No menu items!
HomeBlog11 Website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

11 Website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Rate this post

Âm nhạc từ lâu đã trở thành một phương thức giải trí được nhiều ưa chuộng. Nếu xưa cần đĩa than, hiện đại hơn là những đĩa DVD, CVD thì ngày nay thời đại 4.0 ngày càng hiện đại với các mạng xã hội, mạng di động thì nghe nhạc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Website nghe nhạc trực tuyến đã trở thành điều cực kỳ phổ biến không chỉ với giới trẻ mà còn đại đa số người dân, Tại bài viết này, chúng mình xin giới thiệu với bạn những website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Nhắc đến Imuzik đó lẽ tất cả mọi người đều biết về cái tên này. Nổi bật với mảng nhạc Imuzik đã trở thành ông hoàng trong lĩnh vực nhạc chờ điện thoại Việt Nam.

Thuộc chủ quản của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Mục đích của Imuzik là khai thác mảng nhạc chờ ; nhạc chuông cho các thuê bao điện thoại. Có lẽ không nhiều người biết rằng Imuzik không chỉ dừng lại mảng nhạc chờ mà còn là một website nghe nhạc trực tuyến với nhiều bài hát hay độc quyền tại trang web.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Imuzik

Nếu bạn là một fan của nhạc DJ, Remix, nhạc sàn thì chắc chắn nhacdj.vn là một trang web mà bạn không thể bỏ qua. Đây là loại nhạc nhạc sôi động khiến bạn chỉ muốn lắc lư theo điệu nhạc.

Dj là thể loại nhạc sôi động, rất nhiều bạn trẻ hiện đại cực kỳ yêu thích thể loại nhạc này nên Nhacdj.vn trở thành trang website không hề xa lạ với giới trẻ rồi. Tại đây bạn có kho nhạc Dj với nhất nhiều màu sắc, phong cách khác nhau cho bạn thưởng thức thoải mái.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Nhacdj.vn

Là một trang mạng xã hội chuyên về các sản phẩm âm nhạc được thiết lập trên nền tảng mạng internet. Nhac.vn cho phép người dùng có thể xem video, nghe nhạc, tải nhạc,…Với giao diện website đơn giản dễ sử dụng tạo nhiều tiện ích cho người dùng.

Nhac.vn là một trang web khá lớn với một lượng truy cập rất ổn định. Bên cạnh những bản nhạc của các ca sỹ bạn có thể chia sẻ những bản nhạc riêng mình hay những bản nhạc không bản quyền lên trên website. Không chỉ thế tại website còn có mục sách online bạn có thể vừa nghe nhạc vừa đọc những quyển sách thú vị đấy.

Xem thêm:  Thầy phong thuỷ dặn kỹ: Gầm giường dù trống đến mấy cũng tránh đặt 4 thứ này để gia đình luôn khoẻ mạnh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Nhac.vn

Nếu bạn là người mê nhạc sôi động, dòng nhạc EDM thì đây chính là thiên đường dành cho bạn đó.

Mix166 gồm các đoạn nhạc mix thuộc dòng nhạc EDM, có thể sử dụng trong các bữa tiệc sôi động, các hoạt động, tổ chức sự kiện. Trên website chia thành 2 phương thức nghe nhạc là trả phí và không trả phí. Một bản nhạc có phỉa trả phí để nghe không do tùy thuộc và ca sĩ sở hữu bản nhạc đó. Nếu họ chia sẻ miễn phí bạn có thể thoải mái nghe nhạc, còn không bạn sẽ mất phí để down bản nhạc đó về và thưởng thức.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Mix166

Là site thuộc tập đoàn Viettel Telecom, Keeng.vn được đầu tư chỉnh chu từ giao diện, ứng dụng cho đến những bài hát trong website. .

Keeng.vn hướng đến những thính giả hiện đại, trẻ trung vậy nên từ giao diện đến những sản phẩm trong Keeng.vn luôn mang tính trẻ trung, năng động. Không chỉ dừng lại là website trên PC, Keeng.vn phát triển trở thành ứng dụng trên điện thoại bạn có vừa nghe nhạc mọi lúc mọi nơi và còn có thể xem những bộ phim bản quyền thuộc về riêng Keeng.vn

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Keeng.vn

Soundcloud trang mạng xã hội lưu giữ âm thanh lớn nhất thế giới. Tại đây bạn có thể tìm thấy vô vàn thứ hay ho để có thể nghe thưởng thức.

Soundclound nơi bạn chia sẻ những bản nhạc riêng mình hay những bản nhạc cover. Nơi các nhạc sỹ, ca sỹ chia sẻ những bản nhạc từ demo cho đến bản nhạc hoàn chỉnh. Đây là website của thế giới vậy nên bạn có kho khổng lồ âm thanh mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt những bản nhạc, demo trên này đều mang tính độc quyền mà những website khác không thể có được.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Soundclound

Xem thêm:  10 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh nhất ở Thanh Hóa

Youtube một trong những mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới cũng chính là một website nghe nhạc lớn nhất.

Mỗi ngày  Youtube có hàng trăm tài khoản được tạo nên, hàng triệu người truy cập vào website để xem video hoặc nghe nhạc. Có nhiều ca sĩ, nhóm nhạc chỉ lựa chọn Youtube làm nơi chia sẻ âm nhạc của mình mà không chia sẻ lên trang mạng nghe nhạc trực tuyến khác. Hầu như tất cả các ca sĩ, nhóm nhạc trong và ngoài nước đều sở hữu một kênh riêng của mình vậy nên việc lên Youtube nghe nhạc trở thành xu thế rất nhiều người. Không chỉ có thể nghe nhạc, bạn còn có thể xem những video chất lượng với hình ảnh sắc nét nhất.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Youtube Music

Một trong những website chia sẻ nhạc miễn phí lớn nhất trên PC, Chiasenhac đã trở thành website được rất nhiều cộng đồng yêu nhạc lựa chọn.

Đây là một website nghe nhạc thuộc công ty cổ phần giải trí Yêu Ca Hát. Bên cạnh việc nghe tải nhạc miễn phí thì, trang web cũng có thể cho bạn tự update những bài nhạc của riêng mình lên chia sẻ với tất cả mọi người. Điều này đã thu hút nhiều những bạn trẻ yêu thích cover những ca khúc của mình.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Chiasenhac

Nhaccuatui hiện cũng là một địa chỉ nghe nhạc trực tuyến “hot” nhất hiện nay. Cũng giống như trang nghe nhạc trực tuyến khác, Nhaccuatui giúp bạn dễ dàng nghe bản nhạc, bài hát bạn thích bất cứ nơi đâu, bằng điện thoại hay máy tính..

Nhaccuatui với hơn 12 năm hoạt động đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả. Nhaccuatui chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian tuyệt vời ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bố cục của giao diện cũng được phân bổ vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, còn có bảng xếp hạng của trang giúp bạn tìm kiếm được bài hát mà được mọi người nghe thường xuyên nhất hiện nay hay là những bài mới ra nhất, những ca sĩ có lượt nghe lớn nhất…

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Nhaccuatui

Zing MP3 là website nghe nhạc uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bản nhạc “hot” nhất, những bài hát mình yêu thích nhất một cách dễ dàng.

Xem thêm:  Hiện tượng “song trùng” ở Mỹ: Hai người lạ giống nhau mọi thứ!

Được ra mắt năm 2007, sau nhiều thăng trầm thì hiện nay Zing MP3 là một trong những trang web âm nhạc được mến mộ nhiều nhất ở Việt Nam. Với kho nhạc khổng lồ, trang web còn thường xuyên được cập nhật danh sách những bài hát, ca sĩ mới trong và ngoài nước, thậm chí có những bài hát độc quyền chỉ được phát trên Zing mp3. Ngoài ra, với tính năng Playlist, người nghe có thể tạo cho mình album riêng với những bài hát yêu thích, tổng hợp từ nhiều nguồn, để nghe và gửi tặng, chia sẻ với bạn bè, người thân. Zing MP3 trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới. 
THÔNG TIN CHI TIẾT:

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Zing Mp3

Spotify là một dịch vụ nghe nhạc kỹ thuật số cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng triệu bài hát, podcast và video từ các nghệ sỹ trên toàn thế giới. Spotify ngày càng trở thành một trong những trang web thu hút nhiều người nghe nhất ở không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Spotify có nhiều điều khác biệt so với những trang web còn lại, ví như trong một bài hát bạn có thể chọn chế độ bài hát từ chất lượng bình thường đến chất lượng cao, cao nhất; hay như bạn có thể theo dõi bạn bè của mình hay những ca sỹ, nhóm nhạc mà bạn thích. Spotify hoạt động theo 2 cách là trả phí và không trả phí, bởi trang web đề cao tính bản quyền nên có nhiều các ca khúc bạn phải trả phí mới có thể thưởng thức được những bài hát.

11 website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Spotify

Qua bài viết trên chúng mình đã giới thiệu cho bạn những website nghe nhạc trực tuyến hay nhất Việt Nam. Mong rằng quan Tolist vừa rồi bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về trang mạng xã hội âm nhạc thú vị này.

Đăng bởi: Đình Thắng Bùi

Từ khoá: 11 Website nghe nhạc trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan