No menu items!
HomeBlog11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

Rate this post

Bánh mì chảo luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng của nhiều người bởi sự nóng hổi, hương vị đậm đà và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Dưới đây là 10 quán bánh mì chảo ngon và rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Với giới sành ăn ở Sài Gòn thì chắc chắn không ai là không biết đến Bami Cô Bống – Bánh mì chảo kiểu lạ, nhà làm ngon bá cháy. Với miếng thịt bò mềm, mịn không hề dai, lại được nêm nếm gia vị thơm ngon hòa quyện với nước sốt sền sệt, ăn một lần bạn sẽ không bao giờ quên. Đến với quán bạn đừng quên nếm thử món pate ở đây nhé! Pate là do quán tự làm với bí quyết riêng, mềm mịn, beo béo nhưng không hề ngán chút nào, ăn vào chắc sẽ nghiền luôn đó. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các set đồ như: Chảo thập cẩm; Bò Mỹ + trứng ốp la & sốt; Bò Mỹ + Pate + sốt, giá cả rất phải chăng và còn được giao hàng tận nơi nữa đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 443/19A, Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá: 25.000đ – 55.000đ
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo Bami Cô Bống

Bánh mì chảo Đa Kao tọa lạng trên con phố Đinh Tiên Hoàng – đây là quán ăn vặt vô cùng nổi tiếng ở Sài Gòn với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng như bánh mì chảo, bún, miến, cơm chảo,.. Nhưng phải nói đến món đặc biệt khi đến với Đa Kao chính là món bánh mì chảo. Một set bánh mì chảo sẽ bao gồm bánh mì, thịt bò,  xúc xích, trứng ốp la, ngô ngọt được bày biện gọn gàng, đẹp mắt trong chiếc chảo gang nhỏ. Thịt bò mềm cùng với nước sốt thơm ngậy mang một hương vị rất riêng. Ngoài ra, quán cũng có món tủ đó là món pate được làm thủ công vô cùng thơm ngon, béo ngậy. Với giá cả rất bình dân nên quán ngày càng thu hút được lượng thực khách rất lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 189 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Điện thoại: 091 865 80 37
  • Fanpage:
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo Đa Kao

Nếu ai đã từng khám phá, trải nghiệm những điều thú vị, đặc trưng của Gò Vấp, thì chắc chắn phải ghé qua thưởng thức món Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây – nằm ngay gần chợ Hạnh Thông Tây. Với thực đơn đa dạng từ chảo bò, chảo thịt nướng, chảo xá xíu và cả chảo xíu mại,..để phục vụ thực khách. Nếu bạn lần đầu đến với quán thì nên nên thử qua món xíu mại và nem nướng ngon bá cháy này nhé! Không những thế, bánh mì của quán còn rất ngon, giòn xốp và thơm lừng mùi bơ nữa chứ, giá cả lại rất bình dân!

  • Địa chỉ: Số 29, hẻm 18, phường 8, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây

Xem thêm:  Nồi cơm điện BlueStone có tốt không? Có nên mua không?

Bánh mì Hòa Mã – đây có lẽ là một trong những quán bánh mì lâu đời nhất tại Sài Gòn (thâm niên chắc cũng phải hơn 60 năm rồi đấy), các bạn hãy đến thử để thưởng thức và cảm nhận hương vị bánh xem có gì thú vị không nhé! Thực đơn của quán cũng khá đơn giản với món chính là bánh mì chảo kết hợp cùng một vài đồ uống truyền thống như trà hoa cúc, trà la lán, cà phê đá,… Đến quán bạn có thể gọi cho mình một chảo thập cẩm. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về sự đầy đặn của chảo này cho mà xem. Chảo gồm: 2 trứng gà chiên, chả lụa, chả quế, xúc xích, jambon được chiên nóng, xèo xèo cùng chút hành tây thơm lừng để bạn thưởng thức.

  • Địa chỉ: 53 Cao Thắng, phường 3, quận 3, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00

Bánh mì Hòa Mã

Nằm ngay trên con phố Đinh Tiên Hoàng, quận 1 – quận trung tâm của Sài Gòn, quán Bánh mì chảo 176 – được đánh giá là ngon nhất nơi đây. Nếu có dịp bạn hãy ghé qua và thưởng thức hương vị độc đáo của món bánh mì chảo này nhé! Bất cứ thực khách nào tới đây thưởng thức cũng sẽ vô cùng bất ngờ khi phục vụ bê một chảo đầy ú ụ đồ ăn với thịt bò, xíu mại, pate, trứng, phô mai, xúc xích,…với nước sốt đậm đà, sánh mịn. Hương vị của pate và xíu mại nhà làm của quán thì không chê vào đâu được. Bật mí cho các bạn thêm đó là khi đến quán hãy gọi cả nước mơ nữa nhé – nước mơ ở đây là hết sẩy bà bẩy. Tuy nhiên, giá cả đi kèm với chất lượng nên giá sẽ hơi chát so với những nơi khác chút đấy nhé!

  • Địa chỉ: 189 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo 176

Xem thêm:  10 quán nướng ngon nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thật là thiếu sót nếu như không kể đến Chảo restaurant – một địa chỉ bánh mì chảo không chỉ thơm ngon, đậm đà mà nơi còn có một không gian đẹp, rộng rãi với sự phục vụ thượng khách vô cùng chuyên nghiệp của nhân viên. Quán có một thực đơn phong phú với bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, cơm nấm xào chay. Nhưng có lẽ thượng khách đừng quên thử với món bánh mì chảo: chảo bò, chảo thập cẩm hay chảo bò lúc lắc nhé. Với vị thịt bò chuẩn Úc 100%, nước sốt chua ngọt, đậm đà, xúc xích nóng hỏi cùng với bánh mì giòn tan chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên.

  • Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, P. 14, quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 028 6679 8360
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Chảo restaurant

Đến với Quán cô Ba Hậu (Cô 3 Hậu), bạn sẽ thấy một không khí vô cùng nhộn nhịp và rộn ràng. Ai cũng làm việc nhanh thoăn thoát để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất và chất lượng nhất. Đặc biệt, vợ chồng chủ quán rất nhiệt tình, cởi mở nữa đó. Một chảo bò ở đây có giá cả rất phải chăng nhưng vẫn đầy ủ ụ. Nếu bạn chọn chảo xíu mại thì sẽ có đầy đủ xíu mại, xúc xích, pate, trứng ốp la và nước sốt. Có lẽ cái ngon nhất sẽ là phần xíu mại vừa mềm lại vừa ngon và nước sốt đậm đà – cô học tận bên Anh đó.

  • Địa chỉ: 36 Đường số 18, phường 8, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Điện thoại: 0937 835 808
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Quán cô Ba Hậu

Tọa lạc ngay đầu một con hẻm xinh xinh, 233 Hậu Giang chính là quán Bánh mì chảo Hẻm 233 – của chị chủ dễ thương, vui tính. Bánh mì chảo ở đây cũng rất đặc biệt với bò xào mềm, pate, trứng lòng đào hòa quyện cùng nước xốt đậm đà tạo nên một hương vị rất riêng. Nếu đến đây lần đầu bạn hãy mạnh dạn gọi một xuất chảo thập cẩm nhé để thưởng thức hết các món như bò, ốp la, pate, xíu mại, phô mai, xúc xích nhé!

  • Địa chỉ: Hẻm 233 Hậu Giang, quận 6, Tp HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 12:00
  • Giá bình quân đầu người 20.000đ – 40.000đ.
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo Hẻm 233

Nếu bạn vẫn chưa biết sáng nay nên ăn gì hãy tới ngay với Bánh mì chảo Bi Mập, 155 – 157 Linh Đông nhé! Món chính của quán gồm bánh mì chảo và xôi mặn. Một xuất bánh mì chảo gồm có thịt bò, pate , trứng ốp la, thịt viên được xếp đẹp mắt trong một chiếc chảo nhỏ xinh xinh với giá chỉ 24K – vô cùng hợp lí. Thịt bò được tẩm ướp đậm đà vừa chin tới, hòa quyện cùng nước sốt thơm ngon, béo ngậy khiến bạn sẽ không bao giờ quên.

  • Địa chỉ: 155 – 157 Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 12:00.
  • Website: 
11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở sài gòn

Bánh mì chảo Bi Mập

Xem thêm:  Bất kể nam hay nữ, nếu phát hiện cơ thể có “2 mùi”, có thể gan của bạn đang có vấn đề thì hãy dành thời gian đến bệnh viện

Quán tọa lạc tại số 8 đường Đặng Trần Côn, p.Bến Nghé, quận 1- một địa chỉ ăn sáng được đông đảo mọi người yêu thích. Một suất bánh mì chảo ở đây gồm có xíu mại, pate, trứng ốp la, chả lụa và còn có thêm cả một miếng phô mai con bò cười nữa đấy. Tất cả nguyên liệu tươi ngon, nước sốt đậm đà ăn kèm cùng bánh mì giòn tan tạo nên một hương vị khó quên. Để chống ngán, bạn còn được chủ quán phục vụ thêm một đĩa dưa leo chua chua, ngọt thanh mát ăn kèm nữa đó! Hãy cùng bạn bè đến đó và thưởng thức ngay và luôn bạn nhé!

  • Địa chỉ: 8 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 04:00 – 10:30
  • Mức giá: 30.000đ – 35.000đ

Thật là vô cùng thiếu sót nếu như không kể đán quán Bánh mì chảo Cô Lệ – mà mọi người vẫn gọi vui là bánh mì chảo buê đuê.  Sở dĩ có cái tên “buê đuê” độc đáo là vì trong suất bánh của cô có 2 loại trứng, 1 hệ trứng ốp la bình thường và 1 hệ trứng đánh cùng gia vị rất độc lạ đó. Hơn nữa, trong món bánh mì chảo mà cô làm còn có những miếng xúc xích được sắt mỏng, chiên giòn rụm ăn thì vô cùng lạ miệng không ở đâu có luôn. Một chảo đầy ứ ự với xúc xích, trứng, hành tây, lại còn có thêm cả một miếng phomai con bò cười nữa chứ, ăn ngon hết sẩy luôn mà giá cả cũng rất phải chăng nữa đấy!

Lưu ý: Quán hơi khó tìm chút nên các bạn nhớ hỏi thăm người dân xung quanh nhé!

Địa chỉ: 003 Lô D Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

Mở cửa: 07:00 – 14:00

Mức giá: 20.000đ – 35.000đ

Trên đây là những địa điểm bán bánh mì chảo ngon “bá cháy” tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có dịp đến với Sài Gòn, các bạn hãy đến và thưởng thức nhé!

Đăng bởi: Nguyễn Mại

Từ khoá: 11 quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan