HomeBlog10 shop quần jeans nữ đẹp nhất ở TPHCM

10 shop quần jeans nữ đẹp nhất ở TPHCM

Rate this post

Quần jeans luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào bởi tính ứng dụng cao và khả năng biến hóa phong cách đa dạng, độc đáo từ thể thao năng động đến nghiêm túc hay sexy. Nếu bạn đang tìm nơi mua quần jean nữ ở tphcm đẹp nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

PT2000 là hãng thời trang có sản phẩm dành cho cả nam và nữ với các dòng sản phẩm đa dạng từ áo thun đến sơ mi, quần jean. Quần jeans tại PT200 rất được chú trọng về chất liệu nên độ bền màu và khả năng giữ dáng là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, những thiết kế jeans của PT2000 luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và cực kỳ hiện đại.

  • Địa chỉ: 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Facebook:
  • Trang mạng:
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

PT2000

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Thế Giới Jeans trong danh sách những shop quần jean nữ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM. Đến với Jeans World, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường quần jean với đủ các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ short jean sexy, năng động đến jean rách bụi bặm, năng động, bên cạnh đó, quần jean trơn basic cũng có tại đây cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản, năng động lựa chọn. Giá quần jean nữ tại đây cũng không quá đắt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn món đồ ưng ý nhất. Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 1, Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Facebook:
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

Thế giới quần jean

Jean Shop là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang áo phông, quần jean, áo sơ mi đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Hermes, Levi’s, Lee, Tommy, D&G, Calvin Klein, Gucci, Lacoste. Khi mua sắm tại Jean shop, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu quần jeans đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã và phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định, từ jeans bụi bặm, jeans ống đứng, jeans xước hay jeans mốc. Những thiết kế quần jeans của shop rất độc đáo và lạ mắt mang hơi hướng nổi loạn và bụi bặm nên rất phù hợp với những cô nàng có gu thời trang cá tính và chất.

  • Địa chỉ: 175 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Facebook:
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

cửa hàng quần jean

Xem thêm:  Châu Nhuận Phát và 11 câu nói kinh điển: Bí quyết thành công và sống hạnh phúc

Miêu Shop được thành lập từ năm 2013, tuy còn khá trẻ nhưng Miêu Shop đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng giới trẻ Sài Gòn, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê bất tận với quần jeans. Miêu luôn mong muốn mang đến cho các bạn gái những bộ trang phục đẹp nhất, hợp thời trang nhất nên shop đã thường xuyên cập nhật những mẫu quần jean mới từ quần jean baggy đến quần jean cơ bản và cả quần short jean. Bên cạnh đó, Miêu Shop còn tự tay mix nhiều mẫu trang phục với nhau để khách hàng có thể tham khảo và biến hóa cho phong cách của mình. Tại Mao jeans, giá cả lại rất vừa phải chỉ từ 250.000 – 400.000 đồng nên khá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  1. 268 Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  2. 386/44 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

Miêu quán

Cùng Update Style cũng là shop quần jean nữ uy tín, chất lượng tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Vì ở đây chuyên phân phối quần áo dành cho giới trẻ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự trẻ trung, thoải mái và phong cách của những chiếc quần jean tại đây. Quần jean tại Cùng Update Style chủ yếu là quần short jean và chân váy jean nên rất dễ kết hợp với các loại áo từ áo thun, áo phông cho đến áo top nữ tính. Giá mỗi chiếc quần jean tại Cùng Update Style chỉ dao động từ 150.000 – 250.000 đồng nên rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 412 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Facebook:
  • Trang mạng:
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

Cùng Cập Nhật Phong Cách

Bloomode chueyen chuyên bán các loại quần jean nữ phong cách táo bạo, chất lượng dành cho các cô nàng sành điệu và năng động. Bloomode luôn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ trong nước và trên thế giới bằng cách mix các loại trang phục khác nhau. Quần jeans là item được yêu thích tại Bloommode. Vì vậy, sản phẩm chủ lực của Bloommode bên cạnh áo phông và áo khoác thể thao. Bloommode luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu quần jeans phong cách Hàn Quốc mới nhất, khéo léo mix cùng áo thun đơn giản, áo sơ mi cá tính, áo khoác thể thao năng động và phụ kiện để tạo nên một tổng thể bắt mắt và thu hút. Chính vì vậy, hãy đến với Bloommode để thay đổi phong cách của mình với những chiếc quần jeans cực “cool” tại đây. Thông tin liên lạc

  1. Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
  2. 140C Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  3. The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

chế độ hoa

Xem thêm:  20 cách phối màu quần áo cực chất giúp bạn luôn tỏa sáng

Kho Liti là shop thời trang nữ với các sản phẩm quần jean giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo và chất lượng của từng sản phẩm. Quần jean tại shop vô cùng đa dạng, bao gồm những mẫu cơ bản nhất cho đến những chiếc quần jean đầy cá tính và bụi bặm. Bên cạnh đó, Kho hàng Liti còn bán các phụ kiện để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp và phong cách cho cách mix đồ với quần jeans của mình. Tuy vị trí không nằm trên đường lớn như nhiều shop quần jean nữ khác nhưng khi đến với Kho Liti bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới quần jean và các item thời trang đầy màu sắc. Giá mỗi chiếc quần jeans ở đây dao động từ 300.000 – 400.000 đồng nhưng đi liền với chất lượng jeans ngoại nhập, bền đẹp, không bị phai màu hay co giãn khi giặt, phom dáng quần giữ được lâu trong quá trình sử dụng.

  • Địa chỉ: 96/2, Võ Thị Sáu, Quận 1, TP.HCM
  • Facebook:
  • Trang mạng:

kho liti

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết mua quần jean nữ ở đâu TPHCM thì hãy đến với LEN. Xu hướng thời trang tại LEN luôn thay đổi từng ngày nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn những item hợp xu hướng nhất. Bên cạnh đó, những chiếc quần jean tại LEN cũng được shop khéo léo sắp xếp để gợi ý cho những cô nàng xinh đẹp đang băn khoăn không biết hôm nay mặc gì hay đang muốn thay đổi phong cách thời trang hàng ngày. Các mẫu quần jean tại LEN luôn đảm bảo là hàng mới nhất, hợp xu hướng nhất từ ​​quần jean baggy đến quần jean skinny hay quần short jean. Đến với LEN, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc quần jeans ưng ý với mức giá rất phải chăng chỉ từ 250.000 – 350.000 đồng. Thông tin liên lạc

  1. 257 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
  2. 242 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

LEN

Khi đến với Turnip Jacket, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự đa dạng của các mẫu quần jean nữ siêu chất và siêu cá tính. Bên cạnh những chiếc quần jeans chất lừ, Radish Jacket còn có những set áo, váy nữ tính được các cô nàng dịu dàng yêu thích. Các mẫu quần jean nữ tại Jacket Jacket luôn được cập nhật nhanh chóng phù hợp với xu hướng của giới trẻ với nhiều item đa dạng từ quần jean dài, quần short cho đến quần jean phong cách Hàn Quốc mà các tín đồ thời trang nữ luôn tìm kiếm để nhanh chóng làm mới tủ đồ của bản thân hoặc mua làm quà cho các cô nàng cạ cứng. Giá quần jean tại Jacket cũng vô cùng mềm nên bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 350.000 VNĐ là đã có thể sở hữu một item quần jean yêu thích.

  • Địa chỉ: 383/7a Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Facebook:
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

áo khoác củ cải

Xem thêm:  15 tấm gương anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp độc lập dân tộc và thống nhất đất nước

ToTo Shop là chuỗi cửa hàng thời trang chuyên bán các loại quần áo dành cho giới trẻ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans trẻ trung, năng động. Đến với ToTo Shop, các bạn gái sẽ tha hồ lựa chọn các kiểu dáng và chất liệu jeans yêu thích từ quần short jeans đến quần dài, từ quần jeans cơ bản đến jeans rách cá tính và bụi bặm, từ quần âu đến quần jeans cạp cao giúp bạn gái ăn gian chiều cao đáng kể, từ jeans hoa văn đến jeans trơn. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng của ToTo Shop, mỗi chiếc quần jean ở đây có giá dao động từ 250.000 – 350.000 đồng nên rất phù hợp với thị hiếu của đại đa số khách hàng.

  1. 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  2. 19 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  3. 439 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  4. 504 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
  5. 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  6. 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  7. 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  8. 16D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
  9. 77 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  10. 304 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
Top 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TPHCM

Cửa hàng ToTo

Quần jean là item must-have trong tủ đồ của phái đẹp, vậy hãy bỏ túi ngay 11 shop quần jean nữ đẹp nhất TP.HCM để sớm chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Gửi bởi: Hương Phạm

Từ khóa: 10 shop quần jean nữ đẹp nhất TP.HCM

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan