No menu items!
HomeBlog10 Quán Nhật ngon quận Cầu Giấy cho những thực khách sành...

10 Quán Nhật ngon quận Cầu Giấy cho những thực khách sành ăn

Rate this post

    Nhà hàng Matsuri

    Nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mà mọi thực khách nên ghé thăm là nhà hàng Matsuri. Tọa lạc tại 241, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Matsuri là một gợi ý hấp dẫn nếu bạn là tín đồ trung thành của ẩm thực Nhật Bản, hay đơn giản là đang tìm kiếm một không gian gần gũi, ấm cúng cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò.

    Thực khách yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ bị chinh phục với các món Nhật của nhà hàng. Thực đơn không thể phủ nhận sức hấp dẫn với những cái tên nổi bật như: Lươn JP Nướng, Sashimi Cá Hồi, Cuộn Cá Hồi Phô Mai, Cá Ngừ Nướng, Thịt Nướng, Lẩu, Ramen, Cơm cà ri…

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Nhà hàng SnowZ

    Không phải ngẫu nhiên mà Nhà hàng SnowZ được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Đến với nhà hàng, làm sao bạn có thể bỏ qua những món sushi, sashimi tươi ngon mang hương vị của xứ sở Phù Tang như: Sushi trứng cua cuộn rong biển, Sashimi cá ngừ, Cá hồi, Bạch tuộc, Nghêu biển, Mực chiên,…

    Tọa lạc tại số B58, Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Nhật Bản này có sức chứa lên đến 200 người. Với không gian mở tạo sự tương tác giữa thực khách và đầu bếp, bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​các đầu bếp sushi lành nghề trực tiếp chế biến như thế nào nên nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng và hương vị món ăn cao nhất cho thực khách.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Ramen2go

    Nhắc đến Ramen2go, thực khách thường bị lôi cuốn bởi sức hấp dẫn của những sợi mì tươi Nhật Bản. Trong một không gian riêng mang hơi thở Nhật Bản rất riêng, lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, quây quần, thực khách sẽ được tìm hiểu và khám phá thêm về văn hóa của đất nước mặt trời mọc trong từng món ăn và câu chuyện.

    Xem thêm:  Người xưa dặn kỹ: Trong nhà có 3 cây không thể chặt tuỳ ý, cần tìm hiểu kỹ kẻo con cháu mất lộc

    Trong đó, mỳ tươi Nhật Bản là món ăn được Ramen2go phục vụ hàng đầu. Nếu lần đầu ghé thăm, bạn nhớ thử qua một số món mì như Miso Ramen, Shoyu Ramen, Mì thập cẩm Nhật Bản, Mì thập cẩm cay chua,… Bên cạnh đó, đừng quên thử món tráng miệng bánh giọt nước độc đáo tại quán nhé!

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Takara

    Với mức giá chỉ từ 80.000 đồng/người, có thể nói Nhà hàng Nhật Bản Takara là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè, gia đình hay những bữa tiệc cuối năm. Mang phong cách trang nhã và lịch sự của xứ Phù Tang, nhà hàng nổi bật với gam màu trang nhã cùng những bộ bàn ghế gỗ. Đây là một điểm cộng khiến nhà hàng thu hút nhiều thực khách đến dùng bữa.

    Nhắc đến Takara là nhắc đến hai đặc trưng sushi và sashimi. Hương vị tươi ngon trong từng món Nhật tại nhà hàng khiến thực khách không khỏi xuýt xoa. Đừng quên rủ bạn bè đến thưởng thức ngay các món như: Sashimi Hana, Sashimi Tsuki, Sashimi Yuki, Sushi Matsu, Sushi Take…

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    hatoyama

    Thuộc phân khúc nhà hàng Nhật Bản cao cấp, Hatoyama đã trở thành một trong những địa chỉ đi đầu trong việc kết nối hai tinh hoa ẩm thực của hai quốc gia láng giềng. Thực khách đến dùng bữa tại Hatoyama không thể quên món sashimi tuyệt vời. Những lát sashimi tươi hồng trong từng thớ thịt, ngọt nhẹ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

    Với triết lý “Love Fresh”, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thăng hoa trong hương vị khó quên và là nơi thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, chiêu đãi hay hẹn hò của các cặp đôi. Đồng thời, cung cách phục vụ tại Hatoyama cũng sẽ chinh phục thực khách và níu chân bạn quay lại lần sau.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Phúc Tân

    Tọa lạc tại số 21, Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Fujibin là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đã “lỡ yêu” nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Với triết lý Nhật Bản tinh tế và sự sang trọng tinh tế trong từng món ăn, hương vị hòa quyện trong mỗi món Nhật tại đây sẽ khiến thực khách đặc biệt yêu thích. Trong số các món ăn của nhà hàng, những món “được yêu thích hàng đầu” có thể kể đến: Salad cá hồi và bơ, Fujibin sashimi, Tôm hùm đút lò sốt trứng, Cá hồi cháy sốt Zuke,…

    Xem thêm:  Mẫu đề thi tin học – ôn thi Viện Kiểm sát Tòa Án có đáp án chi tiết

    Mang nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào chuyển thể vào từng nội thất cũng như toàn bộ không gian Fujibin, đây là lựa chọn phù hợp cho những dịp gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè, gia đình, địa chỉ liên hoan cùng đồng nghiệp.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Sushibar Hà Nội III

    Lấy cảm hứng từ những món ăn nhanh của Nhật Bản, Nhà hàng Sushibar Hanoi III sẽ mang đến cho mỗi thực khách không chỉ hương vị tuyệt vời mà còn là đỉnh cao của thị giác. Với mức giá từ 100.000 – 275.000 đồng/người, nhà hàng phục vụ nhiều món Nhật tinh tế, hấp dẫn chinh phục mọi thực khách.

    Thực đơn nhà hàng mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp, thực khách chắc chắn sẽ yêu thích các món ăn như: Korokke, Sushi, Sake shioyaki, Sanma Shio yaki, Sashimi, Tonkatsu, Tori karaage,… Ngoài sushi hay sashimi, nhà hàng còn phục vụ mì Udon với nhiều hương vị: udon lạnh, udon trứng gà, gà xào nấm, hải sản và Udon tẩm ướp.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Sumo Yakiniku

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nhà hàng Nhật nào ngon ở Cầu Giấy, hãy thử xiêu lòng với bữa ăn Nhật ngon tại Sumo Yakiniku xem sao? Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với sức chứa lên đến 120 người kết hợp với gam màu xám lạnh tinh tế và cuốn hút từ nội thất, Sumo Yakiniku mang đến cho thực khách cảm giác vừa vui vẻ, vừa gần gũi.

    Xem thêm:  Một gia đình nếu có quá nhiều 3 thứ này, sớm muộn cũng sinh chuyện chẳng lành

    Không chỉ có không gian chuẩn Nhật, đồ ăn ở đây còn mang hương vị Nhật nồng nàn. Đến Sumo Yakiniku, bạn đừng quên thử những món Nhật đặc sắc: Bò Wagyu, Bò Canada, Yaki Suki, Lõi vai bò Mỹ, Combo Bò Mỹ cao cấp, Bánh xèo Nhật, Sashimi cá hồi…

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Sô cô la Sushi & BBQ

    Chắc hẳn các thực khách đã không còn xa lạ gì với Nhà hàng Nhật Bản Chotto Sushi & BBQ số 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến nhà hàng, bạn đừng quên thử các món sushi hấp dẫn như: Sushi tôm, Sushi trứng ngọt, Sushi bạch tuộc… Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại thịt tươi ngon cho các món BBQ như: Dẻ sườn bò thượng hạng, dẻ sườn bò thượng hạng, lõi vai bò thượng hạng…

    Không dừng lại ở đó, với mức giá chỉ từ 100.000 đồng/người, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian đậm chất Nhật Bản được thiết kế công phu và hiện đại. Với sức chứa 50 khách, nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt hay những dịp sum họp gia đình, bạn bè.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Nama Sushi

    Cuối cùng, Nama Sushi là cái tên mà thực khách nào cũng nên thử ít nhất một lần. Sức hấp dẫn của nhà hàng nằm ở các món sushi và sashimi đặc trưng. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Thực khách dù quen hay mới lần đầu đến nhà hàng cũng đừng quên chọn một số món Nhật trộn như: Sashimi mix A, Sashimi mix B, Sushi mix A, Sushi mix B…

    Quán sở hữu một không gian với thiết kế rất thoáng mát, lịch sự với sức chứa khoảng 80 khách. Chính điểm này đã thực sự khiến thực khách cảm thấy thoải mái với không khí khi thưởng thức những món ăn chất lượng từ Nama Sushi.

    10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy dành cho thực khách sành ăn

    Gửi bởi: Phạm Thị Minh Nguyên

    Từ khóa: 10 nhà hàng Nhật Bản ngon ở quận Cầu Giấy cho thực khách sành ăn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan