HomeBlog10 Quán nhậu ngon ở Đồng Hới được yêu thích nhất

10 Quán nhậu ngon ở Đồng Hới được yêu thích nhất

Rate this post

Nhậu không chỉ là một hình thức giải trí mà dường như đã trở thành thói quen của người Việt. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bận rộn bên ngoài, bạn muốn tìm một quán nhậu để lai rai cùng bạn bè. Nhu cầu của người dân tăng cao nên các quán nhậu cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Tìm một quán nhậu ngon, rẻ ở Đồng Hới không phải dễ. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số quán nhậu ngon ở Đồng Hới để các bạn tham khảo.

Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những quán nhậu được yêu thích nhất Đồng Hới chính là Lẩu bò Sơn Sáng – quán nhậu ngon ở Đồng Hới. Đây là nhà hàng chuyên về lẩu bò, thu hút rất nhiều người dân địa phương và du khách đến đây ăn uống. Đặc biệt vào những ngày mưa và se lạnh, quán lại càng đông khách.

Lẩu bò Sơn Sáng có thực đơn đa dạng, được chế biến thành nhiều món từ thịt bò như lẩu bò, gỏi bò, các món từ bò,… Nước dùng được nấu rất vừa miệng, gần bò và bò được hầm mềm, ăn kèm thêm ít rau sống là ngon tuyệt. Ngoài lẩu, quán còn bán nhiều món nhậu khác. Lẩu bò Sơn Sáng xứng đáng là quán lẩu không thể bỏ qua của người dân nơi đây.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngã tư Hoàng Việt – Phan Kế Bính, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 350.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Lẩu bò Sơn Sáng – quán nhậu ngon ở Đồng Hới

Nhậu Bình Dân Đình Oanh là quán nhậu chuyên hải sản tươi sống với giá bình dân. Thực khách đến đây có thể tự tay lựa chọn những loại hải sản mình thích rồi chế biến thành món ăn. Hải sản ở đây rất đa dạng như tôm hùm, cá mú, ghẹ, ốc, vẹm… được chế biến sạch sẽ, thơm ngon.

Nếu đi ngang qua quán, bạn sẽ ấn tượng bởi lượng khách ra vào tấp nập. Ngoài ra, Nhàu Bình Dân Đình Oanh còn là đại lý chuyên bán hải sản tươi sống lớn tại Trường Pháp, Đồng Hới.

  • Địa chỉ: Đối diện 405 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Người Say Đỉnh Oanh

Hi 3 Dzô là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi quán có cả món nướng và lẩu. Thật tuyệt khi được tự tay nấu những món ăn yêu thích, bên nồi lẩu nghi ngút khói, chỉ nghĩ đến thôi đã khiến bụng cồn cào. Vào mùa mưa gió se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức những món ăn tuyệt vời này.

Hi 3 Dzo có thực đơn khá đa dạng với các món nướng và lẩu, các món ăn ở đây đều được chế biến dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp, không chỉ ngon miệng, vừa miệng mà còn được trang trí đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đủ mê. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán nào có cả đồ nướng và lẩu thì hãy đến ngay Hi 3 Dzô, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 377 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Chào 3 Dzô

Xem thêm:  9 trường đại học Việt Nam đạt tiêu chuẩn nước ngoài: Sinh viên ra đường dễ xin việc, lương cao

Bỏ qua các hình thức như nướng trên bếp, nướng trên than hoa, bếp điện, xiên quay…, các món ăn được chế biến bằng cách nướng ngói luôn thu hút nhiều thực khách bởi cách chế biến độc đáo nhưng mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn. Quán Nướng Ngói – nhậu bình dân sẽ mang đến những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất cho quý khách.

Đến Quán Nướng Ngói, bạn sẽ thấy cách sắp xếp bàn ăn cũng rất đặc biệt để vừa một chiếc vỉ than hồng, bên trên lót một miếng ngói mà vẫn đảm bảo không gian đủ rộng để thực khách ngồi ăn thoải mái. Đến quán, bạn có thể tự nướng các món theo sở thích như tự nướng dê, bò, heo cho đến các món hải sản tươi sống… vừa khác biệt vừa kích thích vị giác. Đừng quên ghé Quán Nướng Ngói để trải nghiệm phong cách ăn độc đáo này nhé.

  • Địa chỉ: 59 Võ Thị Sáu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Ngói nướng – món nhậu bình dân

Dũng Hiền – món nhậu bình dân có ưu điểm nằm gần biển nên rất thoáng mát, có vị trí dễ tìm đối với những khách hàng lần đầu đến quán. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà còn được tận hưởng làn gió biển mát rượi, thích hợp cho những buổi tụ tập khuya cùng bạn bè.

Quán có menu món ăn rất đa dạng với giá bình dân. Hải sản là món chủ đạo ở đây, được chế biến thành nhiều món khác nhau nên thu hút rất đông thực khách. Dung Hiền – nhậu bình dân hứa hẹn sẽ là điểm ăn uống, tụ tập tuyệt vời cho gia đình, bạn bè với không gian bình dị, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

  • Địa chỉ: Trường Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 120.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Dung Hiền – thức uống bình dân

Bò tơ Dũng Đình, là quán nhậu mà bạn không nên bỏ qua ở Đồng Hới. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Bê thui Dũng Đinh hiện có 3 cơ sở tại Đồng Hới. Cơ sở vật chất được thiết kế theo kiểu sân vườn nên rất rộng rãi và thoáng mát, các chi tiết của quán đều được sử dụng tre, trúc nên tạo cảm giác gần gũi, bình dị cho thực khách.

Thịt bê là món chính và ngon nhất ở đây. Thịt bê được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Món nào cũng ngon, thịt vừa mềm vừa thơm, bê được làm ngay tại nhà hàng nên đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Thịt bê của nhà hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên thực khách yên tâm thưởng thức. Giá cả cũng khá phải chăng. Nếu có dịp hãy đến Bê thui Dũng Đình để thưởng thức món bê thui tại đây nhé.

  • Cơ sở 1: Ngã 3 Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Thất Thuyết, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: Phạm Hồng Thái, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 3: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình (nằm trong diện tích 36m)
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 500.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Thân thể Dũng Định

Xem thêm:  Các mẹo tẩy sạch vết bẩn trên bàn phím máy vi tính dễ dàng

Dũng Phát – quán nhậu bình dân nằm cạnh bãi biển nên rất thoáng mát, view đẹp, thích hợp cho những buổi chiều sau khi tắm biển, lai rai vài chai bia cùng bạn bè. Đây là quán chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản. Giá cả của nhà hàng tùy theo mùa, tùy theo sự biến động giá của hải sản nhưng cũng không chặt chém.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng từ các loại hải sản như tôm sú nướng, ngao nướng, cua biển hấp, tôm hùm hấp, cá biển tươi nướng… Ngoài ra Dũng Phát còn bán các món từ thịt thú rừng để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Hầu hết hải sản ở đây đều được đánh bắt tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng. Nếu ai có dịp đến với Đồng Hới thì đừng quên ghé qua Dũng Phát – Món ăn bình dân để thưởng thức những món ăn nơi đây nhé.

  • Địa chỉ: Xã Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 500.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Dũng Phát – thức uống bình dân

Xôi – Gà Chọi nằm trên một cái ao nhỏ ở khu 36M Diên Hồng, nơi đây ít khu vui chơi nhưng quán vẫn thu hút rất nhiều thực khách đến đây để thưởng thức những món nhậu ngon mà giá cả rất phải chăng. Vì vậy, quán vẫn phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc sinh viên đến đây vui chơi. Nhiều thực khách coi đây là quán nhậu của riêng mình và thường xuyên lui tới khi rảnh rỗi.

Xôi – Gà chọi có giá thành rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng thua kém các quán nhậu lớn khác. Tại đây thực đơn phong phú, đồ ăn được chế biến rất ngon và sạch sẽ, chủ yếu tập trung vào các món ăn dân dã như thỏ, gà, vịt… Vì vậy, không chỉ đến một lần, bạn phải đến quán nhiều lần nữa mới có thể thưởng thức hết những đặc sản nơi đây.

  • Địa chỉ: Khu 36M Diên Hồng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 350.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Quán Xiêu – Gà Chọi

Xem thêm:  Mật ong có tốt hơn đường?

Lương Chính – nhậu bình dân là quán nhậu nằm ngay khu trung tâm, gần biển nên bạn có thể vừa nhậu vừa hóng gió biển mát rượi. Không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho những bữa tiệc, nhậu nhẹt của mọi thực khách đến đây. Quán có menu đồ ăn và thức uống rất đa dạng cho thực khách lựa chọn. Giá cả cũng phải chăng nên bạn cứ yên tâm ăn uống, không lo về giá.

Hải sản là món nhậu chủ đạo của quán, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, nêm nếm gia vị vừa miệng. Hầu như món ăn nào cũng được chủ quán chế biến một cách tỉ mỉ nên món ăn tại nhà hàng chính là điểm thu hút thực khách nhất. Ngoài đồ uống, quán còn bán cơm và cháo ăn thêm. Chủ quán nhiệt tình, hiếu khách nên rất được lòng thực khách đến đây. Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm quán nhậu ngon cần tìm ở đâu thì hãy đến với Lương Chính – quán nhậu bình dân, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 180 Trương Pháp, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 60.000 – 150.000 VNĐ
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

Lương Chính – thức uống bình dân

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Quán nhậu Hoàng Châu có vị trí khá đẹp, nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Đây là quán nhậu quen thuộc với người dân địa phương, kể cả khách du lịch cũng thường xuyên đến đây. Nhà hàng được thiết kế mộc mạc, không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp làm nơi tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức tiệc liên hoan.

Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món nhậu khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn như bê, dê, gà, lợn, lươn và các món hải sản, lẩu. Quán còn có các món nướng được tẩm ướp rất vừa miệng, nướng lên rất thơm, chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Giá cả của quán khá bình dân nên thực khách không phải lo giá bị đội lên quá cao. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán và nhân viên cũng là một lợi thế để thực khách thường xuyên đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi được tụ tập bạn bè, tâm sự trong một không gian ấm cúng như Hoàng Châu Pub.

  • Địa chỉ: 306 Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • LH: 0905576663 – 0983770109.
Top 10 quán nhậu được yêu thích ở Đồng Hới

quán nhậu Hoàng Châu

Trên đây là quán nhậu nổi tiếng nhất Đồng Hới mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp cho kế hoạch ăn uống của mình cùng gia đình và bạn bè.

Gửi bởi: Thịnh Trường

Từ khóa: 10 quán nhậu ngon nổi tiếng nhất Đồng Hới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan