HomeBlog10 Quán ốc ngon nhất ở Cần Thơ

10 Quán ốc ngon nhất ở Cần Thơ

Rate this post

Ốc là món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách, ngày nay ốc được chế biến thành nhiều món như: chua, cay, mặn, ngọt, nướng, xào… Còn gì bằng vừa ăn vừa hít hà, nhâm nhi cùng đám bạn thân. Nếu có dịp ghé thăm Cần Thơ thì đây chắc chắn là món ăn bạn không thể bỏ qua, bởi sự đa dạng và tươi ngon của miền sông nước. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán ốc nổi tiếng ở Cần Thơ mà bạn nhất định phải thử nhé!

  1. ốc nhục đậu khấu
  2. ốc 124
  3. ốc ven đường
  4. Ốc Xinh
  5. Ốc đêm 77
  6. Ốc Cần Thơ:
  7. Ốc Ốc Lum
  8. Quán Ốc Hoa
  9. ốc Mậu Thân
  10. Ốc vỉa hè chợ An Thới

ốc nhục đậu khấu

Đúng như tên gọi của quán – Ốc kẹp hạt dẻ, giá các món ốc ở đây rất “hạt dẻ”. Hầu hết các loại ốc đều đồng giá 30.000 đồng/đĩa. Riêng mực, tôm, cua giá sẽ cao hơn nhưng nhìn chung vẫn ở mức hợp lý. Tuy giá bình dân nhưng ốc hương được nhiều người đánh giá là có món ốc rất ngon, đảm bảo vệ sinh và được nhiều người dân Ninh Kiều, Cần Thơ yêu thích.

Đây là địa chỉ bán các món ốc ngon mà bạn nhất định không được bỏ qua. Ốc rất sạch, thịt ốc ngọt và đặc biệt rất tự nhiên, được chế biến hợp khẩu vị. Nét đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là nước chấm. Đặc biệt, hương vị của quán đúng khẩu vị miền Tây đặc trưng, ​​ngọt nhẹ. Quán khá đông khách, nhất là vào giờ cao điểm. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, nhà hàng còn cung cấp nước rửa tay cho khách tới bàn sau khi dùng bữa xong.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: Số 136, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc nhục đậu khấu

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc nhục đậu khấu

ốc 124

Quán ốc tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Ốc 124. Đây là một trong những quán ốc ngon ở Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá tích cực và điểm số cao nhất trên các website ẩm thực. Nằm trong một con ngõ nhỏ, ốc 124 sở hữu một không gian rất rộng rãi, thoáng mát, hợp vệ sinh, bàn ghế rất thoải mái, phục vụ thân thiện và nhanh chóng.

Quán phục vụ đa dạng các món ốc như ốc mỡ, ốc cana, ốc bưu, ốc hương, ốc len, ốc móng tay… cho đến các loại sò biển như sò lụa, sò huyết, sò lông… Giá cả ở đây cũng rất phải chăng. Các thực khách đến với nhà hàng đều có chung nhận xét là nhà hàng có cách chế biến ngon, vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và phục vụ nhiệt tình.

Xem thêm:  7 công dụng tuyệt vời của châm cứu cũng đang được người phương Tây tin dùng

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: Số 85/2, Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc 124

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc 124

ốc ven đường

Tuy có tên là Ốc Lễ Đường nhưng quán được trang trí khá rộng rãi, bàn ghế gỗ sạch sẽ, được sắp xếp ngay ngắn, đủ mang đến không gian thoải mái cho thực khách. Đây là một trong những quán ốc ngon ở Cần Thơ rất được lòng người dân địa phương ở thành phố Ninh Kiều.

Trên một trang web uy tín về ẩm thực, một thực khách đã đánh giá rằng: “Không ngờ ngon quá, ai ngờ ngon không tưởng. Tưởng không rẻ, ai ngờ rẻ không tưởng. Quả thực, các món ốc ở lề đường đều được chế biến theo bí quyết riêng nên hương vị rất ngon và lạ miệng. Ngon nhất có thể kể đến ốc mỡ tỏi, ốc len bơ tỏi, trứng cá nướng muối ớt… Món ăn không chỉ ngon mà còn được bài trí đẹp mắt, lan tỏa hương thơm quyến rũ. Đồ ăn khá đa dạng, ngoài các loại ốc nước ngọt phổ biến còn có nhiều loại ốc biển, hải sản, chim cút, nem chua… các loại nước chấm.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: Số 45, đường Nguyễn Đệ, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc ven đường

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc ven đường

Ốc Xinh

Tuy chỉ là một quán ốc nhỏ vỉa hè nhưng Ốc Xinh có lợi thế là có không gian thoáng đãng. Quán phục vụ nhiều món ốc, sò với nhiều cách chế biến khác nhau như hấp thái, hấp sả, hấp gừng, rang me, rang muối, cháy tỏi, nướng mỡ hành, nướng tiêu xanh…

Tùy theo sở thích và khẩu vị mà thực khách có thể lựa chọn cách chế biến phù hợp với loại ốc, sò mình chọn. Ngoài ốc, sò điệp, Ốc Xinh còn bán càng ghẹ, cá thu nướng muối ớt, cánh gà nướng, chân gà nướng… Một ưu điểm nữa của quán là nguyên liệu hải sản luôn “tươi rói”. Giá cả phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: Đường Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc Xinh

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc Xinh

Ốc đêm 77

So với những quán ốc ở trên thì Ốc Đêm 77 được định hình ở phân khúc cao hơn, trang trí sang trọng và đẹp mắt hơn. Và tất nhiên, giá bán cũng khó bình dân. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều thực khách từng đến đây, giá cả ở Ốc Đêm 77 hợp lý, đồ ăn chất lượng, phục vụ lịch sự, không gian thoáng mát.

Giá mỗi phần ốc tại quán dao động từ 35.000đ – 70.000đ/đĩa tùy loại ốc và cách chế biến. Ngoài ốc, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như cơm chiên, cơm cháy kho tộ, bún xào, trứng non chiên, vú heo nướng…

Xem thêm:  Bôi kem đánh răng lên củ tỏi rồi đặt ở 2 vị trí này, không ngờ tác dụng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: Số 38, Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc đêm 77

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc đêm 77

Ốc Cần Thơ:

Ốc Met Cần Thơ là quán chuyên về ốc với điểm đặc biệt của quán là ốc được bày trong khay tre có che giấy bạc, mỗi con ốc gồm 9 loại ốc khác nhau được chế biến rất hấp dẫn và mới lạ để thu hút thực khách. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ thân thiện và nhanh chóng.

Ốc nóng mang đến cho thực khách 9 món ốc và hải sản tươi sống: móng tay xào tỏi, sò huyết rang me, sò lông nướng mỡ hành/phô mai, càng cua rang muối, ốc len xào dừa… Ốc được nhập tươi trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi, ngọt, giòn và chắc; Món ăn được chế biến ngay, nóng hổi, ​​mang đến hương vị rất riêng trong từng món ăn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: 208 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Con Ốc Sên

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Bộ ốc

Ốc Ốc Lum

Nếu vừa là tín đồ của các món hải sản, vừa là fan của các quán nhậu đêm ở Cần Thơ thì Ốc Tum Lùm là địa chỉ lý tưởng bạn nên ghé qua. Dù chỉ là quán vỉa hè nhưng thực đơn của quán khiến thực khách vô cùng choáng ngợp, có quá nhiều sự lựa chọn như ốc đá, ốc bươu, ốc hương, ốc mỡ, tôm sú, sò huyết… mỗi loại có từ 3 đến 5 món được chế biến hấp dẫn, đúng như tên gọi của quán ốc lộn.

Một ưu điểm nữa ở đây là khá rẻ, giá chỉ từ 30.000 đồng/đĩa, rất rẻ so với các nhà hàng hải sản khác nhưng chất lượng không hề thua kém. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức một số món ngon tại đây như ghẹ rang me, hàu nướng phô mai, sò huyết xào sa tế… Hương vị thơm ngon, béo ngậy từ những con hàu béo ngậy quyện trong lớp phô mai béo ngậy đảm bảo sẽ khiến bạn không thể nào quên. Đồ ăn được chế biến sạch sẽ, nhanh chóng, khi đến bàn vẫn còn nóng hổi.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: 384 Đường Vành Đai Sân Bay, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc Ốc Lum

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Ốc Ốc Lum

Quán Ốc Hoa

Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán ốc Hoa. Đi từ hướng chợ Cái Khế, quẹo phải vào Lương Định Của (đối diện quán La Cả), đi thẳng thêm một chút sẽ thấy quán nằm bên tay phải. Những làn gió nhẹ vào buổi tối là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc. Quán bán nhiều loại ốc, nhiều size với nhiều cách chế biến khác nhau cho bạn lựa chọn.

Xem thêm:  Ngồi trên sàn hay ngồi trên ghế tốt hơn cho cột sống của bạn?

Cô chủ rất nhiệt tình và vui tính, chế biến món ăn rất ngon, nêm nếm gia vị cho ốc phù hợp với khẩu vị nhiều người. Một số món đặc trưng ở quán Ốc Hoa: ốc tươi, nước sốt rất đậm đà bao phủ lấy thịt ốc. Một phần ốc không quá nhiều nhưng đủ để bạn cảm nhận hương vị khó cưỡng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: 42-44 Lương Định Của, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc hoa

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

ốc hoa

ốc Mậu Thân

Quán Ốc Mậu Thân nằm trên góc đường Mậu Thân, là một trong những địa chỉ bình dân thu hút nhiều thực khách. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt có chỗ để xe nên đảm bảo an ninh vì luôn có đội bảo vệ 2-3 người túc trực trông coi khách.

Thực đơn tại nhà hàng có nhiều món hấp dẫn như ốc bươu xào cay, nghêu hấp gừng, ốc hương xào bơ tỏi, ốc móng tay xào rau muống… Ngoài món chính, nhà hàng còn phục vụ món bò tơ ngon và rẻ bất ngờ. Ngoài các món ốc, quán còn phục vụ các set lẩu hải sản thập cẩm với nước lẩu chua cay hấp dẫn cũng là món ăn nhất định phải thử.

Đặc biệt, quán ốc Mậu Thân mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn bởi sự thân thiện của chủ quán.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: F1-F2 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Hàu nướng thơm ngon, hấp dẫn tại nhà hàng Mậu Thân

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Set lẩu được phục vụ tại nhà hàng Mậu Thân

Ốc vỉa hè chợ An Thới

Ốc vỉa hè chợ An Thới nổi tiếng với hương vị ốc thơm ngon độc đáo. Từng món ốc được chế biến rất cẩn thận và tỉ mỉ nên món ốc khi dọn ra bàn đảm bảo tươi ngon. Là một quán ốc vỉa hè nhưng những con ốc ở đây được chế biến rất công phu và bắt mắt, tưởng chừng chỉ là một món đồ chơi nhưng đòi hỏi tay nghề của người đầu bếp phải rất cao.

Khi đến với Ốc An Thới, bạn sẽ phải bất ngờ bởi thực đơn đa dạng, có nhiều món ốc ngon, đặc biệt hương vị sẽ không lẫn vào đâu được, chắc chắn sẽ níu chân thực khách những lần sau.

Quán nằm trong chợ An Thới, không gian vỉa hè vô cùng thoáng mát, cùng sự phục vụ tận tình, chắc chắn thực khách sẽ có một bữa ăn đáng nhớ bên những người thân yêu.

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Thực đơn đa dạng tại quán ốc vỉa hè An Thới

10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Đa dạng món ốc ở quán ốc vỉa hè An Thới

Gửi bởi: Hồng Thủy

Keyword: 10 quán ốc ngon nhất Cần Thơ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan