No menu items!
HomeBlog10 quán cafe sân vườn rộng nhất Sài Gòn

10 quán cafe sân vườn rộng nhất Sài Gòn

Rate this post

Nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh, trong lành giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt với đồ ăn thức uống đa dạng, phong phú, hãy kéo xuống để trải nghiệm cùng chúng tôi nhé!

Được mô phỏng theo phong cách của thành phố sương mù Đà Lạt, không gian của cà phê Sorrento vô cùng dễ chịu và thoải mái cho bất kỳ ai. View ngoài trời và view kiến ​​trúc vô cùng nhã nhặn, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Buổi tối, cà phê Sorrento tràn ngập ánh sáng vàng lung linh của những ngọn đèn huỳnh quang được đặt khắp nơi, làm cho những ngày cuối tuần thêm lãng mạn và thỏa mãn cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Quán phục vụ nhiều món ăn gây no như bún bò Huế, mì Ý, miến xào, bún hải sản, mỳ Ý tôm… cùng các loại thức uống bình dân như cà phê đen, sinh tố, bạc xỉu… giá từ 25.000 – 55.000 đồng.

Sorrento Cafe khoác lên mình một không gian xanh yên bình như một hòn đảo giữa biển Địa Trung Hải bao quanh bởi những khóm hoa giấy xanh mướt, có hồ nước trong vắt, thác nước chảy trắng xóa. Sorrento Cafe thu hút thực khách bởi hương cà phê thơm, không gian đẹp và đồ ăn ngon. Thực đơn tại quán rất đa dạng bao gồm sữa, cà phê, trà, soda Ý, sữa chua và các món ăn vặt cùng với bãi đậu xe rộng rãi. Sorrento Cafe được chia thành nhiều không gian: bên ngoài, lầu 1 và phòng VIP, hãy chọn cho mình một địa điểm lý tưởng và phù hợp với mình nhé!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quận 10, 91/6L Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 860 25 02
  • Giờ mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá tham khảo: 25000 – 55000 VNĐ
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Cà phê Sorrento

City House với không gian sang trọng, lãng mạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu. City House Cafe là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Quán có vẻ đẹp tự nhiên với màu sắc tươi trẻ, không gian lý tưởng, thu hút giới doanh nhân, bạn bè, gia đình, cặp đôi… đến nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện và thưởng thức cafe… Đồ uống: cafe, ca cao, trà, sữa. nước chanh, sữa chua, nước trái cây, trà sữa, kem…

Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, chỗ để xe cũng rộng rãi và thoáng mát. Giữa cái không khí mát mẻ của mùa xuân, cái nóng của mùa hè, hay khi thành phố bất chợt đổ cơn mưa rào, ngồi trong một góc riêng của City House, ngả lưng trên chiếc gối mềm, lắng nghe tiếng nhạc êm đềm, du dương, nhấp một ngụm cafe, ngắm nhìn khung cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 28 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 3588 8030
  • Giờ mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000 VNĐ
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

nhà phố

Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ cho những quán cà phê sân vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo được yêu thích bởi những hàng cẩm tú cầu được trồng thành hàng khiến cả không gian tràn ngập hương hoa phảng phất hơi thở. đồng nồng nàn. Khác với những quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo kiểu lệch tầng mang đến sự mới lạ độc đáo cho những người sành cà phê. Những ưu điểm khác như ở giữa có dòng suối nhỏ chảy quanh ngày, cây cối xanh tốt được chăm sóc cẩn thận, vật liệu chủ yếu là gỗ và những phiến đá to, phẳng trên tổng thể thiết kế hình chữ U khiến Miền Đồng Thảo thực sự đẹp như một ngôi nhà trên thảo nguyên lộng gió. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng cực thơm ngon như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rượu rum… với mức giá khá bình dân từ 20.000 – 55.000 đồng.

Xem thêm:  10 năm trước, tôi từ bỏ thể diện để đổi lấy tiền, 10 năm sau, tôi dùng tiền để có lại thể diện

Khu Đồng Thao được thiết kế theo hình chữ U, dựa trên địa hình đồi núi và xây dựng theo kiến ​​trúc lệch tầng tạo cảm giác không gian mới lạ, đa dạng với những ngôi nhà ốp đá, thảm cỏ và dòng suối nhỏ. . Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào quán là chiếc cổng gỗ đen tuyền khá lớn, giàn giáo trông thật thú vị và đẹp mắt. Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, nước ép trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, cùng với đó là chỗ để xe rất rộng ở phía sau. Quán có nhiều góc ngồi nên đối tượng khách đến đây có thể là cặp đôi, gia đình nhỏ hay nhóm bạn trẻ muốn tìm một nơi trò chuyện vui vẻ, thoải mái.

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3845 1357
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VNĐ
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Khu vực Đồng Thao

Oasis coffee là sự kết hợp phong cách nghệ thuật của nhiều thể loại kiến ​​trúc khác nhau, bao gồm hầm để xe lấy từ ý tưởng hầm rượu La Mã cổ đại, mái vòm lộng lẫy mô phỏng từng chi tiết của ngôi nhà. Ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, trần và tường đều được thiết kế với chất liệu chính là đá, rơm vàng phơi khô hay thậm chí là nắp chai rượu ngoại… Khách đến với Oasis coffee đều có cảm giác như được nâng ly. Rời xa thành phố Sài Gòn náo nhiệt và đắm mình trong những trải nghiệm vô cùng độc đáo, như dưới tầng hầm dưới tầng hầm hay ngôi nhà trên cây. Vào mỗi buổi tối, cả không gian bừng sáng với hơn 3000 bóng đèn LED được bao phủ.

Oasis Cafe được thiết kế theo phong cách Châu Âu ấn tượng tựa như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và sang trọng. Càng về đêm, không gian và ánh điện của quán càng mê hoặc. Hương vị cà phê nồng nàn cùng với không gian độc đáo, thức uống và món ăn tại Oasis cafe cũng tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng riêng. Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý cho các loại nước uống thông dụng khác như nước ép trái cây, sinh tố, trà, các loại nước uống pha chế khác. Chỗ để xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Đến với Oasis cafe vào buổi tối hoặc buổi sáng, bạn có thể chọn cho mình một góc thoáng mát để cùng gia đình, bạn bè ngồi trò chuyện, vừa thưởng thức những giọt cafe thơm ngon, ấn tượng.

  • Địa chỉ: 303, Lê Lợi, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3588 0084
  • Giờ mở cửa: · 07:00 – 03:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 55.000 VNĐ

cà phê ốc đảo

Cách trang trí của quán hẳn sẽ khiến bạn nhớ về tuổi thơ với ly, cốc, cốc, heo đất, băng từ, máy cassette và khay thức ăn rất dân dã, và đầy ngộ nghĩnh. thông minh. Giá đồ uống tương đối rẻ, phù hợp với mức giá chỉ 25.000 đồng.

Xem thêm:  Buổi sáng đừng vội uống nước lọc: Chuyên gia chỉ rõ 3 loại này tốt hơn nhân sâm, tổ yến, nhiều người bỏ qua

Chương trình ca nhạc acoustic hàng đêm từ 20:00-22:00, tại đây ban nhạc có thể chơi cả piano và violon, rất thú vị cho những ai muốn thể hiện khả năng ca hát của mình.

Khách đến thưởng thức cà phê trong suy nghĩ tìm về một chốn xưa vừa lạ vừa quen, thân thương. Khắp không gian quán là âm hưởng acoustic, đến đây bạn có thể cuộn mình trong một góc quán, lắng nghe và thả hồn vào những giai điệu mộc mạc, trong trẻo. Quán còn có sân khấu nhỏ, các chủ đề ca nhạc hàng tuần được chủ quán đầu tư công phu và kỹ lưỡng.

  • Địa chỉ: 55/15 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 29.000 – 69.000 VNĐ
  • Fanpage:
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

cà phê mầm

RuNam D’Or có lẽ là quán cà phê đã quá quen thuộc với dân sành điệu ở Sài Gòn. Nằm giữa trung tâm Sài Gòn thời Pháp thuộc, Le Maison de RuNam D’Or trước đây là một khu biệt thự mang phong cách Pháp sang trọng, tinh tế. Ngày nay, RuNam d’Or được biết đến là nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa khung cảnh nhà thờ Đức Bà.

RuNam D’Or là sự kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu và Việt, bên cạnh hương vị của những chai rượu thượng hạng thì không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam – cà phê RuNam. Và tất nhiên, cà phê trứng là thức uống rất đặc biệt ở đây. Cà phê trứng ở Runam không quá ngọt hay quá béo, vừa đủ vị thơm, béo của kem trứng và vị đăng đắng của cà phê để thưởng thức. Nếu bạn lần đầu thưởng thức món ăn này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn bạn cách uống. Bạn có thể uống cà phê với một lớp kem trứng bên trên hoặc có thể khuấy đều cho hai lớp hòa quyện vào nhau và thêm một chút sữa đặc để có hương vị đậm đà hơn. Quả thực đây là thức uống đặc biệt khó có thể quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Hãy đến để trải nghiệm hương vị cà phê trứng giữa lòng Sài Gòn. Một chút Sài Gòn xưa xen lẫn nhịp sống hiện đại trong khung cảnh thần tiên của RuNam d’Or.

  • Địa chỉ: 03 Công xã Paris, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 38293229
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 125.000đ/cốc
  • Trang mạng:
  • Facebook:
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

RuNam D’Or

Bạn đang tìm một nơi đủ không gian, đủ thoải mái, đủ mát mẻ để bạn dừng chân, một nơi có đồ uống đủ ngon để bạn thưởng thức và hơn hết đó phải là một nơi có đội ngũ nhân viên đủ thân thiện và phong phú. nhiệt tình để bạn quyết định ghé thăm. Juliet’s Garden Coffee & Dining đáp ứng hoàn hảo điều đó. Phong cách của quán là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiên nhiên sân vườn, một chút đô thị và những nét vẽ graffiti ấn tượng tạo nên chất riêng tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ chụp những bức hình sống ảo bên chiếc đàn piano bên cạnh thủy cung hay thưởng thức những sân khấu đặc sắc vào cuối tuần. Thực đơn cũng khá phong phú với giá cả rất phải chăng.

  • Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá trung bình: 30.000 – 70.000 VNĐ
  • Fanpage: ttps://www.facebook.com/julietsgarden.vn/
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Juliet’s Garden Coffee & Ăn uống

Xem thêm:  Cách làm chè khoai lang tím, dẻo thơm hấp dẫn ăn là ghiền

Du Miên ở Gò Vấp là một không gian ngập tràn ánh sáng và mang phong cách Tây Ban Nha vô cùng độc đáo. Nơi đây đầy nhộn nhịp nhưng cũng không ồn ào, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn là người hướng ngoại, hòa đồng với thiên nhiên, con người thì nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đối lập với phong cách ấm cúng, cổ kính đậm chất Tây của Country House là một Du Miên năng động, sôi nổi và cũng có những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho riêng mình nhưng lại sợ cô đơn.

Một quán cà phê sân vườn với ban công mở phù hợp thoáng mát và xanh mát với những tán cổ thụ, vườn hoa rực rỡ sắc màu và tiếng suối nhân tạo trong vắt nằm giữa lòng Vườn. Tất cả đưa bạn vào một thế giới kỳ ảo nhưng rất hiện đại.

Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy về đêm, ánh đèn thắp sáng cả khu vườn, một không gian rộng lớn tràn ngập sắc màu vừa cổ kính, vừa hiện đại, vừa gần gũi. Mang hơi thở phương Tây trầm lắng.

  • Địa chỉ: Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 88.000 VNĐ
  • Fanpage:
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Cafe Du Miên GARDEN

Cô Gia Quý được biết đến là một nhà hàng đẹp, cổ kính với không gian vô cùng ấm cúng và hơn hết là đã có tuổi đời hàng trăm năm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ngon như chả giò, gà nướng cực ngon, không bở, nghêu hấp Thái, lẩu cá,… với giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, bạn cũng không phải đợi lâu vì nhân viên vô cùng nhiệt tình lại lên món khá nhanh.
CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 802A Nguyễn Văn Tạo, P. Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá trung bình: 20.000 – 220.000 VNĐ
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Cô Gia Quý – Cafe & Restaurant

Đúng như tên gọi của quán – Nét Xưa! Những nét xưa cũ được tái hiện tạo cảm giác thoải mái, gần gũi như đang hòa mình với thiên nhiên. Quán rất rộng, có nhiều chỗ ngồi với view đẹp. Bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh khu vườn mộc mạc, những bức tường gạch thô hay hồ cá nhỏ sinh động ngay trong nhà hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống hòa quyện với những bản nhạc Trịnh êm dịu. Đây là một nơi tuyệt vời để làm việc và học tập. Nhân viên quán rất dễ thương và phục vụ đồ uống cũng rất tận tình.
CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hẻm 368 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 20.000 – 55.000 VNĐ
Top 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Old Views – Cafe sân vườn

Hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ của mình có thể giúp bạn tìm thêm được một địa chỉ, một chốn dừng chân thú vị giữa lòng thành phố nhộn nhịp này nhé!

Gửi bởi: Phạm Ngọc

Từ khóa: 10 quán cà phê sân vườn lớn nhất Sài Gòn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan