No menu items!
HomeBlog3 cách cài định vị giữa 2 điện thoại cực dễ dàng

3 cách cài định vị giữa 2 điện thoại cực dễ dàng

Rate this post

3 cách dễ dàng để thiết lập vị trí giữa 2 điện thoại

Cách cài đặt định vị giữa 2 điện thoại không khó nhưng nếu bạn chưa biết cách thì hãy cùng GhienCongListen khám phá trong bài viết này nhé.

Trình theo dõi là một tính năng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của ai đó hoặc đơn giản là tìm thấy điện thoại của mình khi bạn để thất lạc. Và nếu bạn chưa biết cách đặt vị trí giữa 2 điện thoại sau đó làm theo bài viết này. trong văn bản Meey Page sẽ hướng dẫn bạn cách cài định vị cho 2 loại điện thoại là iPhone và Android.

Mục lục
Đầu tiên. Cách cài đặt vị trí giữa 2 điện thoại iPhone
hai. Cách đặt vị trí giữa 2 điện thoại android
3. Cách đặt vị trí giữa iPhone và Android

Cách cài đặt vị trí giữa 2 điện thoại iPhone

Nếu bạn muốn tìm cách đặt vị trí giữa hai điện thoại đều là iPhone, bạn cần tải xuống ứng dụng có tên Find My Friend. Đây là ứng dụng do Apple phát triển nhằm giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ vị trí với nhau và được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị iPhone.

Thông báo

Nhớ tải về cho cả 2 máy. Nếu điện thoại của bạn đã được cài đặt sẵn thì không cần phải tải xuống nữa.

Xem thêm:  Đâu chỉ thời trang thảm đỏ, streetstyle của Phạm Băng Băng cũng gây mê không kém

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc thiết lập vị trí cho 2 iPhone, hãy xem hướng dẫn bên dưới:

Thông báo

Bước 1: Mở ứng dụng Tìm điện thoại của tôi. Phần chia sẻ vị trí của tôiTôi nhấn nút tròn bên phải để kích hoạt tính năng. trong phần Chia sẻ vị trí của tôi Hãy nhớ chọn đúng thiết bị cho iPhone của bạn.

cách khắc phục

Thông báo

Bước 2: Lưu số điện thoại muốn theo dõi vào iPhone. Sau đó bật AirDrop và chọn Mọi người trên cả hai thiết bị để cấp quyền yêu cầu theo dõi vị trí.

cách khắc phục

Bước 3: Quay lại ứng dụng Find My Friend và nhấn vào Hơn. Sau đó chọn số điện thoại muốn theo dõi từ danh bạ

cách khắc phục

Bước 4: Cuối cùng là gửi yêu cầu theo dõi đến điện thoại của đối phương. Và đợi bên kia đồng ý bằng cách nhấn Chấp nhận.

Bước 5: Trên đây là các bước xác nhận theo dõi. Sau đó, bạn cần mở lại ứng dụng Find My Friend, chọn thiết bị điện thoại mà bạn muốn xem vị trí. Ngay sau đó bạn sẽ thấy vị trí của điện thoại kia trên màn hình.

Bước 6: Không Thông báo. Nếu bạn muốn xác định vị trí của mình và hướng của điện thoại, hãy chọn Đi/Đến.

cách khắc phục

Cách đặt vị trí giữa 2 điện thoại android

Nếu muốn cài định vị cho 2 điện thoại Android, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một tính năng có sẵn trên điện thoại mà không cần phải tải ứng dụng bên thứ ba, chẳng hạn như cài định vị giữa 2 điện thoại cho 2 iPhone. .

Xem thêm:  6 thói quen đơn giản để có hạnh phúc và năng suất cao hơn

Cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn nhập Bối cảnh trên điện thoại. Ở đây bạn tìm thấy mục an toàn và bảo mật.

cách khắc phục

Bước 2: Sau đó bạn chọn Quản trị viên thiết bị. chọn tiếp theo Trình quản lý thiết bị Android.

Bước 3: Sau khi thiết lập xong tính năng định vị cho điện thoại, bạn cần truy cập vào link tìm vị trí cho thiết bị Android tại đây.

Bước 4: Bạn đang đăng nhập vào tài khoản Google của thiết bị để tìm vị trí. Điện thoại kia sẽ đổ chuông trong 5 phút ngay cả khi nó ở chế độ im lặng.

cách khắc phục

Tính năng này nhằm giúp chủ nhân điện thoại dễ dàng tìm thấy hơn khi bị thất lạc thay vì định vị bạn bè. Nếu bạn muốn tìm và gửi chúng cho bạn bè, hãy xem cách thực hiện trong mục Vị trí giữa iPhone và Android. Phương pháp dưới đây áp dụng cho cả thiết bị Android.

Cách đặt vị trí giữa iPhone và Android

Cuối cùng là cách thiết lập vị trí giữa iPhone và Android. Vì khả năng tương thích giữa iPhone và Android là rất thấp. Điều này khiến họ khó chia sẻ vị trí với nhau.

Nhưng không phải là không thể, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một cách rất đơn giản và dễ dàng để cài đặt vị trí giữa 2 điện thoại iPhone và Android.

Để làm được điều này, bạn cần đảm bảo cả hai thiết bị đều có Google maps và nhớ mở định vị (GPS) trước khi bắt đầu. Xin lưu ý rằng các thao tác sau đây có thể được sử dụng bởi iPhone hoặc Android. Bởi vì các cài đặt là như nhau.

Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cùng học cách làm điều đó ngay thôi.

Bước 1: Vào Google Maps, chạm vào mũi tên màu xanh ở góc dưới cùng bên phải để xem vị trí hiện tại của bạn trong ứng dụng.

3 cách dễ dàng để thiết lập vị trí giữa 2 điện thoại

Bước 2: Bạn chọn vào dấu ba chấm màu xanh ở cuối màn hình để mở thêm tùy chọn. Ở đây bạn chọn Chia sẻ vị trí của bạn. Bạn có thể chọn khoảng thời gian để chia sẻ vị trí của mình hoặc chọn Cho đến khi bạn tắt nó đi để dễ dàng chia sẻ vị trí của bạn với một số liên lạc

cách khắc phục

Bước 3: Sau đó nhấn vào biểu tượng Tin nhắn và nhập số liên lạc Android của bạn để chia sẻ vị trí của bạn với họ. Sau đó chọn gửi.

cách khắc phục

Xem thêm:

  • 3 cách định vị số điện thoại trên bản đồ đơn giản
  • Bật định vị trên iPhone sẽ làm mất quyền riêng tư. Xem làm thế nào để giữ nó an toàn
  • Cách xác định vị trí iPhone của người khác. Có dễ dàng để biết chồng hoặc vợ của bạn có băng vệ sinh nhỏ hơn không?

Vì vậy, chúng tôi chia sẻ 3 cách để thiết lập vị trí giữa 2 điện thoại. Tôi hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Đừng quên like, share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực làm nhiều bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan