No menu items!
HomeBlog10 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long

10 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long

Rate this post

Khi du lịch Hạ Long, bạn không chỉ có cơ hội tham quan vịnh biển xinh đẹp, khám phá những hang động nổi tiếng mà còn có cơ hội thưởng thức món trà sữa thơm ngon, béo ngậy tại đây. Vì vậy sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn danh sách và địa chỉ Top 10 Quán Trà Sữa Ngon Nhất Hạ Long để các bạn tham khảo và lựa chọn quán phù hợp nhất cho mình.

Black Tea cũng là địa chỉ thưởng thức trà sữa quen thuộc của các bạn trẻ Hạ Long. Menu ở đây đa dạng, đồ uống nào cũng ngon. Nhiều bạn trẻ đã phải thừa nhận rằng kem chesse ở đây ngon nhất trong số các quán trà sữa ở Hạ Long.

Không gian rộng và đẹp, rất thích hợp để ngồi tám tiếng và check in. Kem cheese ở đây là nhất luôn: mềm mịn, béo béo, bùi bùi, uống với trà mát lạnh là hết ý. Sữa tươi trân châu đường đen có lẽ là cái tên siêu đặc biệt của Blacktea làm nên thương hiệu. Trà sữa dâu KEM CHEESE của BLACKTEA khiến dân ghiền trà sữa kem cheese “đổ gục” với sự pha trộn màu sắc cực hấp dẫn!! Kích thích bởi hương vị béo ngậy của lớp kem phô mai sóng sánh kết hợp với vị chua tươi của dâu tây, vị trà xanh thanh mát. Đây chắc chắn là thức uống không thể bỏ qua khi đến nơi này!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ô số 8, lô 12A, tổ 4, khu 4, phường Hồng Hải, Hạ Long.
  • Hotline: 0888.069.289 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ
  • Fanpage:
Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Trà đen

Mr Good Tea – Hạ Long nằm ngay sát trục đường chính nên rất dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi vì có 2 mặt tiền ra vào. Không gian thiết kế đẹp, bắt mắt, nhân viên nhiệt tình. Đồ uống ở đây phong phú và đa dạng về chủng loại, có cả trà sữa, trà hoa
trái cây, chè nguyên chất,… Giá cả khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên. Buổi trưa rất đông học sinh. Có nhiều loại topping với giá từ 5.000 đồng đến 8.000 đồng. Bạn tha hồ lựa chọn với giá 1 ly bao gồm topping từ 25.000đ – 35.000đ hoặc thử Trà sữa Caramel và Trà sữa bạc hà với vị trà sữa thơm và không quá ngọt như những quán khác.

  • Địa chỉ: 411 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 29.000đ
  • Fanpage:
Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Mr. Good Tea – Hạ Long

Xem thêm:  Cách Bảo Quản Bơ Chín, Bơ Xanh Tươi Lâu Trong Tủ Lạnh

Gần đây quán có thêm món mới là chùm ngây chiên cực ngon và lạ mắt. Đây là nơi thích hợp để các chàng trai và cô gái ngồi trò chuyện với nhau. Ngoài ra shop còn có bó 6 cây giò đang là sản phẩm bán chạy nhất của shop. Đồ ăn đều, giòn, ngon, ngon, không có gì phải phàn nàn. Ngoài ra, Hanie – Trà Sữa & Ăn Vặt còn có trà sữa trân châu cực gây nghiện cho
sinh viên. Không gian ở đây rộng và khá thoải mái. Nói chung là một nơi đáng để thử và thậm chí ghiền là phải quay lại ăn lần nữa. Trà sữa rất đậm đà và thêm topping rất nhiều. Cô chủ cực kỳ dễ tính, đáng yêu, thân thiện.

  • Địa chỉ: Sau Ngân hàng SHB, Đường 25/4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa 17:00 – 22:30
  • Giá: 15.000đ – 40.000đ
  • Fanpage:
Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Hanie – Trà Sữa & Ăn Vặt

Ding Tea là thương hiệu trà sữa đã quá quen thuộc với mọi người. Ding Tea – Bãi Cháy được trang trí đơn giản nhưng khá ấm cúng vào mùa đông, có bàn ngoài trời nên mùa hè bạn không sợ nóng. Trà sữa ở đây khá ngon
nhưng vị quá ngọt so với khẩu vị của nhiều người. Ở đây chúng tôi sử dụng si-rô để pha và loại si-rô này khá ngọt. Ai thích uống ngọt và nhiều đá có thể đến quán thưởng thức. Trà sữa DingTea có thiết kế bao bì đẹp mắt, nhìn sang trọng. Giá không rẻ, nhưng để đảm bảo vệ sinh, bạn nên chọn nhà hàng này. Nhân viên phục vụ ở đây nhiệt tình, vui tính. Không gian ở đây rộng và rất thoải mái, trang trí đẹp.

Xem thêm:  Muốn biết lòng người rộng hay hẹp ra sao, cứ nhìn vào 2 điểm này là rõ nhất

Địa chỉ:

  • Ki ốt B112 B Hè
    Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tầng 1, BigC Hạ Long, 5 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hoàng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Giá: 25.000đ – 46.000đ

Fanpage:

Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Ding Tea – Bãi Cháy

Điểm mạnh của Trà sữa Tocotoco là không gian, trang trí đẹp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Trà Sữa Tocotoco tại TP. Hạ Long cũng theo truyền thống đó. Cũng vì quán mới khai trương nên vẫn còn cảm giác lạ lẫm khi mọi thứ còn nồng nặc mùi sơn. Tocotoco phòng ốc hơi nhỏ, nhưng nếu ngồi quen ở Hà Nội thì cũng không sao. Tocotoco nằm bên kia đường đối diện Vietcombank ở đường 25/4. Vệ sinh quán khá sạch sẽ, đồ uống nhiều dầu mỡ, béo béo nếu thích vị béo thì nên đến Trà sữa Tocotoco.

  • Địa chỉ: 127 Đường 25 Tháng 4, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 42.000đ
  • Fanpage:
Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Trà Sữa Tocotoco

Ở Hạ Long có rất nhiều thương hiệu trà sữa và Butterfly Tea – Milk Tea là nơi bạn nên uống nhất vì chất lượng
trà, trân châu và gần đây nhất là kem phủ sương rất ngon. Về giá cả thì rất hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Bạn có thể nhiều lần đặt mua trà sữa giao tận nhà của quán và sẽ vô cùng hài lòng vì tốc độ giao hàng cực nhanh. Bạn nên gọi ship size L và uống thay bữa trưa. Kem phô mai ở đây cực kỳ đáng thưởng thức, ngọt ngào và thơm ngon. Trong họ mousse tại các quán trà sữa ở Hạ Long thì em này đứng đầu và sẽ rất ngon nếu uống cùng các loại trà ít ngọt không sữa như trà đen.

  • Địa chỉ: 1 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ
  • Fanpage:
Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Trà Bướm – Trà Sữa

Xem thêm:  Điểm qua 4 địa điểm du lịch Kim Bôi (Hoà Bình) không thể bỏ lỡ

Highlands Coffee là thương hiệu đã quá quen thuộc với những người “sành cà phê”. Nhân viên thân thiện, lịch sự và giá cả rất phải chăng. Đồ uống tự phục vụ và tùy theo chất lượng và hương vị, sữa đá lọc ngon nhất là freeze, mọi người nên thử trà xanh đá hoặc phin freeze sẽ rất hợp mùa hè nóng bức. Các loại bánh cũng khá ngon, bạn có thể chọn bánh sữa chua dâu ăn thử thấy khá ổn. Vị trí quán khá đắc địa, vị trí đẹp, không gian chủ yếu là ngoài trời nên thoáng mát. Không gian được thiết kế đẹp, bắt mắt và thoáng mát. Về giá cả thì bình thường, không rẻ không đắt nhưng rất hợp lý vì quán có đầu tư khá nhiều.

  • Tầng 1, Golden Bay, TTTM Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, Khu vực Cột Đồng hồ, P. Bạch Đằng (Hòn Gai), TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Big C Hạ Long, Cột 5, phường Hoàng Hải (Hòn Gai), TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Giá: 20.000đ – 80.000đ

Fanpage:

Top 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Cao nguyên cà phê

Với Top 10 Quán Trà Sữa Ngon Nhất Hạ Long hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những địa chỉ thích hợp. Hãy đến và cùng bạn bè, gia đình để có những phút giây vui vẻ, quây quần bên mọi người để xua tan áp lực công việc mệt mỏi và cái nóng của mùa hè.

Gửi bởi: Hiền Đoàn Thị Kim

Keyword: 10 quán trà sữa ngon nhất Hạ Long

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan