HomeBlog10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn...

10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột.

Rate this post

Bánh sinh nhật là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm một tuổi mới sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Chiếc bánh kem thay lời chúc mừng sinh nhật thêm tuổi mới thật ngọt ngào và đáng yêu. Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và muốn tìm một quán bánh xèo ngon nổi tiếng nhưng không biết địa chỉ ở đâu. Mời các bạn tham khảo top những tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp. Buôn Ma Thuột qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé các bạn.

Cách chọn bánh sinh nhật ngon, hấp dẫn ngoài hình thức thú vị là tâm điểm thì phần nhân bánh, nguyên liệu làm nên chiếc bánh sinh nhật cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ và chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật với những hương vị khác nhau theo ý thích, nhưng để chọn được một chiếc bánh kem ngon thì bạn cần phải tìm được một nơi uy tín để đặt niềm tin và chọn những chiếc bánh sinh nhật ngon và uy tín nhất tại Tiệm bánh kem Tp Buôn Ma Thuột Big Cake.

Cửa hàng bánh kem tại TP. Buôn Ma Thuột Big Cake với các loại bánh kem thơm ngon: Bánh kem socola, Bánh kem vị dâu, Bánh kem vị Kiwi, Bánh kem bắp… Còn vô số mẫu bánh kem đang chờ bạn trong ngày sinh nhật. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập Website: để sở hữu những chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời này.

  • Trang web:
  • Điện thoại: 0975.126.089
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Buôn Ma Thuột Big Bakery

Bánh kem Thảo Uyên luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu, chính vì vậy mà shop dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.

Điểm nhấn để tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của những nghệ nhân nơi đây. Tạo ra những chiếc bánh với cách trang trí lạ mắt và độc đáo. Lớp bông tự đông mềm, xốp, mịn. Lớp kem tan ngay trong miệng, không quá ngọt.

Tiệm thường tặng những món quà nhỏ xinh xắn cho các bé khi đặt bánh sinh nhật tại tiệm. Ngoài ra, tiệm còn làm bánh giả nhiều tầng bắt mắt phục vụ tiệc cưới.

  • Địa chỉ: 452 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0935443350
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Bánh Kem Thảo Uyên

Fat Bear Bakery là tiệm bánh online được nhiều người yêu thích. Tiệm bánh được đánh giá là ngon, bánh mềm, kem không quá ngọt như các tiệm bánh khác, mẫu mã đa dạng và hoàn toàn có thể order theo ý thích hoặc order theo mẫu của tiệm.

Xem thêm:  Hôi miệng có thực sự do dạ dày không? Có 3 tình huống trong cơ thể cần chú ý

Ngoài những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, nơi đây còn được biết đến với thiên đường của những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn khác như: Macaron kiểu Ý, Macaron kiểu Pháp, Bông lan trứng muối, eclair, Bánh mì phô mai, Bánh mì khoai lang, bánh mì bí đỏ, bánh mì bơ… và vô số món ăn bạn có thể tham khảo trên trang Fat Bear Bakery.

  • Địa chỉ: 24/32 Trần Hưng Đạo, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0973.58.47.91 – 0399.078.082
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Tiệm bánh gấu mập

Bánh kem Cẩm Châu được biết đến là tiệm bánh kem theo yêu cầu đẹp, chất lượng với mẫu mã vô cùng đa dạng. Khách hàng đến với tiệm sẽ được tự do lên ý tưởng và Cẩm Châu sẽ biến những ý tưởng đó thành món bánh hấp dẫn dành tặng cho người thân yêu của bạn.

Ngoài ra, Cẩm Châu còn nổi tiếng với các loại bánh kem làm từ trái cây. Với chất kem mềm mịn, không vón cục. Vị ngọt không quá gắt tạo dư vị muốn ăn thêm. Với tay nghề cao của nhân viên, trang trí đẹp mắt bằng các loại trái cây tươi ngon, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến với quán.

Ngoài các dịp sinh nhật, tân niên, Cẩm Châu Cakes còn có nhiều mẫu bánh phục vụ các dịp như: Cưới Hỏi, Khánh Thành, Thôi Thôi, Giao Thừa, Mừng Sinh Nhật….

  • Địa chỉ: 133 – 135 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262.3853.083
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

bánh su kem Cẩm Châu

CÚC HOA MI Bakery được mọi người yêu thích và trở nên nổi tiếng với các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn như: Bánh kem bắp, Tiramisu và Mousse các loại (đậm đà, việt quất, phúc bồn tử, socola, trà xanh), bánh bông lan kem sữa, bánh bông lan trứng muối, bánh Mousse 4 vị, bánh kem 3D… vô cùng hấp dẫn.

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sáng tạo tạo hình ngộ nghĩnh, những công chúa, nhân vật hoạt hình sống động như thật luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho khách hàng khi đến với shop.
Cửa hàng nhận đặt bánh theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, các loại bánh theo cung hoàng đạo, theo tuổi trong năm,… Quý khách có thể gọi điện đặt hàng trước.

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Trỗi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 098 447 98 04
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Tiệm bánh CÚC HỘI MI

Crystal Cake là tiệm bánh gây được ấn tượng với khách hàng mỗi khi đến tiệm. Điểm nhấn để tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của những nghệ nhân nơi đây. Tạo ra những chiếc bánh với cách trang trí lạ mắt và độc đáo. Lớp bông tự đông mềm, xốp, mịn. Lớp kem tan trong miệng không quá ngọt nhưng họa tiết hoa và hình trang trí rất độc đáo và đẹp mắt.

Xem thêm:  Xào nấm nhớ làm thêm 1 bước để nấm giòn ngọt, không bị chảy nước lõng bõng

Ngoài ra, tiệm chuyên các loại bánh có hình dáng, mẫu mã khác nhau theo yêu cầu của khách hàng hoặc chọn mẫu có sẵn tại tiệm. Chất lượng bánh luôn được đảm bảo và thơm ngon vô cùng.

  • Địa chỉ: 106 Y Wang, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0772507272
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

bánh pha lê

Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh sinh nhật đẹp để làm quà tặng thì shop Yến Trân Cake là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Các loại bánh sinh nhật ở đây rất đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Những mẫu bánh sinh nhật cho người tuổi ngọ dễ thương và đẹp nhất giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý mới cho mẫu bánh sinh nhật cho riêng mình hoặc dành tặng bạn bè. Yến Trần Cake với những mẫu bánh sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình dáng cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Đối với những người sinh năm con chó hay những người yêu thích loài chó, hay những người sinh năm con rồng, con rắn,… thì một chiếc bánh sinh nhật dễ thương phù hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc thêm phần thú vị. Tặng bánh sinh nhật đúng tuổi người nhận không phải là điều gì quá mới mẻ nhưng luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhận.

Chỉ với chưa đến 150.000đ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh Yến Trân xinh xắn mà chất lượng không đổi.

  • Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0949304477- 097 6670624
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Bánh Yên Trân

Nari’s Bakery từ lâu đã có tiếng ở Buôn Ma Thuột. Tại Nari’s Bakery có tất cả các dòng bánh bông lan sữa tươi, bánh bông lan kem phô mai, bánh bông lan trứng muối, bánh plan đông lạnh. Với mẫu mã phong phú đa dạng và đặc biệt thơm ngon.

Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và ý nghĩa luôn là món quà đắt hàng nhất trong các dịp lễ tết. Tiệm luôn đề cao truyền thống về chất lượng sản phẩm, bên cạnh việc không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Nari’s Bakery luôn mong muốn ngày càng phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quán nằm trong top những quán kem đẹp, ngon và chất lượng ở Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tìm mua.

  • Địa chỉ: 382 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0941.783.883
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Tiệm bánh của Nari.

Xem thêm:  Cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy giúp hạn chế khuyết điểm

Tiệc Phương Viên BMT nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, tiệc cưới theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sự sáng tạo khác nhau tạo nên nét độc đáo cho những chiếc bánh tại tiệm. Chất lượng bánh đảm bảo an toàn, hoàn toàn làm thủ công nên khách cứ yên tâm.

Ngoài ra Phương Viên còn nhận đặt hàng trang trí tiệc tại nhà: Trang trí bàn tiệc sinh nhật, backdrop; Cung cấp phụ kiện trang trí tiệc: Sét giấy trang trí: nón, Dây chữ Happy birthday, hộp quà, ly bắp, Bóng bay các loại, Phông bạt in, Sản phẩm thiết kế (chibi, khung ảnh, số tuổi, bảng tên bé,..), nến, pháo sáng, bình xịt tuyết; Bong bóng khí heli bơm hơi – Hộp quà bóng bay.

Tất cả đều có sẵn tại Phương Viên hoặc đặt hàng trước 1-2 ngày tại shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.

  • Địa chỉ: 235 Yjut, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 905 280 552 hoặc 0262 3 709 933
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Đảng viên BMT

Bánh kem Phương Uyên là cửa hàng bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh thơm ngon và hình thức bắt mắt.

Bánh kem Phương Uyên chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu… Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ, độc đáo cho quý khách có nhu cầu mua mang đi ngay. Với kết cấu kem mềm mịn, không quá ngọt. Cốt bánh mềm, tươi, xốp khiến bánh tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.

Trang trí bánh vô cùng dễ thương, tinh tế với giá cả phải chăng, đây hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời, mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên bánh kem lạnh và các loại bánh Âu, không chất phụ gia, chất tạo bọt và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu hảo hạng và trái cây tươi.

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 09058666668
  • Facebook:
Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Tp.  Buôn Ma Thuột.

Bánh Kem Phương Uyên

Trên đây là những mẫu bánh sinh nhật ngon nhất Buôn Ma Thuột được rất nhiều người yêu thích. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ chọn được cho mình một tiệm bánh ưng ý.

Gửi bởi: Đinh Đăng Trân

Từ khóa: 10 tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan