No menu items!
HomeBlog12+ Homestay Lạng Sơn Đẹp, Dịch Vụ Tốt & Ngay Trung Tâm

12+ Homestay Lạng Sơn Đẹp, Dịch Vụ Tốt & Ngay Trung Tâm

Rate this post

Lạng Sơn vùng đất “sơn thủy hữu tình” – mảnh đất địa đầu của Tổ quốc để cùng khám phá vẻ đẹp hòa quyện của núi và rừng, của các hang động, của phố và chợ – một vẻ đẹp huyền ảo và thơ mộng mà tạo hoá đã ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên xứ Lạng. Để rồi đắm mình trong những làn điệu Then, Sli, lượn Tày, Nùng ngọt ngào đằm thắm và được khám phá những nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây. Cũng chính vì vậy mô hình homestay Lang Sơn đẹp đã dần hình thành theo nét văn hóa cộng đồng. Cùng chúng tôi khám phá những homestay đẹp ở Lạng Sơn thể hiện được nét đẹp văn hóa xứ Lạng nhé.

Một lần đặt chân đến với Lạng Sơn, chắn hẳn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp nên thơ “sơn thuỷ hữu tình” của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Tuy nhiên, để có một chuyến đi trọn vẹn đến vùng đất này, du khách cần tìm một nơi lưu trú hoàn hảo, và dưới đây là những gợi ý dành cho du khách.

1. Homestay Rừng Xanh

Homestay Rừng Xanh là một địa điểm lưu trú nổi tiếng ở Lạng Sơn. Tuy không xa hoa như những khách sạn đắt đỏ, sang trọng, Homestay Rừng Xanh mang đến một không gian gắn liền với bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc Dao thật giản dị, thân mật và gần gũi. Không chỉ dừng lại ở văn hóa, du khách có cơ hội trải nghiệm những món ăn đặc sản địa phương do chủ homestay cung cấp, những đêm đốt lửa trại ấm cúng với những người bạn mới, các tour trải nghiệm thú vị với thiên nhiên thanh bình,…

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Lưu trú tại Homestay Rừng Xanh, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá đời sống của đồng bào dân tộc Dao tại đây như được sống ở nhà sàn, leo núi ngắm thung lũng… Sáng thức giấc bỗng thấy tim mình đánh rơi 1 nhịp vì vẻ đẹp của núi rừng sẽ làm du khách có cảm giác lâng lâng thật khó tả. Bên ngoài là một sân vườn yên tĩnh, nơi phần lớn dành cho các hoạt động trải nghiệm, nghỉ dưỡng diễn ra như ăn uống, nấu nướng, đốt lửa trại, ngâm chân thảo mộc,…

  • Địa chỉ: Homestay Rừng Xanh, Làng Bên, Hữu Liên, Hữu Lũng, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 0333 779 650 & 0963 035 626
  • Email: [email protected]

2. Dao Homestay

Nếu du khách thực sự muốn trải nghiệm văn hóa dân tộc Mẫu Sơn thì không thể bỏ qua Dao homestay Lạng Sơn cực độc đáo này nhé. Điểm lưu trú này giống như những sứ thần đưa du khách đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày và văn hóa của người Dao Lô Gang, Tày, Nùng và những dân tộc khác. Nơi đây có thể gọi là có nếp sống bình dị quanh bản làng yên an, lúc nào bếp củi cũng đỏ rực ấm áp. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, homestay Dao còn phục vụ du khách các món đặc sản người Dao Lô Gang, người Tày, Nùng…. Đồng thời còn tổ chức các tour đạp xe dạo quanh và một số chương trình múa hát giao lưu văn hóa dân tộc. Ngoài ra, homestay là một không gian thiên nhiên thoáng đạt và yên bình, cũng là nơi tạm thời giáp du khách hòa mình vào thiên nhiên và là nơi để học các bài học về môi trường.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm
  • Địa chỉ: Lạng Sơn Lộc Bình Mẫu Sơn, tp Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • Giá phòng từ: 120.000- 450.000đ/ đêm
  • Điện thoại: 0913.016.273
Xem thêm:  Đất nước dễ khiến đàn ông 'say nắng' nhất, du khách đến là chẳng muốn về

3. Homestay Đồng Lâm

Homestay Đồng Lâm là một địa điểm lưu trú giúp du khách tìm về chốn bình yên khi nơi đây sở hữu nét đẹp hoang sơ mà bình dị. Homestay Đồng Lâm có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ, đặc biệt là có hướng nhìn rất đẹp, chủ homestay cũng rất thân thiện và mến khách. Nếu du khách muốn được thưởng thức đặc sản địa phương thì có thể liên hệ trước với chủ nhà để được phục vụ các món ngon đặc sản tại đây.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Homestay Đồng Lâm là một nơi nghỉ ngơi mà các bạn nên lưu lại khi đến với xứ Lạng, đến đây du khách sẽ tìm thấy một nơi ấm áp, chứa chan tình người, một nơi tìm lại được chính bản thân mình, một nơi du khách được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Đặc biệt hơn, homestay Đồng Lâm với mái nhà sàn khang trang, rộng rãi cùng khoảng sân vườn được trang trí bởi thảm cỏ xanh rì với hệ thống đèn điện lùng. Ngoài dịch vụ lưu trú, homestay còn cung cấp dịch vụ tour du lịch trải nghiệm hấp dẫn, dịch vụ ăn uống, café, nhà hàng, ngâm chân thảo dược,…

  • Địa chỉ: Làng Bên, Hữu Liên, Lạng Sơn
  • Liên hệ: 0913.539.450
  • Giá tham khảo: 120.000 – 450.000

4. Homestay Trọng Dung

Homestay Trọng Dung tọa lạc tại thôn Thâm Pát, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Điểm lưu trú này là hệ thống nhà sàn tập thể gồm 8 sang. Homestay có sức chứa 30 – 40 người thuận tiện cho nhóm đông nghỉ dưỡng, và các đoàn đi trải nghiệm thực tế. Tại đây, du khách có thể ngủ trên nhà sàn hoặc phòng riêng. Phòng nghỉ ở đây luôn được vệ sinh sạch sẽ, và có đầy đủ tiện nghi như thảm trải giường, chăn gối cũng khá thơm tho, môi trường xung quanh ít muỗi và côn trùng.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Đứng ngay tại homestay Trọng Dung, du khách có thể ngắm toàn bộ thung lũng, khung cảnh sáng sớm và buổi chiều cũng rất đẹp. Lưu trú tại đây, du khách được tận hưởng không gian nhà sàn thân thuộc với cảnh đẹp yên bình vây quanh. Khuôn viên của homestay cũng rất rộng, du khách có thể đi dạo ở đây. Homestay Trọng Dung luôn được du khách đánh giá cao bởi tinh thần tiếp đón khách hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú, Trọng Dung homestay còn cung cấp nhiều dịch vụ đặc sắc như ăn uống, tham quan, trải nghiệm tour ngắm đồng lúa chín,…

  • Địa chỉ: Thâm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn
  • Liên hệ: 0979.251.325
  • Giá tham khảo: Từ 70.000

5. Homestay Dương Công Chích

Homestay Dương Công Chích có vị trí ở thôn Nà Riêng 2, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Homestay Lạng Sơn này sở hữu vị trí khá thuận lợi, gần với các khu chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng và sân bay. Ngoài ra, homestay cũng khá gần các địa điểm du lịch thiên nhiên đẹp mắt như núi, sông, hồ… Khách du lịch đến đây rất ưa thích đạp xe đi vòng quanh ngắm cảnh. Homestay Dương Công Chích mang đến mô hình lưu trú gần gũi, thân thiện với cả văn hóa bản địa lẫn thiên nhiên với những căn phòng rộng rãi, có tầm nhìn ra đồng lúa và thiên nhiên yên ả, thanh bình giúp thư giãn tinh thần.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Homestay Dương Công Chích cung cấp đầy đủ tiện nghi cho du khách, có sảnh chung và các ban công trong phòng nghỉ có thể nhìn ra cảnh quan núi sông. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có khu vực ghế ngồi, ti vi màn hình phẳng và phòng tắm chung với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen. Homestay có dịch vụ ăn sáng, cà phê tự chọn, tiệc BBQ, lễ tân phục vụ 24h. Ngoài ra còn tổ chức rất nhiều các hoạt động cho du khách như tour xe đạp, biểu diễn nhạc sống…

  • Địa chỉ: Nà Riềng 2, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn
  • Liên hệ: 0978.251.055
  • Giá tham khảo: Từ 70.000
Xem thêm:  10 kiểu tóc mullet nữ mặt tròn giúp bạn thăng hạng nhan sắc

6. Homestay Then And Now

Homestay Then And Now tọa lạc trên đường Bà Triệu, huyện Đông Kinh, Lạng Sơn. Nếu du khách muốn có một điểm lưu trú nằm ngay giữa trung tâm thành phố thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Du khách dễ dàng di chuyển đi đây đó, khám phá, tham quan các địa danh nổi tiếng ở lạng sơn. Then And Now cung cấp cho du khách dịch vụ tiện nghi cơ bản như có các nhà hàng, quán bar, phục vụ bữa sáng, bữa xế, bồn tắm nước nóng trong nhà, wifi miễn phí… Hơn nữa, nội thất bên trong homestay được bày trí đơn giản và chi tiết tạo không gian ấm cúng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Homestay Then And Now phục vụ các loại phòng đôi và phòng tập thể với chi phí dao động từ 230,000 VNĐ – 400,000 VNĐ một đêm. Homestay rất thích hợp cho các cặp đôi khi đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không gian ở ban công thoáng đãng để khách du lịch có thể ra ngắm cảnh, hóng mát hoặc ăn uống, trò chuyện với nhau.

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 19 Bà Triệu, Lạng Sơn
  • Liên hệ: 0989.950.986

7. Happy Homestay

Happy Homestay cũng là một homestay ở gần trung tâm thành phố Lạng Sơn. Du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các khu chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng và sân bay xung quanh. Phòng ốc tại đây luôn sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, có một sự riêng tư yên tĩnh khác hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài. Tuy nhiên, vì ở trung tâm thành phố nên dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của phương tiện đi lại.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Happy Homestay này còn cung cấp dịch vụ tiện nghi cho du khách như: wifi miễn phí, có chỗ đậu xe, có lễ tân và dịch vụ giặt ủi 24 giờ. Giá các phòng ở đây dao động từ 240,000 VNĐ – 250,000 VNĐ một đêm gồm các loại phòng đôi và phòng đơn. So với nhiều homestay khách thì mức giá này rất hợp lý với nhiều du khách.

  • Địa chỉ: đường Trần Phú, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn
  • Giá phòng từ: 240,000 VNĐ – 250,000 VNĐ một đêm
  • Điện thoại: 0329 723 129

8. Hava Homestay

Hava Homestay cung là một cái tên mà du khách nên ghé khi đến Lạng Sơn. Homestay tọa lạc tại trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, homestay này nằm ở trong hẻm, vì thế du khách nên gọi điện trước cho chủ homestay để khi đến nơi tránh mất thời gian tìm kiếm. Các loại phòng ở Hava Homestay bao gồm phòng 1 giường đôi, phòng tập thể 2 giường tầng, phòng 4 tập thể gồm 4 giường. Bên ngoài mỗi phòng là ban công để du khách có thể ngắm cảnh, trò chuyện cùng nhau.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Đến với Hava Homestay, du khách hoàn toàn có thể tìm hiểu về thói quen, lối sống và ẩm thực của người dân địa phương. Chủ homestay vô cùng thân thiết, tạo thiện cảm cho du khách khi đến lưu trú. Ngoài ra, homestay còn cho đem cả thú cưng vào nhưng chủ nhà sẽ tính thêm phí.

  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 19, Bà Triệu, Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Hotline: 0988 950 986 & 0799 123 321
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: www.facebook.com/Homestaylangson
Xem thêm:  Người xưa nói: “Nghèo trồng cỏ, giàu trồng cây”, 6 cây cảnh phòng khách giúp vượng khí, phát tài

9. Homestay Ngọc Bích

Thêm một địa điểm lưu trú nổi bật khác tại Lạng Sơn mà du khách không nên bỏ qua đó là homestay Ngọc Bích. Nơi đây chuyên phục vụ ăn uống, nghỉ nghỉ, văn hóa và văn nghệ, dịch vụ xe, tổ chức mọi hoạt động trải nghiệm – khám phá tại homestay và các điểm vui chơi. Lưu trú tại Homestay Ngọc Bích để được trải nghiệm các hoạt động du lịch tại nơi đây: tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành, được đạp xe hoặc đi bộ tham quan quanh làng du lịch cộng động, trải nghiệm chèo thuyền, được tham gia các hoạt động tại homestay như làm bánh, hát hò. Đêm về có thể đốt lửa trại, tổ chức tiệc BBQ, nướng ngô, nướng khoai… Ngoài ra, homestay còn nhận chuẩn bị các buổi tiệc như Chúc mừng năm mới, sinh nhật, liên hoan, chào mừng năm mới,…

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm
  • Địa chỉ: Là Ba, Hữu Liên, Hữu Lũng, Lạng Sơn (Gần UBND xã)
  • Điện thoại: 0379 823 362 & 0399 046 784
  • Fanpage: www.facebook.com/Homestay-Ngọc-Bích-_-Hữu-Liên-Hữu-Lũng-Lạng-sơn-102720124663607/

10. Homestay Bắc Sơn

Homestay Bắc Sơn tọa lạc tại thông Tâm Phát, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Đây là một trong những homestay được nhiều du khách tìm đến bởi nó nằm ngay địa điểm du lịch chính của tỉnh Lạng Sơn. Homestay Bắc Sơn phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là các phượt thủ hoặc du khách đi một mình, ngoài ra cũng rất thu hút khách du lịch nước ngoài.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm

Homestay Bắc Sơn cung cấp cho du khách các tiện ngyhi với chất lượng tốt, có bàn ghế, lò sưởi ngoài trời, chỗ đậu xe miễn phí, sân thượng và nhà bếp… Hơn nữa, homestay còn có các dịch vụ phục vụ cho doanh nhân, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ giải trí cho gia đình và các tiện ích chăm sóc sức khỏe… Đảm bảo cho du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Thâm Pát, Bắc Sơn, Lạng Sơn 245000
  • Điện thoại: 0847 989 333

11. Homestay Dương Thị Hạnh

Hãy bỏ lại mọi lo lắng bộn bề phía sau và đến với Dương Thị Hạnh homestay tọa lạc tại Làng Thám, Trấn Yên, Bắc Sơn, Lạng Sơn. Tại đây có một không gain nhà sàn khá rộng lớn ở đó thậm chí có thể phục vụ nhóm đông người, một đoàn du lịch hoặc gia đình có đông thành viên. Tại homestay Dương Thị Hạnh này có nhà sàn để ngủ tập thể nhưng vẫn có rèm che đảm bảo quyền riêng tư, có đủ đồ đạc để phục vụ cho sinh hoạt.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm
  • Địa chỉ: Làng Thắm, Trấn Yên, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • Điện thoại: 0969 986 635
  • Giá phòng từ: 100.000- 200.000đ/ đêm

12. Dương Công Thủy Homestay

Ở vùng Bắc Sơn có đặc điểm là ruộng bậc thang là mùa lúa chín vàng nở rộ khắp cùng. Vì vậy, khi lưu trú tại Dương Công Thủy homestay vào mùa lúa chín du khách sẽ được chiêm ngưỡng được cảnh đẹp nơi đây. Ngoài ra, đến đây du khách còn bị ấn tượng bởi mùa vàng bởi xung quanh nhà còn có ngô vàng phơi khô tạo nên một cảnh sắc đẹp như tranh vẽ.

lạng sơn, 12+ homestay lạng sơn đẹp, dịch vụ tốt & ngay trung tâm
  • Địa chỉ: Thôn Thẩm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • ĐT: 0984 831 119 – 084 798 9333
  • Giá phòng từ: 200.000đ/ đêm

Trên đây là danh sách homestay Lạng Sơn đẹp, dịch vụ tốt gần ngay trung tâm thành phố mà chúng tôi giới thiệu đến du khách. Hãy chọn cho mình một địa điểm lưu trú ưng ý để có một kế hoạch du lịch, công tác trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé.

Đăng bởi: Ngân Nguyễn Thị Thu

Từ khoá: 12+ Homestay Lạng Sơn Đẹp, Dịch Vụ Tốt & Ngay Trung Tâm

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan