sắc sảo cho đến người u sầu, nhiều toan tính,…

Người có đôi mắt sáng thường lạc quan và mang nhiều tham vọng. Người có đôi mắt đờ đãn thường sống tiêu cực, bi quan. Thậm chí, đôi lúc rơi vào trầm cảm và có những hành động thiếu chính xác trong cuộc sống.

giau-ngheo-nhin-o-day

Bên cạnh đó, những người có ánh mắt sắc lẹm, láo liếc thường là bản tính rất xấu, lòng hay mang tính đố kỵ. Trái lại, người có ánh mắt hiền từ, dịu dàng chính là người sống lương thiện, vị tha được nhiều người quý mến.

Ngoài ra, người sở hữu đôi mắt sáng thường có tinh thần mạnh mẽ, có đạo đức và biết cư xử trước sau. Vậy nên dù không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng nếu có đôi mắt đẹp, số mệnh ắt không tầm thường.

2. Nét mặt

Mỗi khi nhìn thấy ai đó trán cao, chúng ta thường cho rằng đây là người thông minh nhưng cũng khá bảo thủ. Trên thực tế, có rất nhiều doanh nhân thành đạt hay những người có sức ảnh hưởng trong xã hội sở hữu vầng trán cao. Tuy nhiên, kiểu người này thường có đường tình duyên lận đận, dễ bị người khác hãm hại. 

Xem thêm:  Khoai lang có thể tiêu diệt 98,7% tế bào ung thư, điều đó đúng hay sai? Kết quả nghiên cứu đã được công bố
xem-tuong

Người có lông mày thấp may mắn trong sự nghiệp, tính tình rụt rè, nhút, tình duyên, hôn nhân không mấy tốt đẹp, dễ bị người khác hãm hại. Trái lại, người có lông mày sắc sảo chính là người đào hoa và có tài.

Bên cạnh đó, những ai có 2 tai áp sát đầu thì họ chính là người giỏi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữ, ai có khuôn miệng méo thường nham hiểm, thâm độc. Còn người cười hở lợi đa phần rất thích đặt điều và làm chuyện thị phi.

Ngoài ra, kiểu người có sắc mặt hồng hào là người sống có đạo đức, nhiệt tình, biết cách ứng xử. Nên kết giao với những ai có nét mặt tương tự.

3. Nụ cười

Những người cười lớn, miệng mở rộng thì rất có cá tính, linh hoạt. Người cười mỉm, cúi đầu thường có trái tim nhân hậu. Người nheo mắt là dấu hiệu của việc họ tin tưởng vào bản thân mình.

Người cười nhăn mũi là người hay thay đổi quan điểm và cảm xúc, hơi nhõng nhẽo. Người ngửa cổ khi cười thường dễ tin người, có tính cách rộng rãi, đôi khi làm việc theo cảm tính.

Những người có thói quen cười nhếch mép thì thường mang tính cách thâm trầm, thích ứng tốt trong giao tiếp. nhưng họ lại có tâm tính ích kỷ, tư lợi. Người cười nhưng lại cố nén lại kiểu người sống trầm tĩnh, suy nghĩ chính chắn. Người cười to là kiểu người có tư tưởng phóng khoáng. Hãy kết giao với người này.

Xem thêm:  Chỉ 20 phút bạn đã có một chiếc tủ lạnh sạch bong với 5 bước sau đây

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan