No menu items!
HomeBlog10 quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng

10 quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng

Rate this post

Đà Nẵng không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn đặc trưng bởi những món ăn ngon, hấp dẫn. Đến đây, bạn không thể bỏ qua món bánh mì trứ danh này. Với những ai ở xa và còn đang băn khoăn không biết quán bánh mì nào nổi tiếng thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một quán ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích nhất Đà Nẵng.

  1. Bánh xèo Phan Thiết Miss.Ri
  2. Bánh Tráng Dì Ri – Trưng Queen
  3. Bánh xèo – Lê Duẩn
  4. Bánh xèo Dì Liên – Trần Tống
  5. Bánh tráng Hải Linh – Nguyễn Văn Siêu
  6. Bánh xèo Cô Phương
  7. Bánh xèo – Nguyễn Tường Phổ
  8. bánh mì Dì Hoàng
  9. bánh mì dì hoa
  10. Dì Dew Sandwiches

Bánh xèo Phan Thiết Miss.Ri

Bánh xèo Miss.Ri Phan Thiết là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng trên đường Nguyễn Văn Linh. Dù xung quanh có nhiều quán bánh tráng nhưng Miss.Ri Phan Thiết luôn có một lượng khách nhất định và đông khách.

Thực đơn khá phong phú và nhiều món. Ngoài bánh tráng kẹp, quán còn có xí muội ổi, chả ram, ốc đá, mít trộn. Bánh mì ở đây siêu ngon, siêu rẻ, ốp la, pa tê đều ngon. Đặc biệt hơn với nước chấm duy nhất ở đây là bò sốt ớt đậm đà. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho thực khách cảm giác hài lòng, vui vẻ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: K391/29 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh Tráng Dì Ri – Trưng Queen

Dì Rí – Trưng Nữ Vương cũng là một nhà hàng khá nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa. Quán có nhiều loại bánh tráng như ba tê, bánh tráng trứng… Và một trong những điểm đặc biệt của quán là các loại nước chấm ăn kèm như mắm bò hóc, tương ớt, mắm tôm…

Quán có không gian thoáng, sạch sẽ. Các nhân viên rất thân thiện và chào đón khách. Quán bán nhiều loại bánh mì, loại nào cũng ngon và hấp dẫn. Ngoài bánh tráng kẹp, quán còn có những món ăn vặt đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ như: ổi, ram cuốn lá cải, ốc đá, mít trộn,… Đặc biệt, quán có món bò sốt tương. . ớt, rất đậm đà, ngon.

Xem thêm:  Đổ giấm trắng vào bột giặt: Công dụng rất đặc hiệu, ai không biết tận dụng là thiệt

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 16 Trưng Queen, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 100.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh xèo – Lê Duẩn

Bánh xèo – Lê Duẩn cũng là một quán ăn khá nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa. Nước sốt cay cay, ngọt ngọt hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc trưng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Mỗi đĩa bánh tráng có 5 miếng lớn, ăn kèm với nước chấm.

Bạn cũng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại nước uống và nhiều món ăn nhẹ khác. Bánh tráng kẹp của quán có nhiều loại nhân, được làm theo hai dạng: một là kẹp, hai là phết. Quán có 3 loại nước tương để ăn với bánh tráng cho bạn thoải mái lựa chọn: tương bò, tương ớt và mắm tôm.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 298/25 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 16.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh xèo Dì Liên – Trần Tống

Bánh tráng Dĩ Liên – Trần Tống được thực khách yêu thích bởi pate rất thơm ngon, ít mỡ nên không bị ngấy, nhất là khi chấm với nước tương khô bò sền sệt, có màu đỏ bắt mắt và vừa miệng. Vị cay rất ngon. Vì vậy, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng.

Một trong những quán bánh tráng được yêu thích nhất vì pate siêu ngon. Nhà hàng có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Hoàn hảo để hẹn hò với bạn bè. Cuối tuần lập kèo đi cùng anh em là chuẩn. Pate cuộn mềm, thơm, pate nhà làm. Trứng tráng thơm, hơi nhiều hành, trứng không bị tanh. Nước dùng bò được nêm vừa ăn, không cay lắm. Món ăn siêu ngon mà giá siêu rẻ nên đừng bỏ lỡ nhé!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 33 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 10.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh tráng Hải Linh – Nguyễn Văn Siêu

Hải Linh – Nguyễn Văn Siêu nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và những món ăn vô cùng hấp dẫn. Không gian vỉa hè nhỏ, chỉ đủ kê khoảng 5 bàn nhưng quán lúc nào cũng đông khách đủ để thấy sức hút của món bánh tráng kẹp ở đây. Mỗi đĩa đầy ú ụ mà có 10k.

Quán bán đủ các loại bánh tráng từ kẹp, cuốn, phết đến trứng ốp la, pate… Quán đông khách vì giá cả vô cùng hấp dẫn so với những nơi khác. Thực khách đánh giá đây là quán bánh mì ngon nhất Đà Nẵng, hấp dẫn mọi người. 1 dĩa bánh mì có 4 miếng bánh, ăn khá vừa miệng, trứng ốp la chỉ có 1 bánh trứng, bánh tráng chấm nước bò rất hợp. Ăn ngon và không lo về giá nên quán lúc nào cũng đông nghịt khách!

Xem thêm:  Tầm nhìn của cha và phúc khí của mẹ là phong thủy tốt nhất cho một ngôi nhà

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Văn Siêu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh xèo Cô Phương

Cô Phương là một trong những địa chỉ bánh tráng kẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nơi đây là điểm ăn vặt lý tưởng cho những thực khách sành ăn. Bánh tráng ở đây gồm nhiều loại như bánh tráng khô, opla, pa tê khô, pa tê ướt, pa tê trứng ướt,… Trong đó, nước chấm ăn kèm với bánh tráng cũng khá ngon, là điểm nhấn của món bánh tráng.

Đến với quán bánh mì bạn sẽ thấy không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt chủ quán rất tốt bụng và mến khách. Vì vậy, quán lúc nào cũng đông nghịt khách vào bất cứ thời điểm nào. Pate cuộn và pate phết vô cùng đặc sắc. Có thêm bánh bò nướng làm sẵn đợi gọi món khác thì chọn em này là ok.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 295 Huy Cận, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 15.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh xèo – Nguyễn Tường Phổ

Bánh Tráng Kẹp – Phở Nguyễn Tương cũng là một quán ăn khá nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa. Quán có nhiều loại bánh tráng như ba tê, bánh tráng trứng… Và một trong những điểm đặc biệt của quán là các loại nước chấm ăn kèm như mắm bò hóc, tương ớt, mắm tôm…

Pate cuộn và pate phết vô cùng đặc biệt. Có thêm bánh bò nướng làm sẵn đợi gọi món khác thì chọn em này là ok. Gan rim không ngon lắm, gan rất to nhưng mềm, món này hơi cứng một chút là tuyệt cú mèo luôn. Quán này là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Đà Nẵng nên bạn đừng bỏ qua quán bánh mì hấp dẫn này nhé.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Lô 21-B2-4 Nguyễn Tường Phổ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

bánh mì Dì Hoàng

Bánh mì Di Hoàng là một trong những quán bánh mì luôn tấp nập khách ra vào. Quán bánh mì Di Hoàng bán đủ các loại bánh tráng khác nhau: bánh tráng ốp la, bánh tráng pate trứng cút… ngoài ra còn có xí muội ổi, bò khô, mắm xoài… Được thực khách yêu thích bởi pate Các món ăn thơm ngon, ít mỡ nên ăn không bị ngấy, nhất là khi chấm với nước tương khô bò sền sệt, có màu đỏ bắt mắt và vị cay nhẹ. Vì vậy, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng.

Xem thêm:  4 dấu hiệu nhận biết bệnh thận, đừng đợi đến khi nhiễm niệu mới biết

Một trong những quán bánh tráng được yêu thích nhất vì pate siêu ngon. Nhà hàng có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò với bạn bè. Cuối tuần lập kèo đi cùng anh em là chuẩn. Pate cuộn mềm, thơm, pate nhà làm. Trứng tráng thơm, hơi nhiều hành, trứng không bị tanh. Nước dùng bò được nêm vừa ăn, không cay lắm. Món ăn siêu ngon mà giá siêu rẻ nên đừng bỏ lỡ nhé!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: K142/46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 15.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

bánh kếp hoa dì

Bánh xèo dì Hoa là một quán khá nổi tiếng ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán chủ yếu bán bánh tráng nhưng thực đơn vẫn rất phong phú từ bánh tráng kẹp đến ốc, mít trộn. Đặc biệt, món bánh tráng kẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bánh tráng ở Bánh mì Hoa rất ngon, dẻo, mềm và thơm. Món ăn mùa nào cũng ngon, vị béo ngậy của bánh tráng quyện với vị bùi bùi của trứng và thịt khiến người ta mê mẩn và không thể quên hương vị của nó.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 62/2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 12.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Bánh Mì Dì Sương

Bánh mì dì Sương là một trong những quán bánh mì lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào. Quán bánh tráng dì Sương bán đủ các loại bánh tráng khác nhau: bánh tráng ốp la, bánh tráng pate trứng cút… ngoài ra còn có ổi xá xíu, bò khô, mắm xoài…

Phục vụ nhanh, nhiệt tình. Các món ăn rất, rất đa dạng và phong phú. Có cả phần lớn và phần nhỏ nên rất dễ đặt hàng! Nói đến quán Cây Bàng thì gần như đông khách nhất phố, món ăn cũng đa dạng. Bánh mì trứng vừa nhiều lại vừa rẻ, ai đã đến đây ăn một lần thì có lẽ sẽ trở thành khách hàng thân thiết ngay.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: K130/62 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 4.000đ – 30.000đ
10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hình minh họa

Gửi bởi: Thiện Nguyễn

Từ khóa: 10 quán bánh mì nổi tiếng Đà Nẵng

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan