No menu items!
HomeBlog10 quán trà sữa Vũng Tàu ngon nhất không thể không thử

10 quán trà sữa Vũng Tàu ngon nhất không thể không thử

Rate this post

  1. Trà Sữa Vũng Tàu – The Alley
  2. Bobapop
  3. Công Cha
  4. Tocotoco
  5. Hoa loa kèn
  6. Đinh trà
  7. ship trà sữa
  8. trạm màu xanh
  9. Ngon
  10. Trà sữa cà phê TO’s

Trà sữa từ lâu đã trở thành “trend” của giới trẻ Việt Nam. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và cần tìm quán trà sữa ngon mà chưa biết tìm thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bạn sẽ tìm thấy 10 quán trà sữa Vũng Tàu ngon nhất tại đây.

Trà Sữa Vũng Tàu – The Alley

Nhắc đến các quán trà sữa trên cả nước nói chung hay Vũng Tàu nói riêng thì không thể bỏ qua cái tên The Alley. Với việc đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu bởi hương vị thơm ngon cùng menu đa dạng với các loại trà sữa: sữa tươi trân châu đường đen, kem cheese đường đen,… thì nơi đây đủ sức đáp ứng nhu cầu của bất cứ ai quan tâm đến trà sữa.

Quán trà sữa Vũng Tàu, 10 quán trà sữa ngon nhất Vũng Tàu không thể không thử

Tại Vũng Tàu, The Alley sở hữu concept thiết kế xinh xắn, nhiều góc sống ảo chất lừ mà vẫn đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. Hãy tìm đến trà sữa The Alley Vũng Tàu để thưởng thức ngay, quán trà sữa này cũng nhận ship hàng nên bạn hoàn toàn không cần đi lại nếu không thích.

Xem thêm:  Nàng là nữ tướng số một Lương Sơn, từng đả thương Lâm Xung và Lý Quỳ, con trai nàng đánh bại Kim Ngột Thuật

Bobapop

Không cần giới thiệu nhiều về quán trà sữa Vũng Tàu này. Đây là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người dân và du khách khi đến Vũng Tàu

Thương hiệu này kết hợp những công thức pha chế độc quyền khiến nhiều thực khách mê mẩn và không thể dứt ra khỏi hương vị trà sữa của thương hiệu này.

Với hai chi nhánh tại Vũng Tàu hiện nay, Bobapop đã dần cho thấy sự phát triển của mình nhờ sự tin yêu của khách hàng. Với trà sữa Vũng Tàu, Bobapop cũng sẽ là cơ sở để các quán trà sữa khác không ngừng phát triển về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Công Cha

Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Vũng Tàu trong thời gian gần đây. Gong Cha không chỉ là một loại trà sữa thông thường, thương hiệu này mang đến hương vị tuyệt hảo nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình ủ hoàn hảo tối ưu. Điều này mang đến cho thực khách hương vị khó cưỡng.

Tocotoco

Tocotoco dù ở đâu thì thương hiệu này cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng trà sữa rất ngon. Vì vậy, trà sữa Vũng Tàu không thể bỏ qua thương hiệu đình đám một thời này.

Quán trà sữa Vũng Tàu, 10 quán trà sữa ngon nhất Vũng Tàu không thể không thử

Hoa loa kèn

Trà Sữa Vũng Tàu đã đánh giá quán Hoa Ly là quán có chất lượng trà sữa ngon và rẻ nhất tại thành phố biển này. Nếu ai đã từng thưởng thức trà sữa Hoa Ly chắc hẳn sẽ đồng tình với đánh giá đó. Hương vị trà sữa khó quên với menu đa dạng này.

Xem thêm:  Tôi đang dùng điện thoại gì? 3 cách để biết chính xác mẫu smartphone của bạn

Tuy chỉ là một local brand nhưng đến với Hoa Ly, bạn hoàn toàn ấn tượng với không gian, cung cách phục vụ hay chất lượng trà sữa,… xứng tầm sánh ngang với các chuỗi trà sữa nổi tiếng trên toàn quốc.

Đinh trà

Một thương hiệu đến từ Đài Loan xuất hiện tại Vũng Tàu mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo không thể bỏ qua. Trà sữa tại quán sở hữu chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ. Cùng với sự ấn tượng từ không gian trang trí vô cùng bắt mắt, nơi đây xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa Vũng Tàu đáng đến nhất.

ship trà sữa

Một quán trà sữa thương hiệu địa phương khác của Vũng Tàu lọt vào danh sách này. Nơi đây được thực khách đánh giá chè ngon, rẻ và phong cách phục vụ tốt nhất Vũng Tàu.

Với menu đa dạng ngoài trà sữa, Ship Trà Sữa dần chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ tốt. Đó chính là điểm cộng để cái tên này góp mặt trong top 10 quán trà sữa Vũng Tàu nên thử.

trạm màu xanh

Ấn tượng đầu tiên mà Blue Station mang đến cho khách hàng ngoài hương vị trà sữa cao cấp chính là bộ đồng phục rất dễ thương và đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Một không gian nhà hàng tuy không rộng nhưng gọn gàng, kết hợp trang trí tốt và tối ưu. Với Blue Station, trà sữa Vũng Tàu có thể là thương hiệu địa phương cạnh tranh với các chuỗi trà sữa quốc tế.

Xem thêm:  Tại sao người Pháp lại thích ăn ốc sên như vậy!

Ngon

Tasty với phương châm giữ nguyên hương vị trà sữa truyền thống. Vì vậy, những hương vị như hồng trà xí muội, lục trà xí muội, trà sữa matcha,… vẫn được thương hiệu này mang đến cho khách hàng và khẳng định hướng đi của mình vẫn rất phù hợp với giới trẻ hiện nay. Những hương vị trà sữa truyền thống kết hợp với topping vẫn là thức uống vô cùng chất lượng.

Quán trà sữa Vũng Tàu, 10 quán trà sữa ngon nhất Vũng Tàu không thể không thử

Trà sữa cà phê TO’s

TO’s milk tea & coffee là quán trà sữa Vũng Tàu quen thuộc nhờ hương vị độc đáo. Kết hợp cùng thạch tự làm tạo nên một hương vị rất riêng và thu hút du khách.

Với 10 quán trà sữa ngon nhất Vũng Tàu không thể không thử trên đây chắc chắn sẽ đáp ứng được “cơn thèm” trà sữa của bạn nếu vô tình đến Vũng Tàu mà đang muốn tìm những món đồ uống quen thuộc mà không biết tìm ở đâu.

Gửi bởi: Huỳnh Như

Keyword: 10 quán trà sữa ngon nhất Vũng Tàu không thể không thử

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan