No menu items!
HomeBlog10 Shop Giày Sneaker Hot Tại Sài Gòn Được Nhiều Người Biết...

10 Shop Giày Sneaker Hot Tại Sài Gòn Được Nhiều Người Biết Đến

Rate this post

  1. cửa hàng vương miện
  2. Phòng thí nghiệm G
  3. Tiệm Sneaker Sài Gòn
  4. Authenticity – Shop sneaker bán chạy nhất Sài Gòn
  5. trạm duy nhất
  6. Cửa hàng giày thể thao KB
  7. Kickzspot
  8. Cửa Hàng Bánh Bò
  9. Đơn giản 4 gì
  10. Cửa hàng giày thể thao trực tuyến

Giày sticker hay còn gọi là giày thể thao không chỉ được nhiều người yêu thích mà còn là item không thể thiếu của các bạn trẻ năng động, thoải mái nhưng vẫn thể hiện được cá tính. Tuy nhiên, để có thể tìm được một địa chỉ bán những đôi giày này chính hãng và có giá hợp lý tại TP.HCM không phải là một điều dễ dàng. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ shop Sneaker uy tín trên địa bàn mà bạn nên biết.

cửa hàng vương miện

Crown King Shop là một trong những cửa hàng Sneaker lâu đời nhất tại TP.HCM, chuyên nhận order giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang từ Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,… Được nhiều người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng của nhóm cửa hàng uy tín, cực tốt. Bên cạnh đó shop còn có thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Và lưu ý, Shop không cung cấp hàng đóng sẵn, chỉ nhận order của khách nên rất phù hợp cho các bạn muốn sở hữu những đôi giày độc-chất.

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Phòng thí nghiệm G

Shop giày sneaker TPHCM này được thành lập với mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, kết hợp với những nền văn hóa giày vô cùng đa dạng và độc đáo. G-Lab được nhiều bạn trẻ chú ý. Cửa hàng này chuyên cung cấp các loại giày của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Adidas, Jordan, Nike,… Trong đó, G-Lab chuyên kinh doanh các mặt hàng giày bóng rổ.

Xem thêm:  Khi nào đàn ông sẽ bước vào thời kỳ mãn kinh? Cơ thể xuất hiện 5 triệu chứng này

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Mua Sắm Tốt Nhất Sài Gòn

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Tiệm Sneaker Sài Gòn

Là shop giày thể thao tại TP.HCM chuyên bán các sản phẩm giày thể thao chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, Puma,… Phương châm “chất lượng – uy tín” luôn đặt lên hàng đầu nên shop rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, hỗ trợ và thông tin cho khách hàng. Hiện tại, Saigon Sneaker Store nhận order tất cả các mặt hàng từ Mỹ, Úc và các nước trong khu vực với giá cả phải chăng.

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Authenticity – Shop sneaker bán chạy nhất Sài Gòn

Tên cũ của shop giày chính hãng là Nguyễn K Huân Shop. Tuy ra đời sau Crown King Shop nhưng Authenticity đã trở thành địa điểm đáng tin cậy của các tín đồ Sneaker. Ghi nhận cho dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khác với Crown King Shop ở chỗ: Authentic ngoài nhận order, shop còn bán trực tiếp các mẫu giày mới và đẹp tại cửa hàng của mình.

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

trạm duy nhất

Sole Station là shop giày ở Sài Gòn chuyên Sneakers tại Sài Gòn. Với lợi thế, shop giày chính hãng TPHCM này có nguồn giày tương đối phong phú, đa dạng nên mỗi khi đến đây, khách hàng có thể chọn cho mình một đôi giày ưng ý, ưng ý mà không phải mất quá nhiều thời gian sau khi đặt hàng. Tùy vào mục đích sử dụng của khách, tại đây khách sẽ được thử những mẫu giày khác nhau.

Xem thêm:  5 dấu hiệu cho biết bạn có năng khiếu bẩm sinh tiềm ẩn

Cửa hàng giày thể thao KB

KB Sneaker Store – shop sneaker là thiên đường cho các tín đồ của Retro Runner như Asics, Air Max hay New Balance,… Ngoài ra, các mẫu giày hot như Vans, Tubular, Air Jordan cũng thường xuyên được sale với mức giá vừa phải. Cửa hàng KB Sneaker hiện có dịch vụ hỗ trợ khách mua hàng tại cửa hàng và nhận order online.

Kickzspot

Tên cũ của nó là cửa hàng Louislicous. Shop giày uy tín này được biết đến với danh tiếng khi chuyên cung cấp các mẫu giày giữ nhiệt. Kickzspot có một cửa hàng nằm ở quận 10 chuyên bán giày mang thương hiệu Michael Jordan cũng như dòng sản phẩm Air Jordan. Tại đây, có những sản phẩm giày đã đi vào lịch sử như Air Jordan VII “J2K”, VII “Golden Moment”… dành cho những tín đồ muốn khám phá và chiêm ngưỡng. Ngoài ra, cửa hàng luôn dự trữ sẵn các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng cũng như số lượng đảm bảo cho khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn những mẫu ưng ý và thoải mái nhất.

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Cửa Hàng Bánh Bò

Là một trong những shop giày sneaker nam tại TP.HCM chuyên cung cấp các sản phẩm giày Air Jordan new và secondhand. Tuy là hàng secondhand nhưng giá ở đây khá tốt, chất lượng giày đảm bảo còn như mới và đã được chọn lọc kỹ càng. Đây là nơi săn giày secondhand mà bạn nhất định phải biết.

Xem thêm:  Về già, nếu vợ có ra đi trước, xin vui lòng chủ động dựa vào những người này

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng VLXD Chất Lượng Tại TP.HCM

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Đơn giản 4 gì

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Cửa hàng giày thể thao trực tuyến

Cửa hàng giày chính hãng nằm ngay trung tâm Quận Phú Nhuận. Quán là nơi tụ tập quen thuộc của nhiều bạn sinh viên gần đó. Đặc biệt với những ai yêu thích sự đơn giản trong kiểu dáng và màu sắc của giày thể thao thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, dễ phối với các trang phục khác nhau. Ưu điểm của quán là nhận order và phục vụ tận tình. Các sản phẩm chính tại shop sneaker HCM này là Nike, Converse, Flyknit,…

10 shop sneaker hot ở Sài Gòn được nhiều người biết đến

Trên đây là tổng hợp những shop giày sneaker uy tín và chất lượng nhất TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hi vọng với những thông tin đó sẽ hữu ích cho bạn để có thể tìm được địa chỉ mua giày thể thao phù hợp

Gửi bởi: Hiền Nguyễn Đào

Keywords: 10 Shop Giày Sneaker Hot Ở Sài Gòn Được Nhiều Người Biết Đến

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan