No menu items!
HomeBlog10 Quán Chay Sài Gòn, Nhà Hàng Chay Ngon TPHCM Bạn Nên...

10 Quán Chay Sài Gòn, Nhà Hàng Chay Ngon TPHCM Bạn Nên Thưởng Thức

Rate this post

Ngày nay, ăn chay đang dần trở thành xu hướng toàn cầu không còn bó hẹp trong khuôn khổ tôn giáo như xưa. Nhiều người tìm đến quán cơm chay Sài Gòn với mong muốn được khỏe mạnh, sống lành mạnh dễ dàng hơn. Theo thống kê, người ăn chay ở Việt Nam chiếm 10% tổng dân số cả nước và dự kiến ​​sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới. Nhiều nhà hàng, quán ăn ngon ở Sài Gòn ra đời đáp ứng nhu cầu ăn chay ngày càng tăng của người ăn chay. Dưới đây là 10 quán chay nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn nên thử.

Nhà Hàng Chay Phương Mai

Nhà hàng chay Phương Mai được biết đến tại Sài Gòn là một nhà hàng chay ngon ở TP.HCM với khung cảnh đẹp và được nhiều thực khách lựa chọn là điểm đến cuối tuần. Tọa lạc ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, nhà hàng chay Phương Mai là một không gian yên tĩnh như tách biệt, được bài trí theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng.

Nhà hàng chay Phương Mai không chỉ có không gian đẹp mà còn có thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món chay ngon từ Á đến Âu. Giá mỗi món trung bình từ 50k-200k, phù hợp với túi tiền của sinh viên và dân văn phòng. Những món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến như: cà ri ớt xanh, mì xào cay, cơm hạt sen, canh rong biển đậu phụ,…

Đến với Nhà hàng Chay Sen, bạn sẽ được thưởng thức hơn 100 món chay do các đầu bếp lành nghề chế biến. Không hề gây nhàm chán, các món ăn ở đây được nhiều thực khách dù là lần đầu tiên đến đây đánh giá 5 sao.

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Hãy là một quán ăn chay

Be An Vegetarian Bistro là một nhà hàng có không gian thoáng mát, rộng rãi và yên bình. Cách trang trí cũng rất đơn giản, những hàng chuối được vẽ bằng tay tô điểm cho không gian quán gần gũi với thiên nhiên hơn. Theo đánh giá của nhiều thực khách, đồ ăn ở đây ngon, nhân viên vui vẻ, lịch sự.

Xem thêm:  Bị bắt cóc, đứa trẻ nói đúng một câu mà khiến kẻ xấu sợ hãi, vội vàng thả ra rồi bỏ chạy

Thực đơn tại Pi Vegetarian Bistro cũng khá phong phú, từ đơn giản đến cầu kỳ với gỏi ngó sen, cà ri, cơm chiên lá quế và nhiều món ăn khác. Nhớ thử nếu có dịp sẽ không thất vọng đâu, quán khá hài lòng.

  • Địa chỉ: Lầu 1, Saigon Garden, Phường Bến Nghé 99 Nguyễn Huệ, Quận 1. TP.HCM
  • Giờ kinh doanh: 10:00 – 22:00
  • Giá xấp xỉ: 50.000đ – 285.000đ
resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Đức Phật ăn chay

  • Địa chỉ tại: Phường Tân Định 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 200.000đ

Phát Bà có thể coi là quán chay nổi tiếng nhất Sài Gòn. Không gian bên trong cửa hàng được thiết kế thoáng mát, có nhiều tranh và tượng Phật. Điều này tạo ra một bầu không khí yên bình và trong lành, đó là lý do tại sao cửa hàng này được mọi người yêu thích.

Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được nếm thử những món chay truyền thống như lẩu chay phật tử… Các món ăn của gia đình phật tử chủ yếu là rau củ, ăn rất đơn giản cộng với nước chấm đặc biệt. có sẵn cho người ăn chay. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn “nghiện” ngay từ lần thử đầu tiên.

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Căn bếp xanh quyến rũ – Nhà hàng chay ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ tại: 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
  • Giá: 30.000 – 250.000 đồng
  • Thời gian đến: 10:00 – 21:30
  • Điện thoại: 02822129947

Ưu điểm: Thức ăn ngon, hầu hết các món trong thực đơn

Nhược điểm: Quán đông, phục vụ hơi lâu

Bếp xanh An Duyên mang đến cho chúng ta một không gian ấm cúng với những món ăn ngon và mang đến cảm giác thanh đạm, ngon miệng cho thực khách. Vào những ngày cuối tuần, đến với An Duyên Green Kitchen, bạn sẽ có một mái ấm gia đình để cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và tinh tế.

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Thức ăn chay

Với niềm đam mê ẩm thực và tâm huyết của một người con ba miền Tây Nam Bộ, Nhà hàng chay Fengjun mở ra để chia sẻ với thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng.

Bông súng chay mong muốn mang món chay đến gần hơn với nhiều thực khách, với thông điệp: “Chay luôn ngon, luôn khỏe, trọn niềm vui ăn khỏe và trọn tình yêu thiên nhiên”.

Xem thêm:  Nhờ có ly rượu hành tây trong nhà, người Nhật có thể chữa 3 bệnh phổ biến

Nhà hàng Chay Bông Súng là địa điểm lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; tiếp khách, tổ chức sinh nhật…

Địa chỉ tại:

  • Số 155 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 4 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Email nhà hàng: [email protected]

Trang Facebook: facebook.com/nhahangchaybongsung/

Giờ làm việc: 7:00 – 22:00

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ

Với phương châm “Ẩm thực độc đáo từ thiên nhiên”, Nhà hàng chay Hoan Hỷ mang đến cho thực khách những món ăn thanh khiết, thuần khiết được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu, chất bảo quản.

Nhà hàng chay Hoan Hỷ không chỉ gây ấn tượng với những món ăn ngon mà còn làm say lòng thực khách bởi không gian yên tĩnh, khiêm tốn và rất gần gũi. Nhà hàng Hoan Hỷ nhấn mạnh những bức tranh hoa sen sống động trên những mảng tường trống với ý tưởng để thực khách thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Cùng với chụp đèn hình lá sen độc đáo, nó còn được trang trí bằng một màu xanh thuần khiết vô cùng mát mắt khiến quán trông rất ấm áp.

  • Địa chỉ tại: Số 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 028 3526 8528
  • Email nhà hàng: [email protected]
  • Trang Facebook: facebook.com/hahangchayhoangy
resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Nhà Hàng Chay Sân Vườn

Đến với Chay Garden Restaurant, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món chay truyền thống, đa dạng từ súp, cuốn, khai vị, ăn vặt, xào, kho, cơm, canh, lẩu. . Tất cả đều được đầu bếp chế biến từ các loại rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên mang đến cho bạn bữa ăn thanh đạm và đủ chất.

  • Địa chỉ tại: 428 Lê Quang Định, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 028 3620 2649
  • E-mail: [email protected]
  • Trang Facebook: facebook.com/hahangvoonchay/
resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Lẩu nấm chay An Nhiên

Nhà hàng Nấm Chay An Nhiên Mang đến những món chay thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt tốt cho sức khỏe cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, Nhà hàng Lẩu Chay An Nhiên thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng. Thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè, hội nghị, họp mặt và họp mặt gia đình…

Xem thêm:  Có câu: “Việc xấu trong nhà không nên nói ra ngoài”, đằng sau đó còn có một câu rất quen thuộc nhưng ít người biết

Lẩu nấm chay An An được chế biến từ nguồn nguyên liệu quý là nấm đông cô tự nhiên, giúp bạn có thêm nhiều khám phá mới về món chay đậm đà này. Để món sốt nấm chay có vị ngọt dịu, người đầu bếp phải lựa chọn kỹ lưỡng những loại rau, củ, quả tươi ngon và nấu ở nhiệt độ phù hợp giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng của món ăn.

Địa chỉ tại:

  • Số 81 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 126 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP.

ĐT: 0707 276 237 & 0908 432 903

Trang Facebook: facebook.com/launamchayannhien/

Website: launamchayannhien.com/

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Quán Chay Bà Xã

Quán Chay Bà Xã – Không gian thân thiện, thoải mái như gia đình. Một không gian sáng tạo với thực đơn chay ngon miệng từ bữa sáng, bữa nhẹ đến bữa tối quây quần.

Đến với Quán Chay Bà Xã, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian 2 tầng hiện đại, tiện nghi của nhà hàng. Không gian thoải mái cho 100 khách, với tông màu trầm ấm, nội thất thân thiện, nhã nhặn… tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, yên bình giữa Sài Gòn luôn ồn ào. Đông đúc.

Địa chỉ tại:

  • Số 21G Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Thành phố Hồ Chí Minh –
  • Số 107k Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 245/5 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM Hotline: 0899 183 188 vn

Email nhà hàng: [email protected]

Trang fb: facebook.com/LoveWifeVegan/

Website: chaybaxa.com/

resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Nhà hàng chay ngon – Sen Vàng

Nhà hàng chay Sen Vàng là một trong những nhà hàng chay ngon ở Sài Gòn gần đây được nhiều người biết đến và là một trong những địa điểm lý tưởng cho những người ăn chay. Sen Vàng có các món chay đa dạng, từ khai vị, súp, gỏi, cơm chiên, lẩu, chè… Tất cả đều đủ màu sắc và hương vị, không đơn điệu, phong phú và hấp dẫn. Thực khách yêu thích hương vị này.

  • Địa chỉ tại: Số 253/8 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0967.577.017
  • Facebook:
  • Trang web nhà hàng:
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng
resort, 10 quán chay sài gòn, quán chay ngon ở tphcm bạn nên thưởng thức

Hi vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi, các tín đồ ăn chay sẽ tìm được quán chay Sài Gòn phù hợp với mình nhé! Thưởng thức bữa ăn của bạn và có trải nghiệm ăn uống thú vị nhất!

Gửi bởi: Trầm Võ Ngọc

Keywords: 10 Quán Chay Sài Gòn, Quán Chay Ngon Ở TP HCM Bạn Nên Thử

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan