No menu items!
HomeBlog2 cách đăng nhập TikTok bạn đã biết chưa?

2 cách đăng nhập TikTok bạn đã biết chưa?

Rate this post

2 cách vào TikTok bạn đã biết chưa?

Nếu bạn đã có tài khoản TikTok nhưng vẫn chưa biết cách đăng nhập, hãy cùng tìm hiểu cách đăng nhập TikTok chi tiết trong bài viết này.

Hiện tại, TikTok là một trong những nền tảng mạng chia sẻ video âm nhạc nổi tiếng. Thế là hàng loạt trào lưu thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ thế hệ Z. Nhưng cách tham gia TikTok Dù sao vẫn có người chưa biết. Vì vậy, trong bài viết này Meey Page Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tham gia TikTok đơn giản bằng điện thoại và máy tính.

Mục lục
Đầu tiên. Cách đăng nhập vào TikTok trên điện thoại của bạn
hai. Cách đăng nhập TikTok trên máy tính

Cách đăng nhập vào TikTok trên điện thoại của bạn

Đối với điện thoại, cách đăng nhập TikTok như sau:

Thông báo

Bước 1: Sử dụng điện thoại của bạn để mở ứng dụng TikTok. Ngay lập tức bạn sẽ thấy và chọn biểu tượng Me Account. sau đó bạn nhấp vào đăng nhập ở cuối màn hình.

cách tham gia TikTok

Thông báo

Bước 2: Bạn có thể chọn cách đăng nhập bằng số điện thoại, tài khoản Facebook hoặc Google

cách tham gia TikTok

Thông báo

Bước 3: Nếu chọn đăng nhập bằng số điện thoại: Hệ thống app sẽ chuyển sang giao diện đăng nhập Tik Tok bằng số điện thoại, nhập chính xác số điện thoại bạn đang sử dụng và đã tạo tài khoản TikTok trước đó.

Xem thêm:  Vì sao người bị sốt tuyệt đối không được ăn trứng?

Sau đó nhấp vào biểu tượng mũi tên màu đỏ để xác nhận đăng nhập TikTok.

Để hoàn tất quá trình đăng nhập Tik Tok trên điện thoại, hệ thống app sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại này, bạn cần nhập chính xác mã xác nhận bảo mật này.

Nếu bạn chọn bằng tài khoản Facebook hoặc Google, hệ thống sẽ tự động đăng nhập bằng tài khoản hiện tại của bạn được lưu trong máy.

Sau bước này, bạn có thể hoàn tất quá trình đăng nhập.

Cách đăng nhập TikTok trên máy tính

Vậy làm sao để đăng nhập TikTok bằng máy tính? Về cơ bản, các bước thực hiện trên máy tính khá giống với trên điện thoại.

Bước 1: Bạn truy cập trang web TikTok.

  • Liên kết truy cập nhanh TikTok

Bước 2: Bấm vào biểu tượng đăng nhập ở góc trên bên phải màn hình.

cách tham gia TikTok

Bước 3: Tại đây bạn có nhiều lựa chọn để đăng nhập như: Use QR Code, Phone Number/Email/TikTok ID, Login with Facebook, Login with Google,…

cách tham gia TikTok

Bạn có thể chọn bất cứ cách nào bạn thấy thuận tiện nhất.

Bước 4: Để đăng nhập bằng mã QR, bạn mở điện thoại > Chọn mục Phát hiện

cách tham gia TikTok

Sau đó nhấn vào biểu tượng mã QR (như hình). Sau đó bạn đưa điện thoại vào khu vực xác minh mã > Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo đăng nhập thành công. Tuy nhiên với cách này bạn phải đăng nhập tài khoản trên điện thoại thì mới thao tác được.

Xem thêm:  9 lợi ích tuyệt vời từ đu đủ mà bạn chưa biết

Nếu bạn nhập số điện thoại thì các bước cũng giống như đối với điện thoại của bạn, bạn sẽ nhập số điện thoại của mình và nhập mã được gửi đến số điện thoại bạn đã nhập ở bước trên. Sau bước này, bạn sẽ đăng nhập thành công vào tài khoản của mình.

Nếu bạn chọn Email, điểm khác biệt duy nhất là mã sẽ được gửi đến Email của bạn. Cách này sẽ đơn giản ngay khi bạn không đăng nhập tài khoản trên điện thoại.

Nếu bạn sử dụng facebook, mật khẩu của bạn sẽ được facebook xác nhận lại, hãy nhập mật khẩu facebook và nhấn Tiếp tục. Ngay lập tức sẽ có thông báo đăng nhập thành công.

cách tham gia TikTok

Xem thêm:

  • Làm cách nào để tạo xu hướng video TikTok? Tham khảo ngay 8 cách này
  • Cách thêm nhạc vào video để đăng lên TikTok hoặc mạng xã hội
  • TikTok là gì? Ứng dụng cướp yêu thích của Gen Z

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về cách đăng nhập TikTok, hi vọng nó hữu ích với bạn. Đừng quên like, share để GhienCongListen có thêm động lực làm những bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan