No menu items!
HomeBlog12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại Việt Nam

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại Việt Nam

Rate this post

Ai cũng muốn có một mái tóc óng ả, mượt mà. Ai cũng muốn bản thân được đẹp, được xinh. Nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc tóc của mình cách tốt nhất. Không phải ai cũng lựa chọn cho mình được loại dầu gội phù hợp với tóc và da đầu mình nhất. Hãy cùng chúng mình điểm danh một số thương hiệu dầu gội đầu có mặt tại Việt Nam được nhiều người tin dùng nhất nhé.

Dầu gội đầu Head & Shoulders là dầu gội trị gàu số 1 thế giới được sản xuất tại Mỹ. Dầu gội giúp tóc đủ độ ẩm và luôn sạch sẽ, giúp cân bằng độ PH làm cho mái tóc trở nên mềm mượt nhờ da đầu khỏe mạnh. Dầu gội Head & Shoulder được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Dầu có thể sử dụng trên tóc uốn và tóc nhuộm màu đang điều trị. Các loại dầu Head & Shoulders: Head & Shoulders táo xanh, Head & Shoulders suôn mềm óng mượt, Head & Shoulders mát sạch sảng khoái,… Một chai dầu gội Head & Shoulders có giá trên 80 nghìn đồng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Head & Shoulder

Iron Man một sản phẩm dành cho nam giới đến từ Mỹ. Dầu được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng với mái tóc giúp mái tóc bồng bềnh tự nhiên mà còn không làm hại da dầu hay khô tóc. Dầu Iron Man giúp bạn có thể đánh bay gàu, ngứa, gãy, rụng. Dầu gội đầu Ironman phù hợp với hầu hết các loại da đầu nam giới, không chỉ sạch gàu mà còn kích thích mọc tóc. Giá bán của một chai dầu gội Iron Man là 60 nghìn đồng, tùy dung tích mà giá cả khác nhau.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Iron Man

Enchanteur là thương hiệu thuộc công ty Wipro Unza nổi tiếng với nhiều sản phẩm như sữa tắm, nước hoa, dầu gội,… Enchanteur có được hương thơm sang trọng, quyến rũ mang đến cho phái đẹp một làn da trắng sáng, mềm mịn. Dầu gội đầu Enchanteur giúp cho mái tóc bóng khỏe, mượt mà, lưu lại hương thơm dài lâu. Dầu chủ yếu dành cho tóc hư tổn đặc biệt dành cho tóc khô và thiếu sức sống. Dầu gội đầu Enchanteur phù hợp với mọi loại tóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da đầu. Enchanteur có cả bộ dầu gội và dầu xả giúp tóc cực kỳ siêu mượt. Giá bán của dầu gội là 130 nghìn đồng, dầu xả là 45 nghìn đồng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Enchanteur

Xem thêm:  Các mẹo tẩy sạch vết bẩn trên bàn phím máy vi tính dễ dàng

Là một loại dầu gội dược liệu, dầu Thái Dương được sản xuất từ công ty cổ phần Sao Thái Dương. Dầu có 2 loại là dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và dầu gội dược liệu Thái Dương 7. Sở dĩ có 2 loại dầu như vậy vì dầu Thái Dương 3 giúp sạch gàu ngay sau khi gội lần đầu tiên và 3 ngày tiếp theo không gội, không gàu, không ngứa. Còn dầu Thái Dương 7 giúp sạch gàu ngay sau khi gội lần đầu tiên và 7 ngày tiếp theo không gội, không gàu, không ngứa. Dầu gội Thái Dương giúp da đầu sạch, tóc chắc khỏe, không gây kích ứng da, loại bỏ bụi bẩn, mang lại mái tóc khỏe, đẹp và cảm giác sảng khoái dài lâu, phù hợp với mọi đối tượng. Giá bán của dầu gội Thái Dương là khoảng trên dưới 50 nghìn đồng, tùy dung tích và loại dầu Thái Dương 3 hay Thái Dương 7.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Dược Liệu Thái Dương

Cũng giống như X – Men, Romano là một nhãn hiệu chuyên các sản phẩm cho nam giới như sữa rửa mặt, dầu gội đầu, lăn khử mùi,… Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh. Dầu gội đầu Romano là sự kết hợp giữa những hương gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ đàn hương, tinh dầu thơm từ cây hoắc hương.Hương thơm cổ điển, đầy nam tính mang lại cho bạn một phong cách lịch lãm, mạnh mẽ. Hiện nay Romano đang là lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu. Giá bán của một chai dầu gội đầu Romano nhỏ là 50 nghìn đồng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Romano

Nói tới Sunsilk chắc hẳn đã chẳng còn ai xa lạ với nhãn hàng này nữa đúng không nào? Đây là dòng sản phẩm được sáng tạo nên từ rất nhiều chuyên gia hàng đầu về nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, phục hồi tóc hư tổn, tóc xoăn, tóc óng mượt, tóc thẳng mềm mượt, điều trị tóc rụng và gàu. Dầu gội đầu Sunsilk bao gồm 5 tinh dầu tự nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng sâu cả những phần tóc khô nhất mà không gây bết dính. Hiện tại Sunsilk đã có mặt tại 69 quốc gia trên toàn thế giới trở thành thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bán lẻ Unilever. Các sản phẩm của Sunsilk như Sunsilk óng mượt rạng ngời, Sunsilk mềm mượt diệu kỳ, Sunsilk dưỡng dài mượt,…

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Sunsilk

Xem thêm:  3 huyệt giúp khí huyết lưu thông, an thần ngủ ngon

Rejoice là thương hiệu dầu gội giúp tóc mềm mượt, óng ả. Dầu gội giúp lấy sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da đầu, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tối ưu cho mái tóc ngày càng mềm mượt và chắc khỏe hơn. Dầu gội đầu Rejoice còn trở thành dầu gội đầu đầu tiên sử dụng công thức 2 trong 1 dầu gội có thêm dầu xả. Rejoice đã thực sự mang lại giải pháp giúp tóc mềm mượt óng ả cho nhiều bạn nữ tại Việt Nam và cả cộng đồng quốc tế. Giá bán của một chai Rejoice lớn là khoảng 100 nghìn đồng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Rejoice

X – Men là một thương hiệu dầu gội của nam giới. Dầu gội đầu X – Men được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp chăm sóc tối đa cho tóc của bạn mỗi ngày. Sản phẩm có hương thơm độc đáo, hương thơm được bung tỏa khi bạn hoạt động, thể hiện vẻ đầy nam tính của phái mạnh. Điều này được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc biệt hơn dầu gội đầu X – Men có xuất xứ từ Việt Nam. Điều này lại càng làm cho Việt Nam ta tin dùng về chất lượng. Giá bán của một chai dầu gội X – Men là khoảng 50 nghìn đồng, tùy loại to hay nhỏ.
X – Men

Dầu gội đầu Bồ Kết là loại dầu được chiết xuất tự nhiên từ quả bồ kết, kết hợp nhiều tinh chất thảo mộc thiên nhiên, cho tóc chắc khỏe, bóng mượt, sạch gàu, óng ả và đen huyền tự nhiên. Nếu các bạn muốn gội trực tiếp từ quả bồ kết thì cũng không phải là khó vì hiện nay ở nước ta quả bồ kết là nguyên liệu gội đầu cực kỳ phổ biến. Trong quả bồ kết có chứa đến 10% saponin, đây là loại chất màu vàng, có khả năng tạo bọt và công dụng tẩy sạch, kháng viêm. Cũng nhờ chất này mà tình trạng gàu, nấm da đầu, giảm đáng kể tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh, đen và mượt hơn. Giá bán của một chai dầu gội đầu bồ kết là khoảng 36 nghìn đồng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Bồ Kết

Dove – Phục hồi tóc hư tổn. Dove là thương hiệu dầu gội ra đời tại Mỹ. Với công nghệ tác động kép Micro Moisture Serum bao bọc lớp biểu bì tóc bên ngoài, hệ tái cấu trúc Fiber Actives phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong giúp nuôi dưỡng chân tóc, cho tóc khỏe ngay từ sát chân tóc. Các sản phẩm của Dove dành cho những tóc hư tổn nặng, chẻ ngọn, dễ gãy rụng, xơ, yếu,… Hiện tại Dove đã có mặt trên hơn 80 quốc gia và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Giá bán của một chai dầu gội Dove là trên dưới 100 nghìn đồng, tùy dung tích. Một số loại dầu gội Dove: Dove phục hồi tóc hư tổn, Dove tinh dầu dưỡng, Dove ngăn rụng tóc,…
Dove

Xem thêm:  Da "chết" dần từ sữa tắm kích trắng

Dầu gội Clear được nhập khẩu từ Thái Lan. Clear cung cấp các sản phẩm dầu gội đầu giúp trị các loại tóc khô, tóc gãy rụng mang lại cho bạn cảm giác the mát, thư giãn, sảng khoái. Dầu gội Clear giúp loại bỏ gàu, nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa gàu quay trở lại. Clear sử dụng hệ dưỡng chất Nutrium 10- sự kết hợp của các dưỡng chất, Vitamin và khoáng chất giúp dưỡng sâu da đầu và ngăn gàu quay trở lại. Một số loại Clear: Clear hoa anh đào, Clear bạc hà, Clear ngăn rụng tóc,… Giá bán 80 nghìn đồng đến 170 nghìn đồng.
Clear

Pantene là tên một thương hiệu dầu gội lớn ở Việt Nam. Dầu gội Pantene dưỡng chất ngăn rụng tóc. Dầu sử dụng công nghệ ngăn ngừa hư tổn lớp Keratin, giúp ngăn ngừa nguyên nhân làm tóc gãy rụng. Trong dầu có chứa thành phần Panthenol giúp phục hồi tóc hư tổn và còn có thể điều trị vết bỏng. Dầu gội đầu Pantene còn cung cấp dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe từ sâu bên trong mỗi ngày với chất xả nhiều hơn đến 80%. Không những vậy dầu còn nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn để tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh. Giá bán của một lọ dầu gội Pantene khoảng 50 đến 100 nghìn đồng, tùy vào dung lượng.

12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại việt nam

Pantene

Trên đây là danh sách những thương hiệu dầu gội đầu nổi tiếng và được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Mình hy vọng sau khi xem xong bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu dầu gội hợp với da dầu. Giúp bạn có một mái tóc óng ả, mượt mà như ý muốn.

Đăng bởi: Hà Lê

Từ khoá: 12 thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng tại Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan