No menu items!
HomeBlog10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Rate this post

Trong xã hội ngày càng hiện đại, việc chăm sóc bé ngày càng trở nên khó khăn hơn đối với các ông bố bà mẹ trẻ bởi rất nhiều điều vô tình có thể xảy ra ngay trong chính ngôi nhà của mình. Nhưng những thiết bị công nghệ cao này sẽ giúp cha mẹ xua tan nỗi lo đó.

1 Cảm biến chuyển động treo cửa

2 Theo dõi chuyển động nệm

3 Máy báo khóc Wi-Fi có màn hình

4 Báo động nhắc nhở xe Eago eClip

5 nhiệt kế phòng

6 Hệ thống báo động bể bơi

Máy đo nhịp tim ổ cắm thông minh 7 Owlet

8 Hệ thống cảm biến cảnh báo cửa Wi-Fi Govee

9 Nhiệt kế nước tắm

10 Đèn ngủ cảm biến chuyển động

Cảm biến chuyển động treo cửa

Khi em bé bắt đầu biết đi, chúng có thể rời khỏi phòng vào lúc nửa đêm hoặc cố gắng bước ra khỏi cửa trước mà không có người lớn đi cùng. Cảm biến chuyển động treo cửa theo dõi trẻ mới biết đi chỉ cần treo trên bất kỳ tay nắm cửa nào mà hoàn toàn không vướng víu.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Cảm biến chuyển động treo cửa hình ngộ nghĩnh

Một số tính năng nổi bật:

Nhỏ và nhẹ, có thể treo trên bất kỳ cánh cửa nào và di chuyển mà không cần lắp đặt, thích hợp cho việc đi lại.

Rất dễ cài đặt và ghép nối với các thiết bị iOS và/hoặc Android trong vài giây. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi tối đa 3 sản phẩm cùng lúc và điều chỉnh kiểu báo thức, bao gồm rung, âm lượng và âm thanh.

Công nghệ Bluetooth cho phép bạn kết nối mà không cần Wi-Fi, không cần phải phụ thuộc vào các mạng không xác định hoặc internet không đáng tin cậy.

Được làm bằng chất liệu silicon không chứa BPA. Thiết bị an toàn cho trẻ em này hoàn toàn không độc hại và không chứa các bộ phận nhỏ để trẻ có thể cho vào miệng.

Xem thêm:  Tổ Tiên dặn: "Muốn sống yên ổn, cả đời chớ nên bước chân đến nhà 3 người này"

Theo dõi chuyển động nệm

Babysense là thiết bị công nghệ dành cho bé có độ nhạy cao, có thể theo dõi và phát hiện những chuyển động dù là nhỏ nhất của bé qua đệm. Babysense phát ra âm thanh báo động để kiểm tra em bé nếu không phát hiện chuyển động nào trong vòng 20 giây hoặc nếu tốc độ chuyển động chậm lại dưới 10 chuyển động nhỏ mỗi phút.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Babysense là một thiết bị có độ nhạy cao

Hệ thống cảm biến thụ động hoàn toàn an toàn và không tiếp xúc trực tiếp với trẻ sơ sinh.

Hai miếng đệm cảm biến nhạy cảm cung cấp vùng phủ sóng cho toàn bộ nôi hoặc giường.

Máy báo khóc Wi-Fi có màn hình

Máy báo khóc có màn hình Monitor và camera được kết nối với nhau qua tần số 2400Mhz có khả năng nhận thông tin xa 300m (nếu không có vật cản) và 100m (nếu có vật cản). Máy có đèn LED hồng ngoại, có thể điều chỉnh độ sáng khác nhau và có thể phát những bài hát ru với âm thanh du dương giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Máy báo khóc Motorola

Máy là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn chăm sóc bé dễ dàng và hiệu quả. Những mẫu hiện đại nhất còn được tích hợp wifi và nhiều tính năng hữu ích như âm thanh hai chiều, tầm nhìn ban đêm, khả năng chia sẻ tài khoản để cả bố và mẹ đều có thể giám sát bé thông qua ứng dụng.

Cảnh báo nhắc nhở trong xe Eago eClip

Eago eClip liên tục nhắc bạn rằng em bé hoặc trẻ nhỏ của bạn đang ở trong xe; Giúp ngăn bạn vô tình bỏ quên em bé của bạn. Máy có các chức năng khá hữu ích:

Giám sát: cho bạn biết khi nào cần điều chỉnh không khí trong xe để bé cảm thấy thoải mái trong giới hạn nhiệt độ cài đặt.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Eago eClip luôn nhắc bạn về sự hiện diện của bé

Tự động: trong trường hợp bạn rời khỏi xe mà không có em bé, cảnh báo trên Ứng dụng điện thoại thông minh sẽ được kích hoạt.

Điều khiển: Ứng dụng Apple hoặc Android dễ sử dụng liên tục theo dõi em bé của bạn trong xe và khi bạn ra khỏi xe.

Xem thêm:  Đề thi thử THPT Quốc gia 2018 trường THPT Hai Bà Trưng, Vĩnh Phúc - Có đáp án Đề minh họa THPT Quốc gia 2018 môn Toán

An toàn: sử dụng đường truyền Bluetooth và không có chi tiết nhỏ nào gây nguy hiểm cho bé.

nhiệt kế phòng

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Nhiệt kế phòng có bốn mức cảnh báo

Nhiệt kế phòng đo độ ẩm và nhiệt độ để giúp giữ cho phòng của bé nằm trong phạm vi đọc an toàn. Sản phẩm gia dụng công nghệ cao này có màn hình kỹ thuật số và thay đổi màu sắc tùy theo nhiệt độ trong phòng quá nóng (đỏ), quá lạnh (xanh lam) hay vừa phải (cam). Nó cũng rất hữu ích khi bé bị nghẹt mũi.

Nhiệt ẩm kế phòng Kilakichi đang được bán trên Lazada với giá ~83.500

Hệ thống báo động bể bơi

Nếu bạn có bể bơi trong nhà hoặc đưa con đến bể bơi công cộng, việc tiếp cận với nước là điều cần thiết. Hệ thống báo động bể bơi được thiết kế để phát ra âm thanh báo động khi có người hoặc vật nuôi rơi xuống nước. Nhiều cảm biến và bộ vi xử lý hiện đại được sử dụng để phát hiện khu vực hồ bơi. Đây là một báo động linh hoạt, đáng tin cậy có thể phát hiện chuyển động trong hồ bơi với nhiều tính năng:

Chế độ bơi: Sau 10 phút không có chuyển động, hệ thống sẽ hoạt động trở lại và trong trường hợp bé rơi xuống bể, chuông báo sẽ hoạt động.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Hệ thống báo động bể bơi Lifebuoy

Kết nối bằng Bluetooth: Bạn có thể kiểm soát trạng thái, thay đổi thời gian hoặc điều chỉnh độ nhạy cảnh báo khi Ứng dụng được kết nối với Bluetooth.

Bất cứ nơi nào: Sử dụng với hầu hết mọi loại hồ bơi, spa và ao vườn. Sản phẩm được thiết kế với tính di động, nhẹ và nhỏ gọn. Bạn có thể mang nó theo bạn trong các kỳ nghỉ và chuyến đi.

Máy đo nhịp tim ổ cắm thông minh Owlet

Owlet Smart Sock có chức năng theo dõi và cảnh báo ngay lập tức khi nhịp tim hay chất lượng không khí trong không khí có dấu hiệu lạ hoặc xấu. Đặc biệt thiết bị sẽ theo dõi khi bé đang ngủ. Trong những tháng đầu đầy bỡ ngỡ, đây sẽ là người bạn đắc lực để bố mẹ yên tâm.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Máy đo nhịp tim ổ cắm thông minh Owlet

Xem thêm:  Có 3 điều phụ nữ muốn làm nhất khi say, đàn ông tinh ý mà chớp cơ hội

1 bộ quần áo sẽ có 3 chiếc tất giúp bạn thay dễ dàng, có thể giặt máy. Vớ này phù hợp cho bé từ 0-18 tháng, cân nặng từ 2,2kg đến 13kg nên có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên.

Đi kèm với bộ sản phẩm là một thiết bị trạm phát tín hiệu bằng âm thanh và ánh sáng trong trường hợp khẩn cấp.

Hệ thống cảnh báo cửa Wi-Fi Govee

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Hệ thống cảnh báo cửa Wi-Fi Govee

Hệ thống cảm biến báo động Govee Wi-Fi sẽ ngăn trẻ nhỏ mở cửa ra vào và cửa sổ. Bộ này bao gồm hai cảm biến và khi được kích hoạt, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến điện thoại thông minh và email của bạn. Bạn cũng có thể điều khiển hệ thống bằng ứng dụng đi kèm hoặc lệnh thoại Alexa.

Cảm biến báo cửa đang được bán trên Lazada với giá ~269.000

nhiệt kế tắm

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm hình thù cực ngộ nghĩnh

Lời khuyên dành cho những người mới làm mẹ là thử nước tắm của bé bằng khuỷu tay trước khi cho bé vào chậu. Nhưng bây giờ công nghệ đã cung cấp một cách dễ dàng hơn! Nhiệt kế có hình dáng giống những con vật đáng yêu và hiển thị nhiệt độ nước thông qua màn hình LCD. Một báo động sẽ thông báo nếu nước quá nóng hoặc quá lạnh đối với em bé.

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm đang được bán trên Tiki với giá ~52.999

Đèn ngủ cảm biến chuyển động

Đèn ngủ cảm biến chuyển động rất hữu ích cho các bé sợ bóng tối. Mỗi đèn LED có cảm biến chuyển động tích hợp và bật khi phát hiện chuyển động trong phạm vi 3m tính từ vị trí của thiết bị. Nó cũng bao gồm tính năng tự động tắt khi bạn rời khỏi phòng và cảm biến ánh sáng để tiết kiệm năng lượng vào ban ngày.

android, 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Đèn ngủ cảm biến rất hữu ích cho các bé sợ bóng tối

Công tắc đèn thông minh dễ lắp đặt mang lại sự an toàn, tiện lợi hơn và có thể cắt giảm hóa đơn tiền điện.

Trên đây là những sản phẩm công nghệ cần thiết cho sự phát triển và chăm sóc toàn diện của trẻ. Hy vọng qua bài viết này, các bậc cha mẹ hiện đại sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho cuộc sống của gia đình mình.

Gửi bởi: Ngọc Vũ Thi

Từ khóa: 10 sản phẩm công nghệ cao dành cho trẻ em

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan