HomeBlog10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, Tp. HCM

10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, Tp. HCM

Rate this post

Sau mỗi giờ làm và học tập mệt mỏi chắc hẳn nghỉ ngơi, thư giãn là một nhu cầu cần thiết đối với bất kỳ ai, và chắc hẳn lúc này tìm đến với thế giới ẩm thực là điều thú vị nhất, vừa được thưởng thức những món ăn ngon mà có thể giao lưu, trò chuyện với bạn bè về công việc và cuộc sống hàng ngày. Nào hãy cùng chúng mình dạo quanh một vòng những điểm có thể tụ tập ăn nhậu tại Quận 5, TP. HCM nào.

Nhà hàng Hoa Biển thừa hưởng những nét tinh hoa của người tiền nhiệm nhà hàng Đông Dương với hơn 80 loại hải sản và đặc sản sống: ốc vòi voi, cua king crab, tôm hùm bông, tôm hùm Alaska, bào ngư, cá chình bông Lạng Sơn, cá mú đỏ, cá mú nghệ, cá chìa vôi Cần Giờ, cá hồi,… gà Đông Tảo, chim Trĩ,… được chế biến bởi những đầu bếp trứ danh với nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Việt Hoa, chắc chắn là địa chỉ ăn nhậu vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Nếu cua Huỳnh Đế là đặc sản của các vùng biển Việt thì cua Hoàng Đế tại nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn lại là của hiếm trên thế giới bởi sống ở vùng nước lạnh nên có phần thịt ngon đến lạ thường. Những chiếc chân dài to, chiếc mai phồng và càng lớn, với trọng lượng lớn, loài cua này được cung cấp những điều kiện sinh sống thuận lợi nhất để rồi con người phải đặt cho nó cái tên thật oách là cua “Hoàng Đế” giống như Vua của các loại cua. Thớ thịt cua cũng săn chắc, trắng muốt và độ đạm cao, tăng cường sinh lực cho nam giới, đặc biệt hiệu quả cao hơn khi tại nhà hang Hoa Biển được chế biến lúc tươi sống đang bơi.

Nếu chỉ nói về hải sản hẳn chưa thể đi hết được những nét đặc sắc của ẩm thực tại nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn bởi lẽ, khi đến với nhà hàng Hoa Biển thực khách rất dễ mê mệt món dúi nướng muối ớt, nướng riềng mẻ thơm ngon đậm đà. Hớp một ngụm rượu hay bia rồi gắp một miếng dúi cặp với ít lá húng quế, riềng sả… Đừng vội, cứ chầm chậm nhai kỹ mới cảm nhận được hết cái ngon ngọt của thịt dúi và cả cái hồn Tây Nguyên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ; hay món ếch chiên rơm làm ta liên tưởng đến những sợi rơm, những“sợi rơm” này nhìn rất giống rơm nhưng hoàn toàn ăn được nhé. Thật chất đó là sả tươi chiên giòn có ướp gia vị rất thơm, lạ miệng cùng với nhiều gia vị và cách làm đặc biệt.

  • Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo, P. 7, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 277 76 80
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 06h30 – 24h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Nhà hàng Hoa Biển (Đông Dương cũ) – Trần Hưng Đạo

Những năm gần đây, hải sản đang trở thành món ăn nhậu ưa thích cho những buổi nhậu họp mặt, sum vầy bên gia đình và người thân,bạn bè, đồng nghiệp. Các quán ăn, nhà hàng hải sản cũng đua nhau mọc lên ở khắp các tuyến đường. tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ cũng như sự phong phú, đa dạng về chủng loại hải sản chỉ một số ít nhà hàng chất lượng mới có thể đảm bảo được điều này. Mặc dù thành lập không lâu nhưng nhà hàng Tứ Lục đang từng bước khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường hải sản.

Sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại các vùng biển sâu nổi tiếng của Việt Nam: tôm hùm, tôm tích, cá mú, cua, mực,… và cũng như các loại hải sản nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp như: cua Alaska, ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc,… Tất cả điều này làm cho các món ăn trở nên phong phú và đa dạng, mang đậm hương vị Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng qua tay chế biến công phu của các đầu bếp bậc thầy.

Không chỉ có cá hô, cá tra dầu, ở nhà hàng Tứ Lục, bạn còn khó lòng quên được vị thanh của nước dùng, cái hơi dai của thịt, cái giòn giòn của sụn cá, thơm thơm mùi rau ngổ, ngò gai chấm thêm chút nước mắm mằn mặn, thế là hợp vị. Món lẩu cá đuối ấy tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng mùi nồng khai của cá đuối khi không được sơ chế cẩn thận đôi khi làm thực khách e ngại nhưng đầu bếp của nhà hàng đã khéo léo từ các chọn lựa cho đến sơ chế và chế biến nên chẳng ai nỡ chối từ cả. Cá đuối nhúng lẩu ngon là vậy nhưng cá đuối nướng cũng không hề kém phần. Cá sau khi nướng được cho vào bánh tráng, cuốn với rau rồi chấm nhanh vào bát nước mắm chua cay đặc trưng, bạn vừa cảm nhận được vị giòn sần sật của sụn cá, vừa nếm được vị thơm đậm đà của gia vị hòa quyện, hài hòa khiến ai thưởng thức rồi cũng muốn ăn mãi chẳng ngưng.

  • Địa chỉ: Số 3A Trần Phú,P. 4, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 848 94 70
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Nhà hàng Tứ Lục – Trần Phú

Coca Suki là chuỗi nhà hàng nổi danh khắp châu Á bắt nguồn từ một quán ăn nhỏ tại Bangkok, Thái Lan từ năm 1957 với nhiều nét đặc trưng riêng biệt, bao gồm món Thái với vị cay nồng tinh tế, hải sản tươi ngon kết hợp nhiều loại gia vị rất thích hợp cho cuộc ăn nhậu cùng với bè bạn.

Xem thêm:  Chàng trai người Mỹ bỏ học ở tuổi 17, trở thành triệu phú năm 19 tuổi, nghỉ hưu ở tuổi 22

Với không gian rộng rãi và lối trang trí mang phong cách hiện đại mới mẻ, Coca Suki nói chung và Coca Suki – Tầng 3, TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5 sẽ đem lại cho bạn và những người thân yêu những khoảnh khắc vui tươi trọn vẹn.Coca Suki tạo điểm nhấn từ các loại rau theo mùa, có nguồn gốc địa phương tươi và các loại thịt, hải sản được lựa chọn một cách cẩn thận, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật trong thực đơn như: Lẩu TomYum chua cay; Lẩu Xí Quách Lê Hương Hạnh Nhân bổ dưỡng; Lẩu Gà thanh tao; Gà tẩm rượu thảo mộc; Nạc vai nõn; Chem Chép Newzealand; Chả cá Coca; Bắp cải cuộn cùng hoành thánh tôm; Sốt Suki bí truyền & Mì Coca… Trọng tâm của Coca Suki là Lẩu TomYum trứ danh cùng nước chấm Sốt Suki độc đáo – một công thức bí mật lưu truyền qua nhiều thế hệ, kết hợp với Mì Xanh Coca đệ nhất kèm các viên homemade – tự chế biến an toàn vệ sinh và hợp khẩu vị.Không gian Coca Suki Parkson Hùng Vương sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bày trí lấy sự đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng và điểm nhấn làm chủ đạo, đề cao sự thoải mái, thuận tiện cho thực khách. Nếu bạn muốn một không gian riêng tư thì 01 phòng riêng (25 – 30 khách) sẵn sàng phục vụ bạn. Có lẽ đó cũng chính là lý do nhà hàng luôn là một trong những địa chỉ ẩm thực Thái được yêu thích nhất trong số những nhà hàng Quận 5.
Với mức giá 200.000 đến 300.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi đặt tiệc, liên hoan, tiệc công ty,…

  • Địa chỉ: Parkson Hùng Vương, Tầng 3 , 126 Hùng Vương, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0918 095 749
  • Website:
  • Giờ đón khách: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Coca Suki – Parkson Hùng Vương

Với xuất phát điểm là nhà hàng cơm Việt thuần túy, Hoàng Yến Buffet nói chung và Hoàng Yến Buffet – Zone C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 nói riêng tự hào giới thiệu với thực khách Sài Thành những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị 3 miền. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc lên đến 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối, có thể kể đến như Hàu nướng mỡ hành; Các loại hải sản; Bạch tuộc; Nem lụi;… Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu. Hoàng Yến Buffet The Garden Mall sở hữu sức chứa 250 khách được thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến. Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự cũng là một điểm cộng của nhà hàng.
Trong mức giá 200.000 đến 370.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ liên hoan ăn nhậu cùng bạn bè đến những cuộc họp nhóm, sinh nhật, tiệc công ty,…

  • Địa chỉ: Zone C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, P. 12 , Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: ‎‎‎‎0934 08 66 38
  • Website:
  • Giờ đón khách: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 370.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall

Heo sữa quay, vịt quay Bắc Kinh, nấm đông cô Bách Hoa, cơm chiên sốt cải… những cái tên mà chỉ nghe qua đã khiến người ta nhớ ngay tới nền ẩm thực Trung Hoa lâu đời và nhiều màu sắc. Cũng tình cờ có mặt trong thực đơn nhà hàng Lẩu Cá Thuận Kiều trên đường Phú Hữu, quận 5, những món ăn ấy được tạo nên đầy tâm huyết và kỳ công ngay từ khâu tẩm ướp tới chế biến, mang đến hương vị cực chuẩn, nhằm tái hiện một không gian ẩm thực Trung Hoa thứ thiệt ngay tại Sài Gòn. Đặc biệt, khi tới nhậu tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Lẩu cá không xương vô cùng đặc sắc, sử dụng loài cá Taizia, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi khác. Vốn là nhà hàng nổi tiếng và lâu đời, Lẩu Cá Thuận Kiều là địa chỉ quen của nhiều thực khách người Hoa, người Việt gốc Hoa hay chỉ đơn giản là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích món Hoa.

Chủ yếu phục vụ các món trong bữa ăn hằng ngày của người Hoa, chốn ẩm thực tại nhà hàng Lẩu Cá Thuận Kiều – Phú Hữu, quận 5 là địa chỉ quen với nhiều thực khách người Hoa và người Việt gốc Hoa. Những món ăn chuẩn vị Trung Hoa với những cái tên hấp dẫn như: Heo sữa quay, Vịt quay Bắc Kinh, Lẩu uyên ương/ lẩu hải sản cá không xương, Cơm chiên sốt cải, Chả mực Hoàng Kim,… sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng. Món Heo sữa quay được tẩm ướp và chế biến kỳ công lắm thì mới có thể tạo nên lớp bì heo nâu đỏ, giòn rụm kích thích đến thế. Hay món Lẩu cá không xương, món ăn đặc sắc nhất tại nhà hàng, được chế biến từ loài cá Taizia với hương vị thơm ngon đặc trưng, mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

  • Địa chỉ: Số 49 Phú Hữu, P. 14, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3955 6131
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Lẩu Cá Thuận Kiều – Phú Hữu

Xem thêm:  Những loại cá giàu DHA giúp trẻ thông minh

Ốc Gì Đây – Nguyễn Duy Dương là địa chỉ nhậu được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng Ốc Gì Đây – Số 20 Nguyễn Duy Dương, Quận 5 nổi tiếng với những món ốc ngon lạ, đa dạng hương vị như: Ốc tỏi, ốc giác, ốc hương, ốc len, ốc dừa, ốc cà na, ốc móng tay… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món hải sản khác từ dân dã cho đến cao cấp: nghêu, ghẹ, cá mú, sò lông, sò huyết, tôm hùm… đáp ứng mọi như cầu của mỗi người. Đặc biệt Ốc Gì Đây còn phục vụ buffet vào các buổi tối từ 18h – 21h, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích.Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát với thiết kế bình dị kết hợp bàn ghế tre cùng sắc vàng ấm cúng mang lại sự thoải mái đến mọi người mỗi lần lui tới.
Mức giá tại Ốc Gì Đây chỉ khoảng 200.000 – 300.000 đồng/người, rất phù hợp với những buổi nhậu tụ họp bạn bè, liên hoan công ty hay gia đình quây quần bên nhau những ngày cuối tuần…

  • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Duy Dương, P. 8, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 093 811 8888 – 032 709 0305
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 16h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Ốc Gì Đây – Nguyễn Duy Dương

Đến Biển Việt, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món nhậu mang đậm hương vị Việt… đã làm nên thương hiệu của Biển Việt: có thể kể đến như lẩu gà lá giang, cá rô kho niêu, mực ống hấp hành, cá lăng kho tộ, lẩu cua đồng…

Nếu muốn tìm về những hương vị truyền thống, bạn có thể chọn món khô sặc, được tẩm ướp kĩ càng, đạt đến độ chín hoàn hảo với lớp da ngoài đẹp mắt, bên trong thịt lại mềm ngọt, đậm đà, tỏa ra hương thơm nồng nàn mà mộc mạc, rất đỗi bình dị gợi nhớ về thời tuổi thơ nơi đất trời Nam Bộ mến thương….Hay cơm nướng cá dứa đượm hương dịu nhẹ thanh ngọt của cá, vị ngọt bùi dẻo thơm của hạt gạo được nướng vừa độ, chỉ ăn cơm thôi mà cũng thấy ngon lành, như được về lại vùng quê yêu dấu. Bên cạnh các món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc ba miền, Biển Việt còn cho khẩu vị của thực khách được phiêu du cùng những trải nghiệm mới lạ, những biến tấu đầy ngẫu hứng với các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon được đánh bắt trong ngày.

Đến với Biển Việt, dù là ngày nào trong tuần, khách hàng cũng đều sẽ được thỏa sức thưởng thức những món hải sản tươi ngon được nhập trong ngày, được phục vụ hết sức chuyên nghiệp và chu đáo, trong không gian đẹp mắt và vô cùng thoải mái. Có thể điểm qua đây một vài món mà bạn chỉ nghe tên cũng khó có thể cưỡng lại như: cá tầm nướng muối ớt, cá mú chưng tương, cá lăng kho tộ đậm đà… Và còn nhiều, nhiều loại cá đặc sản vang danh của biển cả như cá chình, cá da bò, cá mặt quỷ… mà món nào cũng khiến bạn mê hoặc bởi hương vị thơm ngon, độc đáo. Mực ống dồn trứng muối và tôm lóng Mã Lai, những cái tên nghe rất thú vị, thậm chí với nhiều thực khách, đây là lần đầu họ được biết tới những món ăn này, cũng đều là những lựa chọn bạn nên thử để trải nghiệm ẩm thực của mình trở nên phong phú và đa dạng hơn.

  • Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Cừ, P. 3, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 566 44 19
  • Facebook:
  • Giờ đón khách: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 220.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Nhà hàng Biển Việt

Các món ăn Trung Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cách bày trí. Vì thế khi ăn, thực khách không những được thỏa mãn vị giác mà còn được kích thích cả thị giác. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ nhậu và đặc biệt yêu thích món Trung Hoa thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng Cát Tường để có cơ hội khám phá một không gian văn hóa đầy sắc vị. Nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, sum vầy bên gia đình và người thân.

Cát Tường Trần Hưng Đạo đã xây dựng nên một thực đơn phong phú, vô cùng đa dạng. Đến đây, bạn có thể tìm thấy các món Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, hải sản, lẩu, cháo, cải xào, đậu hủ,… và chế biến theo nhiều phong khách nhau, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của thực khách. Đặc biệt, tất cả các món ăn ở Cát Tường Quận 5 đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Sò điệp xào nấm, Sò huyết Tứ Xuyên, Sứa biển bách thảo, Heo sữa quay, Gà tiềm tuyết nhĩ, Vịt quay Bắc Kinh, Cua lột chiên tỏi ớt, Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm sú chiên kim sa, Hủ tiếu xào thập cẩm,… rất cuốn hút.

  • Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3853 7869
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Cát Tường – Trần Hưng Đạo

Xem thêm:  Cô ơi ! Em muốn đi học – Câu chuyện nhân văn sâu sắc

Ở Sài Gòn, nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống để tụ tập bạn bè ăn nhậu thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tokori BBQ. Sau sự thành công của cơ sở Ngô Quyền, nhà hàng Tokori đã mở thêm một chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu đi ăn của thực khách tại Số 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5. Đến với Tokori BBQ BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản.Với mức giá 200.000 – 400.000 đồng/người, thực khách được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: thịt bò, thịt heo, hải sản…. có thể kể đến như Thịt sườn bò Nhật thượng hạng; Thăn ngoại bò Nhật thượng hạng; Sườn bò không xương Mỹ; Diềm thăn bò Mỹ; Liên sườn bò Mỹ,… Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới những món ăn như Bánh xèo mực và hành; Bánh xèo kimchi thịt heo; Mỳ ramen thịt heo xá xíu; Mỳ udon thịt bò cay; Lẩu kimchi; Lẩu nhúng Shabu Shabu. Ẩm thực Nhật nổi danh khắp thế giới bởi sự tinh tế, chú trọng bởi hai yếu tố hình ảnh và dinh dưỡng. Trong ẩm thực BBQ nói chung và tại nhà hàng Tokori BBQ nói riêng, mỗi một lát cắt thể hiện sự tinh tế và khéo léo của người làm bếp.
Nhà hàng Tokori BBQ Ngô Quyền nổi bật trong phong cách đậm chất Nhật Bản với vách ngăn các gian bằng gỗ, tông nâu đen trầm ấm, đèn lồng giấy, tranh thư pháp, tạo cảm giác ấm cúng, còn có cả tiếng nhạc du dương rất êm tai phù hợp với tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm hay đơn giản chỉ là những gia đình ấm cúng. Đặc biệt hơn cả là nhà hàng với hệ thống hút khói hiện đại nên sau khi thưởng thức menu nướng ngon miệng vẫn giữ được quần áo thơm tho, không hề bám mùi khói.

  • Địa chỉ: Số 105 Ngô Quyền, P. 11, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0888.000.105 / 0888.000.106
  • Website: 
  • Giờ đón khách: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Tokori BBQ – Ngô Quyền

Spice World Hotpot là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Xiang Tian Xia Quốc Tế, có trụ sở chính tại Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, nơi gắn liền với văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời và nhiều màu sắc của Trung Hoa, hứa hẹn mang đến một không gian ăn nhậu cực kỳ lý tưởng.

Có mặt tại gần 10 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Úc, Mỹ, Singapore… thương hiệu này nay đã đến Việt Nam với tên gọi đầy đủ – Spice World Hotpot Vietnam, mang đến cho thực khách những hương vị Lẩu cay Tứ Xuyên – Trung Hoa thơm ngon, độc đáo hay nếu là một tín đồ không ăn cay, bạn có thể chọn Lẩu Bao tử heo gà ác, Lẩu dược thực, Lẩu nấm.Nồi Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách có thể tùy chọn phù hợp với số người. Đặc biệt, nước dùng được hầm hơn 48 tiếng cùng các loại thảo dược đông y như đương quy, hoàng kỳ, cầu khởi, nhân sâm, đại táo… cô đặc lại thành vị lẩu chú gấu Teddy Bear và mèo Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam . Khi được đem về Việt Nam, nguyên lý của Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot vẫn cố gắng gìn giữ theo đúng “Thiên Nhân Tương Ứng” với sự phong phú của nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon đặc sắc: thịt bò 1 mét, thịt cừu 1 mét, thịt thăn bò búp bê Barbie, lưỡi bò xếp hoa hồng, ruột vịt treo,…Tại số 1061 – 1063 -1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, không gian 2 tầng của Spice World Hotpot Vietnam có sức chứa khoảng 180 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại; nổi bật với gam màu đỏ ấn tượng cùng những đường nét, họa tiết mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng với sức chứa 10 khách mỗi phòng.
Với những ưu thế nổi trội – đặc biệt về món ăn, mức giá của nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam khoảng 300.000 đến 500.000 đồng/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiếp khách, đặt tiệc, tổ chức sinh nhật…

  • Địa chỉ: Số 1061 – 1063 – 1065 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 092 999 09 88
  • Facebook: 
  • Giờ đón khách: 10h00 – 14h00 | 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 đồng/người
10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, tp. hcm

Spice World Hotpot Vietnam – Trần Hưng Đạo

Nếu giữa bộn bề cuộc sống bạn cần tìm một quán nhậu cùng bạn bè để có thể quên đi bộn bề công việc và có những phút giây thoải mái thì những địa điểm trên là nơi dành cho bạn. Hy vọng với chia sẻ của chúng mình các bạn có thể đến và thưởng thức món ăn ngon hấp dẫn và có những buổi tụ tập bạn bè thật ý nghĩa tại các địa điểm quán nhậu ngon tại quận 5, TP. HCM nhé.

Đăng bởi: Nguyễn Phương Tâm

Từ khoá: 10 quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, Tp. HCM

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan