No menu items!
HomeBlog10 quán kem giải nhiệt ngon nhất tại Vũng Tàu

10 quán kem giải nhiệt ngon nhất tại Vũng Tàu

Rate this post

Thưởng thức kem trong những ngày nắng nóng, mệt mỏi và căng thẳng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt ở Vũng Tàu có những quán kem rất ngon. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số quán kem ngon ở Vũng Tàu, cùng tìm hiểu nhé.

Muốn ăn kem mát lạnh, bạn có thể thử trải nghiệm món kem Singapore cực hot từ thương hiệu Kem Singapore Homies. Singapore Homies Ice Cream Sandwich cung cấp 17 vị kem kết hợp với 3 loại vỏ bánh để thực khách lựa chọn theo sở thích. Ở phần vỏ bánh, khách hàng có thể chọn bánh bông lan mềm, bánh mì cầu vồng thơm phức, bánh mì đen. 17 hương vị kem Singapore Homies bán ra là: Socola, xoài, sầu riêng, matcha, caramel mặn, rượu rum, bạc hà…

Tùy theo hương vị mà mỗi loại kem sẽ có độ ngọt khác nhau nhưng nhìn chung không quá ngọt, thích hợp thưởng thức cùng bánh mì hoặc bánh bông lan. Tại Singapore Homies Ice Cream Sandwich, vị kem nào cũng được thực khách yêu thích với vị béo, thơm, dẻo, không quá ngọt mà cực kỳ mềm mịn mà giá chỉ từ 25.000 nghìn. Hiện thương hiệu Kem Singapore Homies đã có ba chi nhánh tại Vũng Tàu để khách hàng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:

  • 01 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu
  • 430 Thống Nhất Mới, Phường 8, Vũng Tàu

Điện thoại: 0911 691 551Fanpage:

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Bánh mì kẹp kem Singapore Homies

Pato’s Bingsu là quán có món kem Hàn Quốc thơm ngon, giải nhiệt siêu hiệu quả mà các tín đồ ẩm thực Vũng Tàu có thể lựa chọn. Bingsu ở đây là sự kết hợp từ sữa tươi hảo hạng được xay mịn cùng nhiều loại sốt và topping thơm ngon. Khách hàng có thể chọn toppings như dâu, kiwi, xoài hay chọn bingsu theo khẩu vị như socola, trà xanh,.. loại nào cũng hấp dẫn và không kén người dùng.

Sữa tươi và đá được xay mịn như tuyết, ăn rất dễ chịu, mát lạnh và tan nhanh cộng với hương vị đặc trưng của toppings tạo nên vị chua ngọt kích thích vị giác. Để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, Pato’s Bingsu còn có menu gồm món đơn và combo bingsu hai phần để bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị hơn mà không phải quá đau đầu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 3 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899

Fanpage:

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Pato’s Bingsu

Kem Tràng Tiền Vũng Tàu – Since 1958 là một trong những quán kem ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Kem ở đây có nhiều hương vị đặc trưng của kem Tràng Tiền. Ngon ở hương vị và bắt mắt bởi màu sắc khiến những que kem hay ly kem trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài kem truyền thống, công ty còn cập nhật, làm mới menu thường xuyên để khách hàng hài lòng hơn.

Xem thêm:  Cây kim tiền chỉ ưa người thuộc mệnh này: Trồng trong nhà như Rồng cưỡi mây, không thành tỷ phú cũng là đai gia

Cái nóng sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn thưởng thức món kem ngon theo cách của riêng mình. Cảm giác kem ngọt ngào tan chảy trong miệng kết hợp với hương thơm đặc trưng của Kem Tràng Tiền thì còn gì bằng. Đừng quên đồng hành cùng Kem Tràng Tiền và tận hưởng những phút giây thư thái bên gia đình khi đến Vũng Tàu nhé.

Địa chỉ:

  • 501 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu
  • Đường Sách Vũng Tàu, Đối Diện 3 Bacu, Phường 1, Vũng Tàu
  • 33A Đường 30/04, Phường 11, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0769 995 550

Fanpage:

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Kem Tràng Tiền Vũng Tàu

Nhà hàng Zocoby là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món kem ngon cùng bạn bè tại Vũng Tàu. Quán gây ấn tượng với hương vị kem bơ béo mịn, ngọt ngào từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vị kem bơ có mùi thơm quyến rũ khó cưỡng, vị ngọt ngào khó tả. Đặc biệt khi các hương vị và kem bơ hòa quyện với nhau sẽ tạo nên một sức hút hoàn hảo khó cưỡng.

Quán kem này có khá nhiều vị kết hợp cho bạn lựa chọn như kem bơ vani, kem bơ mít, kem bơ xoài, kem bơ cà phê dừa,… Ngoài món kem đặc trưng làm nên thương hiệu, Zocoby còn có món sandwich Singapore với nhiều lựa chọn. Một ưu điểm của nhà hàng Zocoby là phục vụ ở đây khá nhiệt tình và nhanh chóng nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Bà Rịa, Vũng Tàu Tel: 0377 567 777Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoDua.VungTau/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Zocoby

Nhắc đến Vũng Tàu không thể không nghĩ đến Alibaba. Kem Alibaba là món ăn đặc trưng ở Vũng Tàu. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Ngồi phía trên có thể hóng gió mát, ngồi phía dưới có thể ngắm đường phố, xe cộ qua lại. Kem ở đây rất ngon, hương vị rõ ràng, không quá ngọt, cùng với bánh quế giòn. Hàng ở đây là kem Thổ nên rất dẻo, chủ quán cũng người Thổ nên sẽ chuẩn vị.

Kem Alibaba mang đến 14 vị kem mịn hấp dẫn với nguồn nguyên liệu an toàn, tốt cho sức khỏe sẽ làm hài lòng thực khách Vũng Tàu. Một số vị kem nổi bật được khách hàng lựa chọn là: vani, khoai môn, dưa đỏ, trà xanh, dừa, hạt dẻ… Quán có các mức giá combo như 2 viên, 3 viên và loại tổng hợp khoảng 200.000 nghìn. Quán còn có kem hộp để khách chọn dịch vụ giao hàng tận nơi.

CHI TIẾT:

Địa chỉ: 1 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0904 517 885

Fanpage:

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Kem Alibaba

Kem Fairy còn là địa chỉ mang đến cho bạn những ly kem hảo hạng để giải nhiệt. Fairy Ice Cream nằm trong Lotte Mart nên vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển, không gian mua sắm sạch sẽ. Khi đến Kem Fairy, bạn sẽ bắt gặp ngay một tủ kính với nhiều vị kem đủ màu sắc, có ghi tên và giá cả cụ thể để bạn lựa chọn. Kem ở Fairy Ice Cream được đánh giá là khá mịn, ngon, vị ngọt không quá gắt, giá cả nhìn chung khá phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:  Cách chặn thông báo từ Official Account trên Zalo

Kem ở đây có nhiều hương vị độc đáo thu hút thực khách trải nghiệm như: trà sữa Chân Châu, trà đào cam sả, trứng muối,… Ngoài ra, Kem Fairy vẫn mang những hương vị truyền thống nhưng được sản xuất với công thức độc quyền như phô mai, socola, dâu,.. để khách hàng dễ dàng tìm được hương vị ưng ý nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu phủ thêm một lớp socola nguyên chất bên trên để hương vị kem tự chọn thêm đậm đà khó quên.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Vũng Tàu, Thi Sách, Phường 8, Bà Rịa, Vũng Tàu Tel: 0909 347 634Fanpage: https://www.facebook.com/Fairyicecream/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

kem cổ tích

Kem Nhà Số 6 từ lâu đã rất nổi tiếng, là quán kem ngon ở Vũng Tàu được đông đảo du khách đến thưởng thức, vào những ngày cuối tuần chật kín bàn. Quán có không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và được bày trí thu hút thực khách. Kem bơ là món nổi bật bán rất chạy tại quán. Bạn có thể chọn kem bơ, kem bơ sầu riêng loại nào cũng ngon. Đối với kem bơ sầu riêng, sầu riêng được cho khá nhiều, mịn và dẻo chứng tỏ quán đã lựa chọn nguyên liệu rất kỹ càng.

Chủ nhân của Nhà số 6 là một người dễ tính, quan tâm và vui vẻ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm nơi đây. Giá cả của quán nhìn chung khá hợp lý phù hợp túi tiền học sinh, kem làm nhanh. Đối với kem mang đi, quán Kem Nhà Số 6 cũng cực kỳ bài bản, đảm bảo chất lượng đồng đều và giao hàng đúng hẹn, đúng yêu cầu.

Địa chỉ: 208/5 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0906 781 416

Fanpage:

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Quán Kem Số 6

Nếu muốn thưởng thức kem Hàn Quốc – bingsu thơm ngon, bạn có thể đến B.Cool Bingsu & Milktea. Địa chỉ này được nhiều thực khách Vũng Tàu yêu thích bởi chất lượng món ăn và tác dụng giải nhiệt tuyệt vời. Một số loại bingsu mà khách hàng thường xuyên lựa chọn khi đến B.Cool Bingsu & Milktea là bingsu socola, bingsu trái cây, bingsu dâu, bingsu dưa gang…

Mỗi suất bingsu có thể đủ cho 1-2 người ăn nên giá cả khá phải chăng, sinh viên vẫn có thể thoải mái lựa chọn. Thực khách đánh giá cao món kem tuyết này vì yêu thích vị ngọt dịu dễ chịu từ sữa tươi nghiền mịn, ăn kèm sốt và topping như trái cây, kem, bánh quy, socola… Không gian của B.Cool Bingsu & Milktea khá đẹp, tông màu Hàn nhẹ nhàng, tha hồ check in.

Xem thêm:  Sau khi ‘hảo nhân’ qua đời, họ sẽ lên thiên đường hay xuống địa ngục?

Địa chỉ: tổ 14 Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu (đối diện trường Minh Đạm)

Điện thoại: 0908 863 944

Fanpage:

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

B.Cool Bingsu & Trà sữa

CocoDeli – Kem dừa đặc biệt được yêu thích tại vùng đất này bởi công thức và nguyên liệu làm kem Gelato được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng phụ gia để tạo nên những ly kem “bất hủ” cho bạn. Hương vị mềm mại, tự nhiên của Cococodeli và các hương vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi độ mịn và ngọt ngào của nó. Một số vị kem nổi bật: Socola, Vani, Caramen, Sầu riêng, Chanh dây, Xoài,…

Ngoài ra, tại Cocodeli Vũng Tàu 154A Hạ Long còn có các món sinh tố kem đặc biệt, trà sữa kem dừa, cà phê kem dừa dành cho những khách hàng khó tính nhất. Hơn nữa, quán nằm ở vị trí tuyệt vời để bạn check in và chụp ảnh. Phóng tầm mắt ra biển nhìn trọn núi lớn Hồ Mây – Bãi Trước – đây là một trong những địa điểm đẹp nhất mà ai đến Vũng Tàu lúc hoàng hôn cũng dừng lại để lưu giữ cho mình những bức ảnh thiên nhiên vô cùng yên bình nơi đây.

Địa chỉ: 154A Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 036 646

E-mail: [email protected]

Trang mạng:

Fanpage:

Giờ mở cửa: 9:00 – 12:00 và 15:00 – 22:00

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

CocoDeli – Kem dừa

Tại Vũng Tàu, tín đồ ăn uống có thể đến đường Cách mạng tháng 8 để tìm đến Kem Corner để thưởng thức hương vị kem siêu hấp dẫn với giá cả phải chăng. Đây là một quán kem hấp dẫn được biết đến với những hương vị kem độc đáo và ngây ngất. Không gian của quán khá đẹp, đảm bảo vệ sinh mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé thăm.

Corner Ice Cream nổi bật với vị kem phô mai mềm mịn ăn hoài không chán. Khách hàng có thể lựa chọn thưởng thức kem với bánh quế, kem ly với mức giá không quá chênh lệch chỉ từ 18.000 nghìn. Về phần kem phô mai, bạn có thể gọi thêm một số loại topping để thưởng thức trọn vẹn hơn như bột socola, sương sáo, cốt bánh, hoa quả sấy… Ngoài ra, vị kem trà Thái cũng là một lựa chọn thú vị và được nhiều thực khách mến mộ bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng, mát lạnh và giải nhiệt hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ: 312 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu Tel: 0798 777 770Fanpage:

10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Góc Kem

Gửi bởi: Lộc Vương Nguyễn

Keyword: 10 quán kem ngon nhất Vũng Tàu

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan