No menu items!
HomeBlog10 tiểu thuyết trinh thám hiện đại phương Tây hay

10 tiểu thuyết trinh thám hiện đại phương Tây hay

Rate this post

Nếu bạn là fan của những tiểu thuyết trinh thám gay cấn, hồi hộp thì hãy đọc bài viết sau để không bỏ lỡ những tác phẩm hay nhất được liệt kê dưới đây. Kể từ khi xuất bản, những cuốn sách này đã trở thành best seller trên thế giới và được nhiều độc giả yêu thích.

Chọn một số trong khoảng từ 0 – 1000, xác suất bạn đoán đúng số do người khác chọn là 0,001. Vậy mà tên sát nhân trong câu chuyện này đã thành công trong việc đe dọa đối tượng bằng cách đoán đúng con số mà nạn nhân đang nghĩ đến. Nếu chỉ là may mắn, có lẽ anh đã không thành công lần thứ hai. Kẻ giết người này dường như hiểu rất rõ mục tiêu của mình. Với cách mở đầu hấp dẫn như vậy, Nghĩ đến một con số đã thành công lôi kéo người đọc vào từng chi tiết nhỏ nhất, đầy tình tiết hấp dẫn, kịch tính và thú vị. Tác giả của cuốn tiểu thuyết này là John Verdon, và đã được xuất bản ở Việt Nam, hiện có bán trên tiki.vn với giá 80.000 VND. Câu chuyện này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Hãy nghĩ về một con số

Một tác phẩm gần đây của Lisa Gardner – nữ nhà văn người Mỹ, tác giả của nhiều tiểu thuyết bán chạy nhất thuộc thể loại trinh thám – kinh dị, bao gồm Người chồng lý tưởng (1998), Tai nạn tiếp theo (2001), Thời gian để giết (2003), Biến mất bí ẩn (2009)… Một mình cũng là tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times. Câu chuyện kể về đặc vụ Bobby Dodge được giao nhiệm vụ quan sát một tình huống bắt giữ con tin khó hiểu thông qua ống ngắm của một khẩu súng bắn tỉa. Bên kia đường, trong một ngôi nhà sang trọng, người chồng đang chĩa súng vào vợ con, ngón tay sắp bóp cò. Bobby chỉ có một giây để phản ứng, nếu không người phụ nữ và đứa trẻ có thể mất mạng. Diễn biến câu chuyện như thế nào, mời các bạn đón đọc. Hiện cuốn sách này đã được xuất bản tại Việt Nam với giá bìa 95.000 VNĐ và có thể mua trực tuyến qua tiki.vn hoặc tại các nhà sách lớn trên toàn quốc.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Đơn

Truyện trinh thám được viết bởi Phillip Margolin, một nhà văn có cái tên khá mới trong làng viết truyện trinh thám thế giới. Justice for Whom là câu chuyện trinh thám có nhịp độ nhanh, kể về vụ bê bối của tổng thống và âm mưu của các bên liên quan. Vì tác giả xuất thân từ giới luật pháp nên truyện tập trung khá nhiều và chặt chẽ vào các thủ tục pháp lý và tòa án. Nội dung xoay quanh tội ác của chính trị gia, một tên sát nhân núp sau vỏ bọc quyền lực. Tác phẩm được xuất bản vào tháng 8 năm 2014 với giá sách 145.000 VND. Hiện tại tiki.vn đang có chương trình giảm giá 30% cho cuốn sách này, các bạn nhanh tay mua nhé.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Công lý cho ai?

Xem thêm:  Hai chị em người Mỹ gốc Việt đoàn tụ sau 43 năm thất lạc

Được coi là ngôi sao mới của thể loại tiểu thuyết trinh thám, robin đã giành được giải thưởng Glass Key cho tiểu thuyết trinh thám, tội phạm hay nhất ngay lần xuất bản đầu tiên và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các bảng xếp hạng quốc tế. Robin đã bán được 5 triệu bản trên toàn thế giới. Tác phẩm được phát hành tại Việt Nam vào tháng 9/2015 bởi nhà xuất bản Nhã Nam và có giá bìa 125.000 VND. Câu chuyện về cảnh sát Harry Hole được chuyển công tác và phải nhận nhiệm vụ điều tra cái chết của một kẻ ủng hộ phát xít. Và đó chỉ là khởi đầu của một cuộc thanh trừng mà tên sát thủ này tiến hành nhằm khôi phục lại thứ mà hắn tin là công lý. Thủ phạm tự gọi mình là một con chim cổ đỏ. Hãy theo dõi câu chuyện hấp dẫn này để khám phá những cuộc điều tra hồi hộp và không kém phần rùng rợn của nhân vật chính trong cuộc đấu trí đầy kịch tính với tên sát nhân cướp bí ẩn.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

chim cổ đỏ

Arthur Conan Doyle đã viết một loạt truyện trinh thám kể về những cuộc điều tra của nhân vật chính Sherlock Holmes, một thám tử tài giỏi với khả năng phá án xuất chúng. Bộ truyện này gồm 3 tập, gồm các truyện ngắn và truyện dài với những tình tiết ly kỳ. Bộ truyện này đã quá nổi tiếng với độc giả Việt Nam và đã được tái bản nhiều lần. Ngoài ra còn có nhiều bộ phim chuyển thể từ Sherlock Homes, một số giữ nguyên bản gốc như tác phẩm và một số được sửa đổi. Truyện hiện đang được bán trên tiki.vn với giá khoảng 75.000đ/tập. Sherlock Homes được cho là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong các tác phẩm văn học và là một trong những nhân vật văn học được đọc nhiều nhất trên toàn thế giới.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Sherlock Holmes

Xem thêm:  Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Mười người da đen nhỏ là một trong những kiệt tác của Agatha. Câu chuyện vạch trần toàn bộ kế hoạch giết người tinh vi và cách các nạn nhân quằn quại tìm lối thoát trong vô vọng. Toàn bộ vụ án dựa trên một bài đồng dao Mười người da đen nhỏ cho mười nạn nhân. Họ sẽ chết dần dần gần như chính xác như cách mà bài đồng dao mô tả. Cuốn tiểu thuyết này đã được xuất bản tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2016. Hiện đang được bán tại các nhà sách và để mua trực tuyến, bạn có thể truy cập tiki.vn với mức giá 59.000 VND.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Mười người da đen nhỏ

Là tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nhà văn Thụy Điển Siteg Larsson, do NXB Phụ Nữ ấn hành tháng 7/2016. Cô gái có hình xăm rồng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên. Lisbeth Salander là một thiên tài máy tính ẩn mình sau cơ thể của một cô gái bị coi là chậm phát triển trí tuệ, nhỏ nhắn khi còn là một thiếu niên và hoang dã khi là một gái điếm. Truyện trinh thám với nhiều tình tiết gay cấn và đầy bất ngờ này sẽ khiến bạn đọc có những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở. Hiện sách vẫn đang được bán trên tiki.vn với giá 94.000đ.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Cô gái với hình xăm rồng

Cold Blood được coi là tác phẩm thành công và nổi tiếng nhất của nhà văn nổi tiếng người Mỹ Truman Capote. Cuốn sách này được viết bởi Truman Capote với sự hợp tác của nhà văn nổi tiếng Harper Lee – tác giả của Giết con chim nhại. Máu Lạnh được xuất bản tại Việt Nam vào năm 2011 bởi công ty phát hành sách Nhã Nam. Cuốn tiểu thuyết này thuật lại một sự kiện có thật, vụ ám sát dã man cả bốn người trong một gia đình chủ trang trại ở Kansas, tại chính ngôi nhà của họ. Tác giả không bịa chuyện mà kể lại một cách chi tiết, chân thực mọi sự vật, con người trong hiện thực. Sách hiện được bán trên tiki với giá 74.000đ.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Máu lạnh

Xem thêm:  6 câu nói của cổ nhân giúp bạn thấy rõ lòng người thật giả

Cuốn sách đã làm nên tên tuổi của Dan Brown, đưa nhiều cuốn sách khác của ông đến với công chúng khắp thế giới và trở thành tác giả có sách bán chạy nhất Việt Nam. Mật mã Da Vinci do NXB Văn hóa Thông tin xuất bản năm 2010. Câu chuyện kể về những khám phá ly kỳ về những bí mật đằng sau bức tranh nổi tiếng của Da Vinci: nhà ký hiệu học Harvard Robert Langdon trong một chuyến công tác ở Paris để giải quyết cái chết bí ẩn của người phụ trách bảo tàng Louvre. Từ cuộc điều tra, nhiều manh mối về tổ chức tu viện bí mật của người Do Thái được tiết lộ. Mật mã Da Vinci của tác giả Dan Brown đã giữ vị trí bestseller 132 tuần liên tiếp tại Mỹ, được dịch ra 44 thứ tiếng, hơn 36 triệu bản sách được bán ra và được dựng thành phim. Hiện sách được bán tại tiki.vn với giá 80.000đ.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Mật mã Da Vinci

Một cuốn sách của tác giả Thomas Harris đã được xuất bản tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2014. Tờ Washington Post nhận xét: “Một cuốn sách giáo khoa đích thực về nghệ thuật viết kinh dị, một kiệt tác có động lực đẩy nó lên đỉnh cao mà không gặp trở ngại nào… Harris đơn giản là tiểu thuyết gia kinh dị xuất sắc nhất của thời đại chúng ta.” Sự Im Lặng Của Bầy Cừu kể về một vụ án giết người hàng loạt xảy ra không để lại dấu vết và những cuộc phỏng vấn kịch tính trong phòng giam với một kẻ ăn thịt người thích hỏi những câu đố trí tuệ, những manh mối nửa chừng chỉ được tiết lộ cho những người thông minh, cùng những suy luận logic và sắc bén của nữ chính Clarice trên hành trình đi tìm sự thật. Tất cả tạo nên một câu chuyện đầy kịch tính và hấp dẫn. Sách hiện đang được bán trên tiki.vn với giá 67.000₫.

10 tiểu thuyết trinh thám phương tây hiện đại hay

Sự im lặng của bầy cừu

Đừng bỏ lỡ những cuốn sách trên vì nội dung vô cùng hấp dẫn của nó. Nếu thấy bài viết hữu ích với bạn và mọi người, đừng quên chia sẻ những thông tin thú vị về những cuốn sách này nhé. Chúc bạn đọc vui vẻ!

Gửi bởi: Nguyễn Trần Cẩm Quỳnh

Keywords: 10 tiểu thuyết trinh thám phương Tây hiện đại hay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan