No menu items!
HomeBlog3 cách kết bạn trên Snapchat nhanh chóng và đơn giản

3 cách kết bạn trên Snapchat nhanh chóng và đơn giản

Rate this post

3 cách nhanh chóng và đơn giản để kết bạn trên Snapchat

Snapchat là một trong những nền tảng mạng xã hội độc đáo và thú vị được giới trẻ sử dụng phổ biến. Và thứ không thể thiếu đối với bất kỳ mạng xã hội nào chính là danh sách bạn bè. Hãy cùng tìm hiểu cách kết bạn trên Snapchat trong bài viết sau.

Snapchat là một nền tảng thú vị để chia sẻ ảnh và video và chúng chỉ tồn tại trong 24 giờ hoặc gửi cho ai đó và biến mất sau khi được xem. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Snapchat, kết bạn là điều đầu tiên cần làm. Hãy cùng tìm hiểu cách kết bạn trên snapchat đơn giản và nhanh chóng được chia sẻ trong bài viết dưới đây từ GhienCongNghe Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. Cách kết bạn trên Snapchat
1.1. Thêm bạn bè bằng tên người dùng Snapchat
1.2. Thêm bạn bè trên Snapchat bằng danh bạ điện thoại
1.3. Gửi bạn bè trên Snapchat bằng Snapcode
hai. Tại sao bạn không thể kết bạn với ai đó trên Snapchat?

Cách kết bạn trên Snapchat

Làm cách nào để thêm ai đó vào danh sách bạn bè Snapchat của bạn? Có 3 cách để làm điều này:

Thông báo

  • Thêm bạn bè bằng tên người dùng Snapchat
  • Thêm bạn bè từ danh bạ điện thoại
  • Thêm bạn bè bằng cách quét Snapcode
Xem thêm:  10 quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, Tp. HCM

Thêm bạn bè bằng tên người dùng Snapchat

Nếu bạn biết tên người dùng Snapchat của người đó, bạn có thể thêm họ làm bạn bè Snapchat bằng cách tìm kiếm tên người dùng của họ.

Các bước thực hiện như sau:

Thông báo

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm trên màn hình ứng dụng Snapchat.

bước 2: Nhập tên người dùng của người đó vào hộp tìm kiếm.

Thông báo

Nếu bạn chỉ biết một phần ký tự trong tên người dùng của họ, bạn có thể thử tìm kiếm, nhưng bạn có thể nhận được rất nhiều kết quả tìm kiếm không phải là người mà bạn muốn kết bạn.

bước 3: lựa chọn Thêm (Thêm) ở bên phải người bạn muốn thêm. Nếu bạn không nhìn thấy chúng trong danh sách, hãy chọn Hơn (Xem thêm) để mở rộng kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào ảnh hồ sơ và chọn Thêm bạn từ hồ sơ Snapchat của bạn.

cách kết bạn trên snapchat

lời khuyên: Nếu bạn đang chia sẻ tên người dùng của chính mình, hãy tìm tên người dùng đó qua biểu tượng hồ sơ/Bitmoji ở góc trên cùng bên trái của bất kỳ màn hình nào khi sử dụng Snapchat.

Thêm bạn bè trên Snapchat bằng danh bạ điện thoại

Điện thoại của bạn đã có số điện thoại hoặc địa chỉ email của người mà bạn muốn kết bạn trên Snapchat. Vì vậy, đây sẽ là một cách tuyệt vời để nhanh chóng kết bạn với họ trên Snapchat.

Bạn có thể thêm ai đó vào danh sách bạn bè của mình theo cách này nếu hồ sơ của họ sử dụng số điện thoại hoặc email và bạn cũng lưu thông tin đó trên điện thoại của mình.

Xem thêm:  Thư vị giám đốc gửi mẹ trước ngày thành lập công ty, mỗi người có cảm nhận của riêng mình

Để làm điều này, hãy làm như sau:

Bước 1: Nhấp vào mục hồ sơ snapchat trên màn hình chính của ứng dụng, sau đó chạm vào Tìm bạn bè trên Snapchat ở trên cùng.

Thêm bạn bè trên Snapchat bằng danh bạ điện thoại

bước 2: lựa chọn Cho phép (Cho phép) khi yêu cầu cấp quyền truy cập vào danh bạ của bạn được hiển thị. Thao tác này sẽ đồng bộ danh bạ của bạn với ứng dụng Snapchat.

Tìm kiếm danh sách hoặc duyệt theo cách thủ công và chạm vào Thêm bên cạnh bất kỳ ai mà bạn muốn thêm làm bạn.

Cách kết bạn trên Snapchat bằng danh bạ

Xin lưu ý rằng bất kỳ liên hệ nào trong danh bạ của bạn không có trên Snapchat đều có thể được mời tham gia bằng cách nhấn vào nút Mời (Mời) bên cạnh tên.

Gửi bạn bè trên Snapchat bằng Snapcode

Snapcodes là hình ảnh giống như mã QR. Chúng là duy nhất cho mỗi người dùng Snapchat vì chúng là tên người dùng Snapchat của họ nhưng đã được chuyển đổi thành mật khẩu. Chúng có thể được quét để dễ dàng chia sẻ thông tin tài khoản.

Có hai cách để quét Snapcode, tùy thuộc vào việc hình ảnh có được lưu trên điện thoại của bạn hay không:

Bước 1: Mở ứng dụng Snapchat và chạm vào Máy ảnh.

bước 2: Nếu hình ảnh không được lưu trên điện thoại của bạn, hãy hướng máy ảnh vào Snapcode đã kích hoạt trên điện thoại của bạn bè và giữ nó cho đến khi xác định được tên người dùng.

Nếu hình ảnh được lưu trên điện thoại của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng thêm bạn bè ở trên cùng, nhấn vào biểu tượng Snapcode ở bên phải hộp tìm kiếm và chọn hình ảnh từ thư viện ảnh của bạn.

Xem thêm:  Al4C3 + HCl → AlCl3 + CH4

bước 3: nhấp chuột Thêm bạn.

Gửi bạn bè trên Snapchat bằng Snapcode

Mẹo: Để tìm Snapcode của riêng bạn, hãy chọn biểu tượng hồ sơ/Bitmoji ở góc trên cùng bên trái của bất kỳ màn hình nào trong khi sử dụng ứng dụng Snapchat và nhấn vào hình ảnh màu vàng để mở Snapcode.

Tại sao bạn không thể kết bạn với ai đó trên Snapchat?

Nếu sau khi làm theo các bước trong hướng dẫn cách kết bạn trên Snapchat ở trên, bạn không thể tìm thấy hoặc gửi yêu cầu kết bạn cho ai đó, thì có một số lý do có thể xảy ra cho việc này:

  • Tài khoản không còn tồn tại. Nếu người dùng gần đây đã xóa tài khoản của họ, tên người dùng có vẻ tương tác đến mức bạn có thể thêm họ làm bạn bè. Đây là tạm thời và tên người dùng sẽ biến mất sau khi bạn thoát và quay lại ứng dụng.
  • Bạn đã bị chặn bởi người dùng này. Bạn không thể kết bạn với ai đó nếu bạn nằm trong danh sách chặn của họ. Đây là cách để biết nếu ai đó chặn bạn trên Snapchat.
  • Bạn đã đạt đến một giới hạn. Snapchat nói rằng giới hạn về số lượng bạn bè mà bạn có thể có là rất cao, nhưng bạn vẫn có thể đạt được. Xóa một số bạn bè của bạn sẽ khắc phục điều này.

Đây là tất cả cách kết bạn trên snapchat Nhưng GhienCongNghe nghĩ rằng bạn có thể muốn biết. Nếu bạn biết những cách khác để gửi lời mời kết bạn trên ứng dụng mạng xã hội Snapchat này, hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết.

Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích, hãy like và share để giúp chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan