No menu items!
HomeBlog10 shop bán quần bò nam đẹp nhất Hà Nội

10 shop bán quần bò nam đẹp nhất Hà Nội

Rate this post

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho bản thân không chỉ dành riêng cho phái nữ mà phái mạnh cũng dành được sự quan tâm lớn. Tại Hà Nội, bạn khó tìm được shop quần jean nam đẹp ở nhiều shop khác thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu những shop quần jean nam đẹp nhất Hà Nội nhé!

Jeans Style chuyên cung cấp các sản phẩm quần jean cao cấp, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng nhập khẩu chất lượng cao, cửa hàng chuyên phân phối quần jean nam nữ, tại Jeans Style bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc quần jean thời trang nhất, giá rẻ nhất.

Quần jean tại Jeans Style luôn được đảm bảo về chất lượng và giá cả. đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Jeans Style cam kết quý khách sẽ hài lòng với shop, đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu quý khách không hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm.

Jeans Style có hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng phong phú dành cho cả nam và nữ, đối với quần jean nữ có quần jean lưng cao, quần jean cạp trễ, quần jean ống côn, quần jean ống đứng, quần jean ống loe, quần jean skinny, quần jean rách, quần jean nữ big size. Quần jean nam cũng rất đa dạng bao gồm quần jean nam ống côn, quần jean nam ống đứng, quần jean nam big size… Sản phẩm tại Jeans Style là hàng xuất nhập khẩu cao cấp.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: Số 55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3722 8396 & 0983 254 657 & 0988 084 657

E-mail: [email protected]

Trang mạng:

Fanpage:

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

kiểu quần jean

Linhvnxk.com là shop thời trang nam xuất khẩu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phương châm của shop là mang đến cho khách hàng những mặt hàng Việt Nam xuất khẩu hội tụ đủ 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Không chỉ phong phú về chủng loại sản phẩm, tất cả các mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép bán tại Linhvnxk.com đều được lấy trực tiếp từ các xưởng may xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn chính hãng.

Không chỉ phong phú về chủng loại sản phẩm, tất cả các mặt hàng của shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuẩn mẫu và đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái và nhất định nói không với hàng Trung Quốc.

Quần jean nam của shop đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, các bạn nam tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình. Đối với những khách hàng lần đầu đến với shop cũng có thể yên tâm, shop luôn bán hàng chuẩn, bán đúng giá và chính sự tin tưởng của khách hàng là lý do shop tồn tại và phát triển đến thời điểm này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 54 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:  15 KIỂU TÓC 2 MÁI ĐẸP NHẤT CHO NỮ (vạn người mê)

Điện thoại: 0347 991 923

E-mail: [email protected]

Website: www.linhvnxk.com

Fanpage:

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

linhvnxk.com

Noob là thời trang dành cho tất cả mọi người. Noob phân phối các sản phẩm vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng, cũng như cung cấp nhiều nội dung liên quan đến thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Biến The Noob trở thành trung tâm của một cộng đồng thời trang thịnh vượng.

Các sản phẩm tại đây luôn được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích bởi chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Quần áo bán ở đây chủ yếu là hàng VNXK, lấy nguồn từ các thương hiệu lớn. Với quần jean nam, bạn sẽ được tiếp cận với các sản phẩm của Zara, Pull&Bear, Armani Jeans, Scotch & Soda, H&M, Levis, v.v.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: 35 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 024 6327 6958Email: [email protected]: mở cửa: 09:00 – 21:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

The Noob – Quần áo & Trang phục

Acino được thành lập vào tháng 9 năm 2009 với hệ thống cửa hàng thời trang nam tại Hà Nội. Acchino đã nhận được sự tin tưởng và chiếm được lòng tin của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Achino trong suốt thời gian qua.

Tại Achino, các mẫu thiết kế luôn đa dạng và cập nhật theo kịp xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước: từ những trang phục lịch lãm, sang trọng mang âm hưởng thời trang phương Tây hay những trang phục trẻ trung, sành điệu mang phong cách Hàn Quốc. Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng, thân thiện với sức khỏe và môi trường cũng là một trong những niềm tự hào mà Acino lựa chọn để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng.

Còn với quần jeans của Acino, basic lại lên ngôi đầy tinh tế và đơn giản. Chất liệu chủ đạo là jean cotton, cotton cao cấp phù hợp với thời tiết mùa hè miền Bắc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: 153 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: 024 6672 5693 & 0976 358 686Email: [email protected]: https://www.facebook.com/achino.vn
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

Cửa hàng Achino

PT2000 là địa chỉ uy tín, thương hiệu thời trang dành cho người Việt. Mỗi sản phẩm ra đời đều dựa trên sự thấu hiểu sở thích và thói quen của người Việt. Chính vì vậy khi đến với shop quần jean nam hàng hiệu này chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc quần jean ưng ý.

Quần jean ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, từ kiểu dáng quần tây lịch lãm, cho đến những kiểu quần cách tân khỏe khoắn. Ngoài ra PT2000 còn cung cấp các sản phẩm khác dành cho nam như áo sơ mi, áo thun hay quần kaki. Đến với shop bạn sẽ không phải lo lắng về đường may cũng như chất lượng sản phẩm bởi tất cả quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:  XML Formatter là gì và cách chuyển file xml sang pdf

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:

  • 119 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 024 3564 1839
  • 7 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3768 9664
  • 101 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội – 024 3934 6842

E-mail: [email protected]: mở cửa: 08:00 – 22:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

PT2000

Torano là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm mang đến những sản phẩm có độ bền cao, Torano đã đầu tư rất nhiều từ khâu thiết kế, sản xuất,… nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng. Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt và cẩn thận. Ngoài ra, các thiết kế chủ đạo tại Torano luôn hướng đến phong cách lịch lãm, mạnh mẽ nên luôn thu hút đông đảo phái mạnh ghé thăm và lựa chọn.

Đặc biệt quần jean nam tại đây được đánh giá là cực chuẩn dành cho phái mạnh, mẫu mã mới, form chuẩn và chất lượng tuyệt vời. Các thiết kế tại đây mang phong cách sang trọng với chất liệu cao cấp nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín cho những bạn trẻ đam mê phong cách này.

  • 2A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 0976 408 388
  • 1165 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội – 0978 592 388

Điện thoại: 0904 636 356 & 0964 942 121 & 0931 733 469Email: [email protected]: Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

Torano

John Henry là thương hiệu thời trang nam đến từ Mỹ, ra đời từ những năm 70. Theo thời gian, thương hiệu này dần khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam nhờ sự nghiên cứu chuyên sâu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp với người Việt.

Quần jean nam là một trong những thế mạnh của thương hiệu. Từng chiếc quần được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết mang đến sự thoải mái và sang trọng cho người mặc. Nếu yêu thích các sản phẩm thời trang đến từ Mỹ, đừng quên note lại địa chỉ tuyệt vời này nhé.

  • L1-10 TTTM Vincom Plaza Skylake lô E1.3 KĐTM Cầu Giấy, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội – 024 3024 3024
  • Tầng 2 TTTM The Garden Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội – 024 3787 3947

Hotline: 0906 954 368 & 0914 516 446Email: [email protected]: mở cửa: 08:00 – 22:00

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

John Henry Hà Nội

Single Menswear được thành lập từ năm 2014, các sản phẩm ở đây đa số theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với các bạn nam có phong cách thời trang đơn giản, năng động. Quần jean nam tại Doc cũng không nằm ngoài phong cách này, đơn giản, trẻ trung, tinh tế pha chút phá cách, độc đáo. Và chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động của mình.

Sứ mệnh của Doc Menswear là mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế phù hợp với xu hướng thế giới, giá cả phải chăng cho người Việt Nam. Vì vậy, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

  • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 376 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
Xem thêm:  Cách phân biệt đậu phụ thạch cao và đậu phụ nguyên chất các mẹ nên biết

Điện thoại: 0968 135 899Email: [email protected]: Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

Trang phục nam độc thân

Tuttat Fashion sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang thú vị từ những thiết kế thời trang nam mới nhất. Tuttat luôn đổi mới mỗi ngày với các bộ sưu tập thời trang nam từ giày dép, trang phục và phụ kiện theo xu hướng mới nhất.

Tuttat cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với xu hướng thời trang mới nhất. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục mình yêu thích, từ bộ đồ mặc ở nhà thoải mái hay tự tin trong trang phục công sở thanh lịch.

Quần jean nam Tuttat cao cấp cho nam. Tuttat khẳng định chất lượng và mẫu mã mới, chuẩn form, chuẩn chất lượng. Với độ hot mới cùng những mẫu quần jean chuẩn thế giới, chất vải tốt, bền màu, bền vải. Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, chắc chắn các bạn nam sẽ thật trẻ trung, năng động với form dáng Hàn Quốc cực sắc nét.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ: 112 Lạc Nghiệp, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Điện thoại: 0916 896 186 & 0967 660 818

E-mail: [email protected]

Trang web: www.tuttat.com

Fanpage:

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

Quần jean nam Tuttat & Jeans cotton mềm mại cao cấp

Được thành lập từ năm 2014, với những nỗ lực không ngừng, 360 Boutique hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại đây luôn mang phong cách trẻ trung, hiện đại, cá tính, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất dành cho giới trẻ.

Quần jean nam ở đây khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã, từ quần jean nam rách, quần thụng, ống côn và quần skinny. Phong cách chủ đạo của quần jean 360 Boutique là đơn giản, trẻ trung và tinh tế. Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách này thì đừng quên ghé shop quần jean nam giá rẻ này nhé.

  • 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 0989 765 738
  • 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội – 0981 840 186

Hotline: 1900 886 803 & 0973 285 886

E-mail: [email protected]:

10 shop bán quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

cửa hàng 360

Là một người đam mê thời trang, việc cập nhật những xu hướng mới luôn là sở thích hàng đầu của bạn. Với một chàng trai năng động, bạn muốn chọn cho mình những mẫu thời trang nam vừa phù hợp đi học, đi làm, vừa vui chơi cùng bạn bè nhưng lại không biết chọn shop nào. Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi đưa ra về các shop quần jean ở Hà Nội.

Gửi bởi: Thùy Dương Nguyễn

Keyword: 10 shop quần jean nam đẹp nhất Hà Nội

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan