HomeBlog10 shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Trần...

10 shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Trần Quang Diệu – Trần Huy Liệu, Phú Nhuận – Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Rate this post

Trần Quang Diệu – Trần Huy Liệu là con đường kéo dài từ Quận 3 đến Quận Phú Nhuận tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là trục đường lớn và nằm trong trung tâm thành phố, hàng loạt shop thời trang mọc lên và có những shop trở thành điểm đến được yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu một số cái tên nhé!

Miễu Fashionista luôn là điểm đến đầu tiên cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm shop thời trang đẹp mà giá cả phải chăng tại TP.HCM. HCM. Là cửa hàng thời trang cực chất xuất hiện tại các chợ ở Sài Gòn, Miều Fashionista được mệnh danh là “thiên đường áo thun” với bộ sưu tập mẫu áo thun đa dạng với tông màu nổi bật, họa tiết ngộ nghĩnh và chất liệu cực mềm, đảm bảo sẽ hớp hồn bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Ngoài ra, Miều Fashionista còn có những set áo, chân váy vô cùng trẻ trung và xinh xắn, phù hợp với những cô nàng chuộng street style tối giản và năng động. Với cam kết 100% về chất lượng và giá luôn tốt nhất cho khách hàng, Miều Fashionista tự tin là điểm đến đầy hứa hẹn cho các tín đồ thời trang trẻ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

  • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
  • 153 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp
  • 130 Quang Trung, Phường 10. Gò Vấp
  • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
  • 265bis Nguyễn Trãi, Quận 1
  • 158 Nguyễn Gia Trí – D2, Bình Thạnh

Điện thoại: 090 699 67 00

E-mail: [email protected]
Website: mieu.com.vn

Facebook:

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Fashionista Miêu

Kho Liti là một trong những địa điểm mua sắm quần áo phù hợp với những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc. Shop quần áo nữ trên đường Trần Quang Diệu, TP.HCM này luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho giới trẻ với phong cách ăn mặc mà ai nhìn cũng mê. Hơn 60% sản phẩm được nhập khẩu cực kỳ chọn lọc và phần còn lại được gia công cẩn thận bởi Lithium Team, Lithium Warehouse tự hào về tốc độ cập nhật xu hướng và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu may mặc của bạn với mức giá cực kỳ phải chăng.

Đến với Nhà kho Liti, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm quần áo chất lượng với mức giá tầm trung nên nơi đây đã trở thành địa điểm thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng dịch vụ tốt cùng với những sản phẩm đẹp, chất lượng đã làm xiêu lòng và thu hút rất nhiều tín đồ thời trang chọn Nhà Kho Liti là một trong những điểm đến hàng đầu khi mua sắm quần áo tại TP.HCM.

Địa chỉ: Lầu 2, số 25 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0909 66 11 70

Website: nhakholiti.com
Facebook: facebook.com/nhakholiti

E-mail: [email protected]

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

kho liti

Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng Kill System đều có mức giá dễ chịu với học sinh, sinh viên nên thu hút được phần lớn khách hàng ở độ tuổi này. Với thiết kế ấn tượng, thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, cửa hàng Kill System luôn là lựa chọn đầu tiên khi xuất hiện.

Xem thêm:  Từ tháng 9/2023, quy định mới về bảo hiểm xe máy, ô tô: Có thể nhận bồi thường tới 150 triệu khi tai nạn

Là cửa hàng thời trang local brand được nhiều bạn trẻ tìm đến ở Sài Gòn, cửa hàng Kill System này có rất nhiều kiểu quần áo với họa tiết trang trí như phim hoạt hình dễ thương, màu sắc đa dạng. Dù bạn mua trực tiếp hay online thì chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo như nhau.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn kỹ lưỡng bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng Kill System này. Do đó, mỗi khi một kiểu dáng mới được tung ra, nó sẽ nhanh chóng được bán hết.

Địa chỉ: 84 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: 0945.696.700 – 0888.084.700 Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 Website: killsystem.vn
Facebook: facebook.com/killsystem.vn

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

hệ thống tiêu diệt

Janet Studio là một trong những cửa hàng cung cấp quần áo nữ đa phong cách nổi tiếng tại TP.HCM. Kiểu dáng cực ổn, mẫu mã mặc y như thật nha khách iu khỏi lo hiện tượng khác ảnh và ngoài đời, style chuẩn Hàn, từ áo layer áo hai dây, rồi sơ mi ống rộng, quần ống đứng,… đều có đủ. Các mặt hàng phổ biến nhất tại shop là váy và váy đẹp.

Những chiếc váy hoa văn tại cửa hàng Janet Studio có màu sắc tươi mới, trẻ trung, phá cách trong các chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được cập nhật hàng ngày cho các bạn tha hồ lựa chọn và mix&match nên gói hàng ship rất cẩn thận, bọc rất cẩn thận và gọn gàng.

  • 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sân Chơi Mới Lê Lai, Quận 1 (đối diện 90 Lê Lai), TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 07 6565 1517 & 0909 31 8685 Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
Facebook: facebook.com/janetstudio.official

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Phòng thu Janet

Ngay từ tên gọi, P2P Bikini đã cho người khác biết đến sản phẩm thế mạnh của mình. P2P Bikini chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang đồ bơi, áo lưới, quần sịp đi biển, nón, quần short, khăn xếp, khăn choàng đi biển,… P2P Bikini luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng việc bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và sáng tạo những mẫu thiết kế của riêng mình. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi và lịch sự.

Bước chân vào cửa hàng P2P Bikini, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới bikini đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tìm được mẫu ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình lựa chọn.

  • 90 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • 409/1D Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 253 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 01698 878 988 – 0903 716 988

Xem thêm:  Trong đời có 7 điều Nhẫn để làm một người thành công và có tĩnh khí

Facebook:

Mở cửa: 9:00 – 22:00

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Bikini P2P

DII Collection nằm trên đường Trần Quang Diệu là một trong hai cửa hàng của hệ thống. Cả hai cửa hàng của DII Collection đều được trang trí theo phong cách đơn giản, dễ thương với những vật dụng trang trí bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Các sản phẩm của DII Collection chủ yếu theo phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu, pha chút nữ tính, dễ thương và trẻ trung, năng động. Những xu hướng mới nhất luôn được DII Collection cập nhật nhanh chóng nên shop được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Đặc biệt, khi mua hàng trực tuyến tại DII Collection, khách hàng sẽ còn được cửa hàng phản hồi nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng. Chất lượng dịch vụ tốt cùng với những sản phẩm đẹp, chất lượng đã làm xiêu lòng và thu hút rất nhiều tín đồ thời trang chọn DII Collection là một trong những điểm đến hàng đầu khi mua sắm quần áo trên con đường này tại TP.HCM.

Địa chỉ: 114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 093 463 64 84

Trang mạng:

Instagram: dii_collection

Facebook: www.facebook.com/dii.collection/

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Bộ sưu tập DII

3 Boutique là hai shop quần áo nam có hệ thống rất tốt mà bạn nên đến. Sở hữu lượng follower hơn 500.000 người Shop 3 Boutique là nơi mua sắm những item cực chất mà bạn nên note lại ngay để sắm đồ Tết nhé. Shop có rất nhiều mẫu áo thun, quần jeans, kaki phong cách retro cực chất. Ngoài ra shop còn có giày dép, túi xách nam cực đẹp.

3 Boutique cung cấp đầy đủ các mặt hàng quần áo và phụ kiện dành cho nam giới theo phong cách trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng và phong cách thời trang mới nhất. Bạn có thể tìm thấy trên trang của chúng tôi nhiều bộ kết hợp sẵn dưới dạng đề xuất kết hợp hàng ngày. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu giúp khách hàng chọn được trang phục nhanh nhất, đẹp nhất và dễ dàng nhất.
Nếu bạn đang đắn đo không biết chọn trang phục nào cho hôm nay, hay cho một sự kiện, dịp đặc biệt nào đó, đừng ngần ngại chat với 3 Boutique để được tư vấn ngay nhé.

Địa chỉ: 122 và 124 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 3931 6977

Facebook: facebook.com/3boutique.vn/

Website: 3boutique.vn

Mở cửa: 09:30 – 21:30

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

3 cửa hàng

Rubies Rubies là hệ thống có 5 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó TP.HCM có 3 cửa hàng. Rubies là tập hợp của tất cả các phong cách từ phong cách công sở đến phong cách đường phố. Mỗi thiết kế được kết hợp khéo léo với từng chất liệu vải là mảnh ghép hoàn hảo mở ra phong cách ấn tượng, độc đáo cho bạn gái.

Với series mix and match “Rubies wear gì?” sẽ giải đáp những thắc mắc “hóc búa” của các cô gái và mách nước cách phối phụ kiện “chuẩn” với từng trang phục khác nhau. Chỉ cần biết khéo léo kết hợp các item là bạn có thể thay đổi phong cách hàng ngày mà không sợ nhàm chán.

  • 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • 163 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM
  • 26 Lý Tự Trọng, Q.1 (The New PlayGround), TP.HCM
Xem thêm:  Mạnh không tranh giành, trí không hiển lộ, thiện không khoa trương

Gmail: [email protected]

Trang mạng:

Facebook: www.facebook.com/rubiesin2015/

Mở cửa: 09:00 – 22:00

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

hồng ngọc hồng ngọc

Happy Zoo Store có hệ thống 4 cửa hàng đều ở trung tâm TP.HCM. Happy Zoo Store theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với các cô nàng công sở, dạo phố. Happy Zoo Store có không gian mua sắm khá rộng rãi, thoải mái và bắt mắt. Shop luôn chiều lòng khách hàng bằng việc thường xuyên nhập hàng mới về. Bạn có thể đến Happy Zoo Store và đắm chìm trong thế giới thời trang. Nhân viên bán hàng vô cùng đáng yêu sẽ giúp bạn rất nhiều để có thể chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp.

Là một trong những cửa hàng thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động, những thiết kế của Happy Zoo dù đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất riêng. Với mẫu mã đa dạng và phong phú, Happy Zoo Store là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế khi mặc đồ tại đây vừa đẹp vừa thoải mái với giá cả vô cùng hợp lý.

  • 77 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 88 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 353 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Tầng 2 Vanh Hanh Mall, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 090 569 64 62

Facebook: facebook.com/HappyZooStore

Mở cửa: 9:30 – 21:30

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Cửa hàng sở thú vui vẻ

Tyribee là một shop thời trang xinh xắn nằm trên đường Trần Huy Liệu. Tyribee khiến người khác phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với lối trang trí cực yêu. Bàn ghế ở đây cũng trang trí đúng phong cách năng động, dễ thương. Tyribee thường xuyên cập nhật xu hướng mới nên hàng về thường xuyên.

Ngoài ra, cửa hàng quần áo Tyribee còn có các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ dành cho khách hàng thân thiết. Không chỉ có cửa hàng xinh xắn, Tyribee còn đẩy mạnh bán hàng trực tuyến và nhận được nhiều sự tin tưởng. Tyribee có mức giá khá hợp lý, phải chăng.

  • 229 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • 65 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 093 709 00 80

E-mail: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tyribee/

Mở cửa: 10:00 – 22:00

Top 10 shop thời trang được yêu thích nhất đường Trần Quang Diệu - Trần Huyễn, Phú Nhuận - Quận 3, TP.  Hồ Chí Minh

Tyribee

Nếu bạn sống gần con đường này thì thật tuyệt phải không? Biết đâu bạn sẽ “cháy túi” vì những mẫu mã váy, áo bắt mắt được trưng bày hàng ngày tại các shop này thì phải?

Gửi bởi: Đỗ Ngọc Tân

Từ khóa: 10 shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Trần Quang Diệu – Trần Huy Liệu, Phú Nhuận – Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan