HomeBlog10 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

10 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Rate this post

Bánh mì Huyền Bình, Hùng Hoàn, Lập Vinh hay bà Tạ,… đều là những thương hiệu ẩm thực khiến thực khách ngẩn ngơ mỗi lần thưởng thức bánh mì tại thành phố Vinh – Nghệ An. Ẩm thực Nghệ An đa dạng, phong phú và bánh mì cũng là một trong những đặc sản đáng thưởng thức mỗi khi đến với vùng đất nhỏ bé này. Hãy cùng Toplist điểm qua những thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh nhé.

  1. Bánh mì Huyền Bình
  2. Bánh mì Hưng Hoàn
  3. bánh mì bà ta
  4. Bánh mì Lập Vinh
  5. Bánh mì Phú Quý (Bánh mì ba miền)
  6. Bánh mì que Tứ Hải
  7. Bánh mì chú béo
  8. Bánh mì thịt quay Giao Hiền
  9. Bánh Mì Tân Tiến
  10. Bánh mì Vân Bờm

Bánh mì Huyền Bình

Nhắc đến thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh không ai không biết đến lò bánh mì Huyền Bình tọa lạc tại khối 13 – phường Cửa Nam – Vinh – Nghệ An. Đây là cơ sở sản xuất bánh mì điện lâu đời và nổi tiếng nhất ở đây. Bánh mì ở đây thơm, ngon, giòn, nóng hổi, ​​đặc và giá cả phải chăng. Bánh mì to dài giá 5k 1 cái, bánh nhỏ chỉ 2k. Khách đến quán ngày nào cũng đông, tấp nập. Ngoài lượng bán lẻ hàng ngày tại shop, lượng nhập sỉ cho các nhà hàng trên địa bàn cũng đem lại doanh thu “khủng”. Với những ưu điểm vượt trội, thương hiệu bánh mì Huyền Bình sẽ còn giữ vững ngôi vị số một tại thành phố Vinh.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì thơm ngon của thương hiệu bánh mì nổi tiếng Huyền Bình

Bánh mì Hưng Hoàn

Tọa lạc tại vị trí khá đắc địa tại thành phố Vinh tại số 112 – Hồng Bàng – Vinh – Nghệ An. Bánh mì Hưng Hoàn là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại thành phố này. Có mặt trên thị trường đã lâu, bánh mì Hưng Hoan tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua chất lượng của từng chiếc bánh. Bánh mì ở đây được sản xuất trực tiếp, nhân thịt, tôm, pate, chả, nem đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Điều đặc biệt hơn là nước chấm bánh mì vô cùng thơm, ngon, cay cay phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Mỗi chiếc bánh mì ở đây có giá từ 10k đến 25k. Ngoài bán bánh mì, quán còn phục vụ bánh bao nhân thịt cực ngon. Với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, điều này có thể lý giải vì sao giữa hàng nghìn quán bánh mì ở TP Vinh, bánh mì Hùng Hoàn vẫn là lựa chọn hàng đầu.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Sức hút không thể chối từ của bánh mì Hưng Hoàn

Xem thêm:  Visual Studio Code là gì? Các tính năng nổi bật nhất

bánh mì bà ta

Nhắc đến thương hiệu bánh mì nổi tiếng lâu đời ở thành phố Vinh không thể không nhắc đến bánh mì Bà Tá. Nằm cùng con đường với bánh mì Hưng Hoàn tại 96 – Hồng Bàng – Vinh – Nghệ An, bánh mì Bà Tá vẫn tạo được sức hút riêng nhờ những ưu điểm vượt trội. Bánh mì Bà Tá nổi tiếng thơm ngon, giòn béo. Đặc biệt, pate của bánh mì Bà Tá là công thức thơm ngon độc quyền mà thương hiệu bánh mì này sở hữu. Mỗi chiếc bánh mì sẽ có pate, chả, giò, rau sống, dưa leo. Du khách có thể gọi các loại nhân khác như: bò khô, xúc xích, chà bông,… Giá mỗi chiếc bánh mì ở đây dao động từ 15-20k/1 cái. Quán bánh mì Bà Tá có không gian rộng rãi, thoáng mát, chủ quán thân thiện, bánh mì ngon nên ở thành phố Vinh, bánh mì Bà Tá vẫn là địa chỉ được nhiều người yêu thích.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì bà Tạ trong ký ức của biết bao người

Bánh mì Lập Vinh

Bánh mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở thành phố Vinh. Tọa lạc tại 15A – Hải Thượng Lãn Ông, bánh mì Lập Vinh ngày càng nổi tiếng với những ưu điểm tuyệt vời. Bánh mì ở đây có lớp vỏ bơ thơm, giòn. Nhân trám được nhiều người yêu thích vì đều tự làm, có nguồn gốc rõ ràng. Bánh mì ở đây có nhiều loại nhân: trứng, thịt, lạp xưởng, xúc xích, bò khô,… Thực khách nào đã một lần thưởng thức bánh mì Lập Vinh đều sẽ muốn quay lại bởi sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại. Không chỉ vậy, bánh mì Lập Vinh còn “giữ chân” khách bởi giá bình dân 10-15k một chiếc, quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Đây là những điểm cộng lớn bên cạnh món ăn ngon giúp thương hiệu bánh mì Lập Vinh vẫn có vị trí nổi bật tại thành phố Vinh.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Nhà máy bánh mì Lập Vinh

Bánh mì Phú Quý (Bánh mì ba miền)

Bánh mì Phủ Quỳ tọa lạc tại 160 – Phan Chu Trinh – TP Vinh – Nghệ An. Bánh mì Phú Quý có thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài các loại bánh mì truyền thống như bánh mì trứng, bánh mì chà bông, bánh mì pate… còn có các loại bánh mì như bánh mì muối ớt, bánh mì, bánh mì thịt nướng… Bánh mì Phú Quý có lớp vỏ giòn, nhân khá dày với chủ yếu là pate, rau, dưa leo và nước sốt đậm đà. Thương hiệu bánh mì Phú Quý còn hút khách bởi giá hạt dẻ chỉ từ 10-13k một chiếc. Anh chị chủ quán rất thân thiện, dễ gần và vui tính. Thành phố Vinh dù có nhiều thương hiệu bánh mì nổi bật nhưng bánh mì Phủ Quỳ vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều ở TP Vinh.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì thương hiệu nổi tiếng Phú Quý

Xem thêm:  Chuyển đổi ảnh có độ phân giải thấp lên cao bằng Photoshop

Bánh mì que Tứ Hải

Bánh mì Tứ Hải là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất tại thành phố Vinh. Quán tọa lạc tại 151 – Phong Định Cảng – TP Vinh – Nghệ An. Bánh mì ở đây có lớp vỏ mỏng nhưng giòn, bên trong thơm bơ sữa và được phết một lớp pate dày cùng với chả bông và nộm. Pate được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất của bánh mì que Tứ Hải. Không chỉ có chất lượng món ăn tuyệt hảo, thương hiệu Tứ Hải còn được đánh giá cao ở khâu vệ sinh, tất cả các công đoạn làm bánh đều không đụng tay trần, có găng tay, kẹp gắp đầy đủ. Với món bánh tuyệt vời mà chỉ 7k 1 chiếc. Đây quả thực là một thương hiệu bánh mì chúng ta không nên bỏ qua khi đến với thành phố Vinh thân yêu.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì thơm ngon thương hiệu Tứ Hải

Bánh mì chú béo

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ du nhập vào TP Vinh khoảng 5 năm nay. Nhắc đến loại bánh mì này, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến thương hiệu bánh mì đầu tiên. Quán có địa chỉ tại chợ Vinh – gần tầng hầm gửi xe của chợ. Bác Béo làm nên thương hiệu nhờ những ưu điểm vượt trội. Bánh mì ở đây to, thịt nhiều, béo, thơm, nêm nếm gia vị vừa miệng cộng với nước sốt rưới khắp mặt bánh. Khi cắn một miếng bánh, mùi thơm của thịt cộng với vị béo ngậy của nước sốt tan chảy trong miệng khiến thực khách nhớ mãi không quên. Ngoài điểm cộng là món ăn ngon, chú Béo ghi điểm với thực khách nhờ mức giá 15k/chiếc và thái độ phục vụ thân thiện, dễ gần khiến bánh mì chú Béo ngày càng nổi tiếng và đông khách.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì giòn, sần sật làm nên thương hiệu nơi đây

Xem thêm:  Scam là gì và làm thế nào để có thể tránh bị lừa đảo

Bánh mì thịt quay Giao Hiền

Giao Hiền là một trong những thương hiệu bánh mì thịt nướng lâu đời và nổi tiếng nhất thành phố Vinh. Quán nằm ngay cổng chính của khu chợ sầm uất nhất thành phố – chợ Vinh. Thịt quay Giao Hiền thơm ngon, được tẩm ướp gia vị tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản. Thịt quay thơm ngon, giòn, ăn kèm với bánh mì, rau mùi, dưa leo, tương ớt. Đây thực sự là món ăn khiến thực khách ăn một lần lại muốn ăn thêm lần nữa. Nguyên liệu chất lượng, món ăn hoàn hảo mà giá chỉ dao động từ 15k – 20k/1 phần. Với thương hiệu đã có từ lâu, Giao Hiền luôn đứng vị trí số 1 trên thị trường.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Thương hiệu bánh mì thịt quay nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh Mì Tân Tiến

Bánh mì Tân Tiến tọa lạc tại số 33 – An Dương Vương – Phường Trường Thi – TP Vinh – Nghệ An. Đây không còn là thương hiệu bánh mì xa lạ với người dân thành phố Vinh. Điểm hấp dẫn của bánh mì Tân Tiến là lớp vỏ bánh giòn rụm, thơm mùi bơ. Ngoài nhân thịt, quán còn có nhiều loại nhân khác cho thực khách lựa chọn như: lạp xưởng, xúc xích, xíu mại, khô cá, khô bò, ốp la,… Ngoài bánh mì, quán còn phục vụ há cảo cực ngon với giá chỉ 8k 1 chiếc. Bánh mì ngon ngất ngây mà giá lại vô cùng rẻ chỉ từ 8k-13k/1 cái. Sau nhiều năm tồn tại, bánh mì Tân Tiến vẫn đứng vững trên thị trường TP Vinh nhờ hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì Tân Tiến thơm, ngon đến miếng cuối cùng

Bánh mì Vân Bờm

Bánh mì Vạn Bờm là thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh, đặc biệt gắn liền với ký ức tuổi học trò của bao thế hệ học sinh trường THPT Lê Viết Thuật. Quán nằm ở số 18 – Phong Định Cảng – TP Vinh – Nghệ An, đối diện trường cấp 3 Lê Viết Thuật. Thương hiệu bánh mì Vạn Bom được nhiều người biết đến với bánh mì tròn Thọ Nghĩa Kỳ, chiếc bánh mỏng, thơm, ăn kèm với nhân là bắp cải tím, dưa leo, nộm, thịt quay thái mỏng và nước sốt béo ngậy. Với chiếc bánh dày nhưng giá lại vô cùng rẻ chỉ 10-15k/1 cái cộng thêm cô chủ quán vô cùng dễ thương thân thiện nên bao năm qua hương vị bánh mì Vân Bờm luôn trở thành kỉ niệm đẹp của bao thế hệ học sinh cấp 3 Vinh.

10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Thương hiệu bánh mì nổi tiếng Vân Bờm

Gửi bởi: Giáp Thị Thùy Trang

Từ khóa: 10 thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan