HomeBlog10 Shop bán khuyên tai đẹp nhất tại Hà Nội

10 Shop bán khuyên tai đẹp nhất tại Hà Nội

Rate this post

Hoa tai luôn là món phụ kiện dễ sử dụng, dễ phối hợp với từng phong cách mẫu mã khác nhau, tuy nhỏ nhưng lại vô cùng lợi hại, giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn. Mỗi ngày, chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng trên cả nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán khuyên tai đẹp nhất Hà Nội.

Black Autumn Piercing là một trong những shop chuyên cung cấp phụ kiện lớn nhỏ nổi tiếng nhất Hà Nội, với hàng loạt item thời trang sành điệu, trẻ trung theo xu hướng làm đẹp mới nhất.

“Đơn giản nhưng cực chất” là chủ đề được thể hiện trong từng item thời trang mà Black Autumn Piercing Shop muốn gửi đến các bạn gái trẻ. Đôi khi không cần quá phức tạp hay cầu kì đến từng chi tiết, chỉ cần chiếc sơ mi tối giản với một chút thiết kế cách điệu đi cùng hoa tai trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Black Autumn Piercing luôn phấn đấu. Hãy đến và mua sắm những sản phẩm tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 1A, ngõ 259 phố Huế, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Điện thoại: 036 672 1996

E-mail: [email protected]

Fanpage: //www.facebook.com/blackcollect.piercing

Giờ mở cửa: 14:00 – 20:00

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Xỏ lỗ mùa thu đen

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Xỏ lỗ mùa thu đen

LANN là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập vào cuối năm 2014 với tâm huyết mang đến cho khách hàng những món đồ đẹp lấp lánh với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng đến những xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.

Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ Việt, mỗi sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều mang những nét độc đáo khác nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho mỗi cá nhân. Hơn hết, LANN luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm trong một không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, tin cậy và giá cả sản phẩm hợp lý.

Mọi thương hiệu, dù lớn hay nhỏ, đều có chung ước mơ phát triển và xây dựng một điều gì đó có ý nghĩa, và LANN cũng vậy. Thời gian còn dài, còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn mong nhận được sự tin yêu và quý mến của các bạn, đó chính là nguồn lực to lớn để tiếp bước LANN cho ra mắt những sản phẩm hoàn hảo và sáng tạo hơn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:

  • 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 145 301Email: [email protected]//www.facebook.com/lann.jewelry Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Shopee:

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

mạng LAN

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

mạng LAN

Là một cô gái yêu cái đẹp, mong muốn mang đến cho các bạn gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính, GLAM 13 Accessories đã ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy của phái đẹp khi có nhu cầu tìm cho mình những món đồ trang sức, phụ kiện xinh xắn.

Xem thêm:  Mách bạn cách làm đẹp da và tóc bằng nước điện giải ion axit nhẹ hiệu quả

Nếu bạn là người yêu thích những phụ kiện trang sức đẹp lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội.

GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện bao gồm: bông tai, dây chuyền, lắc tay… với giá cả phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện mang đến một vẻ đẹp khác biệt và riêng biệt cho bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng đến.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Phụ kiện GLAM 13 ngay để có cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà Phụ kiện GLAM 13 dành tặng cho khách hàng.

  • 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội – 024 6655 5990
  • Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 024 6655 5618
  • //www.facebook.com/glam13accessories

E-mail: [email protected]//www.facebook.com/glam13accessories Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Shopee:

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ kiện GLAM 13

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ kiện GLAM 13

Jimmy & Charice Accessories là cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện như dây chuyền, bông tai, vòng tay, mắt kính… được tuyển chọn kỹ lưỡng với giá cả hợp lý. Khuyên tai, vòng tay và phụ kiện dành cho phái đẹp ở đây rất hiện đại – trẻ trung, theo phong cách Hàn Quốc.

Đặc biệt, các sản phẩm tại cửa hàng được sắp xếp thành các bộ sưu tập phụ kiện trang sức sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho các bạn gái trong việc lựa chọn và phối đồ. Hiện nay, Phụ kiện Jimmy & Charice không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn, chính vì vậy, Phụ kiện Jimmy & Charice xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện đáng tin cậy của giới trẻ Hà Nội.

  • 146 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • 33 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0365 588 588Email: [email protected]: //www.facebook.com/jimmycharice/

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ Kiện Jimmy & Charice

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ Kiện Jimmy & Charice

Nếu lần đầu đến với Gauges Piercing, có thể bạn sẽ phải loay hoay tìm kiếm chính xác địa điểm, nhưng chúng tôi tin rằng khi đến cửa hàng và tận mắt chứng kiến ​​từng sản phẩm, chắc chắn mọi “thượng đế” sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp. Không gian thoải mái, đầy đủ phụ kiện nhưng bày trí gọn gàng, đẹp mắt.

Với nhiều biến tấu kết hợp với nhiều chất liệu từ kim loại y tế Thái hay bạc Thái, hôm nay, UrbanChick đã cho ra mắt những mẫu bông tai với nhiều kiểu dáng mới. Những ai đang băn khoăn không biết chọn phụ kiện nào cho bữa tiệc ngoài trời sắp tới thì khuyên tai Gauges Piercing thật là một gợi ý tuyệt vời. Hơn thế nữa, Gauges Piercing còn mở dịch vụ xỏ khuyên cho anh chị em gần xa, ngại gì không đặt lịch hẹn ghé đây vào một ngày gần nhất nhỉ?

Xem thêm:  Bill Gates bỏ học mới thành tỷ phú, con nên học không? Câu trả lời của mẹ giúp con thành giám đốc ngân hàng

Địa chỉ: 65c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0988 766 192 & 0325 028 911

Fanpage://www.facebook.com/GaugesVN/

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Shopee:

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Đồng hồ đo xuyên

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Đồng hồ đo xuyên

Tiệm ốc được biết đến như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các mặt hàng đa dạng, độc đáo như nhẫn, bông tai, nhẫn, túi mini, gối thú, móc khóa… đặc biệt là những đồ dùng học tập dễ thương khiến các bạn hứng thú hơn trong việc học.

Quán ốc được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ những phụ kiện có hình thù đẹp, độc, lạ và giá cả rất cạnh tranh so với giá thị trường. Quán Ốc luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để khi ra về, bạn không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần mà Quán Ốc mang lại. Trong thời gian sắp tới chắc chắn Quán Ốc sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

  • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 886 893

E-mail: [email protected]

Trang mạng:

Shopee: shp.ee/rn5eref

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

quán ốc

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

quán ốc

Cock Stock là một shop phụ kiện có tiếng ở Hà Nội, nhìn chung phụ kiện tại shop đều được thiết kế độc đáo và ít trùng với các shop khác. Không chỉ vậy, mỗi món đồ còn được giới hạn ở một số lượng nhất định nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đụng hàng.

Khuyên tai vòng cổ điển đang làm “khuynh đảo” giới trẻ yêu thời trang trong những năm gần đây với kiểu dáng cổ điển và cơ bản nhất là khuyên tai lai dạng vòng với kết cấu bản dày, dáng tròn và phom dáng hay Slim hoop earring – kiểu dáng nhẫn cách điệu với kiểu dáng thon gọn, tinh tế đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu thích món phụ kiện này.

Loại trang sức đặc biệt này được nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ, đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Và Cock Stock là nơi bạn sẽ tìm thấy những đôi bông tai tuyệt đẹp như thế.

Địa chỉ:

  • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • 77 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0835 188 288

Fanpage://www.facebook.com/CockStockVN/Shopee:

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

con gà trống

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

con gà trống

Fiona Accessories là cửa hàng chuyên bán buôn bán lẻ trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng và độc đáo từ vòng tay, dây chuyền, khuyên tai cho đến nón, túi, ví dành riêng cho phái đẹp tha hồ lựa chọn và khám phá.

Tại đây luôn thu hút bởi những mẫu bông tai đẹp và lạ. Bông tai bạc lấp lánh nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các cô gái của Fiona nên Fiona Accessories đã về liên tục với số lượng lớn, các bạn tha hồ lựa chọn nhé. Gia đình Fiona luôn muốn mang đến cho bé những đôi bông tai xinh xắn để trang phục của bé nổi bật hơn và những mẫu khuyên tai được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng.

Xem thêm:  Tướng ăn tưởng đơn giản lại không tầm thường, nó chính là phong thuỷ của bạn

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội Tel: 0376 809 570Fanpage://www.facebook.com/shop.fiona.access/Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Shopee:

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ Kiện Fiona

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Phụ Kiện Fiona

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu bông tai đẹp, lung linh thì Ly Anh Shop là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ly Anh Shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện bông tai, dây chuyền,… với giá cả phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện mang đến một vẻ đẹp khác biệt và riêng biệt cho bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng đến. Bạn sẽ không còn đau đầu trong việc lựa chọn phụ kiện khi đến với Ly Anh Shop.

Những điều bạn sẽ nhận được khi đến với Ly Anh:

  • Liti giá chỉ từ 20k.
  • Ly Anh cam kết ảnh thật shop tự chụp 100%.
  • Uy tín nhiều năm khẳng định thương hiệu Ly Anh.

Nếu nàng đang băn khoăn không biết chọn phụ kiện nào cho bữa tiệc cuối năm thì Ly Anh chắc chắn là địa điểm nàng đang tìm kiếm. Hàng nghìn chiếc khuyên, bờm, cặp, trâm cài, nhẫn, vòng cổ cho các nàng thỏa sức mix đồ.

Địa chỉ: 17 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 291 823

E-mail: [email protected]

Fanpage://www.facebook.com/lyanh.accessories

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Ly Anh Shop

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Ly Anh Shop

Nhắc đến phụ kiện, các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến trang sức nam Silver Wolf. Shop bán các phụ kiện từ nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay với chất lượng rất tốt, mẫu mã rất lạ và phong cách độc đáo, không lẫn vào đâu được. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách mạnh mẽ và thích sự “phủi bụi” thì chắc chắn sẽ “phải lòng” sản phẩm tại đây chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Chỉ cần một chút khéo léo khi biến hóa item váy áo đơn giản cùng khuyên tai, bạn sẽ có ngay set đồ cá tính chẳng lo lỗi mốt. Với việc thường xuyên cập nhật những mẫu khuyên đa dạng, độc đáo bắt kịp các cơn sốt thời trang hot nhất, trang sức nam Sói Bạc hứa hẹn sẽ là địa điểm đáng cân nhắc mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 304 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Điện thoại: 0932 286 838 & 0989 338 933

E-mail: [email protected]

Trang mạng:

Fanpage://www.facebook.com/ShopSoiBac/

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Trang Sức Nam Sói Bạc

10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Trang Sức Nam Sói Bạc

Trên đây là những shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thời trang vui vẻ, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin trong việc lựa chọn những phụ kiện thời trang phù hợp!

Gửi bởi: Trở lại trường

Từ khóa: Top 10 shop bán bông tai đẹp nhất Hà Nội

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan