HomeBlog10 "thiên đường mua sắm đồ chơi" cho bé ở Hà Nội

10 “thiên đường mua sắm đồ chơi” cho bé ở Hà Nội

Rate this post

Ngày nay với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, hiện đại hóa thì nhu cầu về những món đồ chơi hiện đại cho bé ngày càng cao. Vì vậy, hàng loạt đồ chơi không rõ nguồn gốc, gây hại cho trẻ em tràn lan khiến các bậc phụ huynh hết sức lo lắng. Dưới đây là những cửa hàng mua sắm đồ chơi uy tín nhất tại Hà Nội giúp các mẹ tin tưởng và yên tâm cho bé yêu sử dụng.

Là một trong những shop đồ chơi tọa lạc tại quận Đống Đa, shop đồ chơi AZ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi phù hợp với sở trường của trẻ. Tại đây mẹ và bé có thể lựa chọn những món đồ chơi yêu thích, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo an toàn cho bé.

Địa chỉ: Số 21 ngõ 318/100 Đê La Thành, Đống Đa

Cửa hàng đồ chơi AZ

Phố cổ Hàng Mã là nơi thu hút trẻ em nhất Hà Nội bởi những món đồ chơi đa dạng, phong phú, đầy màu sắc và những hãng sản xuất đồ chơi nổi tiếng. Dọc phố Hàng Mã, các bậc phụ huynh và các bé sẽ có cơ hội được ngắm nhìn, lựa chọn và dùng thử những món đồ chơi từ cổ xưa đến hiện đại. Đồ chơi ở Hàng Mã uy tín lâu năm không chỉ đẹp mà còn chất lượng.

Địa chỉ: 11 Hàng Mã, Hoàn Kiếm

Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hàng Mã

Là shop vừa bán hàng online vừa có 2 trụ sở tại Hà Nội, BeeShop mang đến cho các bé những sản phẩm đồ chơi đa dạng về thể loại, an toàn và chất lượng. Được biết đến với những sản phẩm uy tín, chế độ bảo hành tốt, BeeShop luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để bố mẹ mua sắm những món đồ chơi xinh xắn cho bé yêu.

Xem thêm:  Hiện tượng: Bất kính với người già, nhưng thương chó như con, khiến chúng ta phải suy ngẫm!

Địa chỉ:

Siêu thị 1: 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa
Siêu thị 2: Số 69 Ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy

Siêu Thị BeeShop

Tọa lạc trên địa bàn quận Thanh Xuân, Đồ Chơi Xanh với thương hiệu “đồ chơi trẻ em – đồ chơi thông minh” là chi nhánh bán buôn, bán lẻ đồ chơi dành cho trẻ em. Đồ Chơi Xanh mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, tiết kiệm cùng những món đồ chơi đa dạng về mẫu mã, hình dáng dành cho các bé. Được ưa chuộng và tin dùng, Đồ Chơi Xanh đang ngày càng hoàn thiện trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến với nhiều sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em trên khắp cả nước.

Địa chỉ: 230 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân

Cửa hàng đồ chơi Sơn Thọ II – Đồ Chơi Xanh

Là chuỗi cửa hàng chuyên về đồ chơi Nhật Bản, Soc&Brothers gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng bởi cái tên khá đặc biệt và đa dạng các mẫu mã đồ chơi trẻ em được nhập khẩu từ Nhật Bản và một số thương hiệu nổi tiếng khác. Đồ chơi cho bé, cho gia đình,… là những sản phẩm chất lượng được chọn lọc sẵn có tại Soc&Brothers.

Địa chỉ: 17 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

Sóc & Anh em

Là thương hiệu lâu đời và uy tín dành cho các bà mẹ, Kids plaza ngày càng phát triển hơn với các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi dành cho bé ở độ tuổi sơ sinh và các độ tuổi khác. Với nhu cầu phục vụ các bà mẹ hiện đại, Kids plaza mang đến cho các bé và các mẹ những món đồ chơi bổ ích, kích thích trí tuệ và sự thông minh cho bé. Kids plaza ngày càng mở rộng với chuỗi cửa hàng khắp Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Xem thêm:  Hoa hậu H'Hen Niê 'chơi lớn' xây nhà tặng người thân trong gia đình, diện tích "khủng" gây choáng

Địa chỉ: Hà Đông, Hai Bà Trưng, ​​Hoàng Mai, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên,…

Cửa hàng trẻ em Plaza

Là chi nhánh của công ty cổ phần Golden Children, Funny Land chuyên bán đồ chơi trẻ em chất lượng, hiện đại và uy tín. Với tiêu chí đồ chơi an toàn cho trẻ em, Funny Land ngày càng khẳng định thương hiệu của mình không chỉ tại mảnh đất Thủ Đô xinh đẹp mà còn lan rộng ra khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ba mẹ hãy yên tâm khi cho bé sử dụng đồ chơi của Funny Land nhé!

Địa chỉ: Số 59 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa

Cửa hàng đồ chơi Funny Land

Tọa lạc tại quận Ba Đình sầm uất và đông đúc, Kid’s Land mang đến cho các em nhỏ khoảng 2000 món đồ chơi với mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi. Được nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, Kid’s Land mang đến cho bé những món đồ chơi an toàn, thông minh và trí tuệ, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ.

Địa chỉ: 39 Trúc Núi, Kim Mã, Ba Đình

Cửa hàng đồ chơi Kid’s Land

An toàn, sáng tạo và độc đáo là tiêu chí hàng đầu được đưa ra cho các sản phẩm tại IKID. Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, IKID mang đến cho mọi người những sản phẩm đồ chơi được ưa chuộng theo thời gian. Đặc biệt, cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những phụ huynh không có thời gian cũng như điều kiện đến trụ sở của cửa hàng.

Xem thêm:  Google Imagen AI – Trình tạo hình ảnh từ văn bản của Google có xịn hơn DALL-E hay Midjourney?

Địa chỉ: Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Hoàn Kiếm

Cửa hàng đồ chơi trẻ em IKID

Hà Nội ngàn năm văn hiến không chỉ nổi tiếng với nét độc đáo của thủ đô mà còn nổi tiếng với những món ăn không thể cưỡng lại khi đến đây. Hà Nội 36 phố phường với những con phố lúc nào cũng thơm mùi đồ ăn thức uống hấp dẫn người dân Hà Nội và hàng loạt du khách thập phương.

Vương quốc đồ chơi Vương quốc của tôi

Xã hội ngày càng hiện đại thì các sản phẩm đồ chơi ngày càng nhiều. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, cha mẹ nên mua sản phẩm tại những cửa hàng đồ chơi uy tín, có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, cha mẹ hãy dành thời gian để lựa chọn những món đồ chơi chất lượng cho con yêu của mình nhé!

Gửi bởi: Toàn Vũ Vân

Keyword: 10 “thiên đường mua sắm đồ chơi” cho trẻ em tại Hà Nội

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan