HomeBlog10+ Villa Sóc Sơn Có Bể Bơi & View Núi Rừng Rất...

10+ Villa Sóc Sơn Có Bể Bơi & View Núi Rừng Rất Đẹp

Rate this post

Nằm sát bên Hà Nội, Sóc Sơn gần đây trở thành điểm tham quan, nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ thủ đô yêu thích. Trong những chuyến đi ngắn ngày, những villa Sóc Sơn sẽ là điểm lưu trú không thể nào hợp lý hơn, khi bạn vừa có không gian yên tĩnh, vừa có thể tận hưởng đầy đủ các trải nghiệm như hồ bơi, BBQ, bếp nấu, khu vui chơi, lửa trại,vv…

Lavita Villa

Tọa lạc ở một vị trí cực kỳ phong thủy, bao bọc bởi rừng thông thơ mộng và hồ Đồng Đò xanh mát, Lavita Villa hiện lên với vẻ đẹp của một căn biệt thự sang chảnh, hiện đại. Hãy thử tượng tượng, vào những ngày hè oi bức, tại ngay căn villa cao cấp này, bạn sẽ xoa dịu tâm hồn bởi luồng gió mát lạnh từ hồ thổi vào, cây cỏ rung rinh mát rượi thì thú vị phải biết.

Là một trong những villa ở Sóc Sơn thừa hưởng vẻ đẹp và không khí mát mẻ từ hồ Đồng Đò, Lavita Villa hứa hẹn sẽ khiến du khách choáng ngợp bởi độ rộng lớn, xa hoa của căn biệt thự. Với thiết kế ba tầng hiện đại, căn villa hiện lên với một vẻ độc đáo, khác biệt, hệt như một resort. Nhờ sở hữu thiết kế mở, với rất nhiều kính trong suốt chống tia UV, giúp bạn đón gió và không khí mát lạnh từ bờ sông tràn vào.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Đặc biệt, nhờ khu vườn rộng, thoáng đãng lại có rào chắn, các bé nhà bạn sẽ tha hồ vui chơi, chạy nhảy mà không lo về vấn đề an toàn. Đặc biệt, nhờ sân vườn có view hướng hồ, biệt thự lại có kiến trúc mở, rất lý tưởng để tổ chức những buổi nghỉ dưỡng, hội họp chanh sả. Biệt thự với 5 căn phòng ngủ, gồm 2 phòng lớn, 2 phòng đôi và 1 phòng tập thể, thích hợp cho đoàn từ 15-25 người.

  • Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 025 7777 7777
  • Giá tham khảo: 8.000.000đ-14.300.000đ/ đêm

Sóc Sơn Riverside

Chỉ cách Hà Nội khoảng 45 phút lái xe, homestay villa Sóc Sơn Riverside là một khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi đáng mớ ước, dành riêng cho đoàn từ 10-35 người. Sau những xô bồ nơi thành thị, Sóc Sơn Riverside với diện tích lên đến 3.000m2, nơi có đồi núi, sông tự nhiên và bể bơi, sẽ là nơi họp mặt hay xả stress cho gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Rộng hơn 3.000m2, Sóc Sơn Riverside gồm 2 căn villa, 1 Studio, 1 bể bơi. Kèm theo đó là sân vườn, chỗ để xe ô tô rộng rãi, do đó bạn có thể tổ chức các buổi dã ngoại, cắm trại, team building, BBQ. Tại đây, bạn có thể thuê nguyên căn cho đại gia đình từ 20-35 người hoặc thuê riêng lẻ. Tiêu chuẩn căn Studio S1 là 8 người, villa R2 là 15 người, villa R1 là 10 người và nguyên căn villa R1 2 tầng là 26 người.

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 935 69 69
  • Giá tham khảo: Từ 2.400.000đ-6.500.000đ/ đêm

Moon Villa Sóc Sơn

Nằm trong không gian rộng lớn lên đến 10.000m2, Moon Villa được bao quanh bởi cỏ cây, hoa lá cùng đồi thông đầy lãng mạn, hệt như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Đến đây, có lẽ dù khó tính đến đây, bạn cũng phải dịu lòng đi bởi không gian ngọt ngào, thoải mái bên trong villa cũng như nét đẹp mê hồn của những rừng thông xanh mướt, trong lành.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Moon Villa có lẽ là một trong số ít những villa đẹp Sóc Sơn có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 300m2. Căn villa bao gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách cùng bếp phục vụ lượng khách tiêu chuẩn từ 10-12 người. Do đó, nếu ngại phải thuê villa gần với các đoàn khác, Moon villa sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho những nhóm nhỏ, kiểu gia đình hoặc nhóm bạn thân.

Xem thêm:  Phím tắt hay dùng trong Excel

Mặc dù diện tích khá nhỏ, thế nhưng Moon Villa lại có thiết kế khá tinh tế, vừa mộc mạc, giản dị lại vừa có nét hiện đại. Toàn bộ các phòng, từ phòng ngủ đến phòng khách, đều được lắp kính trong suốt, để từ bên trong mọi người có thể ngắm cảnh bên ngoài. Thú vị hơn, bếp nướng và bàn ghế cũng được bố trí bên ngoài, có hồ bơi riêng với tầm nhìn xuống thung lũng cùng cánh rừng xa xa yên tĩnh và đầy lãng mạn.

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0968.153.318
  • Giá tham khảo: Từ 1.400.000đ/ đêm

Ngô Minh Villa

Thật ấn tượng khi hầu hết các villa ở Sóc Sơn đều được bao bọc bởi đồi núi và rừng thông tuyệt đẹp, Ngô Minh villa cũng là một nơi như thế. Với sức chứa lên đến 50 người, có bể bơi rộng lớn lại gần các điểm tham quan như đập Đồng Quan, Đền Sóc, Việt Phủ Thành Chương,vv… mà Ngô Minh villa thu hút rất đông các đoàn du khách về lưu trú, nghỉ dưỡng.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Là một villa biệt thự mới xây dựng và hoàn thành vào tháng 5/2021, vì thế nội thất của Ngô Minh villa vẫn còn rất mới. Từ phòng ốc, bể bơi, nhà xông hơi, khu vực nướng ngoài trời, bàn bi-a,… đều rất sạch sẽ và mới mẻ. Bạn có thể chọn loại phòng Bigroom (10 người), Deluxe (2 người), combo 4 phòng ngủ (14 người) hay Hobbit (4 người). Ngoài ra, villa còn có thêm một số các dịch vụ như bể bơi, bếp nướng BBQ, loa kéo, thuê âm thanh – ánh sáng để tổ chức sự kiện, xông ướt/ xông khô, xe đưa đón 4-7 chỗ từ Hà Nội.

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0974 018 690
  • Giá tham khảo: 3.200.000đ- 3.700.000đ/ đêm

Choai Villa

Nổi tiếng là nơi “trú chân” của những kẻ đại gia, Choai Villa được biết đến là một trong những villa đẹp nhất Sóc Sơn khi sở hữu phong cách Châu u đầy sang trọng. Không khác gì những khu resort cao cấp, mọi thứ từ không gian, thiết kế cho đến trang trí của Choai Villa đều trở nên chỉnh chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Về kiến trúc, Choai Villa là một tổ hợp gồm 1 villa nhà kính cùng với 3 căn bungalow có tổng diện tích khoảng 2.000m2 nằm gọn giữa rừng thông xanh mát. Trong đó, villa nhà kính có sức chứa 10 người, 3 căn villa Rootop, Happy House, Full House có sức chứa lần lượt là 2, 2, 6. Do đó, có thể thấy villa rất thích hợp cho những đoàn ít người, các cặp đôi và gia đình nhỏ.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Nếu bạn đang tìm một villa Sóc Sơn để chụp ảnh thì khỏi cần phải lo lắng, bởi Choai có view thung lũng đẹp mê ly, với nhiều góc ảnh cực chill. Đặc biệt, dịch vụ phòng tại Choai villa đã bao gồm hầu hết các tiện ích như bể bơi, phòng bếp, bếp BBQ, trà chiều, loa kéo, khu vực team building,.. Riêng khu vực hồ bơi, BBQ, giường, ghế được bày biện, trang trí cực kỳ ấm cúng, lộng lẫy hứa hẹn làm hài lòng các bạn trẻ thích sống ảo, hòa mình với thiên nhiên.

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 089 944 89 99
  • Giá tham khảo: 5.500.000đ-6.900.000đ/ đêm
Xem thêm:  Những cách “trả ơn” này đáng giá hơn là mời bữa ăn

Pool Villa

Nổi tiếng là một villa Sóc Sơn có phong cách kiểu nhà vườn, Pool villa sinh ra là để dành cho những ai yêu thích sự bình dị, yên ả. Với 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, 1 bể bơi rộng có mái che với một không rộng để vui chơi, Pool villa tích hợp cho những nhóm bạn, đại gia đình từ 10-15 người.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Điểm nhấn của Pool villa có lẽ là không gian xanh bao phủ lấy nơi này, mọi phía đều là đồi núi và cây xanh vì thế mà bạn luôn cảm thấy mát mẻ, trong lành. Những chiếc xích đu, ghế ngồi được đặt tại những thảm cỏ rộng trong khuôn viên biệt thự luôn được yêu thích cả, nhất là các bạn nhỏ. Tại Pool, bạn có thể F5 lại bản thân bằng việc dậy sớm và leo bộ trên những ngọn đồi nhỏ. Đây cũng là cách để bạn hít thở được không khí trong lành buổi sáng cũng như rèn luyện sức khỏe.

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967.816.806
  • Giá tham khảo: 3.500.000đ-5.000.000đ/ đêm

The Moonlight Villa

Nằm trên một đồi thông quanh năm gió mát, The Moonlight villa được ví như một tòa lâu đài kính đầy mơ mộng. Còn gì yên bình hơn khi mỗi sớm thức dậy, được hít hà chút không khí trong lành, được lắng nghe tiếng chim hót và được ngắm thung lũng kỳ diệu. Tạm rời xa phố xá đông đúc, cuối tuần cưỡi xe về Sóc Sơn, tìm đến The Moonlight, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình vẫn còn nhiều điều cần khám phá và tận hưởng.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Không hẳn là những ngôi nhà bằng gạch vữa như những căn villa Sóc Sơn khác, The Moonlight là một kiểu kiến trúc độc lại, bởi làm bằng gỗ và kính. Sự mộc mạc, ấm cúng đến từ gỗ xen lẫn sự hiện đại, sang chảnh đến từ kính đem đến cảm giác tinh tế mà vẫn rất gần gũi. Tại đây, bạn có thể tùy chọn giữa 7 căn villa khác nhau, mỗi căn villa là một ý nghĩa riêng biệt.

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 633 84 96
  • Giá tham khảo: 1.200.000đ-1.500.000đ/ đêm

Blue Mountain Villa

Không hẳn là villa, Blue Mountain còn là mô hình homestay vừa là một biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nó cũng được đánh giá là một trong số ít những biệt thự đạt chuẩn 5 sao tại Sóc Sơn, hơn nữa vị thế lại rất gần với các điểm tham quan thú vị như đền Thánh Gióng, khu sinh thái Bản Rõm. Với diện tích lên đến 400m2, Blue Mountain villa có thể phục vụ từ 18-24 khách.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Nằm lọt thỏm trong khu vườn xanh mát, Blue Mountain hiện lên với sắc trắng tinh khôi dễ thu hút bất kỳ ai đến đây. Phía trước của villa là một màu xanh ngắt, của các loại cây che bóng, cây ăn quả cùng nhiều loài hoa khác nhau. Bao quanh hồ bơi ở giữa là hệ thống phòng ốc được thiết kế chữ U, gồm 4 phòng ngủ đôi và 1 phòng tập thể. Ngoài ra, Blue Mountain villa cũng đi kèm vô vàn các tiện ích như bếp, phòng xông hơi, team building, lửa trại, BBQ.

  • Địa chỉ: Thôn Kèo Cà, Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 578 53 66
  • Giá tham khảo: 7.900.000đ-9.900.000đ/ đêm
Xem thêm:  Nhận ra đứa con thất lạc 3 năm trước, người mẹ hành xử khiến nhiều người nể phục!

Rừng Thông Xanh

Được biết đến là một resort đạt chuẩn 5 sao ở Sóc Sơn, Rừng Thông Xanh gây ấn tượng mạnh bởi núi rừng hoang vu cùng sự ấm cúng, tiện nghi đến từ nội thất của căn villa. Nơi đây mang đến tất thẩy cho bạn những dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn như bể bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu bắn súng, cắm trại,…

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Nhờ nằm trong khu rừng thông hoàn toàn biệt lập với bên ngoài, nên Rừng Thông Xanh cũng mang đến cho khách lưu trú sự gần gũi với thiên nhiên hơn. Rừng Thông Xanh cũng là villa Sóc Sơn cho thuê nguyên căn, với tất cả 5 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao. Mỗi phòng đều cực kỳ sang trọng với cửa kính sát trần, phòng ngủ riêng và view hồ bơi. Ngoài ra, còn có phòng cộng đồng có 10 đệm đôi, có chứa chứa tối đa 20 khách.

  • Địa chỉ: Dốc Cây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 602 80 87
  • Giá tham khảo: 7.500.000đ/ đêm

Pond Villa Nhà Ao

Nằm ẩn sâu trong rừng thông lớn nhất ngoại ô Hà Nội tại Lâm Trường, Pond Villa Nhà Ao mang một phong cách sáng tạo, độc đáo bởi nó được thiết kế như một container đặt trên mặt hồ. Khác với những ngôi nhà hiện đại nơi thành thị, Pond Villa Nhà Ao tuy đơn giản nhưng cực kỳ thẩm mỹ và tinh tế, là nơi để tránh xa những lo toan, mệt mỏi thường nhật.

hà nội, 10+ villa sóc sơn có bể bơi & view núi rừng rất đẹp

Nhìn từ xa, Pond Villa Nhà Ao tựa như một con tàu đang bay trên mặt hồ, vừa uyển chuyển vừa nhẹ nhàng. Một số vị trí của villa được sử dụng kính giúp không gian bên trong trở nên thoáng đãng, nhìn thấu cảnh vật tươi đẹp ở bên ngoài. Ngoài phòng khách, phòng ngủ, Pond villa còn đi kèm các tiện ích như phòng bếp, ban công, loa nghe nhạc, khu vực tắm nắng, bể bơi nhân tạo, bếp nướng BBQ ngoài trời, khu cắm trại – đốt lửa trại, câu cá, xích đu cho bé,vv…

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 991 46 92
  • Giá tham khảo: 3.500.000đ/ đêm

Không hề là những thông tin đơn điệu, thoáng qua, những thông tin mà Gody.vn gửi đến bạn đều là từ chính những trải nghiệm thực tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào List 10 villa Sóc Sơn đẹp nhất vừa chia sẻ ở trên, để có thể tìm được một chốn “đi về” cuối tuần lý tưởng nhất cho gia đình của mình.

Đăng bởi: Thành Lợi

Từ khoá: 10+ Villa Sóc Sơn Có Bể Bơi & View Núi Rừng Rất Đẹp

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan