HomeBlog2 cách đăng ký SIM chính chủ Mobifone tại nhà dễ dàng

2 cách đăng ký SIM chính chủ Mobifone tại nhà dễ dàng

Rate this post

2 Cách Đăng Ký Sim Chính Chủ Mobifone Dễ Dàng Tại Nhà

Mobifone đưa ra nhiều giải pháp giúp khách hàng có thể đăng ký chính chủ SIM một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất mà không cần phải đến cửa hàng hay trung tâm giao dịch.

bạn đang tìm kiếm Đăng ký sim Mobifone chính chủ tại nhà như thế nào? trực tuyến để tiết kiệm thời gian và công sức? Bạn không chắc chắn làm thế nào để đảm bảo thông tin của bạn được cập nhật chính xác và nhanh chóng? bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ chỉ cho bạn cách làm điều này một cách dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản.

Trước khi bắt đầu tìm hiểu cách đăng ký thông tin thuê bao di động dưới đây, bạn lưu ý chỉ cập nhật được thông tin thuê bao trên website nếu đã nhận được tin nhắn SMS từ tổng đài Mobifone yêu cầu cập nhật. Nếu không nhận được tin nhắn SMS, bạn có thể xác minh thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TTTB để gửi 1414.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách Đăng Ký Sim Chính Chủ Mobifone Tại Nhà Với Ứng Dụng My Mobifone
hai. Đăng ký thông tin thuê bao Mobifone trực tuyến qua website

Cách Đăng Ký Sim Chính Chủ Mobifone Tại Nhà Với Ứng Dụng My Mobifone

Để đăng ký sim Mobifone online tại nhà, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Xem thêm:  111+ Hình ảnh Joker 3D chất làm hình nền máy tính, điện thoại

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone trên điện thoại của bạn theo model máy bên dưới (nếu điện thoại của bạn đã có ứng dụng này thì bỏ qua bước này):

Thông báo

  • Tải ứng dụng my Mobifone cho iPhone tại đây
  • Tải ứng dụng my Mobifone cho Android tại đây

Bước 2: Sau khi đã có ứng dụng my Mobifone trên điện thoại, hãy mở ứng dụng my Mobifone và nhấn nút. đăng nhập.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone tại nhà với ứng dụng My MobiFone

Thông báo

Bước 3: Sau đó nhập số điện thoại muốn cập nhật thông tin thuê bao và nhấn Nhập bằng OTP. Một mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn qua SMS.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone tại nhà với ứng dụng My MobiFone

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn bấm vào tên thuê bao số điện thoại đang dùng ở hàng trên cùng và chọn Thông tin đăng kí.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone tại nhà với ứng dụng My MobiFone

Bước 5: Tiếp tục nhấp chuột CẬP NHẬT THÔNG TINlàm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình để cập nhật thông tin chính chủ số điện thoại Mobifone của bạn.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone tại nhà với ứng dụng My MobiFone

Lưu ý: Cần cập nhật một số giấy tờ chứng minh bạn là công dân thực sự để đăng ký thông tin số thuê bao Mobifone bao gồm:

  • Photo mặt trước và mặt sau Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân.
  • Ảnh chân dung tự chụp.
  • Số được liên lạc thường xuyên trong 3 tháng để xác minh đó là số điện thoại bạn sử dụng thường xuyên.

Bước 5: Kiểm tra lại các thông tin xem đã chính xác chưa rồi ký điện tử, cuối cùng click vào ô “Tôi đồng ý với cam kết và đã chọn xác thực thông tin”.

Xem thêm:  WIP Là Gì? 2023 Rồi Vì Sao Doanh Nghiệp Cần Quản Lý WIP?

Bước 6: Chờ tin nhắn phản hồi từ tổng đài để biết bạn đã cập nhật thành công hay chưa (có thể mất từ ​​vài giờ đến vài ngày để Mobifone xác thực thông tin của bạn).

Đăng ký thông tin thuê bao Mobifone trực tuyến qua website

Nếu bạn không có điện thoại để tải và cài đặt ứng dụng my Mobifone trên đây, hãy đăng ký/thay đổi thông tin thuê bao Mobifone thông qua website chính thức do nhà mạng Mobifone cung cấp như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang sau:

Bước 2: Tại trang Cập nhật thông tin thuê bao, bạn nhập số điện thoại muốn cập nhật thông tin chính chủ. Sau đó nhấn Tiếp tục.

Đăng ký thông tin thuê bao Mobifone trực tuyến qua website

Bước 3: Một mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn SMS qua 9811, hãy nhập mã OTP này trên trang web và nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Upload ảnh xác minh thông tin công dân bao gồm:

  • Photo mặt trước và mặt sau của chứng minh nhân dân hoặc CCCD.
  • Một bức chân dung khuôn mặt của bạn.

Sau đó nhấn nút Tiếp tục.

Bước 5: Trên màn hình tiếp theo, xác nhận rằng thông tin là chính xác. Nếu không, vui lòng sửa thông tin sai theo thông tin của bạn và nhấp vào hộp kiểm Tôi cam kết rằng thông tin trên là chính xác. nhấn nút xác minh thông tin.

2 Cách Đăng Ký SIM Chính Mobifone Tại Nhà Dễ Dàng

Đợi tin nhắn từ Mobifone về việc đăng ký SIM chính chủ thành công hay không.

Xem thêm:  Tháng 7 cô hồn ai đen đủi mặc ai: 4 tuổi này giàu có, Tài-Danh-Lộc không ai bằng

Cập nhật thông tin thuê bao Mobifone là việc làm quan trọng nhằm bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Mobifone. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách cập nhật thông tin thuê bao Mobifone thông qua ứng dụng My Mobifone hoặc website Mobifone để thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Chúc may mắn.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn biết cách đăng ký sim chính chủ Mobifone tại nhà và tầm quan trọng của việc này. Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin thuê bao di động khác liên quan đến việc chuẩn hóa, vui lòng truy cập trang GhienCongNghe ngay lập tức.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan