No menu items!
HomeBlog10 quán Beer Club "hot" nhất Sài Gòn hiện nay

10 quán Beer Club “hot” nhất Sài Gòn hiện nay

Rate this post

Trong những năm gần đây, số lượng Beer Club tăng lên nhanh chóng, thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Có thể nói, phong trào Beer Club đã góp công lớn khiến cuộc sống về đêm của giới trẻ ngày càng đa dạng và vô cùng nhộn nhịp. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những Beer Club đang hot nhất Sài Gòn hiện nay.

Hula Beer Club đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người. Đến đây, thực khách không chỉ để lại ấn tượng đặc biệt bởi những món ăn ngon, đặc sắc mà còn thu hút mọi người bởi thiết kế độc đáo, cùng không gian hiện đại của những quán bar Châu Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. những trải nghiệm khác nhau. Tại Hula Beer Club, bạn sẽ được thưởng thức vô số loại bia tươi thơm ngon, hấp dẫn đã trở thành thương hiệu nổi tiếng như Singha, San Miguel, Heineken, Carlsberg, Tiger, Saporo,… tận hưởng không khí sôi động và vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp đến quên đi mọi muộn phiền. lo toan trong cuộc sống.
Địa chỉ: 321A Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Câu lạc bộ bia Hula

TATU Beer Club là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với bãi để xe rộng, hàng cây xanh mát. Bên trong nhà hàng được thiết kế với phong cách vô cùng hiện đại, trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở một Bar – Club nào đó tại các nước Châu Âu. Ngoài ra, TATU Beer Club còn có các loại bia tươi nổi tiếng được phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, các loại bia này được nhập khẩu và giữ lạnh từ bia đến ly uống, để bạn có thể thưởng thức hương vị bia một cách trọn vẹn nhất. Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 08.37753194

Câu lạc bộ bia TATU

Hops Beer Garden là tổ hợp nhà hàng, quán bar mang phong cách Châu Âu hiện đại xen lẫn nét cổ điển Á Đông, với không gian sân vườn rộng mở hơn 900m2 được thắp sáng bởi những ngọn đèn dầu và gió mát tự nhiên. Quầy bar sang trọng bên trong cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại khác. Tất cả những yếu tố này hòa quyện với nhau để tạo nên một không gian lý tưởng nhất cho những bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè, tiệc sự kiện và nhiều hoạt động xã hội. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trong công việc và cuộc sống, hãy dành cho mình chút thời gian để gạt bỏ những lo toan thường nhật và dành thời gian thư giãn tại Hops. Ngoài ra, Hops còn đặc biệt ấn tượng với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý từ những thực phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến công phu trong một không gian lý tưởng.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (08) – 6299 1818
  • Trang mạng:

Vườn bia hoa bia

Xem thêm:  Hãy tử tế với những người bước vào cuộc đời bạn

Shooters Beer House là điểm hẹn lý tưởng cho mọi người, với thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt và đẹp mắt, không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tại đây, bạn sẽ quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc khi cùng bạn bè hòa mình vào không khí sôi động, trẻ trung, tràn đầy sức sống, một không gian giải trí đích thực, thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Bạn bè. Shooters Beer House sẽ mang đến những giai điệu cực kỳ sôi động được tạo nên bởi những DJ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng dàn âm thanh chất lượng hàng đầu nhằm tạo nên những khoảng thời gian thư giãn, giải trí và thoải mái. miễn phí nhất. Đặc biệt, chất lượng âm thanh cùng hệ thống màn hình, đèn chiếu sáng đồng bộ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ chưa từng có tại Việt Nam.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 094 666 1166
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 23:30

Nhà bia bắn súng

Ahoy Beer Club có thiết kế hiện đại, với 2 tầng rộng rãi mang hai phong cách khác nhau, đây là địa điểm tụ tập lý tưởng cho giới trẻ và dân văn phòng. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị, nếu như ở tầng 1 bạn có thể thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương thích hợp để uống bia nói chuyện thì tầng 2 giống như một quán nhậu thu nhỏ. , có nhạc, có DJ và âm thanh sống động hơn rất nhiều và thường khá đông từ khoảng 21h trở đi. Một điểm cộng nữa ở Ahoy là giá cả khá rẻ, đặc biệt với các món ăn riêng lẻ, thực khách có quyền lựa chọn loại sốt mình thích và ăn sao cho vừa miệng nhất.
Địa chỉ: 79 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Câu lạc bộ bia Ahoy

One Plus Beer Club mở ra một trào lưu mới, đó là Beer Club trên cao. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp và bất ngờ, lần đầu tiên một beer club chinh phục tầng thượng tòa nhà Saigon Trade Center sẽ cho bạn một tọa độ tuyệt vời để phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khu vực trung tâm thành phố. thành phố nhộn nhịp bên dưới. Không còn ồn ào xe cộ và khói bụi, thay vào đó là bầu không khí trong lành và những làn gió mát lành, một cảm giác sảng khoái tràn ngập khi được ôm trọn bầu trời xanh thẳm.One Plus Beer Club với không gian lên đến 1000m2, sức chứa 700 khách, tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng sau giờ làm, cuối tuần và ngày lễ. Tại đây, bạn sẽ hội tụ tại sân khấu đông đúc cùng những tiết mục giải trí sôi động, hòa quyện, thăng hoa và bùng nổ.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng thượng Tầng 32, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 39 111 020
  • Giờ mở cửa: 05:30 chiều – 01:00 sáng

One Plus Beer Club – Beer club sân thượng độc đáo

Xem thêm:  Một người không có tu dưỡng sẽ thích làm 3 điều này

Kingdom Beer club hiện đang là địa chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ, hay trung niên thích không khí vui vẻ, sôi động. Nhiều người đã trở thành khách quen của Beer Club bởi không gian rất nhộn nhịp, đặc biệt giá cả và chất lượng hợp lý hơn so với các quán bar, vũ trường và không đơn điệu như các nhà hàng bia tươi đơn lẻ. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tham gia nhiều chương trình tương tác với các ngôi sao nổi tiếng và được yêu thích hiện nay. Trong đó, chương trình đặc sắc được khách hàng quan tâm nhất là “Đọ tài cùng sao” diễn ra vào tối thứ 3 – 5 – 7 hàng tuần. Chương trình này thu hút sự chú ý bởi cuộc “chiến đấu” gay cấn và thú vị giữa khách hàng và Sao. Không chỉ vậy, khi trở thành người chiến thắng, bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn từ Kingdom Beer Club.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
  • Điện thoại: 0925 939 939
    Giá trung bình: Từ 200.000 – 400.000 VNĐ
  • Giá trung bình: Từ 200.000 – 400.000 VNĐ

câu lạc bộ bia vương quốc

Beer Republic là điểm đến khá lý tưởng cho các bạn trẻ, Republic sở hữu tòa nhà được xây dựng theo phong cách Vintage công nghiệp cổ điển nhưng bên trong được đầu tư “khủng” với dàn loa Funktion One DS1 mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. “bùng nổ”. Đến với Republic, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian sôi động, với những DJ chơi những bản nhạc dance mới nhất cùng với nhiều loại bia tươi nhập khẩu thơm ngon tạo nên một không gian giải trí sảng khoái để xả stress hiệu quả. làm việc và tận hưởng cuộc sống.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP. HCM.
  • Điện thoại: 094 585 80 34.
  • Giá trung bình từ: 25.000 – 500.000 VNĐ

Cộng hòa bia

Xem thêm:  Những công dụng tuyệt vời từ bã cà phê

MOB’s Beer Club được thiết kế độc đáo, là mô hình nhà hàng dựa trên phong cách của các nhà hàng bia đối diện công viên Central Park ở New York. Khi đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được cảm giác mát mẻ, thoáng đãng từ công viên đối diện chính là điểm nhấn đặc biệt mang đến cho MOB một “làn gió mới” khác biệt so với những nhà hàng khác. Tại đây, bạn có thể đi cùng bạn bè, tụ tập ăn uống, vui chơi, ngắm nhìn thành phố và hòa mình sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 73 077 779
  • Giá trung bình: 150.000 – 550.000 VNĐ

Mob – Câu Lạc Bộ Bia

Vuvuzela là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar, một địa điểm rất nổi tiếng được đông đảo người dân biết đến, đặc biệt thích hợp cho những ai thích khám phá những điều mới lạ. Đến với Vuvuzela, thực khách có thể tìm thấy hầu hết mọi loại bia tươi từ Tiger, Bitburger quen thuộc cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay nhiều loại bia nhập khẩu khác. đến từ Bỉ, Czech, Hà Lan,… Tại đây không chỉ có bia mà còn có nhiều món ăn đặc trưng của các quốc gia khác nhau cùng dàn nhân viên phục vụ xinh đẹp chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và thu hút của Vuvuzela. Nhiều bạn trẻ đến đây.
Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: A43 Trường Sơn, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900.6622 – 08 3848.6180
  • Trang mạng:

kèn vuvuzela

Trên đây là những quán Beer Club nổi tiếng nhất Sài Gòn, mong rằng các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tuyệt vời để có những khoảng thời gian thư giãn lý tưởng nhất bên bạn bè và gia đình.

Gửi bởi: Trì Tâm Vũ

Từ khóa: Top 10 quán Beer Club “hot” nhất Sài Gòn hiện nay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan