HomeBlog10 thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng ở Việt Nam

10 thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng ở Việt Nam

Rate this post

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi đi xe máy, nó giúp bảo vệ vùng đầu khỏi những chấn thương khi không may xảy ra tai nạn. Để bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông bằng xe máy, mũ bảo hiểm đang trở thành vật dụng cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải chiếc mũ nào cũng có chất lượng tốt. Nếu không tìm hiểu về các thương hiệu mũ bảo hiểm thì chưa chắc bạn đã chọn được mũ bảo hiểm tốt. Hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé!

Mũ bảo hiểm Royal là sản phẩm của Công ty TNHH SX TM MAFA VN được thành lập năm 2015 bởi ông Mai Văn Thuận. Với mục tiêu sản xuất ra những chiếc mũ có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường thế giới. Để đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cho người dùng. Hãng mũ bảo hiểm Roal đã mang đến một thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng mang thương hiệu Royal được nhiều phượt thủ và những người đam mê tốc độ tin dùng.

Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, bao che full face được thiết kế dành riêng cho dân phượt hoặc biker năng động, thể thao. Những mẫu mũ fullface tiêu biểu nhất của Royal phải kể đến mũ Royal M136 và mũ Royal M07. Mũ bảo hiểm hở mặt hay loại ¾ phù hợp cho người đi xe máy hàng ngày với quãng đường trung bình và tốc độ dưới 70km/h. Chiếc mũ tiêu biểu thường được sử dụng cho loại ¾ đầu của Royal là Royal M20. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là ưu điểm đầu tiên mà sản phẩm này mang lại. Không chỉ vậy, thiết kế khá đẹp mắt và phù hợp với hầu hết sở thích của người Việt Nam. Có lẽ vì mũ bảo hiểm Royal được sản xuất tại nước ta nên có sự tìm hiểu thấu đáo khách hàng Việt Nam.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

Hoàng gia

Mũ bảo hiểm Avex là thương hiệu mũ bảo hiểm hàng đầu Thái Lan với lịch sử 20 năm kinh nghiệm được sản xuất bởi công ty P.Narong & PNI, người Thái chuộng mũ Avex số 1 tại đất nước triệu voi này. Tất cả mũ bảo hiểm Avex đều được thiết kế theo phong cách tối giản. Màu sắc của mũ có dạng trơn hoặc nhám và có khả năng chống xước tốt, mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng rất cá tính. Trong số các dòng mũ bảo hiểm Avex thì Avex ¾ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Avex là hãng mũ bảo hiểm nổi tiếng, một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng dành cho các phượt thủ. Mũ bảo hiểm được thiết kế vô cùng chắc chắn với lớp vỏ ngoài chắc chắn, lớp kính bao phủ toàn bộ khuôn mặt, giúp che chắn gió khi lái xe. Đặc biệt, phía sau mũ còn có logo bọ cạp – biểu tượng của hãng mũ bảo hiểm Avex. Chi tiết này càng tăng thêm sự mạnh mẽ, đặc biệt cho sản phẩm.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

Avex

Xem thêm:  Tại sao bệnh nan y có thể được chữa khỏi mà không cần điều trị y tế?

Thương hiệu Balder thuộc công ty Anh Duy được thành lập năm 2017. Công ty Anh Duy ban đầu phân phối nhiều thương hiệu nhưng chưa có nhà máy nào có thương hiệu cao cấp và chất lượng vượt trội. Vì vậy, Anh Duy đã tạo ra Balder với thiết kế của riêng mình. Thương hiệu cao cấp Balder với chất lượng vượt trội. Thiết kế tinh tế, sang trọng với lớp lót được đầu tư công phu. Phù hợp với mọi người và mọi địa hình.

Mũ bảo hiểm Balder mang trong mình chất lượng vượt trội, được sản xuất trên công nghệ cao với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Mũ bảo hiểm Balder giúp mọi người an toàn và hạnh phúc. Hiện tại, thương hiệu Balder có dòng sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light và kính Balder B1, B2. Điểm nổi bật nhất của mũ bảo hiểm Balder chính là lớp lót được làm từ vải nhung mịn và da nhân tạo cao cấp. Các mũi của lớp lót được may cách đều nhau và nhỏ theo yêu cầu cao nhất. Tạo nên một lớp lót rất mềm mại và thoáng khí.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

hói

Công ty TNHH SX-TM-DV Hạnh Sanh được thành lập từ năm 1996, với 2 phân xưởng sản xuất và hàng trăm công nhân viên. Thương hiệu SanKyo ra đời từ tâm huyết của người sáng lập, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Việt Nam với chất lượng quốc tế. SanKyo từ lâu đã được biết đến với các sản phẩm quạt điện, mũ bảo hiểm, nồi cơm điện và các sản phẩm khác như ấm điện và các sản phẩm điện gia dụng khác.

Mũ bảo hiểm Sankyo được làm từ nhựa ABS có khả năng chống va đập mạnh và có độ bền cao. Với thiết kế thời trang kiểu dáng thể thao, màu sắc bắt mắt phù hợp cho người đi moto, xe máy, xe đạp điện. Trong suốt 20 năm qua, Sankyo liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Hội Người Tiêu Dùng bình chọn hàng năm, cùng các Chứng Nhận Hợp Quy, Tem Năng Lượng… theo tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

sankyo

Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính là xe máy và ô tô. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe máy và nhà sản xuất ô tô có uy tín trên thị trường.

Được biết đến với thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các loại xe, Honda còn sản xuất mũ bảo hiểm – vật dụng không thể thiếu khi di chuyển bằng xe máy. Với phương châm “An toàn, chất lượng”, Honda luôn cố gắng đổi mới công nghệ, kỹ thuật để mang đến những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất. Sau nhiều đợt kiểm tra, mũ bảo hiểm Honda đã chính thức được công nhận phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam về mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy TCVN 5766:2001. Nón được thiết kế trẻ trung, thời trang với nhiều kiểu dáng, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc nón ưng ý nhất.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

xe máy của Honda

Xem thêm:  6 “vị thuốc hối hận” trong đời được Tăng Quốc Phiên xem như kinh điển

Mũ bảo hiểm Andes, Xanaha, Suzuki, Sym, Heros, Zeus, Simdson, Baohiem AAA, Tigt – là thương hiệu mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty TNHH Long Huei, Bình Dương. Long Huei là công ty luôn đi đầu về chất lượng cũng như sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Các thương hiệu mũ bảo hiểm trên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, các sản phẩm này không chỉ được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mũ bảo hiểm Andes, Xanaha, Suzuki, Sym, Heros, Zeus, Simdson, Baohiem AAA, Tigt trước khi tung ra thị trường luôn được kiểm định về khả năng đâm xuyên, lực tác động cũng như độ đàn hồi… nhằm đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

Xanaha, Suzuki, Sym, Andes, Heros, Zeus, Simdson, Tigt, BaohiemAAA

Sản xuất bởi Công ty Cổ phần Kỹ thuật HI, Hưng Yên. Sau hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm tại Việt Nam, Hitech đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, uy tín ngày càng được nâng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm. Vỏ nón được làm bằng nhựa ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc, chịu được va đập mạnh, lớp đệm mút dày có hạt EPS nguyên sinh có khả năng hấp thụ xung điện cao, quai đeo chắc chắn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Với hơn mười năm kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm, Hitech – sản phẩm của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Hitech đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mũ bảo hiểm. Vậy tại sao một sản phẩm với tuổi đời còn trẻ như vậy lại có thể tìm được vị trí tốt như vậy trên thị trường? Câu trả lời là nhờ phương châm bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu cùng những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn với giá cả phải chăng đã giúp Hitech chiếm được tình cảm của khách hàng.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

HITECH

Mũ bảo hiểm HSL là thương hiệu mũ bảo hiểm do hợp tác xã Song Long sản xuất. Tuy không phải là sản phẩm của công ty sản xuất lớn nhưng HSL luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000. HSL được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích cỡ dành cho cả người lớn và trẻ em.

Xem thêm:  Bài thuốc dân gian chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng cây cỏ nhọ nồi (cỏ mực)

Mũ bảo hiểm thương hiệu HSL được làm bằng nhựa cao cấp, chống va đập tốt, sản phẩm đạt quy định CR. Mũ bảo hiểm có đệm tai mềm mại và thoải mái. Sản phẩm mũ bảo hiểm HSL đã được Quacert chứng nhận đạt tiêu chuẩn hợp quy theo QCVN 2:2008/BKHCN.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

HSL

Protec là sản phẩm mũ bảo hiểm của công ty thiết bị và sản phẩm an toàn Việt Nam. Đây là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao với rất nhiều ưu điểm như an toàn, độ bền cao, thoáng mát và siêu nhẹ. Đó là lý do Protec luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, bên cạnh đó Protec luôn đồng hành cùng các đợt tuyên truyền cho học sinh về ATGT cùng với Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức hàng năm.

Protec là thương hiệu mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới được đánh giá cao về chất lượng. Protec mang đến cho người tiêu dùng những chiếc mũ có kích thước khá lớn nhưng trọng lượng khá nhẹ, giúp người đội cảm thấy thoải mái, không nặng nề. Mũ còn được thiết kế nhiều lỗ thông gió mang đến sự thông thoáng cho người đội. Hiện nay, thương hiệu này đã có nhiều cải tiến về mặt thời trang mũ, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

bảo vệ

Amoro – thương hiệu mũ bảo hiểm của Công ty Cổ phần Amoro Vĩnh Hoàng Phát được thành lập, hoạt động từ năm 1997 cho đến nay. Trong những năm qua, thương hiệu mũ bảo hiểm này đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với phương châm an toàn hơn lời nói, Amoro đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Mũ bảo hiểm Amoro là sản phẩm và thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Amoro Vĩnh Hoàng Phát. Công ty luôn đặt mục tiêu và sứ mệnh của mình là An toàn hơn lời nói. Vì vậy, mũ bảo hiểm Amoro được sản xuất dựa trên tiêu chí đó và đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là lý do thương hiệu này luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.

10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

Amoro

Để đảm bảo an toàn, hãy chọn cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng trong những loại mũ mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Chúc bạn luôn an toàn khi tham gia giao thông với chiếc mũ bảo hiểm của mình.

Gửi bởi: Dương Trường

Từ khóa: 10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tại Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan