No menu items!
HomeBlog10+ Quán Cafe Có Vách Ngăn Ở Hà Nội: Riêng Tư &...

10+ Quán Cafe Có Vách Ngăn Ở Hà Nội: Riêng Tư & Yên Tĩnh

Rate this post

Quán cà phê thường là khu vực công cộng, nơi có không gian thoáng và ngồi chung với nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một số người muốn đến một quán cà phê có không gian riêng tư để làm việc, học tập hay trò chuyện. Vì vậy, ngày nay, một số quán còn thiết kế vách ngăn để tạo không gian kín đáo hơn, dành cho những vị khách có nhu cầu tìm không gian riêng. Nếu bạn cũng muốn ghé thăm một quán như vậy thì có thể tham khảo những quán cafe có vách ngăn ở Hà Nội dưới đây.

Cộng cà phê

Đối với những ai ghiền cà phê thì có lẽ chuỗi thương hiệu Cộng Coffee đã không còn quá xa lạ với các bạn. Có thể nói, trên đường phố Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chi nhánh của Cộng nằm nổi bật trên con phố đông đúc. Được thành lập từ năm 2007 với ý tưởng độc đáo, Cộng Coffee đã tái hiện thành công hình ảnh cuộc sống của người Hà Nội thời xã hội chủ nghĩa trước đây, một sự hoài niệm về những điều xưa cũ. Mỗi nhánh của Công đều có thiết kế giống nhau, giống như một ngôi nhà được chia thành nhiều ngăn. Chẳng hạn, đến chi nhánh ở Hoàng Cầu, bạn vẫn có thể tìm thấy một vài góc yên tĩnh được ngăn cách bằng vách ngăn để khách hàng có thêm sự riêng tư và thoải mái.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 101 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:30 đến 23:00
  • SĐT: 0911811125

cà phê cao nguyên

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe có vách ngăn tại Hà Nội thì có thể lựa chọn Highland Coffee. Là thương hiệu có hơn 20 năm phát triển, Highlands không ngừng nâng tầm hương vị di sản cà phê lâu đời của Việt Nam. Bên cạnh món cà phê nổi tiếng, các loại thức uống từ trà như trà sen vàng, trà thạch đào,… cũng là những thức uống được ưa chuộng tại Highland Coffee. Không gian quán rộng rãi, được phân chia hợp lý nên bạn có thể ngồi học hay làm việc một mình vẫn có không gian yên tĩnh riêng tư cho cá nhân.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: có gần 100 chi nhánh khắp các quận tại Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:00 đến 22:00

Cotero Coffee

Như chia sẻ của người sáng lập thương hiệu, Cotero là viết tắt của cụm từ Coffee Teller Roastery. Bạn có thể hiểu đơn giản nó là Coffee Story Roaster. Cùng với đó là mong muốn được lắng nghe và chia sẻ cùng bạn về cà phê và cuộc sống. Bạn kể câu chuyện về cuộc đời mình, và chúng tôi kể câu chuyện về cà phê. Vì vậy, Cotero Coffee giống như một không gian yên bình mà những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh. Bạn có thể ghé quán, ngồi lặng lẽ suy nghĩ về cuộc đời trong khi thưởng thức một tách cà phê đắng.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 26 P. Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:30 đến 22:00
  • SĐT: 098 844 49 62
Xem thêm:  Gia tăng hiệu suất phân tích và báo cáo với gói Analytics Performance của Tableau

nhật ký

The Diary là một quán cafe nhỏ xinh, yên tĩnh nằm trong ngõ 135 Núi Trúc. Không gian sáng sủa, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán có nhiều người đến học tập và làm việc nên thiết kế cũng chia thành nhiều phòng xinh xắn, decor đẹp. Bạn có thể ghé quán sớm để chọn cho mình một góc nhỏ ít bị làm phiền. Menu cũng đa dạng các loại đồ uống từ trà, cà phê, sinh tố,… Ngoài ra còn có bánh ngọt để thực khách nhâm nhi cùng với nước uống.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 102 Ng. 135 Phường Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:00 đến 22:00
  • SĐT: 098 654 58 54

Xofa Café & Bistro

Xofa Café & Bistro hay còn gọi là quán cà phê “không ngủ” là một trong số ít quán cà phê ở Hà Nội mở cửa 24/24. Không gian quán được bài trí mang vẻ đẹp cổ điển, trang nhã nên được nhiều bạn trẻ Hà Nội chọn làm nơi học tập, làm việc thâu đêm, gặp gỡ bạn bè, người yêu hay đơn giản là dành thời gian rảnh rỗi. cho chính mình sau một ngày dài mệt mỏi. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể ghé quán cà phê có tường ở Hà Nội này để thư giãn, chợp mắt vài phút sau một ngày làm việc căng thẳng mà vẫn phải chạy deadline công việc.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 4 P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, 24/24
  • SĐT: 024 3717 1555

Cà phê ghi chú

Nếu bạn là một người lãng mạn, yêu thích cà phê thì The Note Coffee sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ là nơi thưởng thức ly cà phê mà quán còn là nơi để bạn trao gửi những thông điệp yêu thương qua những dòng tin nhắn trên tờ note. Thực khách có thể vừa ngồi nhâm nhi đồ uống thơm ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh dòng người qua lại trên đường phố Hà Nội. Và chủ nhân tin rằng những ghi chú này sẽ giúp người viết cảm thấy thoải mái hơn, còn người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. The Note không chỉ là một quán cà phê, mà còn là nơi chất chứa những cảm xúc qua những dòng tin nhắn.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 64 P. Lương Văn Can, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:30
  • SĐT: 097 519 44 66
Xem thêm:  Uống nhiều nước là để nuôi dưỡng thận hay làm tổn thương thận? 4 sai lầm đừng có lại phạm vào

Trà & cà phê Lofita

Lofita tea & coffee được biết đến như một ngôi sao sáng trong “làng cà phê” Hà Nội với view nhìn từ trên cao độc đáo cũng như không gian decor lạ mắt, đặc biệt đồ uống ở đây mang xu hướng hiện đại “healthy and trendiez”. “. Lofita luôn chăm chút, khắt khe và chọn lọc từ những nguyên liệu nhỏ nhất để có thể tạo ra cho khách hàng những ly nước uống tròn vị mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, mỗi chi nhánh, Lofita đều có cách trang trí bắt mắt riêng, chẳng hạn như nét Hàn Quốc lãng mạn -trang trí theo phong cách hoặc phong cách rooftop sang chảnh, riêng chi nhánh ở Trần Quốc Hoàn có tông màu vàng nâu nhạt tạo không gian ấm cúng, ngoài ra quán còn được chia thành một số không gian riêng bằng vách ngăn gỗ. Các bạn đi nhóm nhỏ có thể chọn những chỗ ngồi đó cho thoải mái và ít bị làm phiền.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 225 P. Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:00
  • SĐT: 1800.6503

gieo hạt cà phê

Với những ai muốn tìm một góc nhỏ đầy nắng nhưng vẫn mát mẻ để đọc sách hay trò chuyện cùng người thương thì có thể ghé Gió Cafe. Trước quán là công viên khá rộng để bạn đi dạo. Vừa bước qua cổng quán, bạn như bước vào một không gian vô cùng ấm áp với nhiều cây xanh và hoa lá. Sân trước có một cây xoài lớn và sân sau có một vườn tre. Bên cạnh đó, quán còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện của hội nhóm như vẽ tranh, nấu ăn, làm bánh, handmade,… khá thú vị.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 173 ngõ 75, Trần Quang Diệu, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:00
  • SĐT: 094 329 86 86

Quán cà phê 1994

Đây là quán cà phê có không gian cực kì đẹp trên tầng thượng với ánh nắng tự nhiên và ánh sáng rất tốt để các bạn tán gẫu, nói chuyện hay chụp ảnh. Đặc biệt, Cafe 1994 còn có một tầng được trang trí theo phong cách cổ xưa và cho thuê trang phục để khách hàng có thể đến đây chụp những bức ảnh theo phong cách mình thích. Bối cảnh của Cafe 1994 rất đa dạng, từ dải ngân hà lấp lánh, chiếc giường hồng hào,… Đặc biệt, Cafe 1994 còn là địa điểm chilling ngắm hoàng hôn rất được giới trẻ Hà Nội yêu thích.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: 85 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:00
  • SĐT: 02437939501
Xem thêm:  4 tuổi tài đức vẹn toàn, xòe tay là có lộc, giàu có phát hờn trong tháng 7 âm

Cà phê sách Tùng

Không quá đồ sộ về quy mô nhưng ở Tùng Book Coffee là một không gian yên bình, trong lành và lắng đọng mát mẻ. Đây là nơi bạn có thể thả hồn mình theo những trang sách, xua tan đi những căng thẳng hay mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Khách đến quán có thể thoải mái chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý và chọn cho mình nhiều loại sách từ các tác phẩm văn học cổ điển và đương đại, văn học Việt Nam, sách nghiên cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí. Cửa hàng cũng được chia thành nhiều ngăn nhỏ với các thể loại sách khác nhau để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Ai đến Tùng Book Coffee cũng không khỏi bất ngờ trước kho sách giá trị này của chủ nhân.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: Vườn Hoa, Ngõ 71, Phường Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:30
  • Số điện thoại:

Booklink Cafe là một nơi lý tưởng để đọc, học tập hoặc làm việc. Quán không chỉ đẹp mà còn có cả không gian trong nhà và ngoài trời với phong cách thiết kế hoài cổ. Và một “điểm cộng” nữa là quán có rất nhiều góc vườn nhỏ được trồng cây xinh xắn. Bên trong, quán đã tận dụng những giá sách làm vách ngăn, chia thành những khu vực yên tĩnh hơn cho những ai cần sự riêng tư.

Hà Nội, hơn 10 quán cafe có tường bao quanh ở Hà Nội: riêng tư & yên tĩnh
  • Địa chỉ: Bếp 4, phố V, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 đến 22:30
  • SĐT: 096 179 46 93

Trên đây là những quán cafe có vách ngăn ở Hà Nội mà bạn có thể thử. Nhu cầu uống cà phê này ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng hay những người trung tuổi. Vì vậy, quán cà phê cũng phải thay đổi, có những bài trí sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hi vọng bạn sẽ tìm được quán cà phê ưng ý và thưởng thức được ly đồ uống đúng điệu.

Gửi bởi: Mạnh Nguyễn Tiến

Keywords: Hơn 10 Quán Cà Phê Có Vách Ngăn Tại Hà Nội: Riêng Tư & Yên Tĩnh

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan