HomeBlog10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam

10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Rate this post

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại nhãn hiệu dầu nhớt cả chính hãng và hàng nhái. Để có sự lựa chọn và kiến ​​thức cơ bản cho bạn về dầu nhớt, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.

Petrolimex có mặt tại thị trường Việt Nam với các cửa hàng kinh doanh xăng dầu và là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất các mặt hàng này tại Việt Nam. Với dòng sản phẩm dầu nhớt, thương hiệu này cũng đã tạo dựng được cho mình một thị trường và chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã nhiều năm qua được công nhận là thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng, đồng thời đây cũng là dòng sản phẩm xuất hiện rất nhiều tại các đại lý và cây xăng bán lẻ trên toàn quốc nên quý khách hàng sẽ có được những tiện ích và sự lựa chọn tốt nhất.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Nhãn hiệu dầu nhớt PCL (Petrolimex)

Phát triển và nổi tiếng từ thị trường Nhật Bản, Idemitsu là thương hiệu dầu nhớt với hơn 100 năm kinh nghiệm đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật về chất lượng điện lạnh, điện lạnh cho các OEM và các hãng ô tô, xe máy nổi tiếng nên thị trường của thương hiệu này luôn được đảm bảo. Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, thương hiệu Idemitsu đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối và giúp bạn có những hành trình thú vị và an toàn nhất.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Dầu nhớt Idemitsu thương hiệu Nhật Bản

Thương hiệu dầu nhờn PTT Việt Nam là sản phẩm được Công ty CP XNK Công nghệ Việt Thái làm đại lý chính hãng trong nhiều năm qua. Với thương hiệu chất lượng tốt và uy tín đối với khách hàng, Thương hiệu Dầu nhớt PTT đã xây dựng được mối quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn trong nước. Là một sản phẩm của Thái Lan, thương hiệu này là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp với mức giá hợp lý. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng để đảm bảo sự lựa chọn của khách hàng với sản phẩm luôn là đúng đắn.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt PTT

Xem thêm:  Phụ nữ nên đọc: tại sao cha mẹ bạn lại khuyên không nên lấy chàng trai “nghèo nàn”?

Được biết đến là một trong những nhà sản xuất phụ gia và dầu nhớt chăm sóc động cơ và xe hơi hàng đầu, Liqui Moly đã mang lại những lợi ích to lớn cho xã hội. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm dầu nhớt dành cho các doanh nghiệp, hãng xe lớn tại thị trường trong nước. Tuy chỉ là một công ty nhỏ nhưng giá trị thương hiệu mà công ty này mang lại là vô cùng lớn, công ty đã tạo được mối quan hệ tin cậy và thân thiện với các hãng xe du lịch và vận tải lớn, sản phẩm của thương hiệu này cũng nằm trong số những sản phẩm tham gia các cuộc đua lớn tại Đức, Áo và Hà Lan. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng tốt mà thương hiệu này đã gây dựng không chỉ ở Việt Nam trong nhiều năm qua, luôn phát triển hơn nữa để đồng hành cùng mọi khách hàng trên mọi nẻo đường.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly

Repsol có xuất xứ từ Tây Ban Nha, là thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng trên các đường đua trong nước và quốc tế, sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, dầu nhớt Repsol đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Repsol cung cấp các sản phẩm dành cho các cuộc đua tốc độ cao và khốc liệt cho thấy chất lượng mà sản phẩm này mang lại. Với việc hợp tác kỹ thuật với Honda Champions để thành lập các đội đua tốc độ cao đã tạo được tên tuổi và uy tín đối với khách hàng.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Repsol

Xem thêm:  7 cách tăng đơn giản cường hệ miễn dịch cho bé những ngày đầu đông

Là dòng sản phẩm của Chevron – một thương hiệu không ngừng có những cải tiến mới để đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, nhãn hiệu dầu nhớt Caltex luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực phục vụ các hãng xe tải nặng, hệ thống phát điện thân thiện với môi trường. Ngày nay, với chất lượng API ở cấp độ cao hơn, thương hiệu đã cho ra mắt hàng loạt dầu nhớt đơn cấp và đa cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất. Vì vậy, thương hiệu Caltex trên thị trường dầu nhờn Việt Nam luôn uy tín và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Caltex

Có mặt tại thị trường Việt Nam đã lâu, với những sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam, thương hiệu Motul đã có những bước phát triển mới. Công ty không ngừng cải tiến trong việc sản xuất thế hệ dầu nhờn hiệu suất cao mới dành cho xe hơi và xe đua. Công nghệ sản xuất sản phẩm là công nghệ Ester Core độc ​​quyền, sử dụng dầu gốc tổng hợp hiệu suất cao được chắt lọc và pha chế theo quy trình khoa học, an toàn. Thương hiệu Motul đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường bán lẻ dầu nhờn tại Việt Nam với thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu nhớt Motul

Castrol là thương hiệu dầu nhớt được liên doanh giữa tập đoàn dầu mỏ Anh Quốc BP và tổng công ty xăng dầu Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Castrol khao khát mang đến cho khách hàng từng bước tiến với chi phí vận hành tối thiểu. Qua nhiều năm, Castrol đã đến gần với khách hàng thông qua việc tiếp cận thị trường tại các cửa hàng sửa chữa ô tô từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Công ty đã liên kết và cung cấp sản phẩm cho hơn 7.000 đại lý bán lẻ dầu nhờn dành cho xe máy và ô tô các hạng, được thiết kế cho mọi điều kiện môi trường vận hành cụ thể. Castrol tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Castrol . thương hiệu dầu nhớt

Xem thêm:  Workday và Oracle Cloud ERP có những điểm gì giống và khác nhau?

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 1990 cho đến nay, thương hiệu Total luôn được khách hàng biết đến là nhà cung cấp dầu nhờn và các sản phẩm dầu mỏ nổi tiếng. Đến với thị trường Việt Nam, dầu nhờn Total được nhượng quyền thương mại từ ExxonMobil và luôn giữ được sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của Total luôn lấy chất lượng tiêu dùng của khách hàng làm mục tiêu để có những cải tiến vượt trội, đây cũng là thương hiệu được các cá nhân, hãng xe tin dùng với giá cả hợp lý.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Tổng cộng . nhãn hiệu dầu nhớt

Shell là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dầu nhớt uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu đều là những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Đối với động cơ ô tô và xe máy, chất lượng được cải tiến qua từng công đoạn của sản phẩm, từ dầu động cơ tổng hợp khí thiên nhiên đến dầu nhờn đa cấp đa năng phù hợp với mọi loại động cơ. Thương hiệu luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng như chuỗi marketing để tri ân và cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng, chính những dịch vụ tận tâm đó đã đưa Shell trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Top 10 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Shell

Với những thương hiệu dầu nhớt trên, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất để hành trình của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hi vọng với những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết khi cần.

Gửi bởi: Lê Vụ Bản

Từ khóa: 10 thương hiệu dầu nhờn nổi tiếng nhất Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan