No menu items!
HomeBlog11 phim ma Nhật kinh dị gây ám ảnh khi xem

11 phim ma Nhật kinh dị gây ám ảnh khi xem

Rate this post

Với truyền thống lâu đời đó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều phim ma nhật bản được coi là một viên ngọc quý. Một bài báo nói rằng thể loại phim này của Nhật Bản phổ biến trên toàn thế giới kể từ thành công rực rỡ của vòng tròn ácNguyền rủa. Hãy cùng Bazaar Việt Nam tìm hiểu những bộ phim ma Nhật Bản ăn khách nhất dưới đây.

1. Phim ma Nhật Bản nổi tiếng: Tokyo 23 Ku Onna (2019)

Phim ma Nhật Bản nổi tiếng: Tokyo 23 Ku Onna (2019)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết Tokyo Nijusan-ku Onna của Toshikazu Nagae, phim kể về nhà văn tự do Harada Ririko (Shimazaki Haruka).

Cô đến những địa điểm ở Tokyo gắn liền với những câu chuyện kinh dị. Đó là một nữ nhân viên văn phòng lang thang trong cống rãnh của phường Shibuya để tìm kiếm người mẹ mất tích của mình; người tình giấu xác ở phường Koto; bí mật nữ CEO gặp taxi ma lúc nửa đêm ở Minato; vợ của bác sĩ có số phận phụ thuộc vào cái cây ở phường Itabashi, nơi được cho là có mối quan hệ thân thiết giữa nam và nữ; bí ẩn về người phụ nữ tại trường hành quyết Suzugamori liên quan đến hiện trường vụ án ở phường Shinagawa…

2. Ogmiya Kaidan II (2019)

Ogmiya Kaidan II (2019)

Bộ phim kinh dị Nhật Bản này xoay quanh một người đàn ông sống ở Tohoku, tên là Gounai Shindou (Fujita Tom). Anh ấy điều hành một cửa hàng chuyên giải quyết các vấn đề của khách hàng bằng những lời cầu nguyện.

Anh thường gặp một số hiện tượng siêu nhiên. Gounai đang sống với vợ là Mayumi (Kitahara Rie). Nhưng cô gái bí ẩn Kirishima Kanae (Kamata Raiju) xuất hiện trước mặt anh, mang đến nhiều rắc rối. Hơn nữa, một linh hồn tên là Kobashi Mikoto (Kusumi Koharu) cũng mang đến một vấn đề mới. Loạt phim kinh dị siêu nhiên của Nhật Bản này có 12 tập.

>>> Đọc thêm: TOP 50 Phim Kinh Dị Hay Nhất Mọi Thời Đại

3. Review phim ma Nhật Bản: 11 nữ sinh – Re: Tâm Trí (2017)

Review phim ma Nhật Bản: 11 nữ sinh - Re:Mind (2017)

Công việc 11 nữ sinh kể về câu chuyện của 11 sinh viên thức dậy và thấy mình đang ở trong một căn phòng kiểu châu Âu cổ kính. Họ ngồi ở một chiếc bàn ăn lớn, hai chân bị khóa xuống sàn. Họ phát hiện ra rằng tất cả có thể liên quan đến một người bạn cùng lớp tên là Shiho (Kato Shiho), người đã biến mất nhiều tháng trước đó.

Xem thêm:  Kỳ tích từ chiếc nệm bị giao muộn 7 năm và bài học cốt lõi trong kinh doanh

Khi họ cố gắng tìm cách trốn thoát, các cô gái đột nhiên lần lượt mất tích. Họ nhận ra rằng họ đã chia sẻ một quá khứ đầy sóng gió với Shiho, nhưng cũng nghi ngờ rằng thủ phạm là một trong những học sinh đứng sau việc dàn dựng cái bẫy chết người này.

Series kinh dị Nhật Bản này phát sóng trên Netflix và dài 13 tập.

4. máu quạ – Máu Quạ (2016)

Máu Quạ (2016)

Phim kinh dị Nhật Bản máu quạ Gồm 6 quyển. Cốt truyện kể về một sinh viên mới bí ẩn tên là Maki Togawa (Miyawaki Sakura), người theo học trường Cao đẳng Nữ sinh Quốc tế Dolly.

Ngay sau đó, những sự kiện kỳ ​​​​lạ và khủng khiếp xảy ra trong trường. Kaoru Isozaki (Watanabe Mayu) biết rằng Maki ban đầu đã bị giết trong một trận chiến. Cha của Maki, Tiến sĩ Akihito Seto (Bessho Tetsuya) hồi sinh cô bằng một quá trình tái tạo thử nghiệm. Thật không may, Tiến sĩ Seto đã biết quá muộn về những tác động bất lợi đối với tâm lý và mô của Maki, biến cô thành một bệnh nhân vô tri vô giác.

>>> Đọc thêm: 20 bộ phim kinh dị hay nhất trên NETFLIX DÀNH CHO PHIM

5. Top phim ma Nhật Bản nổi tiếng: Nguyền rủa – Ju – BẬT (2000-2016)

Top phim ma Nhật Bản nổi tiếng: Lời Nguyền - Ju - ON (2000-2016)

Danh tiếng của Nguyền rủa dẫn đến sự ra đời của các phim ăn theo, làm lại cũng như nhiều phim ăn theo. Tác phẩm kể về Takeo Saeki (Matsuyama Takashi) giết vợ Kayako (Fuji Takako), con trai Toshio và con mèo của anh ta trong cơn ghen tuông. Cuộc tắm máu giải phóng một lời nguyền dẫn đến một loạt sự kiện rùng rợn cho bất kỳ ai tiếp xúc với ngôi nhà của họ.

Nguyền rủa được coi là một trong những bộ phim hay nhất đối với những người hâm mộ thể loại kinh dị Nhật Bản. Netflix cũng đã thực hiện loạt phim gốc và được đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù phim có hơi khác so với phiên bản năm 2000 nhưng chúng có một điểm chung khi xây dựng nội dung với bối cảnh ngôi nhà ma ám và tạo ra những câu chuyện xung quanh lời nguyền.

Các tác phẩm của sê-ri Lời nguyền bao gồm:

Ju-On: Lời nguyền (2000)
Ju-On: Hận thù (2002)
Ju trên: báo thù 2 (2003)
Sự thù ghét (2004)
báo thù 2 (2006)
báo thù 3 (2009)
Ju trên: ma trắng (2009)
Ju trên: Ma đen (2009)
Ju-On: Bắt Đầu Của Kết Thúc (2014)
Ju trên: Lời nguyền cuối cùng (2015)
Sadako đấu với Kayako (2016)

>>> Đọc thêm: 12 PHIM KINH DỊ THÁI LAN HAY NHẤT KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI “RẰM TRÁI TIM”

6. Tomio (2011)

Tomio (2011)

Tomio chuyển thể từ một chương trong truyện tranh (manga) Ma no Kakera của Junji Ito. Bộ phim ma nổi tiếng Nhật Bản này bắt đầu bằng cuộc hôn nhân của nhân vật chính Tomio (Furukawa Yuki) và bạn gái Madoka (Yosifumi Ikeda).

Xem thêm:  10 đại ân tình suốt đời mẹ dành cho con, nặng hơn non cao, rộng hơn biển cả

Sau khi kết hôn, Madoka thuyết phục Tomio đến gặp một nữ ngoại cảm để nhìn thấy tương lai của họ. Tomio ngay lập tức bị thu hút bởi bà thầy bói quyến rũ (Kiguchi Aya). Madoka không biết rằng chồng cô đã lẻn về gặp cô vào một đêm khuya.

Sau khi tỉnh lại, Tomio cố gắng tránh xa thầy bói. Để trả thù, cô nguyền rủa anh ta. Đó là một câu chuyện rùng rợn, siêu thực và đẫm máu về ma thuật đen và cái giá khủng khiếp của sự không chung thủy.

>>> Đọc thêm: TOP 48 Phim Kinh Dị HÀN QUỐC HAY VÀ RẮC NHẤT Mọi Thời Đại

7. Xem phim kinh dị Nhật Bản: sát thủ máu lạnh – Cá Lạnh (2010)

Xem phim kinh dị Nhật Bản: Sát thủ máu lạnh - Cold Fish (2010)

Đạo diễn bởi tên thiên tài của Vòng Tròn Ác Ma – Ringu, Sát Thủ Máu Lạnh về gia đình Shamoto.

Shamoto là một gia đình trung lưu với những rắc rối điển hình. Chủ cửa hàng cá Nobuyuki Shamoto (Mitsuru Fukikoshi) đang lo lắng về mối quan hệ căng thẳng của con gái mình là Mitsuko (Hikari Kajiwara) với người vợ thứ hai Taeko (Megumi Kagurazaka). Bản tính nổi loạn của Mitsuko dẫn đến việc Nobuyuki bị đổ lỗi cho hành vi trộm cắp vặt của cô.

Sau đó, hai cha con gặp một người đàn ông thân thiện tên là Yukio Murata (Denden). Người đàn ông này đã giúp họ giải quyết tranh chấp. Yukio và Nobuyuki hình thành một mối quan hệ bền chặt.

Yukio thuê Mitsuko làm nhân viên bán thời gian. Nhưng thời gian tốt đẹp nhanh chóng kết thúc. Nobuyuki sớm nhận ra mặt tối trong tính cách của Yukio. Khi cuộc sống của cả gia đình bị đe dọa, Nobuyuki phải đối mặt với một cuộc đấu tranh căng thẳng và một kẻ thù khó lường.

sát thủ máu lạnh dạy bài học rằng ngoại hình có thể đánh lừa, cũng như khuôn mặt vui vẻ có thể che giấu quá khứ đen tối.

số 8. điềm báo – Linh cảm (2004)

Linh Cảm - Premonition (2004)

Bộ phim ma Nhật Bản nổi tiếng này bắt đầu khi giáo viên trung học Hideki Satomi (Hiroshi Mikami) và giáo viên tâm lý Ayaka (Noriko Sakai) đưa cô bé 5 tuổi Nana (Hana Inoue) trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Tokyo. Trên đường đi, họ dừng lại ở một bốt điện thoại để Hideki có thể tải xuống một tệp. Hideki nhìn thấy một mẩu báo trong bốt điện thoại cho biết rằng Nana sẽ bị tai nạn xe hơi.

Quả nhiên, khi Ayaka đang nhờ Hideki giúp Nana thắt dây an toàn, một chiếc xe tải bất ngờ đâm vào xe của họ, giết chết Nana ngay lập tức. Khi các phóng viên có mặt tại hiện trường, Hideki đã cố gắng cho họ xem mẩu báo nhưng vô ích. “Nhật ký Tử thần” tiếp tục ám ảnh Hideki và Ayaka. Cuộc điều tra của họ khiến họ chìm sâu hơn vào một bí ẩn đáng sợ.

>>> Đọc thêm: 20 PHIM HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN NETFLIX Ám ảnh đến tột độ

Xem thêm:  Hướng dẫn sao chép thư mục trên Google Drive 2021

9. Phim ma kinh dị Nhật Bản: Sự nhiễm trùng – Nhiễm trùng (2004)

Phim kinh dị Nhật Bản: Nhiễm Trùng - Infection (2004)

Phim ma kinh dị nhật bản Sự nhiễm trùng Lấy bối cảnh là một bệnh viện xuống cấp, thiếu nhân lực trầm trọng. Các nhân viên bị làm phiền bởi một vết phát ban màu đen kỳ lạ lần đầu tiên xuất hiện trên cơ thể bệnh nhân, bị bác sĩ Akiba (Koichi Sato) từ chối.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Akiba phát hiện ra rằng Tiến sĩ Akai (Shiro Sano), đang điều trị cho một bệnh nhân phát ban, để nghiên cứu. Bệnh nhân vẫn còn sống, nhưng cơ thể anh ta đang hóa lỏng thành một chất nhờn màu xanh lá cây. Các sự kiện của phòng 3 làm phức tạp mọi thứ. Việc phát hiện ra rằng chất nhờn có khả năng lây nhiễm và gây ảo giác khiến mọi người rơi vào hỗn loạn.

mười. Một cuộc gọi nhỡ – Một cuộc gọi nhỡ (2003)

Một Cuộc Gọi Lỡ - One Missed Call (2003)

Tác phẩm xoay quanh cô sinh viên tâm lý Yumi Nakamura (Shibasaki Ko). Bạn của cô, Yoko nhận được một cú điện thoại di động. Thật kỳ lạ, ID người gọi cho thấy cuộc gọi được thực hiện từ chính Yoko.

Họ đã nghe thư thoại do “chính cô ấy” để lại, nói rằng một điều gì đó lớn lao sẽ xảy ra hai ngày sau đó. Đúng hai ngày sau, Yoko bị ném từ cầu vượt xuống đường ray xe lửa đang chạy.

Mặc dù người ta cho rằng Yoko đã tự sát, nhưng bạn bè của cô ấy vẫn nhớ lại những cái chết tương tự đã xảy ra với những người khác. Kenji, bạn trai của Yoko, cũng chết ngay sau khi nhận được thư thoại bí ẩn từ “anh ta”. Khi biết thêm về lời nguyền, Yumi ngày càng lún sâu vào nanh vuốt của thế lực tà ác.

>>> Đọc thêm: 6 tựa phim kinh dị Mỹ XÂY DỰNG TỪ CÂU CHUYỆN CÓ THẬT

11. Phim ma Nhật Bản nổi tiếng: vòng tròn ác – Ringu (1998)

Phim ma Nhật Bản nổi tiếng: Vòng luẩn quẩn - Ringu (1998)

phiên bản điện ảnh vòng tròn ác phát hành năm 1998, mở đầu bằng cảnh hai học sinh trung học Tomoko (Yuko Takeuchi) và Masami (Hitomi Sato) thảo luận về một huyền thoại đô thị liên quan đến một cuốn băng giết người được xem trong vòng 7 ngày.

Tomoko thú nhận với Masami rằng cô ấy đã xem cuốn băng với ba người bạn của mình vào tuần trước và ba người kia đều đã chết. Sau đó, Tomoko cũng bị giết bởi một thế lực vô danh.

Reiko (Nanako Matsushima) – dì của Tomoko, dấn thân vào cuộc điều tra vụ án bí ẩn của cô cháu gái. Cô cũng xem video và nhờ sự giúp đỡ của chồng cũ Ryuji (Hiroyuki Sanada).

Cặp đôi khám phá ra câu chuyện đằng sau lời nguyền, cố gắng hết sức để tìm cách phá bỏ nó trước khi quá muộn. Cuối cùng, một giải pháp đã được tìm ra, nhưng hậu quả phức tạp hơn họ tưởng.

Với sự góp mặt của cô gái ma nổi tiếng Sadako, vòng tròn ác trở thành bộ phim kinh dị kinh điển của Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng đến mức thậm chí còn có một bộ phim liên quan đến bộ truyện Lời nguyền của Ju-On Được Sadako đấu với Kayako.

Trên đây là 11 bộ Phim kinh dị Nhật Bản hay nhất mà Bazaar Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những tác phẩm này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về điện ảnh Nhật Bản, biết thêm nhiều diễn viên tài năng của xứ sở mặt trời mọc và có những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.

>>> Đọc thêm: TOP 5 PHIM KINH DỊ CÓ BỐI CẢNH ĐÁM CƯỚI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan