HomeBlog10+ Quán Cafe Nhạc Sống Hà Nội Cho Hội Bạn “Chill Hết...

10+ Quán Cafe Nhạc Sống Hà Nội Cho Hội Bạn “Chill Hết Nấc”

Rate this post

Sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng, đôi khi chúng ta muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn, lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc và nhâm nhi tách cà phê thơm nồng. Nếu bạn vẫn đang tìm địa chỉ để trải nghiệm những điều trên thì không quá khó, bạn có thể tham khảo những quán cafe nhạc sống Hà Nội mà Gody sẽ liệt kê trong bài viết sau đây.

phòng chờ đó

Với vị trí ngay trung tâm thủ đô, dễ tìm đường đi, A Lounge là quán cà phê nhạc sống Hà Nội có chỗ ngồi và view thoải mái dành cho nhóm khách đông người. Menu thức uống của quán đa dạng với cà phê, trà chanh, nước ép, sinh tố trái cây, sữa chua,… đáp ứng hầu hết nhu cầu của đối tượng. Không chỉ ca sĩ chuyên nghiệp mới có thể hát mà bạn còn có thể lên sân khấu biểu diễn, thể hiện tài năng của mình trong không gian lung linh, hát cho mọi người cùng thưởng thức. Nhân viên tại A Lounge cũng nhẹ nhàng, lịch sự tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 65 P. Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:00 đến 23:00
  • SĐT: 094 222 63 63

Nhạc đa giác

Polygon Music cũng là một quán cà phê nhạc sống Hà Nội có thiết kế độc đáo cho bạn lựa chọn. Quán nổi bật với phong cách âm nhạc đa dạng, mang phong cách thiết kế Urban đặc trưng. Không khí tại quán vô cùng sôi động với các chương trình ca nhạc trực tiếp nên thu hút rất nhiều bạn trẻ. Đôi khi với những sự kiện âm nhạc lớn, hầu hết khách hàng đều đứng để nhảy nhưng ai cũng hào hứng và tham gia nhiệt tình, không hề cảm thấy mệt mỏi.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 29 ngõ 31 Ng. 167 Phường Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:30 đến 23:30
  • SĐT: 0888 010 810

Acoustic 236 Hàng Bông

Nằm trong khu phố cổ, không gian Acoustic Café là một trong những quán cà phê nhỏ đúng chất “nhà phố cổ” nhưng luôn nườm nượp khách đến thưởng thức âm nhạc. Với cách bố trí loa hợp lý, âm lượng của quán vừa đủ để bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán cũng có thể nghe nhạc thoải mái. Đúng như tên gọi, âm nhạc của quán rất mộc mạc và gần gũi với những bản acoustic nhẹ nhàng, dễ nghe và dễ cảm. Không những thế, Acoustic Cafe còn thu hút một lượng lớn khách Tây đến thưởng thức âm nhạc và biểu diễn cùng nhau. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn đang có tâm trạng muốn thư giãn bằng cách nghe những bản nhạc sống nhẹ nhàng, êm dịu và du dương.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 236 P. Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày
  • SĐT: 093 454 20 89
Xem thêm:  Trong tim người đàn ông luôn chất chứa hình bóng 4 người phụ nữ này, người thứ nhất và người thứ 4 không ai thay thế được!

Phòng Trà Cafe Trịnh Ca

Nhắc đến những quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội thì phải kể đến Trịnh Ca Cafe. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào không gian của sự hoài niệm. Mọi đồ đạc, vật dụng trang trí khắp nơi trong quán đều nhuốm màu thời gian. Cafe Trịnh Ca mang đến những bản nhạc đã làm nên tên tuổi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Diễm Xưa, Giọt Mưa, Thu Phải,… cùng nhiều thức uống ấn tượng. Không gian bên ngoài của nhà hàng cũng mang lại cảm giác tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Vừa thưởng thức đồ uống vừa nghe những bản nhạc du dương sẽ giúp bạn thư giãn và xóa tan mọi lo toan bận rộn trong cuộc sống.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:00 đến 23:00
  • SĐT: 096 343 00 23

Trixie Cafe&Lounge

Trixie Cafe&Lounge là một quán cà phê nhạc sống rất nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng được bài trí ấn tượng với không gian thơ mộng kết hợp với nhiều loại nội thất sang trọng. Trixie Cafe&Lounge có sức chứa lên đến 300 người với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Quán có phong cách âm nhạc khá đa dạng, thường xuyên mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn như Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn, Vũ Cát Tường,… nên giá menu ở Trixie Cafe&Lounge nhìn chung hơi cao so với mặt bằng chung của quán. . cùng nhiều quán cà phê nhạc sống khác. Nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian âm nhạc đỉnh cao, chuyên nghiệp và sang trọng.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: Tòa nhà Sông Hồng, Tầng M, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 06:00 đến 23:30
  • SĐT: 097 716 51 65

Cafe G4U Acoustic

G4U là một trong những quán cà phê nhạc sống cực kỳ đông khách ở Hà Nội, là điểm đến quen thuộc của những người yêu âm nhạc. Nếu như những quán cà phê nhạc sống khác chỉ diễn ra vào buổi tối thì G4U có những buổi biểu diễn cả ngày lẫn đêm. Vào buổi sáng, bạn sẽ nghe những bản nhạc guitar độc đáo và vào buổi tối, sân khấu sẽ được trao cho nhạc sống. Tuy không gian hơi nhỏ nhưng cũng có 2 tầng với lối trang trí cổ điển gồm một số vật dụng âm nhạc quen thuộc như đĩa nhựa, ukulele, guitar,… đậm chất nghệ sĩ. Đồ uống ở quán cũng rất đa dạng với cà phê, sữa chua, đá xay, sinh tố…

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày
  • SĐT: 0904 142 705
Xem thêm:  “Chỗ dựa” đắc lực nhất của một người không phải là giàu có, cũng không phải xuất thân, mà là điều này

ấp cà phê

Xóm Cả Cá là quán cà phê mang nét cổ điển của Hà Nội với không gian thoáng mát, view đẹp và đồ uống ngon. Được thiết kế thành 2 khu vực là khu trong nhà và khu ngoài trời nên hàng ngày quán luôn tổ chức những đêm nhạc Acoustic, nhạc Trịnh. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn có thể ghé Xóm Coffee để thư giãn trong tiếng nhạc sẽ giúp tâm trạng bạn thoải mái và dễ chịu hơn. Dòng nhạc mà quán theo đuổi cũng rất gần gũi nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ các bạn trẻ cho đến những vị khách trung tuổi. Âm lượng ở đây vừa đủ để bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán mà vẫn thoải mái thưởng thức âm nhạc. Ngoài phần trình diễn của các ca sĩ tại quán, nếu tự tin bạn cũng có thể lên biểu diễn cho mọi người cùng nghe.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: N6E, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 06:30 đến 23:00
  • SĐT: 024 3555 3456

cà phê Không

Cái tên quán nghe như một lời rủ rê rủ nhau đi cà phê hẹn hò. Cũng là một quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng Cá Cà Kho không thu hút được những khách hàng trẻ tuổi đến quán thường xuyên. Quán cũng thường xuyên có các buổi biểu diễn, giao lưu theo chủ đề của ca sĩ khách mời hoặc khán giả đến thưởng thức đồ uống. Bạn có thể tìm cho mình một góc nhỏ, ngồi lắng nghe từng giai điệu du dương và thư giãn trong không gian âm nhạc tuyệt vời tại No.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 103 D9 Ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 09:00 đến 22:00
  • SĐT: 0912 065 537

Cộng Cafe trên đường Láng

Cộng Cafe Ngã Tư Sở là cơ sở khang trang, rộng rãi nhất trong các chi nhánh của chuỗi thương hiệu này với mặt tiền rộng 90m², cao 2 tầng. Góc ban công tầng 2 là một trong những vị trí hot nhất, được các bạn trẻ đến sớm để có chỗ ngồi trước. Bởi đó là nơi giúp bạn có những bức ảnh triệu like, và cũng là góc riêng để bạn có thể thả hồn ngắm Hà Nội lên đèn, ngắm dòng người qua lại. Đồng thời, Cộng Cafe trên đường Láng cũng là cơ sở duy nhất có hệ thống rạp chiếu phim và quầy giao dịch. Rạp chiếu phim là nơi chiếu lại những bộ phim kinh điển được bao thế hệ yêu thích, còn quầy Mậu dịch là nơi đổi vé lấy đồ ăn đúng như Việt Nam thời bao cấp. Bên cạnh đó, tại Cộng Cafe trên đường Láng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc sống với các ban nhạc và ca sĩ, giúp khách hàng tận hưởng một đêm giải trí trọn vẹn.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 94 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 23:00
  • SĐT: 0911 866498
Xem thêm:  Đừng chỉ nhìn lỗi sai, cũng đừng vội phán xét, hãy đặt mình vào vị trí của nhau…

Cà phê thứ 20

Nếu bạn vừa muốn trải nghiệm âm nhạc, vừa muốn thưởng thức đồ uống và các món ăn độc đáo thì đừng bỏ qua 20th Coffee. Với điểm nhấn là thực đơn đa dạng của nhà hàng, rất nhiều thực khách đã tìm đến đây để có thể cùng lúc trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị. Quán 20th Coffee phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với menu đa dạng từ cà phê, đến các loại nước ép, sinh tố trái cây, trà chanh,… Chương trình nhạc sống tại 20th Coffee Bonus được tổ chức vào tối thứ 4 hàng tuần. và mỗi tối thứ bảy. Ngoài việc nghe ca sĩ biểu diễn, bạn còn được thể hiện tài năng ca hát, giao lưu với mọi người xung quanh.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 09:00 – 00:00

Quán cà phê TYPOGRAF

Quán cà phê nhạc sống Hà Nội này nổi tiếng với bầu không khí ấm cúng và thoải mái. Đến với Cafe TYPOGRAF bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại thức uống siêu ngon và những bản nhạc cực hay. Các chương trình ca nhạc ở đây luôn bắt đầu lúc 20:45 hàng đêm. Không gian quán được trang trí chủ yếu bằng ván gỗ và ánh đèn vàng tạo nên khung cảnh thật thư giãn cho thực khách khi thưởng thức. Và đặc biệt âm nhạc tại TYPOGRAF chưa bao giờ là khách hàng của chúng tôi. Tôi phải thất vọng.

Hà Nội, 10+ quán cà phê nhạc sống Hà Nội dành cho
  • Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 09:00 – 00:00
  • SĐT: 090 418 38 19

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội để thư giãn đầu óc và đắm mình trong không gian du dương của âm nhạc thì nhớ đừng bỏ qua những địa chỉ được gợi ý trong bài viết này. Mỗi nhà hàng có một phong cách âm nhạc và không gian trải nghiệm khác nhau. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một quán cafe nhạc sống phù hợp để có một nơi thư giãn thoải mái trong ngày cuối tuần ở Hà Nội.

Gửi bởi: Dương Thụy

Keyword: 10+ Cafe Nhạc Sống Hà Nội Cho Bạn Bè “Chill Hết Nấc”

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan