No menu items!
HomeBlog3 cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại...

3 cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại và máy tính

Rate this post

3 cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại, máy tính

Bạn có muốn chia sẻ các clip tự quay của mình với bạn bè và gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện không? Hãy đọc bài viết này để biết cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo mà không bị giảm chất lượng như trên Messenger.

Bạn đã bao giờ gặp sự cố khi gửi các video có dung lượng lớn cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình chưa? Nếu vậy, bạn không phải là người duy nhất. Các video dung lượng lớn thường bị giới hạn dung lượng và chất lượng bị giảm khi nén khi gửi qua các ứng dụng nhắn tin như Messenger.

Bạn có biết rằng Zalo có thể được sử dụng để tải lên các video dung lượng lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng? Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách gửi video dung lượng lớn qua zalomột ứng dụng nhắn tin được hầu hết người dùng Việt Nam sử dụng để gửi ảnh hoặc video cho nhau.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại
hai. Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo trên máy tính
2.1. Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng cách kéo thả chuột
2.2. Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng Google Drive

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại

Để có thể gửi ảnh hoặc video dung lượng lớn thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng Zalo > Nhấn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi video > nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở hàng dưới cùng phía trên bảng chat > ​​chọn mục video bạn muốn gửi bộ sưu tập > tích vào hộp kiểm HD > nhấn nút gửi thế là xong.

Xem thêm:  10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột.

Chi tiết từng bước cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại (Android và iPhone) như sau:

Thông báo

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn người hoặc nhóm bạn muốn gửi video dung lượng cao.

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại

Thông báo

bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc bên phải để chọn video từ thư viện điện thoại của bạn.

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại

bước 3: Chọn video bạn muốn gửi và chạm vào HD để gửi video với chất lượng gốc và nhấn nút gửi. Quá trình tải lên sẽ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền và kích thước video của bạn.

bước 4: Đợi video upload xong và xác nhận với người nhận là họ đã nhận được video của bạn.

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại

Nhưng nếu bạn upload video có dung lượng lớn hơn 1.5 GB thì Zalo sẽ báo lỗi không upload được file có dung lượng lớn hơn 1.5 GB. Nếu gặp trường hợp này, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để gửi video dung lượng lớn.

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo trên máy tính

Zalo không chỉ dùng để gửi tin nhắn với kho sticker thú vị mà còn dùng để chia sẻ file hay video, ảnh không giảm chất lượng với bạn bè, đồng nghiệp một cách nhanh chóng. Còn trên máy tính có 2 cách để gửi video dung lượng lớn đến người nhận, cụ thể như sau.

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng cách kéo thả chuột

Cách phổ biến để gửi video dung lượng lớn trên Zalo từ máy tính là tại cửa sổ tin nhắn Zalo > nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở hàng công cụ phía trên bảng chat > ​​Tìm vị trí của file video muốn gửi > nhấn đúp lần. gửi nhanh hoặc chọn nhiều video và nhấn Mở.

Xem thêm:  Cách làm bánh flan bằng sữa mẹ cho bé tập ăn dặm

3 cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại, máy tính

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng cách kéo thả

Nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải lên các video dung lượng lớn nhanh hơn nhiều bằng cách kéo và thả. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Zalo PC trên máy tính và nhấn mở cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi video.

bước 2: Kéo cửa sổ phần mềm Zalo sang góc bên của màn hình máy tính. Sau đó mở thư mục chứa video dung lượng lớn muốn gửi cho người dùng Zalo.

bước 3: Nhấn giữ chuột vào file video và kéo thả vào cửa sổ chat Zalo.

bước 4: Sau khi thấy thông báo Gửi nhanh xuất hiện, bạn thả chuột để gửi video qua Zalo. Vậy là xong, cực kỳ nhanh phải không nào?

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng cách kéo thả

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng Google Drive

Như đã đề cập ở trên, Zalo chỉ cho phép người dùng tải lên video có dung lượng dưới 1,5 GB và video lớn hơn con số đó. Bạn có thể thử liên kết tài khoản Google Drive với Zalo để có thể gửi file lớn hơn 1,5 GB.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn cần có tài khoản Google Drive và đăng nhập vào tài khoản đó. Bạn có thể tải video lên Google Drive bằng cách kéo và thả hoặc nhấp vào biểu tượng + để chọn tệp.

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng kết nối Google Drive

bước 2: Sau khi upload video lên Google Drive, click chuột phải vào video và chọn get link để sao chép đường dẫn video.

Cách upload video dung lượng lớn qua Zalo bằng Google Drive

bước 3: Bạn truy cập ứng dụng Zalo trên di động hoặc máy tính rồi chọn người hoặc nhóm muốn gửi video. Bạn dán link video vào khung chat và nhấn gửi.

Xem thêm:  Bà lão có tài tính nhẩm: 70 tuổi bán trà đá cho vui, sở hữu 5 miếng đất tổng giá trị 16 tỷ đồng

bước 4: Người nhận sẽ lấy link video và có thể xem hoặc tải video trên Google Drive. Bạn phải kiểm tra các quyền của video trong Google Drive để đảm bảo rằng người nhận có thể xem video đó.

Như vậy, bạn đã biết cách tải video dung lượng lớn qua ứng dụng Zalo rồi phải không? Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn khi muốn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với người thân và bạn bè. Chúc may mắn!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan