No menu items!
HomeBlog2 cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa dễ...

2 cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa dễ dàng

Rate this post

2 cách dễ dàng để khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa

Nếu bạn gặp vấn đề vì Gmail bị vô hiệu hóa, bài viết này của GhienCongList sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa siêu nhanh.

Google có thể vô hiệu hóa các tài khoản không tuân thủ các chính sách phổ biến như spam, lừa đảo hoặc tạo danh tính giả. Nếu tài khoản của bạn gặp sự cố này, vui lòng tham khảo hai phương pháp khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa Nhưng Meey Page Chia sẻ bên dưới.

Mục lục
Đầu tiên. Tại sao tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa?
hai. Cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa
2.1. Đường dẫn 1
2.2. Đường dẫn 2

Tại sao tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa?

Google rất nghiêm khắc trong việc xử lý những tài khoản vi phạm chính sách của Google. Dưới đây là một số chính sách và điều khoản phổ biến vô hiệu hóa tài khoản của bạn:

quang học cao

  • Vi phạm chính sách sản phẩm
  • Có hành vi ác ý, lừa đảo,…
  • Chứa nội dung khiêu dâm và khủng bố
  • Lạm dụng, sử dụng nhiều tài khoản sai mục đích
  • Mạo danh, tạo danh tính giả để làm những việc phi pháp
  • Quấy rối, đe dọa và lạm dụng tình dục trẻ em
  • Vi phạm luật xuất khẩu
  • Spam với nội dung không mong muốn
Xem thêm:  Máy tính bảng bao nhiêu tiền? Chiếc máy nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?

Cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa

Tùy vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng Gmail của bạn mà chọn cách phù hợp, nếu chỉ bị vô hiệu hóa tạm thời thì chọn cách 1. Sau đây là phần chi tiết hơn về các cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa.

Đường dẫn 1

Bước 1: Tiếp tục đăng nhập.

quang học cao

bước 2: Nhập thông tin đăng nhập cho tài khoản bị vô hiệu hóa, bao gồm địa chỉ email và mật khẩu khôi phục. Sau đó nhấn vào “Kế tiếp“.

Cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa

quang học cao

bước 3: Bạn sẽ thấy một thông báo nói rằng tài khoản của bạn đã bị hủy kích hoạt. Nhấp vào “Yêu cầu xem xét lại” để xem liệu bạn có thể giải quyết vấn đề này không.

Cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa

bước 4: Thực hiện theo các hướng dẫn được đưa ra. Google có thể có các hướng dẫn khác nhau để khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa tùy thuộc vào lý do vi phạm tài khoản.

Tuy nhiên, bạn thường được yêu cầu nhập một địa chỉ email thay thế. Google sẽ gửi thông tin cập nhật tới địa chỉ email này và bạn thường sẽ nhận được phản hồi trong vòng hai ngày làm việc.

Đường dẫn 2

Bước 1: Tiến hành nhập tài khoản bị vô hiệu hóa.

bước 2: Bạn sẽ nhận được tin nhắn “Có vẻ như tài khoản này đang được sử dụng theo cách vi phạm chính sách của Google“. Nhấp ngay vào liên kết “Để biết thêm chi tiết“.

Xem thêm:  Lỗi gõ chữ bị nhân đôi trong Excel

khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa

bước 3: Bạn sẽ được chuyển hướng đến danh sách các lý do hủy kích hoạt tài khoản. Hãy dành thời gian để xem xét và đảm bảo rằng bạn không vi phạm bất kỳ chính sách nào.

bước 4: Tới phần Yêu cầu chúng tôi khôi phục tài khoản của bạn.

khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa

bước 5: Ở cuối phần này, bạn sẽ thấy dòng chữ “Nếu bạn gặp vấn đề với các bước này, vui lòng điền vào biểu mẫu này“.

Cuối cùng, sẽ có một siêu liên kết có dạng:

khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa

bước 6: Phần đầu tiên là câu hỏi “Đúng/KHÔNG” hỏi xem địa chỉ email của bạn có kết thúc bằng @Gmail.com hay @Googlemail.com không. Vui lòng trả lời và cung cấp email dự phòng.

Điều này cho phép Google cập nhật cho bạn về trạng thái của tài khoản bị vô hiệu hóa. Cung cấp bất kỳ thông tin liên quan nào khác trong hộp văn bản cuối cùng. Bạn sẽ sử dụng hộp văn bản này để giải thích tại sao Google đã sai khi vô hiệu hóa nó.

khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa

bước 7: Khi bạn điền xong biểu mẫu, hãy nhấp vào ”Để gửi’‘. Tài khoản Gmail của bạn sẽ được khôi phục sau một hoặc hai ngày.

khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa

Câu hỏi thường gặp

Tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa trong bao lâu?

Google, dựa trên mức độ nghiêm trọng của tài khoản Gmail bị xâm phạm, sẽ quy định thời gian vô hiệu hóa khác nhau. Nếu Gmail của bạn không vi phạm mà chỉ là lỗi của Google thì cũng đừng quá lo lắng. Miễn là tài khoản của bạn không vi phạm bất kỳ chính sách nào, trong vòng một đến hai ngày làm việc, trạng thái Gmail của bạn sẽ trở lại bình thường.

Xem thêm:  Những vật phẩm phong thuỷ ai cũng nên có năm Quý Mão 2023

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa

Bạn chỉ cần gửi phản hồi về vấn đề tài khoản Gmail của bạn bị xóa vì những lý do không khớp với những gì Google đã nói với bạn. Hoặc bạn là người đã xóa tài khoản Google của mình, bạn có 30 ngày kể từ thời điểm bạn xóa tài khoản của mình, chỉ cần đăng nhập lại vào tài khoản Google của bạn để lấy lại.

Xem thêm:

  • Cách đổi tên Gmail đơn giản, nhanh chóng trong 6 bước
  • 3 bước tạo Gmail không cần số điện thoại cuối
  • Cách khôi phục email đã xóa mà bạn có thể chưa biết

Hi vọng cách khôi phục Gmail bị vô hiệu hóa mà GhienCongListen chia sẻ đã giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng. Like – Share và đừng quên ghé GhienCongListen thường xuyên nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan